‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 พฤษภาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 พฤษภาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรือมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยความรอบคอบมาก ๆ ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ ต้องใส่ใจให้มาก คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้งานเกี่ยวกับราชการ หรือสอบราชการผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้นอีกนิด เหนื่อยเอาการ และต้องฝ่าฟัน เพื่อไปสู่ความสำเร็จ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด สันโดษ หรืออยู่ในภาวะโสด คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากับตัวเอง มีพื้นที่ส่วนตัว เบื่อหน่ายคนรัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจองานเร่งด่วน เจองานล้นมือ มีเกณฑ์ต้องปรับตัวไปพร้อมสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำออกมาได้ดี แต่ต้องระวังความผิดพลาด มีเกณฑ์ต้องทำงานประสานงานกับทีมอื่นมากขึ้น แต่แนวโน้มผลลัพธ์สำเร็จ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานประจำ หรือได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าสู่การปรับตัวทางธุรกิจที่ต้องแข่งขันมากขึ้น และมีโอกาสเติบโตขึ้น

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือมีเหตุให้ต้องไตร่ตรองในการใช้เงิน ระวังการถูกหยิบยืมเงิน ระวังเงินหาย หรือถูกโกง ทางที่ดีรัดเข็มขัดไว้

              ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องสถานะ หรือเจอความรักแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ต่างคนต่างได้ทำอะไรที่ชื่นชอบ หรือไม่ค่อยได้อยู่ใกล้กัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่จะได้รับการช่วยเหลือ หรือมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้สิ่งที่ทำ หรือโปรเจ็กผ่านได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ คนว่างงาน ได้รับการชักชวน หรือได้รับการชักจูงให้ทำงานด้วย ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็ก มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี สร้างโอกาสทางธุรกิจ

              การเงิน : เงินเข้าออกรวดเร็ว ต้องบริหารจัดการอย่างมีระบบระเบียบ ใช้เงินอย่างระมัดระวัง

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือเจอความสัมพันธ์ที่อบอุ่นมากขึ้น คนมีคู่ ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลจากคนรัก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องเตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด รับมือกับความรับผิดชอบงานใหม่ งานโปรเจ็กที่ต้องถูกกดดัน หรือถูกเพ่งเล็ง มีเกณฑ์ต้องติดต่อลูกค้าชาวต่างชาติ หรือต้องประสานงานกับผู้ใหญ่มากขึ้น คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับภาษา หรือต้องเกี่ยวกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้าต่างชาติมากขึ้น มีฐานลูกค้าใหม่ หรือได้ออเดอร์ส่งออกต่างประเทศ

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต มีเงินเข้าออกหมุนเงินคล่องตัว ใช้จ่ายไม่ขาดมือ หาช่องทางโอกาสในการสร้างรายได้มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ระวังการสานสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม หรือรักแบบทั้งที่รู้ว่าเจ็บปวด คนมีคู่ อะไรจะเกิดก็ต้องเตรียมรับผลลัพธ์จากการกระทำให้ได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ของ ชาวราศีพฤษภ ที่จะได้รับโอกาสที่ดี โอกาสใหม่ ๆ หรือได้รับการผลักดันจากคนรอบข้าง เจ้านาย แต่ก็ต้องพร้อมรับมือกับปัญหา ความเคร่งเครียดที่ต้องจัดการให้ผ่านไปได้ แต่ประสบความสำเร็จอย่าย่อท้อ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้งานบริษัทต่างชาติ มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ ได้ออเดอร์ ได้ลูกค้า เพิ่มกำไรให้ธุรกิจมากขึ้น และมีโอกาสทางธุรกิจในการสร้างรายได้มากขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต มีโชคลาภก้อนโตเข้ามาให้ใช้คล่องตัว เก็บออม ระวังการใช้เงินมือเติบ

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เจอทำให้สับสน อึดอัดใจ เช็กให้ดีเป็นมือที่สามหรือเปล่า คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนใจให้ต้องเกิดความบั่นทอนใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เกิดความเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน อึดอัดกับการทำงานที่ไม่แน่นอน แต่ทำอะไรไมได้ นอกจากต้องรับมืออย่างมีสติ ไม่ใจร้อน ช่วงนี้คงต้องเก็บคำพูด ลงมือทำให้มาก คนว่างงาน ยังต้องรอโอกาสไปก่อน ทำอะไรได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ส่วนตัว อย่าลงทุนเพิ่มเติม มีเกณฑ์ขาดทุนเอามาก

              การเงิน : เกิดความกังวลใจกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือรายจ่ายที่นอกเหนือแพลนที่วางเอาไว้

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่อบอุ่น เจอรักครั้งใหม่ ได้เจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจมาก และมีข่าวดี จากคนรัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องระมัดระวังในการทำงาน เกิดปากเสียง หรือเกิดปัญหาสารพัดได้ มีอุปสรรคทำให้งานไม่ราบรื่น เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ต้องมีสติในการรับมือ อย่าใจร้อน หรือมีเกณฑ์ถูกเรียกคุย คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ยังไม่ได้งานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ลงทุนเพิ่มเติม มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาให้ธุรกิจสะดุด

              การเงิน : จะใช้จ่ายต้องคิดให้มาก วางแผนให้เยอะ อย่าลงทุนเพิ่ม อย่าเอาเงินเก็บมาใช้ไม่คิด

              ความรัก : คนโสด อยู่ครองโสด ยังไม่ได้โฟกัสความรัก คนมีคู่ เข้าใจชีวิตที่เป็นอยู่ ต่างให้กำลังใจกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เกิดความอึดอัด ไม่มีความสุขกับการทำงาน มีแต่ปัญหาสารพัด แต่พูดไป หรือแสดงความคิดเห็นไปก็เท่านั้น ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ทำได้แค่ทำในส่วนที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด คนว่างงาน อึดอัดกับสถานะว่างงาน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการติดต่อคู่ค้า หรือการเจรจาที่ดูจะเสียเปรียบเอามาก ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวัง วางแผนการเงินให้ดี ๆ มีเหตุให้ต้องเสียเงินมากขึ้นกว่าที่คิด

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คาราคาซัง ไม่มีสถานะ คนมีคู่ เริ่มเบื่อหน่าย ลองหาทริปเล็ก ไปเติมความหวานบ้าง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ระวังปัญหาสารพัดที่ถาโถมเข้ามาให้ต้องรับมืออย่างมีสติ เจอเพื่อนร่วมงานที่โยนงาน ปัญหามาให้รับผิดชอบ ระวังถูกหักหลัง หรือถูกให้ต้องทำงานที่เสี่ยงต่อการถูกเรียกคุย หรือต้องหยุดทำงานชั่วคราวได้ คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน หรือยังไม่ได้งานประจำจนเกิดความเครียดได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่ปัญหา และอาจถูกโกง ธุนกิจอาจต้องปิดชั่วคราวก่อน

              การเงิน : เล็งหาช่องทางการเพิ่มเงินที่มีให้งอกเงย ไอเดียเยอะ แต่ต้องระวังมาก ๆ เพราะยิ่งลงทุน อาจเกิดปัญหาการเงินหนักได้ เก็บออมดีกว่า

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ ไม่แน่ใจ คนมีคู่ เบื่อหน่าย เกิดอาการนอยด์ในคนรัก ไม่เป็นไปอย่างที่คิด

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องอดทน อดกลั้น อย่าโต้เถียง เพราะมีแต่เสีย ไม่มีผลลัพธ์ที่ดี ระวังถูกกลั่นแกล้ง หรือถูเอาเปรียบเรื่องงานมาก ๆ ระวังถูกเตือนให้ต้องวางมือจากงานที่ถนัด คนว่างงาน ตกงานไปอีกสักระยะ อะไรที่ทำได้ต้องลุกสู้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดีมาก ๆ ระวังเจอหุ้นส่วนหักหลัง ถูกโกง มีหนี้สินเพิ่ม

              การเงิน : ใช้เงินไปกับเรื่องที่ชอบ หรือใช้เงินไปตามอารมณ์ จนกลายเป็นมีหนี้เพิ่มมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน ช่วงนี้มีเสน่ห์ คนมารุมล้อม ระวังถูกหลอก คนมีคู่ อย่าเจ้าชู้ ระวังความเจ้าชู้ทำรักบั่นทอนใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก มีโอกาสได้รับคำชื่นชม งานที่รับผิดชอบประสบความสำเร็จอย่างมาก มีแนวโน้มได้รับการผลักดันในทางที่ดีมากขึ้น ใครหางานใหม่มีโอกาสได้รับการชักชวน คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ หรือได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับคำชื่นชม ได้รับการต้อนรับจากลูกค้า ได้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนอาจทำไม่ทันได้

              การเงิน : ยังมีให้ใช้จ่าย ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม เช็คให้ดีคนที่คุยมีคนรักหรือยัง คนมีคู่ อึดอัดใจ ไม่มีความสุข ระวังมือที่สามเข้าทำใหรักสั่นคลอนได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เจอเหคุการณ์ที่ทำเอาเครียด มีแต่ปัญหาสารพัดมากมาย ทำได้แค่มีสติในการรับมือ ใจเย็น ๆ คนว่างงาน อยู่ในสถานะตกงาน ว่างงานมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง มีแต่ปัญหาจนต้องหยุดกิจการไปชั่วคราว

              การเงิน : ใช้จ่ายไม่เป็นไปตามที่วางแผน มีเรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด สภาพการเงินสั่นคลอนมาก

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง ตัดไม่ชาด ทุกข์ใจ คนมีคู่ ไม่มีความสุข เหมือนทนอยู่ไปวัน ๆ ไร้ความหวานชื่น

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................