‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 พฤษภาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 พฤษภาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป้นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร อาจต้องรับมือกับการเจรจากับเพื่อนร่วมงาน กับปัญหาคาราคาซังที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ไม่จบง่าย ๆ ทำให้ยิ่งทำงานไม่มีความสุข คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานเกี่ยวกับการเจรจา งานประสานงานต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องรับมือกับสถานการณ์ทางธุรกิจที่นิ่ง ๆ หรือเงียบ ไม่มีลูกค้า หรือออเดอร์เพิ่ม

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก ต้องมีวินัยในการจับจ่าย อย่าเอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์ มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เจอแต่ความสูญเสีย ผิดหวังในความรัก ถูกเท ถูกหักอก คนมีคู่ มีแต่เรื่องบั่นทอนใจ เกิดการทะเลาะจนอาจต้องแยกทางกันสักระยะ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวลใจ เกิดความไม่สบายใจในการทำงาน กังวลกับสภาพแวดล้อมรอบข้าง แพนิกกับเรื่องที่ยังไม่เกิด ทางที่ดีทำจิตใจให้สงบและทำหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีที่สุด อย่ากังวลจะเกิดความประหม่ามากไป คนว่างงาน มีความเคร่งเครียด ยังไม่มีงานใหม่  งานประจำกลับมาติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องติดตามสถานการณ์ อย่าลงทุน หรือทำอะไรที่เกินตัว เกินกำลัง

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้ดี วางแผนการเงินให้ดี เก็บออมไว้บ้าง หรือมีแนวโน้มต้องซื้อประกันเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่สดใส มีเส่นห์มากช่วงนี้ มีแต่คนเข้าหา คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจกันเป็นอย่างดี คนรักเอาใจใส่ดีมาก ๆ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ไอเดียสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้น ได้แสดงความสามารถมากมายให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้าได้เห็นถึงความสามารถที่เพิ่มขึ้นไปอีก แถมมีโอกาสได้รับงานเสริม หรือถูกแนะนำงานใหม่ คนว่างงาน ได้งานที่ถนัด ได้งานที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ใครคิดจะค้าขายออนไลน์เพิ่ม มีจังหวะที่ดีให้เริ่มต้นได้ดี

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องดูสถานการณ์ อย่าเอาแต่ใช้ตามอารมณ์ มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเข้าวัด ทำบุญ

              ความรัก : คนโสด ระวังความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน หรือความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง คนมีคู่ เจอแต่ปัญหา เบื่อหน่าย แต่แก้ไขปัญหาไม่ได้ง่าย ๆ ต้องอดทนและใจเย็น ๆ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความชื่นชม ความสำเร็จที่ได้ใช้แรงกาย แรงใจ ในการทำ ประสบความสำเร็จแล้ว และมีโอกาสได้รับผิดชอบ หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญ หรือได้ทำงานกับลูกค้าต่างชาติ คนว่างงาน ได้งานในบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือได้งานด้านภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนทำไม่ทัน วางแผนบริหารให้ดี ๆ

              การเงิน : ระวังถูกหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืน หรือถูกโกง หรือหนี้สินเดิม ๆ ที่ยังเป็นปัญหาต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน หรือต้องแยกอยู่คนละบ้าน เพื่ออยู่กับตัวเอง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับการสนับสนุน ผลักดันจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ให้ได้รับงานที่ต้องใช้ความสามารถมาก ๆ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือทุกด้าน จนงานผ่านได้ราบรื่นอย่างที่วางแผนได้ คนว่างงาน ได้รับการชักชวน หรือได้รับงานฟรีแลนซ์สั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจครอบครัว มีแนวโน้มที่เติบโตมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือให้ธุรกิจไปได้ดี

              การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ใช้เงินแต่สิ่งที่อยากได้อยากมี มากกว่ามีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ตัดไม่ขาด คาราคาซัง ความสัมพันธ์ที่จำเจ คนมีคู่ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ ไม่มีความสุข หรือมีเรื่องให้ต้องช่วยกันแก้ไข ก้าวข้ามผ่านให้ได้

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องลุยทำงาน ต้องแข่งขันตลอดเวลา เพื่อเป้าหมาย หรือไปให้บรรลุความสำเร็จให้ได้ แต่ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนที่อาจกลายเป็นปัญหา ต้องระวังในการเจรจา เหนื่อยแต่ประสบความสำเร็จได้ดี คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ เดินทางต่างจังหวัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันมากช่วงนี้ เพื่อหาลูกค้า ทำให้กำไรธุรกิจเพิ่มได้ดี

              การเงิน : ใช้จ่ายได้อิสระมีเงินเข้าออกมาไม่ขาดมือ คล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ใช้เงินมือเติบไม่น้อย

              ความรัก : คนโสด โดนเท อกหักไม่มีชิ้นดี ถูกหลอกให้ช้ำใจมาก ๆ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่มีความสุข ใจเย็น ๆ ไว้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องเร่งหายอด หรือเร่งปิดงานที่รับผิดชอบให้ได้ และต้องรับมือกับงานที่จะเข้ามาแบบรัว ๆ จนทำไม่ทัน ต้องวางแผนเวลาในการทำงานดี ๆ ระวังเรื่องการเจรจาต่อรองที่อาจเกิดปากเสียง เกิดปัญหาได้ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เร่งหาออเดอร์ หาลูกค้าเพิ่มเติม กว่าจะได้กำไรก็ต้องสู้ไม่ถอย

              การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ถูกใจ เจอรักแท้ คนมีคู่ มีความสุขในการดูแลกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : หยิบจับอะไรก็ดูจะทำได้ดี ทำออกมาประสบความสำเร็จมาก ได้รับการชื่นชม จากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า แถมมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ทำ จนอาจไม่มีเวลาพักผ่อนเต็มที่ ทางที่ดีบริหารเวลางานให้ดี คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้รับการติดต่อกลับ เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนทำไม่ทัน

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง ได้โชคลาภมาเก็บออม ใช้จ่ายเงินได้คล่องตัวมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องช่วยเหลือ ตัดสินใจร่วมกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือต้องรับมือกับการทำงานเร่งด่วน เร่งรีบ หรือต้องเจองานที่ลูกค้าต้องได้ทันทีทันใด มีเกณฑ์ต้องเดินทาง ลงพื้นที่ หรือต้องโยกย้ายงานไปทำส่วนอื่น หรือเดินทางออกจากต่างจังหวัด คนว่างงาน เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตการทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจด้านขายของออนไลน์ หรือต้องเป็นตัวกลางติดต่อ ดิวสินค้า มีโอกาสได้ลูกค้ามากขึ้น ออเดอร์เข้ารัว ๆ

              การเงิน : ใช้เงินต้องมีเหตุผล มีเกณฑ์ใช้เงินเกี่ยวกับการต่อประกันต่าง ๆ วางแผนการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลใจ เกิดความไม่สบายใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ เกิดอาการนอยด์ คิดมาก คิดไปหมด จนความรักเริ่มจืดจางได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย งานด่วน งานเร่ง งานสารพัดประเดประดังเข้ามาในช่วงนี้มาก มีโอกาสที่จะทำงานได้ผิดพลาด หากเร่งรีบตัดสินใจเกินไป ระวังมีปากเสียง เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือเดินทางมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คู่แข่งเยอะ วางกลยุทธ์ในการทำธุรกิจดี ๆ ระวังพลาดถ้าลงทุนไม่คิด ไม่ศึกษา

              การเงิน : มีรายได้เข้ามา แต่ก็ใช้จ่ายตามอารมณ์ ใช้จ่ายแต่ของที่ต้องมี แต่ไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด ต้องครองโสด ไม่ได้ต้องการมีความรัก คนมีคู่ ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ไปก่อน ไม่มีความสุข ต่างนิ่งเฉย

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำงานแบบไม่สนุก เกิดความเบื่อหน่าย อยากเปลี่ยนงานแต่ทำไม่ได้ดั่งที่หวัง หรือได้ทำงานที่ไม่ได้ท้าทายมาก คนว่างงาน อะไรทำได้ต้องทำไปก่อน ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทกับการทำธุรกิจ อย่าโลภ ทำเท่าที่ไหวและต้องศึกษา

              การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต หรือมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินมาก ระวังเป็นหนี้ซ้ำซ้อน หรือเป็นหนี้ที่เคลียร์ไม่จบง่าย ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ตรงใจมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาแต่ใจบ้าง แต่ก็ยังดูแลกันดี

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ได้ทำอะไรอิสระ ได้เคลียร์งานที่คั่งค้างได้ลงตัว มีเกณฑ์ได้ออกเดินทาง หรืองานเคลียร์เสร็จโดยเร็วให้ได้พักความคิดบ้าง ไม่มีอะไรมากดดันให้เครียด หรือต้องกังวลใจ คนว่างงาน อิสระมากขึ้น ได้ทำที่ถนัด ไม่มีกฎเกณฑ์ รับงานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าหลงระเริง อย่าประมาทการทำธุรกิจ มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มทำสิ่งใหม่เพิ่มเติม

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องจัดการปัญหา หนี้สินต่าง ๆ ระวังเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอแต่ความสัมพันธ์ลับ ๆ ต้องแอบซ่อน คนมีคู่ อึดอัดใจ เหมือนต้องทนอยู่ไปวัน ๆ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................