‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 เมษายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 เมษายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งโอกาสที่ดีจะเกิดขึ้นให้ ชาวราศีมังกร ได้แสดงฝีมือ มีแนวโน้มได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ หรือได้งานใหม่ หรือได้เลื่อนขั้น แต่ต้องรับมือกับงานสารพัดที่เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการ เครียดแน่นอน แต่ต้องอดทน ผลลัพธ์ดี ใครมองหางานใหม่ก็มีโอกาสที่ดีได้รับการนัดสัมภาษณ์ หรือถูกชักชวน คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ งานประจำ หรือจะทำฟรีแลนซ์ก็ราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเข้าที่เข้าทาง หลังจากที่ขรุขระบ้าง มีสัญญาณที่ดีมากขึ้น มีช่องทางสร้างอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามาเยอะ มักจะใช้เงินตามใจตัวเองในสิ่งที่เล็งเอาไว้ ใช้เงินตามอารมณ์ ระวังเงินหมดเร็วกว่าที่คิด

              ความรัก : คนโสด กังวลกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เกิดความไม่แน่ใจ เกิดความคลุมเครือ คนมีคู่ กังวลกับความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข ไม่มีความสดใส มีแต่เรื่องให้คิดมาก บั่นทอนใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวปรับใจ รับมือกับสถานการณ์ที่ต้องเจอ แต่จะเป็นการทำงานที่อิสระมากขึ้น ไม่ถูกกดดัน หรือถูกจับผิด ให้ได้ใช้ไอเดีย ใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี แต่ต้องมีระเบียบวินัยสักหน่อย อย่าทำงานตามใจฉัน คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อ เกี่ยวกับงานใหม่ หรือมีงานฟรีแลนซ์สั้น ๆ มาให้ทำฆ่าเวลา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากจะเริ่มอะไร ถือว่าเป็นช่วงที่ดี มีจังหวะให้ได้แสดงความสามารถในทางธุรกิจ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน เรื่องทอง มีเข้ามาให้ใช้จ่าย เก็บออมเงินได้เยอะมากขึ้น หรือมีคนนำโชคลาภมาให้

              ความรัก : คนโสด กำลังอยู่ในช่วงการตัดใจว่าจะเดินต่อ หรือจะรักษาความสัมพันธ์นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจด้วยกัน หรือต้องเกี่ยวกับการเซ็ฯสัญญา ด้วยกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เตรียมรับมือกับหน้าที่ หรือความรับผิดชอบใหม่ มีทั้งงานประจำ งานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาให้ต้องใช้ความสามารถ แต่ระวังเรื่องการบริหารเวลาให้ดี ระวังอุปสรรค ปัญหาที่ต้องรับมือเฉพาะหน้า คนว่างงาน ได้รับการแนะนำ หรือได้รับการชักชวนให้ร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ช่องทางธุรกิจ หรือลูกค้าเพิ่มเติม ออเดอร์ออกรัว ๆ

              การเงิน : เหนื่อยกับการต้องรับผิดชอบหาเงินหาทอง เพียงลำพัง หรือเงินที่หามาได้ ต้องจัดการให้คนอื่น

              ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์ เพื่อเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ อย่ารื้อฟื้นเรื่องเดิม ๆ จะยิ่งมีปัญหาในชีวิตคู่อีกเยอะ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ระวังความผิดพลาด หรือปัญหาที่เกิดขึ้น สถานการณ์ที่เลี่ยงไม่ได้ ต้องตั้งสติในการเผชิญหน้า รับมือ ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน เพื่อนร่วมงานโยนความรับผิดชอบ เจ้านายเรียกคุย หรือเจรจาต่อรอง แต่ชาวเมษเสียเปรียบอย่างมาก ระวังปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนมาก คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ไม่มีงานอะไรเข้ามา เกิดความทุกข์ ไม่มีความสุข สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน มีแต่ปัญหา ถูกหลอกลวง ถูกโกง หรือถูกหักหลัง

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวังให้มาก อย่าเอาแต่ใช้เงินมือเติบ สภาพการเงินไม่แน่นอน มีแต่เรื่องให้ต้องจัดการด้วยเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ใช่ ที่ถูกใจ ได้พบรักใหม่ ตื่นเต้น สดชื่นใจ คนมีคู่ หวานชื่น ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะเข้าสู่สิ่งใหม่ หลังจากฟันฝ่าอุปสรรคมาสารพัด รับมือได้ จัดการได้ แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยการใช้ความคิดอย่างมาก มีโอกาสดีในเรื่องการทำงาน คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสใหม่ในเรื่องาน หรือได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะทำอะไรเพิ่มเติมก็มีจังหวะให้ลงมือทำ หรือได้ช่องทางการสร้างธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์เพิ่ม

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือได้รับโบนัส รายได้เสริมเข้ามา

              ความรัก : คนโสด สูญเสียความรัก ถูกหักอก หรือโดนเท ความสัมพันธ์จบลง คนมีคู่ มีเรื่อง หรือปัญหาที่ชวนให้หงุดหงิด หรือเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม การทำงานที่ไม่ได้ทำให้รู้สึกสนุก หรือท้าทาย กำลังรู้สึกหมดไฟในการทำงาน พยายามหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ หรือลองเติมพลังชีวิตด้วยการลาพักร้อน พักกายใจบ้าง คนว่างงาน เจอแต่เรื่องที่ทำให้เกิดความกังวลใจ ไม่มีงานที่ต้องการติดต่อกลับ ต้องรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปตามสถานการณ์ ไม่ได้หวือหวา หรือมีกำไรอย่างที่ต้องการ ต้องประคองไปก่อน

              การเงิน : ยังมีเรื่องให้ต้องสะสาง มีแต่รายจ่ายที่ไม่จบไม่สิ้น หาเงินได้ก็ต้องใช้ออก มีแต่คนยืมเงินไม่คืน

              ความรัก : คนโสด มีแต่คนมารอรุมจีบ หรือสานสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจมาก จนคนรอบข้างตาร้อน อิจฉา

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวลกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอยู่ ไม่สนุก ไม่มีงานท้าทาย หรือมีแต่เรื่อง ปัญหาเข้ามาให้ใจกังวล เกิดความเครียด เกิดความประหม่า ทำงานออกมาไม่ได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ระวังการคิดมาก หรือคิดไปเอง สกัดความคิด ไอเดีย หมดไฟได้ คนว่างงาน มีความกังวลสูงกับการรองาน หรือรอคอยงานที่วาดหวังไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปตามที่วางแผน หรือผิดพลาดไปหมด จนเกิดความเครียด ธุรกิจสะดุด

              การเงิน : ได้เริ่มหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ มีเงินเข้ามาบ้าง ให้หมุนใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่แบบบังเอิญ หรือพบรักแบบสายฟ้าแลบ ความสัมพันธ์พัฒนาเร็ว คนมีคู่ เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือมีเกินให้ต้องแยกกันอยู่สักระยะ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับมือกับการจัดการความรู้สึกตัวเอง ทำงานไม่ได้อย่างที่ต้องการ หรือหมดไฟ ไม่มีพลังใจ ทำงานเสมอตัว ไม่มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้สนุก หรือแอคทีฟ คนว่าง ต้องรอไปก่อน ตอนนี้ทำได้แค่ยื่นเอกสาร สมัครงาน รอติดตามผล ยังไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคองไปก่อนช่วงนี้ หากคิดจะลงทุนเพิ่ม ต้องเบรกไว้ก่อน อย่ารีบร้อน

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือได้พบช่องทางสร้างโอกาสใหม่ในการหาเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีชื่อเสียง หรือเป็นคนมีเสน่ห์มาก คนมีคู่ ได้โชคจากคนรัก มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น มีเรื่องเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การทำงานที่ต้องมีวินัย หรือต้องทำงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ หรือภาษามากขึ้น หัวหน้า หรือผู้ใหญ่เข้มงวด เพ่งเล็ง ทำให้รู้สึกกดดัน ประหม่าจนอาจทำงานผิดพลาดได้ มีเกณฑ์ต้องทำงานต่างประเทศ คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับบริษัทต่างชาติ หรืองานประสานงานเรื่องภาษาต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้า หรือหุ้นส่วนต่างชาติ เพิ่มมากขึ้น มีโอกาสที่ดีทางธุรกิจ

              การเงิน : ระวังถูกหักหลัง เรื่องเงิน หรือถูกยืมแล้วถูกชักดาบ ไม่ได้คืน ระวังกระเป๋าเงินหาย

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่สดใส สดชื่นให้หัวใจได้เต้นแรง คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลจากคนรัก ให้ได้ชื่นใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้พิสูจน์ความสามารถมากขึ้น มีเรื่องท้าทายและมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน และต้องรับมือกับความเครียด ปัญหา อุปสรรคที่ต้องผ่านไปให้ได้ คนว่างงาน ได้งานที่ถนัด ตรงตามที่ต้องการ มีนัดเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีไอเดียใหม่ ๆ ที่ทไให้ธุรกิจขยับขยาย

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว หรือมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากขึ้น มีแต่เรื่องต้องเสียเงิน ลูกหนี้เบี้ยว ไม่คืนเงิน

              ความรัก : คนโสด โดนหักอก โดนเท เจอความรักที่ไม่สมหวัง ผิดหวังมาก คนมีคู่ มีเรื่องให้เกิดปากเสียง ผิดใจกัน จนอาจต้องแยกทางกันสักพัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่ความสำเร็จ โอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงานเกิดขึ้น หรือผลงานออกมาดีมาก ๆ จนได้รับการชื่นชม ได้รับการยอมรับ หรือใครหางานใหม่ก็มีแนวโน้มจะได้รับการติดต่อ คนว่างงาน มีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้เซ็นสัญญาทำงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ สำหรับธุรกิจค้าขายของออนไลน์

              การเงิน : มั่นคง มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ติดขัด มีแนวโน้มใช้เงินเดินทางต่างประเทศ หรือลงคอร์สเรียน

              ความรัก : คนโสด อิสระทางความรัก ไร้การผูกมัด คนมีคู่ ได้อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง อืสระมากขึ้น ต่างคนสนใจแต่ไม่กดดัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องเร่งรีบทำงาน เคลียร์งาน หรือต้องจัดการงานที่มีปัญหาให้ได้เร็วที่สุด ระวังเรื่องของการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดการวางแผน จนไม่ราบรื่น ติดขัด ระวังเหวี่ยงเพื่อนร่วมงานจนงานเสียหาย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือลงพื้นที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหารายได้ทางธุรกิจ หาลูกค้าเพิ่ม มีโอกาสมาก ต้องแข่งขันเยอะ

              การเงิน : ใช้ได้อย่างไม่ติดขัด หากไม่ใช้เงินตามอารมณ์ หรือเอาแต่ซื้อใช้มือเติบเกินไป

              ความรัก : คนโสด คาราคาซัง ไม่จบไม่สิ้น เป็นมือที่สาม หรือเจอรักสามเศร้า คนมีคู่ เบื่อหน่าย เหมือนทนอยู่ไปวัน ๆ รู้สึกไม่มีความสุข

 




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................