‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 เมษายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 เมษายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่รู้สึกสับสน เกิดอาการวิตกกังวลใจกับสถานการณ์ที่เจอ ทั้งที่บางเรื่องยังไม่เกิดขึ้น แต่ ชาวราศีมังกร ก็มักจะคิดล่วงหน้าไปก่อน ทำให้ความคิดตัน ทำอะไรไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ไม่ได้ดั่งที่หวัง มีแต่ความคิดลบ ๆ คนว่างงาน เกิดความรู้สึกไม่มั่นคง ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่ามัวแต่คิดอะไรที่เป็นในแง่ลบ เพราะสถานการณ์ยังไม่เกิดขึ้น ทำธุรกิจไปตามที่วางแผน และต้องรัดกุม

              การเงิน : มีรายจ่ายให้ต้องตัดสินใจควักเงินก้อนออกมาเคลียร์ปัญหา มีแนวโน้มจ่ายเงินค่าจ้างเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน มีเสน่ห์มาก มีคนเข้าหาเยอะ คนมีคู่ มีไอเดีย หรือมีแนวคิดใหม่ ๆ ช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ใครถามหารายได้เสริม มีงานเสริมเข้ามา บริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดจะเริ่มต้นค้าขายออนไลน์มีจังหวะที่ดีมากขึ้น ลุยเลย

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต ได้โชคลาภ หรือได้รายได้เสริม ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ควรเก็บออมไว้ด้วย

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะโสด ไม่อยากเปิดใจให้ใคร คนมีคู่ อยู่ในสถานะที่ต้องประคับประคองความสัมพันธ์

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ได้เลย หรือมีโอกาสได้รับการผลักดัน การสนับสนุนให้พิสูจน์ความสามารถ และท้าทายมาก มีโอกาสได้งานเสริมเข้ามาพร้อมกัน ชาวราศีมีน อาจต้องแบ่งเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ หรือได้รับการชักชวนให้ทำงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะเริ่มขายของออนไลน์ หรือทำการค้าขาย มีจังหวะที่ดีให้เริ่มต้น

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง แถมมีโชคลาภจากแดนไกล

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่ต่างติดแหง็ก ติดล็อก สลัดไม่ออก คนมีคู่ เหมือนทนอยู่ไปวัน ๆ อดทนกับปัญหาที่ไม่เคลียร์ให้จบ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดการณ์อะไรไม่ได้มากเลย สิ่งที่ทำได้คือมีสติในการรับมือ ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ๆ อย่ายึดติดกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน จะตัดสินใจอะไรช่วงนี้ ไตร่ตรองอย่างมีสติ เช็ครายละเอียด บริษัทงานที่สมัครให้ดี ระวังโดนหลอก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องคอยติดตามสถานการณ์ภาคธุรกิจ อย่าชะลาใจ มีความผันผวนตลอดเวลา จะลงทุนเพิ่ม ต้องคิดให้หนักมาก ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องคิดให้ดี ใช้ใจอย่างจำเป็น อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ เปลี่ยนสถานะเร็ว คนมีคู่ มีเกณฑ์โยกย้าย หรือไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การทำงานที่ราบรื่น มีประสบการณ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้น มีโอกาสงานเสริมเข้ามาแบบปังมาก ๆ บริหารจัดการเวลาให้ดี ทำอะไรก้ดูจะมีเพื่อนร่วมงาน เจ้านายคอยให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้งานประจำใหม่ เป็นงานที่เติบโตมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก ๆ มีลูกค้า หรือได้รับออเดอร์รัว ๆ

              การเงิน : ได้รายได้มาจากหลากช่องทาง มีให้ใช้คล่องตัว แต่ควรเก็บออม ถ้าลงทุนควรลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อย      ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุระหว่างวัยห่างกันมาก หรือเจอคนต่างชาติ คนมีคู่ คนรักเข้มงวด จนทำอึดอัด ไม่เป็นตัวเอง

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือการต่อรองเจรจาต่าง ๆ ดูเสียเปรียบ จะรับช่วยงานใคร หรือรับงานต่อจากใคร ต้องเก็บหลักฐานกันเหนี่ยวไว้ด้วย คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา ติดขัด เจองานไม่ได้รายได้ ทำฟรี ถูกหลอก เสียค่านายหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการวางบิล หรือรับออดเดอร์ อาจถูกยกเลิก หรือถูกโกงเดือดร้อน

              การเงิน : มีเกณฑ์ให้ต้องตัดสินใจเรื่องเงินทอง ที่มีเอกสารทางกฎหมาย อ่านรายละเอียดให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ อย่าเอาแต่วิ่งหนีปัญหา ไม่อย่างนั้นปัญหายิ่งสะสมจนก่อตัวเยอะ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเกณฑ์โยกย้าย ย้ายแผนก หรือย้ายงาน หรือได้รับงานที่ต้องลงพื้นที่ แต่ถือเป็นโอกาสที่ดี เหนื่อยแต่ได้เรียนรู้เพิ่มเติม คนว่างงาน มีโอกาสได้โยกย้าย ได้งานที่อาจแตกต่างจากงานเดิม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องใช้แรงลงเพื่อเก็บเกี่ยวกำไร แต่อย่าประมาทเรื่องการลงทุน อย่าลงทุนที่ไม่มีความรู้

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวัง อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุแก่กว่ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ออกทริปเที่ยวด้วยกัน หรือคนรักเดินทางต่างประเทศ อยู่ห่างกันให้คิดถึง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ พยายามปรับตัว ปรับใจและเดินหน้าทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ที่สุด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ หรือได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากริเริ่มทำค้าขายก็ควรมีความรู้ และค่อย ๆ ทำจากธุรกิจเล็ก ๆ ดีกว่าทุ่มทำสิ่งอย่างใหญ่โต

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนโต หรือมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงิน หรือลูกหนี้ชักดาบ ไม่คืนเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่อบอุ่นใจ มีความสุข คนมีคู่ มีข่าวดีจากคนรัก หรือมีเรื่องดี ๆ ให้ชื่นใจ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ได้เริ่มต้นโปรเจ็กใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้เพื่อนร่วมงาน หรือได้ลูกค้าใหม่ที่ต้องคอยปรับวิธีคิด ปรับการทำงานตลอดเวลา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์เรียกเซ็นสัญญาบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีช่องทางการสร้างธุรกิจ หรือมีพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ

              การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่เกินตัว หรือมีเรื่องให้ต้องควักเงินก้อน จัดการ โดนโกง หรือถูกยืมเงินแล้วโดนชักดาบ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นใจ เป็นกำลังใจให้กัน คนมีคู่ คนรัก ดูแล้วเอาใจใส่ดีมาก ๆ ให้กำลังใจดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สถานการณ์ที่เป็นปัญหาเริ่มเข้าสู่จุดสิ้นสุดแล้ว ช่วงนี้ปรับตัว ปรับความคิด เพื่อเตรียมรับการทำงานรูปแบบใหม่ อย่าชะล่าใจกับปัญหา ต้องพร้อมรับมือเสมอ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือคนอื่น งานที่ให้คำแนะนำความรู้ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย แม้ว่าจะไปได้ดี แต่อุปสรรคก็เข้ามาให้ต้องรับมือ และจัดการตลอด

              การเงิน : ได้เงินมาแล้วต้องแบ่งเงิน จัดสรร ปันส่วนดี ๆ ใช้จ่ายในการดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิงมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่ตรงใจ สมบูรณ์แบบ เติมเต็มความรักให้คน คนมีคู่ มีข่าวเข้ามาให้ชื่นใจ ได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ได้ทำงานที่ชอบที่ถนัด งานที่เป็นปัญหาเริ่มคลี่คลายไปหมด เคลียร์ได้อย่างที่ต้องการ แต่ระวังเรื่องการทำงานที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก จนเพื่อนร่วมงานเกิดความหมั่นไส้ได้ ไม่ช่วยเหลือ คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ งานที่ตรงกับสิ่งที่เรียน หรือสิ่งที่รู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี ราบรื่น มีโอกาสได้ทำโปรเจ็ก หรือมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ

              การเงิน : กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาท มาจากน้ำพักน้ำแรง ถามหาโชคลาภ ไม่มี ใช้จ่ายช่วงนี้ดูจะไม่คล่องตัว มีรายจ่ายที่แบกไว้เยอะ

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก ชนิดที่สาหัสมาก คนมีคู่ มีปากเสียทะเลาะ จนถึงขั้นเลิกรา หรือแยกทางสักระยะ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ระวังการทำงานที่มีแต่เรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ ปัญหาที่ไม่ได้ก่อแต่ต้องมารับผิดชอบ ระวังถูกเรียกคุย หรือถูกให้พักงาน หยุดทำงานชั่วคราว ไม่ดีเท่าไหร่ ตั้งสติให้ดี ๆ คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ ยังไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังปัญหาที่ทำให้ต้องปิดกิจการชั่วคราว เจอโดนโกง หรือหุ้นส่วนถอนทุนคืนแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

              การเงิน : ต้องประคับประคองสถานะทางการเงินให้ดี ๆ ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเลย ต้องเก็บออม

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาโฟกัสความรัก ไม่อยากมีใคร หรือถ้ามีก็มีคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ คนมีคู่ เอาแต่ทำงาน เพราะความรับผิดชอบเยอะ ไม่มีความหวานให้กัน

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................