All You Can Shine สุขภาพดีที่สมดุล !!

All You Can Shine สุขภาพดีที่สมดุล !!

 

              เทรนด์ดูแลสุขภาพ ปี 66 ของคนยุคใหม่ พบว่าผู้คนให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพเชิงป้องกัน ไม่ว่าจะโภชนาการ ออกกำลังกาย ฟื้นฟูความเสื่อม และใส่ใจในเรื่องภูมิต้านทานมากขึ้น

 

              ประกอบกับทุกวันนี้ เราอาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีความเสี่ยง พร้อมรับมลพิษเข้าสู่ร่างกายได้สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นพิษ PM 2.5 อีกทั้งสารพิษที่ปนเปื้อนมากับอาหารที่รับประทานเข้าไป เมื่อนานวันมีการสะสมสารพิษมากขึ้นส่งผลกระทบต่อระบบการทำงานของร่างกาย เกิดโรคภัยต่าง ๆ ตามมา เช่น โรคเบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งต่าง ๆ

 

              การตรวจหาสารพิษและสารโลหะหนักที่เป็นพิษต่อร่างกายจะเป็นการช่วยป้องกันตัวเองไม่ให้มีสารพิษและโลหะหนักในร่างกายมากเกินไป โดยการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต หรือกำจัดโลหะหนักออกด้วยวิธีทางการแพทย์ เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

              เครือโรงพยาบาลพญาไท ให้บริการดูแลลูกค้าด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกัน โดยมุ่งเน้นไปที่การดูแลสุขภาพแบบเจาะลึก ครอบคลุมตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย ให้คำปรึกษา คัดกรองโรค ทำให้เราสามารถวางแผน ป้องกันโรคในเชิงรุก

 

              นอกจากนี้เครือโรงพยาบาลฯ ยังมีบริการตรวจหาสาเหตุอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง นอนไม่หลับ ตรวจฮอร์โมน วิตามิน ไทรอยด์ ภูมิแพ้อาหารแฝง วัดระดับภูมิคุ้มกัน 

 

              ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ ALL YOU CAN SHINE ที่ตรวจสุขภาพเชิงลึกระดับ DNA ตรวจถึงระดับเซลล์ เข้าใจถึงระดับยีน ตรวจซ้ำได้ระหว่างปี พร้อมแพ็กเกจ Treatment ดริปวิตามิน ตัวช่วยบำรุงผิว และฟื้นฟูร่างกาย

 

              ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2566

              สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ พญาไท Call Center โทร. 1772.

 

 

 

//....................