‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งความสำเร็จที่จะเข้ามาให้ ชาวราศีมังกร ได้ภาคภูมิใจ งานราษฎร์ งานหลวง ที่เคยหนักหน่วง ออกดอกออกผลให้ราบรื่น และประสบความสำเร็จอย่างมาก คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องใหม่เข้ามา หรือได้โอกาสที่ดีได้ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าที่เข้างทาง ประสบความสำเร็จมากขึ้น เป็นไปตามแผนที่วางไว้ หายเหนื่อยเลยทีเดียว

              การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาท ต้องแลกกับความคิด ลงแรง ลงมือทำ ชาวราศีมังกร ไม่ค่อยจะใช้อะไรตามอารมณ์ในช่วงนี้ เก็บออมมากกว่า เพราะมีรายจ่ายหลัก ๆ ที่ต้องจัดการ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ ได้เจอคนต่างชาติ เข้ามาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ ระวังเรื่องของอารมณ์ในการเจรจา พูดคุย อย่าเอาแต่ใจมากไป คนรักยิ่งเบื่อ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องรับมือกับการทำงานที่ไม่อาจคาดเดาได้ หรือได้รับผิดชอบงานยาก ท้าทาย มีสติ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงานยาว หรือโดนหลอกให้ทำงานแต่ไม่ได้รายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง หรือโดนยกเลิกออเดอร์สินค้ากลางคัน กำไรหาย ขาดทุน

              การเงิน : ภาวะทรงตัว ใช้เงินเท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย ยังไม่มีรายได้เสริมเข้ามา

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่ตรงใจ ทำให้หัวใจพองโตมาก คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใจใส่ดีกมา ๆ เติมกำลังใจให้กัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องลุยกับความรับผิดชอบงานสารพัด อาจเกิดการปะทะกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า อากาศร้อนแต่ใจต้องไม่ร้อนตาม และยังมีงานที่ต้องเจรจา หรือประสานงานมากขึ้น ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานบริษัทต่างชาติ หรือได้งานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งการหาออเดอร์ หรือลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาก็หมั่นเก็บออม แบ่งสัดส่วนการใช้ให้ดี อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจ เดี๋ยวจะยิ่งไม่มีให้ใช้ในเวลาคับขัน

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ไม่อาจสลัดออกได้ ไม่มีความสุข คนมีคู่ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ เกิดความไม่เข้าใจกัน ห่างเหิน เบื่อหน่าย

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเตรียมตัว เตรียมใจ มีสติในการรับมือกับสถานการณ์ หรือปัญหาสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาให้ต้องรับมือ แก้ไข เลี่ยงไม่ได้ แต่ต้องใจเย็น ๆ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่มีตำแหน่งว่าง หรือยังไม่มีใครนัดสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปตามที่วางแผน มีแนวโน้มธุรกิจเกิดสะดุด หรือเกิดปัญหาที่อาจเป็นไปได้ต้องหยุดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : รายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว มักจะหมดไปกับเรื่องการดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด รักอิสระ ไม่อยากผูกมัด ไม่พร้อมเปิดใจรักใคร คนมีคู่ ให้อิสระ ให้พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น แต่อย่าอิสระมากจนลืมใส่ใจกันและกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : ยังเป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ได้รับคำแนะนำ หรือได้รับการช่วยเหลือ หรือต้องทำงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ต้องตั้งใจ และต้องใช้ความละเอียดอย่างมาก ๆ คนว่างงาน ได้รับการแนะนำงานใหม่ หรือผู้ใหญ่ส่งต่องานให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ธุรกิจราบรื่นมากยิ่งขึ้น ใครเริ่มทำธุรกิจก็มีโอกาสที่ดีได้รับพาร์ทเนอร์ หรือคู่ค้าธุรกิจที่ดี

              การเงิน : ช่วงนี้รายได้เข้ามา โบนัสเข้ามา ไม่ยอมเก็บ เอาแต่ใช้จ่ายมือเติบ ใช้จ่ายตามอารมณ์

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง หวานชื่นดี คนมีคู่ ต่างคนต่างหาเวลาหากิจกรรมเติมความรักให้แก่กัน หรือมองหาโอกาสทางธุรกิจทำร่วมกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการทำงานที่อิสระมากขึ้น ได้ทำอะไรตามที่วางแผนเอาไว้ ไม่มีอะไรเข้ามากดดัน หรือเจอระเบียบเคร่งเครียดให้ต้องกลัดกลุ้มใจ คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ ได้งานที่ถนัด ตรงกับทักษะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เริ่มทำออนไลน์ หรือหาของขายออนไลน์ มีจังหวะที่ดีมาก ๆ

              การเงิน : ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เอกสาร การรับเงิน อย่าออกหน้าค้ำประกันเงินให้ใคร จะเดือดร้อนได้

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อายุห่างกันมาก ไม่แก่มากกว่า ก็น้อยกว่ามาก ๆ คนมีคู่ เอาแต่ทุ่มเทกับความรับผิดชอบ ไม่ค่อยมีเวลาช่วยดูแลใจกันและกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ออกจะเบื่อหน่าย เหนื่อยใจกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ หรือมีคนเดิม ๆ เข้ามาสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน งานไม่คืบ ติดขัด หรือเจองานเอกสารน่าเบื่อ ไม่ได้ใช้ไอเดีย คนว่างงาน อยู่ในสถานะว่างงาน ไม่มีพลังใจหางานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน เหนื่อยเอาการ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวัง มีคนหยิบยืมแล้วไม่คืน หรือเดือดร้อนเพราะค้ำประกันเงินให้คนอื่น ต้อวใช้หนี้เอง

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักที่ดี ได้เริ่มต้น สละโสด คนมีคู่ เอาอกเอาใจกันดี เริ่มทำอะไรด้วยกันมากขึ้น มีเวลาให้มากขึ้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลใจ เกิดความนอยด์ ไม่มีความสุขกับการทำงาน เบื่อกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง หรือเดาอะไรไม่ได้ ไม่มีพลัง หมดไฟการทำงาน คนว่างงาน อยู่ในภาวะวิตกกังวล เหนื่อยใจกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรือวางแผนเอาไว้ เบื่อหน่ายกับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้

              การเงิน : เครียด วิตกกังวลกัลรายได้ รายจ่ายที่เข้ามา มีแต่หนี้ที่ต้องจัดการ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ รักที่สดใสมาก ๆ คนมีคู่ หวานมาก คนรักเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้ทำงาน หรือต้องประสานงานนกับผู้ใหญ่ อายุมาก เพศหญิง แต่ไม่ว่าเจอปัญหาอะไร ก็จะได้รับการช่วยเหลือให้งานราบรื่น สู่ความสำเร็จได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวน งานระยะสั้น ๆ แต่ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากหาตัวช่วย หรือที่ปรึกษา ลองมองคนใกล้ตัว เขาพร้อมจะช่วยเหลือมาก

              การเงิน : ระวังเรื่องการต่อรอง การเจรจาเรื่องเงินทอง ที่อาจเสียเปรียบ

              ความรัก : คนโสด ไม่คาดหวัง ก็จะไม่ผิดหวังในการมีความรัก คนมีคู่ ไม่มีอะไรคาดการณ์ได้เลย จะทำอะไรที่ไม่ดีต้องคิดให้มากไว้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่รอบ ๆ ตัว สภาพแวดล้อม ชวนให้เบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ๆ เพื่อนร่วมงาน ไม่ช่วยเหลือ หรือสนับสนุนความคิด เจอแต่งานน่าเบื่อ งานเอกสาร คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครเรื่อย ๆ อย่ารอแต่โชคชะตา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องประคับประคองไปก่อน อย่าชะล่าใจ หรือประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : หนี้สินเคลียร์ได้ลงตัว ได้เงินก่อน แบ่งจ่ายเงินให้ดี ๆ อย่ากลับไปเป็นหนี้อีก

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีความสุข คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวมงคลให้ชื่นใจมาก ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วในการทำงาน เกิดการปรับเปลี่ยน เกิดการโยกย้าย หรือเจองานเร่ง งานด่วนให้ต้องใช้ความคิด ให้ต้องรีบทำ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ งานต่างจังหวัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่รวดเร็ว หรือต้องเร่งหาลูกค้า หาออเดอร์มากขึ้น

              การเงิน : อึดอัดกับสภาวะทางการเงินที่ไม่ค่อยคล่องตัว ใช้จ่ายไม่ได้ดั่งใจมากนัก

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน มีเสน่ห์แรง มีคนมาสนใจเยอะ คนมีคู่

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาเริ่มคลี่คลายมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องกดดันหัวใจ หรือเกิดความเคร่งเครียด แต่ก็อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ฟังคนอื่นบ้าง คนว่างงาน ได้งานที่ถนัด หรือที่ชอบ ตรงกับที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าไปได้ดี หากคิดจะโปรโมทสินค้าใหม่ มีโอกาสที่ได้รับการสนับสนุน

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย หรือได้โบนัส มาใช้คล่องตัว แต่เก็บเงินบ้างนะ

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่แบบไม่คาดคิด คนมีคู่ ไม่มีแพลนท่องเที่ยว หรือหาทริปเติมความหวานให้กัน

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................