‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 มีนาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 มีนาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชวนให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงาน อยู่ในภาวะทรงตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง ไม่มีความท้าทายให้รู้สึกตื่นเต้น และมีแนวโน้มที่จะได้งานที่เกี่ยวข้องกับการค้นคว้า ค้นข้อมูล งานวิจัยต่าง ๆ เยอะจนอาจเกิดความเบื่อหน่ายได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน อยู่ในจังหวะที่ต้องศึกษาหาความรู้ฆ่าเวลาไปก่อนช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สภาวะทรงตัว ไม่มีปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว

              การเงิน : ช่วงนี้คงต้องบริหารจัดการ วางแผนการใช้จ่ายมากขึ้น มีเป้าหมายการออมเงิน เช่น เก็บเงินออมเงินเรียน หรือเดินทางไปต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ ได้เริ่มต้ยความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนต่างชาติ หรือเป็นคนที่เป็นที่รู้จักมากขึ้น คนมีคู่ เตรียมรับความแปลกใจ รับการเซอร์ไพร์สจากคนรักได้เลย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่จะได้รับความร่วมมือ การช่วยเหลือเรื่องงานที่มีปัญหาให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้นจากผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือเพื่อนร่วมงานที่มีอายุมากกว่า แถมยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุน หรือถูกผลักดันให้รับโปรเจ็ก เป็นที่จับตาของผู้ใหญ่ คนว่างงาน ได้รับการชักชวนจากคนสนิท หรือมีเครือข่ายส่งต่องานให้ ให้มีรายได้ในช่วงนี้ได้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงไปไได้ดี เพราะหุ้นส่วน หรือเครือข่ายให้การช่วยเหลือดี ให้ธุรกิจราบรื่น

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้ลาภลอยเข้ากระเป๋าให้ใช้จ่ายคล่องตัว หรือเก็บออมได้มากขึ้น แต่แบ่งลงทุนที่ตัวเองถนัดบ้าง ช่วยเพิ่มเงินที่มีให้งอกเงย

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ยังไม่โฟกัส หรือเปิดรับใครเข้ามา หมดเวลาไปกับการอยู่กับตัวเองมากกว่า คนมีคู่ ต่างคนต่างให้พื้นที่ส่วนตัว ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ความหวานลดลง แต่รักไม่ลด

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : หากเอาแต่คิดโปรเจ็กแต่ไม่ลงมือทำ ไม่แสดงความสามารถที่มี แล้วคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย จะรู้ได้ยังไงว่าคุณเก่ง คุณเจ๋ง ทางที่ดีพรีเซ็นต์ตัวเองบ้าง จะได้เปิดโอกาสดี ๆ ในเรื่องงาน คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ งานที่รอคอย ติดต่อนัดสัมภาษณ์แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงที่ต้องคอยดูสถานการณ์รอบข้าง อย่ารีบร้อนลงทุนเพิ่มเติม หรือลงทุนโดยขาดการศึกษา ไตร่ตรองให้ดี

              การเงิน : มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา สร้างเงินออม เงินเก็บเยอะ บริหารจัดการให้ดี ๆ มีมากใช้ให้น้อย

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ ก็เจอคนอายุกว่ามากไปเลย คนมีคู่ เอาแต่ทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องอื่น แต่เรื่องความรักไม่มีเวลาให้เลย ระวังความรักจืดชืดเร็ว

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ไม่มีความกดดันให้ต้องปวดหัว หรือคิดหนัก หนักใจ ได้รับผิดชอบงานที่ถนัด หรือได้ทำงานที่ชอบ มีความสุขกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน บริวารรอบข้าง ให้การช่วยเหลือดี คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับการติดต่อเจรจา หรือนัดสัมภาษณ์งาน เตรียมตัวให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับคนรัก คงต้องชัดเจนในรายละเอียด จะได้บริหารอย่างลงตัว

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรที่ต้องใช้เงินก้อนโต คงต้องไตร่ตรองให้ดี อย่าหน้าใหญ่ใจโต จะเดือดร้อนเอาได้

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์คลุมเครือ ไม่ชัดเจน เจอความรักซ้ำซ้อน เป็นมือที่สาม คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลกอย่าคิดอะไรที่ออกนอกลู่นอกทาง ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างความเดือดร้อน บั่นทอนความรัก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่อยากให้คนอื่นยอมรับในงาน ก็ต้องเข้มข้นกับการทำงานที่ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก รู้สึกกดดัน แต่อดทนสักนิดจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนว่างงาน เตรียมเปิดเสียงมือถือไว้เลย มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อเซ็นสัญญา หรือนัดสัมภาษณ์งาน

              การเงิน : ใช้จ่ายตามอารมณ์ เอาแต่ใจ ไม่คิดหน้าคิดหลัง จนกลายเป็นสร้างหนี้ก้อนโต มีเกณฑ์เสียค่าซ่อมรถยนต์ หรือเสียค่าเดินทางเพิ่มมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ยังตัดความสัมพันธ์ที่อยากจบไม่ได้ คาราคาซังไม่มีความสุข คนมีคู่ ให้รู้สึกเหมือนอยู่ไปวัน ๆ ไม่มีอะไรทำร่วมกัน หรือต่างเบื่อหน่าย

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลกับสภาพแวดล้อม ไม่มีความสุข คิดมาก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เกิดปัญหา แต่คิดไปเองก่อน เครียดไปเองก่อน ระวังเป็นโรคไมเกรน หรือมีอาการปวดหัวจนป่วยได้ คนว่างงาน ไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ ไม่เป็นไปอย่างที่หวังและตั้งใจไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่คิดมาก อย่าเอาแต่ลังเลจนไม่กล้าทำอะไร มีสติในการบริหารธุรกิจ อย่านอยด์กับเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ไม่งั้นธุรกิจสะดุดง่าย

              การเงิน : ระวังรายจ่ายที่ยังเข้ามาให้ต้องสะสาง ต้องจัดการทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้เงินตัวเอง แต่ต้องใช้จ่ายแทนคนอื่น จ่ายหนี้แทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด เจอความรักระหว่างวัยที่ห่างกันมาก ระวังเรื่องทัศนคติไม่ตรงกัน คนมีคู่ เอาแต่โฟกัสเรื่องอื่นมากเกินไป จนคนรักน้อยใจ ความรักจืดจางลง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับโปรเจ็กการทำงานที่มากขึ้น ผู้ใหญ่มอบหมายงานใหม่ให้ เพราะต้องการสนับสนุน หรือผลักดันให้เติบโต แต่ระวังเรื่องความเครียดง่าย คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับงานจากรุ่นพี่สนิท ส่งต่องานให้ แต่เป็นงานที่มีลักษณะใช้ความละเอียดรอบคอบมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดเริ่มต้นธุรกิจ มีโอกาสที่ดี แต่ต้องหาที่ปรึกษา ช่วยเหลือทางธุรกิจที่ไว้วางใจได้

              การเงิน : ได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภ มีลาภลอยเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว คล่องมือ เก็บออมให้เป็น ใช้ให้เป็น

              ความรัก : คนโสด เจอรักโดยบังเอิญ หรือพบรักแบบไม่ทันตั้งตัว คาดไม่ถึง วงล้อโชคชะตานำพามาให้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือนำพาเรื่องดี ๆ มาให้ชื่นใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ชวนให้ ชาวราศีสิงห์ อึดอัดใจ อยากเสนอความคิดเห็น แต่ก็เหมือนไม่ได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายใด มีแต่คนมองข้าม ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด แต่ออกปากไปก้เท่านั้น ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ทำได้แค่ตั้งสติและยอมรัความเป็นจริงที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ต้องรับผิดชอบอยู่ดี คนว่างงาน ยังไม่มีสัญญาณดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ยังคงต้องรองานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์รอบข้างไม่เป็นใจ มีแต่ปัญหาสารพัดที่คิดไม่ตกเข้ามาให้ต้องรับมือ เลี่ยงไม่ได้เลย

              การเงิน : ระวังเงินรั่วไหล กระเป๋าเงินหาย สูญเสียเงินแบบไม่ตั้งใจ หรือลูกหนี้ชักดาบไม่คืนให้ต้องเดือดร้อนชดเชยหนี้เอง

              ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ที่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางไปโน้นมานี่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่การงานรุ่งมากสำหรับ ชาวราศีกันย์ ทำอะไรก็เข้าที่เข้าทาง มีผลงานโดดเด่น ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้าเป็นอย่างดีมาก ๆ มีโชคเรื่องงาน หยิบจับอะไรก็จัดการได้อยู่หมัด งานเสริมสร้างรายได้ก็มีเข้ามาให้ทำ บริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก ขายอะไรก็มีแต่สร้างกำไร ธุรกิจมีโชคเข้ามา เติบโตเร็ว

              การเงิน : ให้ระวังเรื่องหนี้สิน หรือภาระจากคนอื่นที่เข้าไปเสนอตัวช่วยเหลือ แล้วเดือดร้อนเอง ระวังเงินหายได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ หัวใจเป็นสีชมพู หวานฉ่ำมาก คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคล คนรักเซอร์ไพร์สสิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ ให้ชื่นใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการใหญ่ ความรับผิดชอบที่มาพร้อมความเคร่งเครียดได้เลย เจอการเพ่งเล็งที่อาจทำให้ทำงานประหม่า ไม่เป็นตัวเอง เกร็งไปหมดได้ มีเกณฑ์ต้องทำงานเกี่ยวกับภาษา หรือลูกค้า บริษัทต่างชาติ หรือมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปดูงานต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องดิวลูกค้าต่างชาติมากขึ้น หรือได้ทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ แต่ต้องศึกษาให้ดี ๆ

              การเงิน : มีเกณฑ์ให้ต้องตัดสินใจเรื่องเงินเรื่องทองอย่างมีเหตุและผล จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องระมัดระวังกระเป๋าเงินรั่วให้มาก ๆ

              ความรัก : คนโสด รู้สึกอิสระในความสัมพันธ์ ไม่พร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใคร คนมีคู่ ไม่มีการผูกมัดให้รู้สึกต้องวุ่นวายใจ หรือเกิดปัญหา

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ชาวราศีตุลย์ รับมือกับความเครียดจากงานที่ไม่ได้ก่อได้เลย เจอสถานการณ์ที่เลี่ยงเผชิญหน้าไม่ได้ ทำได้แค่ตั้งสติและก้มหน้าทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี จะเสนอไอเดีย แสดงความคิดเห็นอะไรไปก็ดูจะถูกเมินเฉย ไม่ได้รับการยอมรับ คนว่างงาน อึดอัดกับสถานะว่างงาน อยากได้งานใหม่ แต่จังหวะไม่มีอย่างที่คิดเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องไม่ประมาทกับการลงทุน หรือบริหารธุรกิจที่เกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายมาก

              การเงิน : ไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ เจอรายจ่ายที่ต้องรีบใช้เงินก้อนโตเคลียร์ พยายามรัดเข็มขัด

              ความรัก : คนโสด เจอคนลักษณะเที่ยงตรง กล้าตัดสินใจ เด็ดเดี่ยวแต่มีเหตุผล คนมีคู่ ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญากู้ร่วมด้วยกัน ต้องช่วยอ่านอย่างละเอียดจะได้ไม่เกิดการทะเลาะกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้ท้าทายความสามารถที่มีให้คนรอบข้างได้เห้น ทำอะไรก็ดูจะได้รับการยอมรับและได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ได้รับโปรเจ็กใหม่ที่จะช่วยให้เติบโต คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ หรือมีความถนัดมาก ๆ เข้ามาให้เริ่มต้นชีวิตการทำงานใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ไปได้ราบรื่นมาก ๆ ถือว่าธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่าค้ำเงินกู้ให้ใคร เดือดร้อนหนักแน่

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ ได้เจอรักที่ใช่ ตกหลุมรักจนหัวใจสีชมพู คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี มีความรักให้กันและกันจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................