‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 กุมภาพันธ์ 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการรับมือกับความเครียด หรือรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ เจอปัญหายุ่งยากที่เข้ามาให้ต้องรีบจัดการ ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่าง ๆ ระวังการรับงานที่อาจเป็นไปได้ที่ต้องเจอการถูกตำหนิ เลี่ยงไม่ได้ คนว่างงาน ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ โดนเลื่อนนัดสัมภาษณ์ หรือตกลงแล้วถูกยกเลิกกลางคัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการวางบิล รับเงิน โอนเงิน อย่าเป็นตัวกลางเรื่องธุรกิจให้ใคร

              การเงิน : ใช้จ่ายล้วนเป็นค่ายานพาหนะ ค่าน้ำมันที่เพิ่มขึ้น หรือค่าลงคอร์สเรียนต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก มีเสน่ห์เหลือเกิน คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ได้แชร์เรื่องที่อยากจะทำ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้น หรือได้ริเริ่มเรื่องใหม่ อุปสรรคที่เคยเจอเริ่มคลายล็อคให้ไม่เคร่งเครียด ปัญหาสารพัดที่ไม่เข้าใจตรงกัน เริ่มได้รับการยอมรับ คนว่างงาน ว่างงานไม่นาน รอจังหวะอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดจะลงมือทำอะไร เริ่มต้นได้แล้ว มีจังหวะที่ดีเข้ามา

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องมีระเบียบ ออมเงินอย่างมีวินัย มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเรียนภาษา

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์คาราคาซัง ยังหลุดออกจากความรู้สึกไม่ได้ คนมีคู่ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ ไม่มีเติมความหวานชื่น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : อุปสรรคที่พบเจอเริ่มรับมือได้บ้างแล้ว ไม่ยึดติด ปล่อยไปตามขั้นตอนที่ควรจะเป็น ค่อย ๆ จัดการ และเตรียมเข้าสู่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ คนว่างงาน มีจังหวะที่ดีขึ้น เริ่มได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ธุรกิจมีสัญญาณฟื้นตัวขึ้นมาให้ชื่นใจ แต่ต้องไม่ประมาท ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้พลาดไม่ได้ลูกค้า หรือออเดอร์

              การเงิน : ใช้เงินตามใจ ตามอารมณ์ อยากได้อะไรจะซื้อให้ได้ ระวังหมุนเงินไม่ทัน

              ความรัก : คนโสด เจอคนหน้าตาดี หุ่นดี หรือเป็นชาวต่างชาติมาสานความสัมพันธ์ เจอรักทางไกล คนมีคู่ ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ คนรักเอาแต่ใจ จนอาจเกิดความเบื่อหน่าย ทะเลาะ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาสารพัดเข้ามาให้ต้องเผชิญ และรับมือ เลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์เจรจางานผิดพลาด ไม่เป็นตามแผน เพื่อนร่วมงานไม่ยอมรับ แถมโยนความรับผิดชอบให้ หัวหน้าไม่เข้าใจ ระวังถูกตำหนิไม่ทันตั้งตัว คนว่างงาน ตกงาน ไม่งาน ไม่มีใครส่งงาน หรือติดต่อให้ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกให้ทำออเดอร์ สุดท้ายโดนเบี้ยว

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต ถูกโกง หรือทำเงินหาย ใช้ไม่คล่อง หมุนไม่ทัน

              ความรัก : คนโสด ใช้เหตุผลในการตัดสินเรื่องความรัก จนไม่ได้ใช้หัวใจ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องร่วมกันคิด ตัดสินใจ หรือวางแผนด้วยกัน ระวังความคิดเห็นไม่ลงรอย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ราบรื่น เพราะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน เกื้อกูลช่วยเหลือดี ให้ทุกปัญหาที่ต้องเจอผ่านไปได้ แต่ก็อย่าเอาแต่พึ่งพาคนอื่น จนทำอะไรไม่เป็น คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงวัย หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเด็ก หรือมีคนแนะนำงาน ชักชวน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าราบรื่น มีลูกค้าใหม่ ๆ โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจแม่และเด็ก เติบโตดี

              การเงิน : ระวังเรื่องการถูกรีดไถ หรือถูกยืมเงิน โดนชักดาบ ระวังการค้ำประกัน หรือออกหน้าเรื่องเงินทองจนเดือดร้อนเอง

              ความรัก : คนโสด เจอรักสามเศร้า เป็นรองในความสัมพันธ์ คนมีคู่ อึดอัดกับสถานะที่เป็นอยู่ ไม่ทำความเข้าใจเมื่อเกิดปัญหา

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ได้คลายความเครียดสักนิด ไม่มีปัญหามากวนจิตใจให้ต้องนอยด์ เพราะรับมืออย่างเข้าใจ ไปตามขั้นตอนได้ดีมากขึ้น คนว่างงาน อย่าเอาแต่รอโชคชะตา ต้องเริ่มลงมือยื่นใบสมัคร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี มีออเดอร์เข้ามา แม้จะไม่พุ่งปี๊ด แต่ยังดีกว่าไม่ได้

              การเงิน : มีช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น อย่าใช้เงินมือเติบมากเกินไป ใช้ลงทุนหาความรู้ สิ่งใหม่ ๆ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่ไตร่ตรองกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ สะสางบางสิ่งร่วมกัน หันหน้าคุยโดยใช้เหตุและผล ลดการปะทะ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่ดี มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ เลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีสงบปากสงบคำ มีสติในการเจรจา อย่ารีบด่วนสรุป เพราะจะเดือดร้อน คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือยังต้องตกงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ถูกโกง ถูกหักหลัง หรือถูกเทออเดอร์ เกิดเหตุที่ไม่ทันตั้งตัว

              การเงิน : ใช้จ่ายติดขัดมาก ๆ ไม่คล่องตัว มีเรื่งให้ต้องเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่เป็นรอง รักสามเศร้า เช็คให้ดีว่าเขามีคนรักหรือไม่ คนมีคู่ ระวังมีมือที่สามเข้ามาให้รักสั่นคลอน มีปัญหาได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด ถูกเพ่งเล็ง เจอความเข้มงวดจนอึดอัด แต่ทำให้ ชาวราศีสิงห์ เติบโต แข็งแกร่งขึ้น มีเกณฑ์ได้งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา หรือเป็นตัวกลางประสานงาน หรือดิวงานกับบริษัทต่างชาติ คนว่างงาน ใครสมัครงานราชการมีแนวโน้มได้ หรือมีเกณฑ์ได้งานต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์จากชาวต่างชาติ หรือดิวธุรกิจต่างชาติ ได้ราบรื่น

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือได้เงินจากข็อบพิเศษ ใช้จ่ายไปกับค่าเดินทาง หรือซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยว

              ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นให้ได้มีความสุข

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ตึงเครียด ต้องปรับตัวให้ต้องทำงานตามกฎระเบียบขององค์กร ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง คาดหวังกับการทำงานจนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย หรือประหม่า แพนิก คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หรือได้ทำงานกับบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ธุรกิจมีช่องทางใหม่ ๆ ได้ลูกค้าต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายรับเพิ่มเติมมาใช้คล่องตัว หรือมีงานเสริมสร้างรายได้ดีมาก

              ความรัก : คนโสด ระวังถูกเท ถูกหลอก อกหัก คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะกับคนรักถึงขั้นหยุดความสัมพันธ์ได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงาน ได้ใส่ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ไร้กฎระเบียบ ไร้ความตึงเครียดเข้ามาให้ต้องรับมือ คนว่างงาน หวนมารับงานฟรีแลนซ์ หรือพักงานสักระยะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ได้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ มีโอกาสาางธุรกิจเข้ามาให้ได้ศึกษามากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายตามอารมณ์ไปนิด จนสภาพวะทางการเงินไม่มีเงินเก็บ เพราะเอาแต่ใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่น คนที่เข้ามาดูแล เทคแคร์ดีมาก ๆ คนมีคู่ คนรักให้ความเอาใจใส่ดี มีเรื่องดี ข่าวดีเกิดขึ้นให้ชื่นใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องแข่งขัน ต้องเร่งสปีดการทำงานทุกขั้นตอน ต้องเจรจาต่าง ๆ ทำงานไม่ติดที่ ต้องเดินทาง หรือทำงานนอกสถานที่บ่อย ระวังเรื่องของอารมณ์ การตัดสินใจที่เร่งด่วนเกินไป คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับการประสานงาน หรืองานเกี่ยวข้องกับภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติถึงจะทำให้มีกำไร ค้าขายกับต่างชาติดี แต่ต้องไม่ประมาท ดูเอกสารสัญญาให้ดี ๆ

              การเงิน : มีโอกาสสร้างรายได้หลากหลายช่องทาง รายได้เข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ ที่สดใสซาบซ่าน คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจมาก ๆ เปย์หนักมากด้วย

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เริ่มเข้าสู่การทำงานใหม่ ๆ การเริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสใหม่ ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่มีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามา แต่ต้องบริหารเวลาให้ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ งานประจำได้เลย มีโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดีมาก ๆ ปังปุเรเย่ มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นให้ชื่นใจ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว และมักหมดไปกับค่าเรียนคอร์สต่าง ๆ ที่สนใจ

              ความรัก : คนโสด วนเวียนกับความสัมพันธ์เดิม ๆ ไม่มีความสุข คนมีคู่  ไม่มีความสุขต่างคนรู้สึกเหมือนทนอยู่




 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................