‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 กุมภาพันธ์ 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ได้ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือถูกผลักดันให้รับงานหนักที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จะได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการแนะนำงาน หรือมีคนส่งต่องานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว ถือว่าไปได้ดี หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับแม่และเด็กดูจะรุ่ง

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับการวางแผนรายรับรับจ่าย ที่ดูจะมีปัญหางอกขึ้นมาให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติเข้ามาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ คนรักเอาแต่เข้มงวดจนทำให้อึดอัด หรือมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม ได้รับการสนับสนุนให้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือได้โปรเจ็กมาทำ แต่ก็อย่าประมาท ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด แล้วจะได้รับผลลัพธ์ที่เติบโตมากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกนัดเรียกสัมภาษณ์ หรือนัดเซ็นสัญญา มีโอกาสได้ทำงานกับต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มได้ทำธุรกิจกับบริษัทต่างชาติ หรือได้ลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติมากขึ้น สินค้าสร้างกำไรดี

              การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องคิดวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ รู้จักใช้จ่าย อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด พบรักครั้งใหม่แบบไม่คาดคิด ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ มีเกณฑ์โยกย้าย หรือย้ายถิ่นฐาน หรือแยกกันอยู่ ไม่ค่อยได้เติมหวานเท่าไหร่ แต่รักยังดี

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับโปรเจ็กใหญ่ ได้แสดงความสามารถ พิสูจน์ความเจ๋งให้คนรอบข้างได้เห็นและยอมรับ หากอยากได้งานเสริมสร้างรายได้ ก็มีเข้ามา แต่ต้องบริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือใครอยากทำฟรีแลนซ์ก็มีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าต่างชาติ หรือธุรกิจส่งออกมีแนวโน้มดีขึ้น หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างกำไรจากธุรกิจ

              การเงิน : เตรียมอ้าแขนรับเงินก้อนโต หรือลาภลอยเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น มีเก็บออม

              ความรัก : คนโสด ไม่พร้อมเริ่มต้นกับใคร ยังชอบใช้ชีวิตคนเดียว คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระกันและกัน ได้อยู่ในสิ่งที่ชอบ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ อาจเกิดเบื่อหน่ายกับรูปแบบการทำงานเดิม ๆ ที่ไม่มีแก่นสาร หรือไม่มีงานท้าทายให้รู้สึกสนุก ได้ปล่อยของ ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์ ทำงานเหมือนให้ผ่านไปวัน ๆ แต่ยังดีกว่าไม่มีงานทำนะ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่เอาแต่รับงานฟรีแลนซ์มากกว่าจะมองหางานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำอาชีพไกด์ หรือทำธุรกิจทัวร์ มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่ม

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อน หรือมีรายได้เข้ามาเพิ่มอีกทาง ให้ใช้ได้คล่องขึ้น ถามหาลาภลอยก็มีเกณฑ์โชคดี

              ความรัก : คนโสด ได้แฟนเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นนักกีฬา คนมีคู่ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ ช่วงนี้เอาแต่หงุดหงิดง่าย จนอาจเกิดการทะเลาะได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง หรือเกิดอาการนอยด์ เอาแต่คิดมากว่าเพื่อนร่วมงานไม่ชอบ อยู่ในช่วงนี้อารมณ์ขุ่นมัว ไม่มีไอเดียสร้างสรรค์งาน เบื่อหน่าย เอามาก ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรับมือกับสถานะว่างงาน ถ้าเป็นไปได้อย่าเลือกงาน ทำอะไรได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์รอบข้างไม่เอื้อให้ธุรกิจราบรื่น มีแต่ปัญหามาให้ต้องแก้ไขเฉพาะหน้าไปก่อน

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวังเรื่องหนี้สินเดิม ๆ ที่จะกลับมาให้ต้องสะสาง หรือเจ้าหนี้มาทวงเงินคืนแล้ว

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักโดยบังเอิญ หรือไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอ คนมีคู่ จะทำอะไรก้คิดให้ดี อย่าทำอะไรที่มีแต่จะบั่นทอนกำลังใจกันและกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สถานการณ์ที่เจอไม่เอื้ออำนวยให้การทำงานราบรื่น มีแต่ปัญหา ต้องสงบปากสงบคำไว้ก่อน เพราะเสนอไอเดีย หรือแสดงความคิดเห้นอะไรไป ดูจะไม่รับความสนใจ ระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่ต้องเช็กให้ละเอียดรอบคอบ เพราะอาจตกหล่นเสียหายมากกว่าเดิม คนว่างงาน ยังไม่ได้งานที่ต้องการ ยังต้องอดทนกับสภาวะว่างงานไปอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ไม่ค่อยดี แต่จะตื่นตูมไปก็ดูจะไม่เกิดประโยชน์อะไร สู้เท่านั้น อดทนเท่านั้น

              การเงิน : ต้องแบ่งรายได้ที่ได้มาไปกับการดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง แต่ยังบริหารจัดการได้

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น สิ้นสุดลง จบลงพร้อมเริ่มต้นใหม่ คนมีคู่ ปัญหาที่คาราคาซังได้เปิดอกคุยกัน ยิ่งเข้าใจกันบ้าง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องเตรียมลับฝีมือไว้ตลอดเวลา เพราะมีแนวโน้มจะได้งานที่ไม่คิดว่าจะได้ทำ จะได้แสดงความสามารถ แต่เป็นแนวโน้มในการพัฒนาตัวคุณเองได้ดีขึ้น คนว่างงาน อย่าลืมเปิดโทรศัพท์ไว้ จะได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย คงต้องมีสติหากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม รอดูสถานการณ์อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ใช้คล่องตัว แถมเหลือเก็บด้วย

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุห่างกว่ามาก ๆ หรือพบรักชาวต่างชาติ แต่ได้แฟนแก่ คนมีคู่ มีแนวโน้มได้เดินทางไปต่างประเทศเติมความหวาน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ราบเรียบ อยู่ในสภาวะทรงตัว เกิดอาการเบื่อหน่ายกับงานเดิม ๆ ไม่มีความท้าทาย หรือความตื่นเต้นให้ได้แสดงความคิด ไอเดียต่าง ๆ หมดไฟ คนว่างงาน ยังไม่ได้งาน แต่ลองหาคอร์สเรียนสั้น ๆ เติมความรู้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสภาวะทรงตัว ยังต้องประคับประคองไปก่อน อย่ารีบร้อนลงทุนเพิ่มเติม

              การเงิน : ระวังเรื่องหนี้สินกลับมาให้รู้สึกกดดัน เกิดความเครียดได้ง่าย เงินล่าช้า

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าเร่งจีบ หรือเร่งสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ เกิดความอึดอัดใจ เหมือนคนรักเอาแต่จ้องจับผิด

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจองานด่วน เจองานเอาทันที หรือมีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายแผนก ย้ายความรับผิดชอบ หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น วิ่งไปโน้นมานี่ ไม่ค่อยได้ทำงานติดที่เท่าไหร่ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้งานแบบไม่คาดคิด อยู่ ๆ ก็ได้รับการติดต่อเร็ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี สร้างกำไร เติบโตเร็วมาก

              การเงิน : ระวังใช้เงินตามอารมณ์มากเกินไปจนกลายเป็นสร้างหนี้มากกว่าเดิม หรือมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการลงเรียนเพิ่มเติม หรือไปต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ยังคงครองความโสด ยังไม่เปิดรับใคร คนมีคู่ ไม่ได้คาดหวังกับคนรัก ปล่อยอิสระ จนดูเมินเฉยต่อกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องสงบสติอารมณ์ เพราะจะเจอคนรอบข้างไม่สนใจ ไม่ให้การช่วยเหลืออะไรใด ๆ ให้งานราบรื่น แถมมีปัญหาที่คิดไม่ตก กว่าจะเคลียร์เล่นเอาไมเกรนขึ้น คนว่างงาน อึดอัดกับสถานะว่างงานในสัปดาห์นี้ ไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าไว้ใจใครเรื่องธุรกิจ เพราะผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินเดือนขึ้น หรือได้โบนัสมาใช้จ่าย เก็บออม

              ความรัก : คนโสด อยู่กับความสัมพันธ์ที่ยังตัดไม่ขาด อยากเดินออกแต่เดินจากมาไม่ได้ คนมีคู่ อึดอัดใจ ไม่มีความสุขมาก ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่ปังเอามาก ๆ ได้รับความสำเร็จ ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง แถมงานโดดเด่นเอามาก ๆ เลยนะ จะมองหางานเสริมสร้างรายได้ก็บอกเลยว่า ปัง มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน ได้งานบริษัทต่างชาติ หรือมีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวย มีลูกค้า ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ เหลืออย่างเดียวคือรับมืออย่างตั้งใจ และทำให้ทันอย่างมีคุณภาพ

              การเงิน : รายได้หลายทางเข้ามาให้ใช้เงินอย่างคล่องตัว เก็บออมก็มี แถมมีโชคเรื่องเงินทองมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สละโสดแล้ว คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้มากขึ้น

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ประมาทในการทำงานไม่ได้ อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่ฟังความคิดเห็นใคร คนว่างงาน ได้งานที่รัก ได้งานที่ถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี ยิ่งใครทำธุรกิจรับวาเลนไทน์ถือว่ามีโอกาสที่ดี

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินหาย หรือต้องเสียเงินก้อนโตไปโดยไม่ได้คืนกลับมา

              ความรัก : คนโสด ถูกเท ถูกหลอกให้รัก เจอคนหลอกหลวง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง ทะเลาะจนอาจต้องแยกทางกันสักพัก

 





//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................