แฟนคลับ 'น้องธันย์' คับคั่ง เปิดนิทรรศการ 'ศิลปะ แม้จะเจ็บปวด แต่คุณก็งดงาม'

เปิดว้าป!! วันแรก แฟนคลับแห่ล้อม "น้องธันย์" สาวน้อยคิดบวก ในนิทรรศการ "ศิลปะ แม้จะเจ็บปวด แต่คุณก็งดงาม" คึกคัก!!

          นายภณเอก ฤทธิ์ณประภา ประธานมูลนิธิเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ในฐานะเจ้าของโครงการ และ นางสาว มณิษษา มณีรัตน์ (mandi) หัวหน้าคณะทำงานโครงการ มูลนิธิฯ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการ ศิลปะ "แม้จะเจ็บปวด แต่คุณก็งดงาม" ณ The Palette Artspace ปากซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ 

 

 

          มูลนิธิเพื่อคนพิการ และด้อยโอกาส ขอเชิญชมกิจกรรมดีๆ หลังยุคคลายโควิดที่สังคมโลกปัจจุบัน ไม่ควรมองข้าม ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ป่วยทางจิตเวทย์ และผู้หมดหวังได้เกิดพลังบวกและสร้างสรรค์ ให้พ้นความเศร้าความเจ็บปวด และความท้อแท้ให้ผ่านพ้นหมดสิ้นไป

 

 

          ท่ามกลางแฟนคลับของ นางสาว ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือน้องธันย์ สาวน้อยคิดบวก ที่บินตรงจากสิงคโปร์ ร่วมกับศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยยุคใหม่และยูทูปเปอร์ คนดังหลายสิบชีวิตที่ผ่านพ้นวิกฤติของชีวิตมาแล้วอย่างมั่นคง ทยอยเดินทางมาโชว์ผลงานชิ้นสำคัญต่างๆ ตลอดทั้งสองวัน พร้อมการแนะนำแนวทางการสร้างพลังบวกในการดำเนินชีวิตทุกๆด้านจนประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างฝันของเราให้เป็นจริงอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 ก.พ.66 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.30 น. ณ The Palette Artspace ปากซอย สุขุมวิท 55 ใต้สถานีรถไฟฟ้า (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ