‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 23 - 29 มกราคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 23 - 29 มกราคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ใช้ไอเดีย ได้อิสระ ไม่มีปัญหาเข้ามาให้ต้องปวดหัว ได้งานที่ไม่ต้องถูกเพ่งเล็ง หรือเข้มงวดให้รู้สึกอึดอัดใจ ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ คนว่างงาน ได้งานฟรีแลนซ์ หรือทำงานที่ชอบ ที่ถนัด สามารถบริหารเวลาได้เอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี บริหารจัดการได้ด้วยตัวเอง ราบรื่นดี

              การเงิน : ใช้เงิตามอารมณ์ หรือตามความต้องการตัวเอง ระวังกระเป๋าเงินรั่ว

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจ คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องสะสาง หรือเจรจาบางอย่างร่วมกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับปัญหาสารพัดที่เข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือนิ่งเงียบได้จะดีที่สุด มีเกณฑ์เกิดปากเสียง ทะเลาะ หรือถูกแทงข้างหลังให้ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ได้ก่อ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวัง ต้องรอบคอบในการทำงานให้มาก ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงาน หรือว่างงาน ยังไม่เจองานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่มเติม ต้องประคับประคองสถานการณ์อย่างมีสติ ระวังถูกโกง

              การเงิน : ภาวะทรงตัว ยังมีเงินให้ใช้จ่าย ไม่เดือดร้อน รายได้ยังเท่าเดิม

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี ได้รู้จักคนใหม่ ๆ ความรักสดใส คนมีคู่ คนรักเปย์ เอาอกเอาใจดีมาก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เติบโตมากขึ้น แต่ก็พ่วงมากับความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย เป็นงานที่ต้องละเอียดรอบคอบให้มาก ตัดสินใจต้องเป็นขั้นตอน อย่าเอาอารมณ์มาใช้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานราชการ หรืองานเกี่ยวกับเอกสาร หรือต้องทำระบบที่เป็นขั้นตอน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังเติบโตได้ มีลูกค้ามากขึ้น ระวังเรื่องการวางบิลเอกสารสำคัญต่าง ๆ

              การเงิน : เกิดความกังวลกับรายรับ รายจ่าย ใช้จ่ายอะไรก็บริหารจัดการอย่างถูกต้อง ลดของมันต้องมีบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอคนต่างชาติ หรือเจอความรักนอกสถานที่ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ ความเอาแต่ใจที่จะทำให้เกิดปัญหาไม่จบ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้รับการทาบทามให้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น รับผิดชอบงานที่มากกว่าหลายเท่าตัว คนว่างงาน ใครสอบราชการไว้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงที่เติบโต มีเกณฑ์ได้ลูกค้ามากขึ้น ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องใช้อย่างระมัดระวัง ใช้เท่าที่จำเป็น อย่าเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ถ้าไม่เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ก็เจอคนแก่กว่ามาก ๆ เข้ามา คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวาน เอาใจ เพราะภาระหน้าที่ที่มันล้นมือจนความรักห่างหาย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ราบเรียบ อยู่ในภาวะทรงตัว ไม่มีงานท้าทาย หรือทำให้ตื่นเต้น ระวังหมดไฟในการทำงาน ลองหาอะไรเบรกเพื่อเติมความคิดสร้างสรรค์ เติมไฟการทำงาน อย่าปล่อยเวลาไปวัน ๆ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ยังไม่มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องประคับประคองธุรกิจที่มีอยู่ไปก่อน อย่าลงทุนเพิ่มไม่คุ้ม แถมมีแต่เสียกับเสียมากกว่าเดิม

              การเงิน : ยังมีเงินให้ใช้จ่ายคล่องตัว มีแนวโน้มได้ลาภลอยก้อนงามมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เช็กให้ดี ๆ ว่าเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาทำให้รักขาดสะบั้น มีปัญหา

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันสารพัด ลุยหาลูกค้า หาออเดอร์ เพื่อสร้างยอดขาย ใครทำงานเซลล์ ช่วงนี้ต้องแข่งกันดันยอดให้มากขึ้น ระวังเรื่องของอารมณ์ การตัดสินใจที่ด่วนสรุป จนขาดการไตร่ตรอง ทำให้ยิ่งมีปัญหามากขึ้นอีก ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน บริวารได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเหนื่อยเอาการในการรับออเดอร์ หรือเพิ่มช่องทางธุรกิจให้มากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ ๆ มีแนวโน้มได้ลูกค้าต่างชาติเข้ามา

              การเงิน : อึดอัดกับรายจ่ายที่ไม่ได้ก่อ แต่ต้องชดใช้หนี้ให้

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ หรือได้พบรักแบบบังเอิญ ไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือคนรักนำโชคลาภ เรื่องดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดการณ์ หรือคาดคะเนอะไรไม่ได้มาก ทำได้ดีที่สุดคือ ทำหน้าที่ที่ได้รับอย่างเต็มความสามารถ และตั้งใจ ระวังเรื่องความผิดพลาดที่เกิดจากการมองข้าม ไม่ละเอียด อย่าไว้ใจใคร หรือฝากงานสำคัญไว้ คนว่างงาน คงต้องทยอยยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ รับงานที่ทำได้ไปก่อน อย่าเอาแต่ว่างไปวัน ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คอยติดตามสถานการณ์รอบ ๆ ให้ดี อย่าชะล่าใจ อย่าทำธุรกิจตามคนอื่น

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องคิดหน้าคิดหลังให้มาก อย่าคิดว่าหาเงินได้มากจะใช้มาก หมั่นเก็บออม

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่มีความสุข แต่ตัดไม่ได้ คนมีคู่ เหมือนอยู่กันไปวัน ๆ ไม่ค่อยใส่ใจกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ และมันสมองในการทำงาน ไม่กล้าฝากฝังงานให้ใคร ปัญหาสารพัดที่เข้ามาต้องจัดการเพียงลำพัง กว่าจะสำเร็จเหนื่อยเอาการ คนว่างงาน เจองานหนัก ไม่ตรองกับสิ่งที่ต้องการ แต่เลี่ยงไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ทุ่มเททุกขั้นตอน สารพัดที่ต้องลงมือทำทุกอย่าง เหนื่อยแต่คุ้มค่า

              การเงิน : เหนื่อยจากทำงานก็ใช้เงินเยอะเลยทีเดียว หมดไปแต่กับของที่ชอบ ไม่ค่อยมีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด ยังครองโสดไปก่อน เหนื่อยไม่มีเวลาเปิดใจ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากับตัวเองมากขึ้น

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้แสดงความสามารถ ได้แสดงฝีมือให้เพื่อนร่วมงานได้เห็นความสามารถว่าชาวราศีกันย์เก่งมากขนาดไหน และยังมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น เติบโตมากขึ้น คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่ตรงใจ ตรงสายที่เรียน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสทางธุรกิจที่ดี เติบโต ได้ออเดอร์ ได้ลูกค้าหลากหลายให้ธุรกิจไปได้ดี

              การเงิน : เงินเข้าออกมาให้ใช้คล่อง เก็บออม มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากการเดินทาง

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่แก่กว่ามาก ๆ หรือเจอรักกับต่างชาติ คนมีคู่ คนรักเข้มงวดจนอึดอัด ไม่กล้าทำอะไร ไม่เป็นตัวของตัวเอง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เบื่อหน่ายกับสถานการณ์สภาพแวดล้อมที่ไม่มีงานท้าทาย เหมือนทำไปวัน ๆ ให้เสร็จ ๆ จบ ๆ ไป คนว่างงาน เกิดอาการเบื่อหน่าย ยังไม่ได้งานที่ชอบ หรืองานที่ตรงกับสิ่งที่เรียนมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย บางวันมีออเดอร์ บางวันก็แสนเงียบ ต้องปรับไปตามสถานการณ์

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ให้กับการดูแลคนอายุมากกว่า หรือผู้ใหญ่ที่รัก

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนหลอกให้รัก เลิกราไม่ดี คนมีคู่ เกิดปากเสียง เกิดปัญหา จนต้องหยุดความสัมพันธ์สักระยะ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สถานการณ์ไม่ค่อยดี มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไข ไม่มีใครเชื่อ หรือไม่มีคนสนับสนุนไอเดียต่าง ๆ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ไม่มีความสุขกับการทำงาน มีแนวโน้มต้องหยุดพักงาน คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีสัญญาณให้ดีใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม ระวังถูกโกง หรือธุรกิจไม่ราบรื่น

              การเงิน : ยังดีที่ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ได้เครียดจนต้องกินยาพาราฯ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มันมาก คนมีคู่ ระวังคนรักเจ้าชู้จนมีปากเสียง ทะเลาะ งอนนานมาก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีเกณฑ์ได้ทำงานกับลูกค้าต่างชาติ หรือต้องดีลกับบริษัทต่างชาติมากขึ้น ได้รับโอกาสดี ๆ เกี่ยกวับเรื่องงาน ชนิดที่คาดไม่ถึง คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือได้งานบริษัทต่างชาติที่เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โอกาสที่ดีมีลูกค้าเยอะ ออเดอร์รัวมาก ๆ ทำให้ทันล่ะ

              การเงิน : ใช้เงินหมดไปกับการเดินทางสารพัด หรือค่าซ่อม ค่าประกันรถที่ต่อคิวมาให้ต้องเคลียร์

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัส ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง คนมีคู่ อย่าคิดว่า ความลับเก็บเก่ง ทำดีก็ชื่นชม ทำไม่ดีคนรักจับติดแน่

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................