‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 มกราคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 มกราคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด สถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย มีแต่ปัญหาที่เข้ามาให้ต้องตัดสินใจ หรือต้องแก้ไข จะเสนอไอเดียอะไรก็ดูจะถูกสกัด เพื่อนร่วมงาน บริวารเอาแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้ร้อนใจ เจ้านายเพ่งเล็งจนเกิดความเครียดสะสม ระวังถูกยกเลิกงาน หรือทำไปแล้วต้องโละทิ้ง คนว่างงาน ตกงาน ยังอยู่ในสถานนะที่ต้องรอคอย ยังไม่มีจังหวะเรื่องงานเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการถูกหักหลัง หรือเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้ธุรกิจสะดุดได้

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวังอย่างมาก เงินที่ถูกยืมมีแนวโน้มโดนเบี้ยว ไม่ได้คืน ระวังการค้ำประกัน หรือการออกหน้าเรื่องเงินทองแทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่น สดใส ความสัมพันธ์ที่มีความสุข คนมีคู่ มีข่าวดี หรือข่าวมงคลจากคนรัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีกุมภ์ เลยก็ว่าได้ ได้รับการผลักดัน หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่เข้ามาคอยช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน แถมยังมีแนวโน้มที่จะได้รับการชักชวนร่วมงาน หน้าที่การงานใหม่ หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับการแนะนำงาน หรือผู้ใหญ่สนิท ส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ราบรื่น มีโอกาสในเรื่องธุรกิจได้ที่ปรึกษาที่ดี

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวังแม้ว่าจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายทาง หาเงินมาได้หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่นเสียมากกว่า

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก ได้พบรักแบบบังเอิญ หรือได้พบรักจริงใจ มีเหตุให้ได้เจอคนที่ชอบ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้รับสิ่งดี ๆ โดนเซอร์ไพรส์

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้ริเริ่มโปรเจ็กใหม่ มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเอง และไปสู่ความสำเร็จได้ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามา แต่ต้องบริหารจัดเวลาให้ดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีแนวโน้มได้รับโอกาสที่ดี คนว่างงาน ได้เริ่มต้นงานประจำ งานใหม่ โอกาสใหม่เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีเข้ามาทำให้ธุรกิจราบรื่น หรือมีลูกค้าใหม่ ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามา

              การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลง มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ชาด เข้ามาหลากหลายทาง

              ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ คลุมเครือ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ อยู่ ๆ เกิดนอยด์ หรือมีเหตุให้ต้องระแวงคนรัก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโชคเรื่องงาน หยิบจับอะไรก็ปัง สำเร็จราบรื่นดี และเตรียมรับงานเสริมสร้างรายได้ที่ต้องจัดสรรเวลาดี ๆ คนว่างงาน มีจังหวะได้เริ่มงานประจำ งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะทำธุรกิจถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามา มีจังหวะที่ดี ใครที่ทำอยู่ก็มีแนวโน้มที่ดี ได้โอกาสสร้างลูกค้าใหม่ ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจตัวเอง มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับค่าเดินทางเพิ่มเติม หรือต้องซื้อประกันเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด เจอรักคนต่างชาติ หรือเจอคนอายุมากกว่ามากเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ อย่าเข้มงวดคนรักมากจนทำให้อึดอัดใจ เกิดความเครียดจนทะเลาะได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์ในการทำงาน อย่าเอาแต่ใจ ไม่ฟังคนรอบข้าง หรือไม่ฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน มีงานที่รักที่ชอบก็ดีแล้ว แต่ต้องฟังคนอื่นด้วย คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ ยังมีโอกาสที่ดีบ้าง แต่ต้องระวังเรื่องการขาดการไตร่ตรองอย่างละเอียดในการลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโต หรือเงินหาย กระเป๋าเงินหาย

              ความรัก : คนโสด อกหัก หรือต้องแยกทางจากคนรัก คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้ง จนรักเกิดสะดุด

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้โอกาส ได้รับความท้าทายใหม่ ๆ ได้พิสูจน์ผลงานให้เพื่อนร่วมงาน บริวารรอบข้าง ยอมรับฝีมือ และยังมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้พัฒนาตัวเองไม่หยุด ตั้งสติและต้องลุยเพื่อเอาชนะไปสู่ความสำเร็จให้ได้ ใครที่ถามหารายได้เสริม มีแนวโน้มที่จะได้งานเสริมพ่วงด้วย คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ โอกาสที่ดีได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อสู่ความสำเร็จ นำธุรกิจเดินหน้า มีโอกาสที่จะพบช่องทางใหม่ ๆ

              การเงิน : อึดอัดในการหารายได้เข้ามา แล้วที่ไม่ได้ใช้จ่ายเอง มีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับคนอื่น หรือถูกหยิบยืม

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะโสด ไม่ได้โฟกัสความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ เข้าในในการใช้ชีวิต ไม่กดดัน อิสระมากขึ้น

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับงานที่ไม่ท้าทาย อาจเกิดการเบื่อหน่าย ไม่มีความสุขอย่างที่ต้องการ หรือหมดไฟในการทำงาน ทางที่ดีทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คนว่างงาน ยังคงต้องรอจังหวะที่จะได้งานไปก่อน ยังไม่เป็นอย่างที่หวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องประคับประคองไปก่อน เบรกการลงทุนไปก่อน

              การเงิน : ยังมีโชคเรื่องเงินทองให้ไม่ต้องเครียด หรือเกิดความกังวลในเรื่องรายจ่ายสารพัด

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น จิตใจดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจมาก มีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวมงคล

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยเอาการ ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองในการใช้ความคิด ไอเดียต่าง ๆ ต้องทำงานแทนสารพัด ทำทุกขั้นตอนเอง ไม่กล้าให้ใครทำแทน ไม่ไว้ใจใคร คนว่างงาน ได้งานหนักกาย ไม่ทำไม่ได้ เพราะต้องมีรายได้ ทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เร่งหาลูกค้า หรือต้องเข้ามาจัดการทุกขั้นตอนของธุรกิจ

              การเงิน : ระวังหนี้สินเดิม ๆ กลับมาให้ต้องสะสาง เคลียร์ไม่จบไม่สิ้น

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ไม่กล้าเดินต่อ คนมีคู่ เกิดความวิตกในความสัมพันธ์ ไม่แน่ใจในคนรัก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ไดเรับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสที่จะได้เติบโตในสายงานมากกว่าที่เป็นอยู่ และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องรับผิดชอบงานเกี่ยวกับการงานเอกสาร หรือใครสอบงานราชการไว้ มีโอกาสได้รับข่าวดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ หรือสอบงานราชการได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือการวางบิลสินค้า ดูให้ละเอียด อาจถูกโกงได้

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ใช้จ่ายอย่างคล่องตัว ได้ลาภลอยเข้ามา

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะโสด ไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ปล่อยอิสระ ไม่ได้ผูกมัด

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้งานโปรเจ็กใหม่ หรือได้โอกาสใหม่เข้ามา ลูกค้าหลากหลายให้ได้แสดงความสามารถมากขึ้น หรือมีโอกาสได้ทำงานกับชาวต่างชาติ คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือได้งานใหม่ทำงานกับบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับมือกับความสำเร็จทางธุรกิจ ออเดอร์เข้ามาปัง ๆ มีความสำเร็จเรื่องธุรกิจ

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินต้องระวังสักนิด อย่าใช้เงินตามอารมณ์มาก

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม เช็กดี ๆ ว่าเขาหรือเธอมีคนรักหรือยัง คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่ผิดจนทำให้ความรักที่มีอยู่ บั่นทอนใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไรอิสระมาก ไม่มีเรื่องมาให้ต้องเกิดความกังวลใจ ได้เสนอความคิด ได้เสนอไอเดียใหม่ ๆ แต่ระวังเรื่องการเอาแต่ใจ หรือการตัดสินใจเพียงลำพัง โดยไม่ฟังคนอื่น คนว่างงาน อิสระมาก รับงานฟรีแลนซ์ มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี แต่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไป

              การเงิน : ระวังเงินหาย ระวังกระเป๋าเงินหาย หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ อบอุ่น มีความสุข คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องมงคล

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงานกับผู้ใหญ่มากขึ้น มีแนวโน้มที่จะได้รับการผลักดัน โอกาสใหม่ ๆ คนว่างงาน ได้รับการแนะนำงานใหม่ ๆ จากผู้ใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์ใหม่ หรือได้รับคำปรึกษาที่ดีจากผู้ใหญ่ ใครทำธุรกิจกับครอบครัวมีแนวโน้มราบรื่น

              การเงิน : ใช้จ่ายราบรื่น แต่ต้องระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

              ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่ เจอรักโดยบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชค ได้รับเซอร์ไพรส์

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................