‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น ได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ที่มีความถนัดมาก แต่ระวังเรื่องของอารมณ์ที่เอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง หรือมีโอกาสได้งานใหม่ที่ชอบ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เพิ่มอีก คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยกวับงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อกลับหลังจากที่รอคอยงานมานาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสในการได้ช่องทางธุรกิจใหม่ ๆ ได้รายได้หลายช่องทาง ลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้ลาภลอยก้อนงาน เงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ใช้จ่ายคล่องตัวมาก และอย่าเอาแต่เปย์คนอื่น

              ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือกลายเป็นแฟนน้อยคนอื่นโดยไม่รู้ตัว หรือตกอยู่ในความสัมพันธ์คลุมเครือ คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกกลางทำความรักบั่นทอนใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับสิ่งใหม่ การเริ่มต้นโปรเจ็ก ความรับผิดชอบใหม่ที่เป็นโอกาสที่ดีไปสู่ความสำเร็จ หรือเติบโตมากขึ้น และยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แถมมีแนวโน้มได้งานเสริมสร้างรายได้เพิ่มขึ้นด้วย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานเกิดขึ้น คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับภาษา หรือบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะเริ่มธุรกิจก็มีโอกาส หรือมีจังหวะในการเริ่มต้นที่ดี หรือได้ลูกค้าชาวต่างชาติ ตลาดต่างชาติมากขึ้นอีกนิด

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รับเงินก้อน หรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องประหยัดหน่อย ซื้อแต่ของสำคัญก็พอ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโสด ยังไม่จริงจังกับความสัมพันธ์ ตกอยู่ในห้วงแห่งการทบทวนใจตัวเอง คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัว อยู่ในพื้นที่ ไม่ได้เติมหวานมาก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ งานใหม่ หรือได้ตำแหน่งใหม่ แต่ต้องรับมือกับความเคร่งเครียดที่ต้องคอยปรับตัวอย่างมาก มีงานเสริมเข้ามาให้ต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ไม่อย่างนั้นพังเอาการ และปัญหาสารพัดได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้เริ่มงานใหม่ ได้เซ็นสัญญา เริ่มต้นชีวิตการทำงานอีกครั้ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสสร้างกำไรจากธุรกิจเพิ่มมากขึ้น หยิบจับขายสินค้าอะไรก็ดูราบรื่น มีโชคดี

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังว่าจะเหลือเงินใช้ถึงสิ้นเดือนไหม

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่กับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนมีคู่ มีแนวโน้มต้องอยู่คนละที่ ระวังเรื่องอารมณ์ ความเอาแต่ใจที่มากจนเกินไปสร้างปัญหาให้คนรักยิ่งเบื่อหน่าย

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้อิสระ ได้ทำงานตามที่ต้องการ ตามที่คิด อย่างสร้างสรรค์ ไม่มีอะไรมากดดัน ทั้งเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกค้า แต่ระวังการทำงานที่อิสระมากจนทำให้งานล่าช้ามากเกินไป คนว่างงาน มีโอกาสได้งานฟรีแลนซ์ หรือทำงานอิสระ ไร้กฎเกณฑ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำงานไกด์ เดินทาง มีแนวโน้มงานชุกมากขึ้น หรือธุรกิจท่องเที่ยวมีสัญญาณฟื้นตัว ลูกค้าเพิ่มอีกนิด

              การเงิน : รายได้สวนทางกับรายจ่าย มีแนวโน้มเสียเงินก้อนโต หรือทำเงินหาย หรือกู้เงินแล้วไม่ได้รับการอนุมัติ ระวังมีหนี้เพิ่มมากกว่าเดิมโดยที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ เข้ามาทำความรู้จัก หรือสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ อย่าเอาแต่กดดันคนรัก จะทำให้ความรักจืดชืด อึดอัดใจมากกว่าเดิม

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน มีเรื่องบังเอิญที่มีทิศทางที่ดีให้งานราบรื่น มีอุปสรรคก็ผ่านไปได้ง่าย เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือให้งานสำเร็จได้ดีมาก ๆ ปละมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานที่ทำให้เติบโตในสายงานมากขึ้น มีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ต้องจัดสรรเวลาให้ดี ๆ คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาต่าง ๆ ให้เริ่มงาน ดูรายละเอียดดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หยิบจับอะไรก็ได้โอกาสทางช่องทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : มีเท่าไหนก็ควรประหยัด มีรายได้เข้ามาก็ต้องรู้จักใช้จ่าย ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

              ความรัก : คนโสด เจอคนมีเสน่ห์ ตกหลุมรักคนมีชื่อเสียง หรือมีคนรู้จักเยอะ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือได้เริ่มสิ่งดี ๆ ที่จะไปสู่ความสำเร็จแก่กัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : ได้รับโอกาสที่ดีมาก ๆ แถมงานที่เกิดปัญหาสารพัดที่เจอมาก่อนหน้านี้เข้าที่เข้าทาง เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ และยังมีโอกาสได้โปรเจ็กใหม่ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คิดจะเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่จะได้งานที่ชอบ หรือมีงานทำให้เติบโตมากขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีโอกาสได้งานใหม่ งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดจะเริ่มธุรกิจ หรือทำธุรกิจมีจังหวะที่จะได้รับโอกาสที่ดี เติบโตมากขึ้น

              การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาทแลกมากับควาเมหนื่อยล้าจากการทุ่มเทแรงกาย แรงสมอง ดังนั้น ใช้เงินคิดให้ดี ๆ เก็บออมให้มากกว่าใช้

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือช่วยกันทำธุรกิจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ปัญหาสารพัดที่เจอเคลียร์ได้หมด มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือได้งานที่เคยรับผิดชอบ กลับมาดูแลอีกครั้ง สิ่งที่ทำได้ดีคือการปรับตัวไปตามสถานการณ์ งานก็จะราบรื่น คิดจะเปลี่ยนงานใหม่คงต้องไตร่ตรองให้ดีขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะเริ่มสิ่งใหม่ ๆ หรือเริ่มขายของออนไลน์มีจังหวะที่ดี แค่ลงมือทำ

              การเงิน : เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เข้ามาเร็ว ใช้จ่ายต้องคิดให้ดี มีเกณฑ์ต้องใช้เงินกับการเดินทาง

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือน้อยกว่ามาก เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ไม่มีเวลาดูแลกันเท่าไหร่ เอาแต่รับผิดชอบงานมากกว่าเติมความรัก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันหายอด หาตัวเลขเพื่อทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ เหน็ดเหนื่อยกับสารพัดงาน ปัญหาที่ต้องรับผิดชอบ ทำงานเยอะ เคลียร์งานเยอะ อาจเกิดความเครียดได้ง่าย คนว่างงาน เจองานหนัก เจองานที่ใช้แรงกาย ไม่ทำไม่ได้ ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยมาก ๆ ทำทุกขั้นตอนตั้งแต่งานรับลูกค้า แพ็คของ ขายของ

              การเงิน : ภาวะทรงตัวที่ต้องประคับประคองรายได้เข้ามา และใช้จ่ายอย่างประหยัด

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก พบรักโดยบังเอิญ พบเจอคนที่ดี ทำหัวใจชุ่มชื่น คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ  นำเรื่องดี ๆ มาให้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเข้ามา เตรียมรับมือกับความสำเร็จได้เลย งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเยอะ จนอาจทำไม่ทัน จะหยิบจับ หรือได้รับผิดชอบอะไรก็ดูจะจัดการ รับมือได้ดี คนว่างงาน มีโชคเรื่องานใหม่ มีโอกาสเกิดขึ้นให้คลายความเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนทำไม่ทัน

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินตามใจตัวเองจนเกินตัว หมั่นเก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ ตกหลุมรัก หัวใจมีสีชมพูมาก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก เอาอกเอาใจจนคนรอบข้างอิจฉา

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไรอย่างอิสระ ไร้แรงกดดันให้ต้องปวดหัว หรือหนักใจ เตรียมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ หรือเตรียมทำงานในสิ่งที่ชอบและถนัด แต่ระวังเรื่องการทำงานที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่มากเกินไป จนเพื่อนร่วมงานตีตัวออกห่างไม่ช่วยเหลือ คนว่างงาน ยังชอบชีวิตงานอิสระ รับฟรีแลนซ์มากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีกำไรเข้ามาบ้าง ให้ประคับประคองธุรกิจไปได้

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้เกินตัวไปนิด และอาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงินมากกว่าเดิม บริหารจัดการเงิน วางแผนให้ดี

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่ามาก ๆ มาทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักกดดัน จนเกิดความเครียด ไม่มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีมาก ๆ ที่เคลียร์งานได้เร็ว และพร้อมรับงานใหม่ที่มีความถนัด ที่ชอบ แถมยังทำงานออกมาได้ดี ได้รับคำชื่นชมมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย มีโอกาสที่ดีแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ มีแนวโน้มที่ได้ลูกค้าเพิ่ม ออเดอร์เพิ่ม

              การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องประคับประคอง วางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ระวังเป็นมือที่สาม คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น เพราะคนรักจับได้แน่

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทำอะไรก็ราบรื่น ทั้งงานประจำ หรืองานเสริมสร้างรายได้ คนว่างงาน เซ็นสัญญาเริ่มงานใหม่ หรือได้งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร ราชการต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญาต่าง ๆ

              การเงิน : ใช้เงินต้องระวังการถูกหยิบยืม แล้วไม่ได้คืน แถมเดือดร้อนต้องมานั่งใช้หนี้สิน

              ความรัก : คนโสด ยังไม่มีเวลาโฟกัส หรือมีความรัก คนมีคู่ อยู่ในความสัมพันธ์ที่เบื่อหน่าย ไม่มีความสุข

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................