“ออมสิน” ปล่อยกู้ ดอกเบี้ยต่ำ รับ “ฤดูท่องเที่ยว”

ฤดูท่องเที่ยวเริ่มแล้ว! เตรียมติดอาวุธให้ธุรกิจเติบโตเต็มสปีด ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์/ อัตลักษณ์ท้องถิ่น

            ธนาคารออมสิน เปิดให้ขอสินเชื่อ Soft Loan Re-Open ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์/ อัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยคุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อจะต้องเป็นผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นบุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศซึ่งมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่าร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน ประกอบธุรกิจโรงแรม หรือเป็น Supply Chain ของโรงแรม หรือธุรกิจร้านอาหาร หรือกิจการอื่นที่มีเอกลักษณ์ / อัตลักษณ์ของท้องถิ่น ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม มีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรม หรืออยู่ระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรม และเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID -19) ทั้งทางตรงหรือทางอ้อม โดยต้องมีกำไรอย่างน้อย 1 ใน 5 ปี ย้อนหลังล่าสุด และปัจจุบันยังประกอบกิจการอยู กรณีเป็นนิติบุคคล ส่วนของผู้ถือหุ้นต้องไม่ติดลบ

 

 

            ทั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุง ซ่อมแซม สถานประกอบกิจการ ลงทุนในอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศเครื่องอบผ้า  เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม เป็นต้น หรือเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการและยกเว้น เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น

            อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 1.99%* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท(กรณีบสย.ค้ำเต็มวงเงิน วงเงินกู้สูงสุดไม่เกินรายละ 3 ล้านบาท) ปลอดชำระเงินต้นสูงสุด 2 ปี และผ่อนได้นานสูงสุด 10 ปี

            สนใจสมัครขอสินเชื่อได้ที่ https://bit.ly/3VF8o8K หรือที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2566