‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 ธันวาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 ธันวาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข็งขันกับเวลา ต้องเร่งเคลียร์งานสารพัดส่งท้ายปี 2565 และแถมยังต้องเร่งประสานงานให้งานจบสำเร็จให้ได้ เล่นเอาเหนื่อยส่งท้ายปี ใครที่ทำงานที่เกี่ยวกับลูกค้า ต้องคอยดิวงาน หรือต้องหายอดเป็นปลายปีที่ต้องเร่งทำยอดให้ตรงตามเป้า คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานต่างจังหวัด หรือได้งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มได้ลูกค้า หรือออเดอร์จากต่างชาติ หรือมีโอกาสได้พบช่องทางค้าขายมากขึ้น

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ที่เข้ามา และรายจ่ายที่ต้องจัดการ ระวังเงินหาย หรือทำกระเป๋าเงินหาย เงินกายเป็นก้อน

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่อบอุ่นใจ คนอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จัก สานสัมพันธ์ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจและอาจมีข่าวมงคลที่ทำให้ชื่นใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้งานเร่ง งานด่วนเข้ามาให้ต้องรีบสะสาง เป็นสัปดาห์ที่ต้องปั่นหายอดให้ตรงตามเป้าหมาย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ที่ต้องได้ใช้ภาษามากขึ้น หรือได้ทำงานกับบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้ลูกค้าชาวต่างชาติ หรือได้ออเดอร์ แต่ต้องระวังเรื่องการจัดการที่ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน จนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อย่าเอาแต่ใช้เงินเกินตัว มีเหตุให้ต้องเสียเงินเพิ่ม ทำรายรับรายจ่ายให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ทำให้สุขหัวใจ มีความสุข คนใหม่ที่เข้ามาสร้างรอยยิ้ม สละโสด คนมีคู่ คนรักเข้าใจ พร้อมซัพพอร์ททุกด้าน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม ไม่มีอะไรเข้ามาให้ตื่นเต้น หรือได้ใช้ความคิดมากนัก แถมยังได้รับงานซ้ำ ๆ จนไม่สนุก และเริ่มหมดไฟ คนว่างงาน ยังคงต้องรองาน รอจังหวะอีกนิด ตอนนี้หยิบจับอะไรได้ ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเงียบ ราบเรียบ ยังไม่มีปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว หรือเกิดความยุ่งยาก

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ถูกใจที่ต้องการ คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคล

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลใจ ไม่มีความสุขกับการทำงาน รู้สึกหมดไฟในการทำงาน ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น งานเกิดความยุ่งยาก ติดขัดไปหมด คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับการว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากที่สมัครงานไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ใครขายของออนไลน์ คงต้องระวังถูกลูกค้ายกเลิก หรือสินค้าถูกตีกลับให้ต้องทุนหาย กำไรหด

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนไปกับการดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือใช้เกี่ยวกับการเดินทาง

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โหยหาความรัก ไม่ได้คาดหวัง คนมีคู่ ต่างคนต่างเข้าใจ คอยซัพพอร์ทความรู้สึก และมีแนวโน้มชวนคนรักทำบุญส่งท้ายปี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่แม้ว่าจะวุ่นวายกับงานสารพัดขนาดไหน แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ เพศหญิงให้การช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาทำให้งานผ่านไปได้อย่างราบรื่นและตรงตามเป้าที่วางเอาไว้ แถมยังมีโอกาสได้รับการผลักดันในหน้าที่การงานมากขึ้นด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานจากเพื่อนสนิท หรือจากคนรู้จักแนะนำงานใหม่ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายเสื้อผ้าเด็ก หรือเกี่ยวกับแม่และเด็ก มีโอกาสสร้างกำไรให้มาก ธุรกิจไปได้ดี

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หรือมีแต่คนมาหยิบยืมไม่คืน ทำเอาเดือดร้อนได้

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ เจอรักครั้งใหม่ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือคนรักเซอร์ไพร์สให้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่ถูกใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : มีเวลาให้พักหายใจหายคอบ้าง หลังจากภารกิจ หรือโปรเจ็กสิ้นสุดอย่างราบรื่น และเตรียมรับมือกับปัญหาใหม่จากงานใหม่ได้เลย เข้ามาให้ต้องจัดการอีก ช่วงนี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน คงต้องรับงานอื่นไปก่อน จนกว่าจะได้งานประจำที่ถูกใจ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ไม่มีงาน ไม่มีรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รับมือกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง หรือที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : มีเกณฑ์ที่ต้องตัดสินใจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังเรื่องการกู้สินเชื่อต่าง ๆ ดูเอกสารดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นเมียน้อย แฟนน้อย จะรักใครเช็กให้ดี ๆ คนมีคู่ อึดอัดกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดจน แต่พูดออกไปไม่ได้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ หรือรูปแบบการทำงานใหม่ที่ไม่รู้สึกกดดัน มีอิสระในการทำงานมากขึ้น หรือมีโอกาสทำงานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ คนว่างงาน รู้สึกโลงใจ เปลี่ยนไปรับงานด้านฟรีแลนซ์ ไม่รู้สึกกดดัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เริ่มธุรกิจใหม่ ๆ หรือมีช่องทางสร้างกำไรใหม่เพิ่มเติม

              การเงิน : ได้เงินหลากหลายช่องทาง หยิบจับอะไรก็มีเงินเข้ามาไม่อั้น แต่อย่าใช้จ่ายเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ได้จบลงแล้ว คนมีคู่ ปัญหาสารพัดถูกคลี่คลาย เมื่อเปิดใจฟังกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องตัดสินใจ หรือมีเหตุให้ต้องสะสางกับงานทั้งหมดให้สำเร็จ และยังมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือถูกผลักดันให้รับผิดชอบงานใหม่ ที่มาพร้อมกับความเครียด คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้งานราชการ สอบผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับธุรกิจ หรือมีเกณฑ์ต้องใช้เอกสารต่าง ๆ ยื่นขอสินเชื่อเพิ่มธุรกิจ

              การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้คล่องตัว แถมมีแนวโน้มได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามากมาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ คนรักเอาแต่เพ่งเล็ง หรือจ้องจับผิดให้รู้สึกดัน ไม่มีความสุข

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยกับการแก้ปัญหา ทั้งงานเร่ง งานด่วน งานในหน้าที่ที่ต้องเร่งสะสาง เคลียร์ให้หมด ระวังปัญหาจากภาวะทางอารมณ์ที่อาจทำให้งานยิ่งเกิดความยุ่งยาก มีอุปสรรคต่าง ๆ เกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือได้งานเกี่ยวกับการประสานงานต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหาลูกค้า ทำกำไรให้ธุรกิจเติบโต

              การเงิน : รายได้เข้ามาหลายทางให้ได้เก็บออม ใช้จ่ายเหลือไม่ขาด แถมมีโอกาสได้โชคลาภก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เนื้อหอม มีเสน่ห์ มีแต่คนมารุมจีบ คนมีคู่ ได้ทำอะไรให้กันและกัน ดูแลเอาใจใส่จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน ได้ทำงานหลากหลาย หยิบจับอะไรก็ราบรื่น มีแต่คนคอยให้การช่วยเหลือ สนับสนุน และมีแนวโน้มที่จะได้รับคำชื่นชมจากการทำงาน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีงานใหม่เช้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคทางธุรกิจเข้ามาให้ชื่นใจ ออเดอร์เข้ามารัว ลูกค้าให้การสนับสนุน มีโอกาสเพิ่มช่องทางสร้างกำไรที่มากขึ้นอีก

              การเงิน : กังวลใจกับรายได้ และรายจ่ายที่เข้ามา กลัวไม่พอ มีเหตุให้ต้องกู้เงิน แต่อย่ากู้นอกระบบ เดือดร้อนแน่ ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่คาดหวัง จะได้ไม่ผิดหวังกับความรักที่เข้ามา คนมีคู่ ทำดี ๆ ให้คนรักได้ชื่นใจบ้าง อย่าเอาแต่ทำอะไรให้บั่นทอนใจคนรัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ราบรื่น และประสบความสำเร็จตามที่วางแผนเอาไว้ มีงานเสริมเข้ามา แต่ต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่ต้องการ หรือที่ถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมากๆ มีออเดอร์ ลูกค้า สร้างกำไรได้มากขึ้น

              การเงิน : เกิดความเครียดกับภาระที่ต้องรับผิดชอบ ต้องสะสางให้คนอื่น เงินตัวเองไม่ได้ใช้ มีแต่คนมาช่วยใช้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนต่างชาติ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ อย่าขี้โมโห เดี๋ยวยิ่งเกิดปากเสียงกับคนรักได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรือต้องรับผิดชอบงานที่ต้องละเอียด ทำเอกสารอย่างรอบคอบ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานราชการ หรือสอบผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการวางบิล หรือวางสัญญาทางธุรกิจต่าง ๆ

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ หรือเงินก้อนโต ทั้งรายได้ประจำและรายได้เสริม

              ความรัก : คนโสด พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนอายุห่างกันมาก ๆ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน คนรักเข้มงวดจนอาจทำให้อึดอัด

 




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................