มาแล้วจ้า!!! “มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้” กับ “จิมทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์”

กลับมาแล้ว! จิมทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2565 ด้วยชื่องานสุดเก๋ “มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้” เปิดฟาร์มพร้อมต้อนรับดั่งญาติมิตรอย่างชอบใจและสุขใจ 3 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66 นี้ 

          หลังจากห่างหายไปเกือบสองปีเพราะโควิด-19 งานฟาร์มทัวร์ ของ “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม” ก็พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในปีนี้อีกครั้ง ตั้งแต่ 3 ธันวาคม 2565 จนถึง 2 มกราคม พ.ศ. 2566 ภายใต้ชื่องานสุดเก๋ “มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้” ภาษาอีสานที่บ่งบอกถึงความยินดีต้อนรับดั่งญาติมิตร ด้วยความชอบใจและสุขใจ

 



          “มาโฮมมาต้อน สะออนดอกไม้” หมายถึง การขอเชิญชวนมาเที่ยวชมงานกันมากๆ เราพร้อมให้การต้อนรับอย่างญาติมิตรและครอบครัวเดียวกัน มาชื่นชม มาถ่ายรูปกับดอกไม้หลากสีสันบนทุ่งกว้าง

 



          ทั้งนี้ “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม” มุ่งมั่นตั้งใจให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีแห่งอีสานเช่นเดิม เพิ่มเติมความพิเศษด้วยความสนุกสนาน สดใส และความเบิกบานของทุ่งดอกไม้ รายล้อมบรรยากาศความเป็นกันเองเหมือนมาเดินเล่นบ้านเพื่อนที่พร้อม “โฮมต้อน” ทุกคน ทั้งการเดินเล่นริมทุ่งนาสีเขียวสบายตา ร่วมงานรื่นเริงแบบอีสานม่วนซื่น ชมทุ่งดอกไม้สีสันสดใส ที่ทุกคนสามารถเก็บภาพประทับใจกับคนที่รักหรือครอบครัวได้ทั้งวัน ตบท้ายด้วยการเที่ยวชมจุดเช็คอินแสนสนุกสนานที่ทางฟาร์มเตรียมไว้ถึง 9 จุด รวมถึงงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ตกแต่งในฟาร์ม

 


          พิเศษสุดในปีนี้ “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม” ได้รับเกียรติจากศิลปินและนักออกแบบสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นสุดฮอต “ยุรี เกนสาคู” ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงศิลปะไทยและต่างประเทศ มาเป็นผู้ออกแบบคาแร็คเตอร์และธีมงานของฟาร์มทัวร์ปี 2565 นี้ให้อีกด้วย “ยุรี” ได้ตีความและนำเอาสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ อาทิ บุญหลายควายหนุ่มใหญ่ รถบัสสีสดใสประจำฟาร์ม และดอกไม้สีสดใสต่างๆ มาสร้างเป็นคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสุดคิวท์ตามสไตล์ของตัวเอง จนสามารถสื่อถึงความเป็น จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ทัวร์ ได้อย่างโดดเด่นและน่าเอ็นดู ภายใต้คอนเซ็ปท์งานออกแบบที่มีสีสันจัดจ้าน ชัดเจน แบบ ยุรี เกนสาคู ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

 

 

          “จิมทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์” พร้อมจำหน่ายบัตรราคาพิเศษทางออนไลน์แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/jimthompsonfarm/farmtour2022

          นักเรียนนักศึกษา หรือหมู่คณะ ที่ต้องการเยี่ยมชม ติดต่อได้ที่ : คุณกนก 081-928-5442 (09.00-17.00 น.) หรือ farmtour@jimthompson.com

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JimThompsonFarmTour หรือ ไลน์ไอดี @jimthompsonfarm