‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 ธันวาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 ธันวาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นเดือนสุดท้ายของปี ที่สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงต้องอดทนไปกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ราบเรียบ สะสางงานที่มี ไม่ค่อยมีโปรเจ็กยักษ์ ๆ เข้ามาให้ต้องวุ่นวาย แถมยังเกิดอาการเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิม ๆ ด้วยซ้ำ คนว่างงาน อย่าเอาแต่รอโชคชะตา เดินหน้าหางานไปเรื่อย ๆ อย่าท้อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าต้องประคับประคองรายจ่าย เงินลงทุนให้ดี อาจเกิดผิดพลาดทำธุรกิจสะดุดได้

              การเงิน : รายได้ที่เข้ามาต้องวางแผนการใช้จ่ายดี ๆ เป็นสัปดาห์ที่ต้องควักเงินเสียไปกับค่าเดินทาง ซ่อมรถยนต์มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด สละโสด มีความรัก มีคนรักสักที คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ดูแล เทคแคร์ดีเว่อร์วังมาก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ราบเรียบหลังจากที่ต้องแก้ปัญหา รับมือสารพัดกับรูปแบบการทำงาน เป็นช่วงได้หายใจหายคอ เพื่อมีพลังในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรอจังหวะ และโอกาสไปก่อน แต่อะไรหยิบจับทำได้ก็ทำไป อย่าว่าง อย่านิ่งนอนใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปตามสถานการณ์ ต่อให้ลงแรงขั้นสุด อะไร ๆ ก็ยังอยู่ในภาวะไม่เจ็บตัว กลาง ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องคิดหน้าคิดหลัง เป็นสัปดาห์ที่ต้องวางแผนรัดเข็มขัดให้ดี ระวังถูกหยิบยืมเงินไม่ได้คืนง่าย ๆ

              ความรัก : คนโสด วงล้อแห่งโชคชะตาให้เจอรักครั้งใหม่ รักที่ไม่คาดคิด หรือบังเอิญเจอ คนมีคู่ คนรักให้โชค มีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ระวังเจอสถานการณ์การทำงานที่ชวนให้อึดอัดใจ เกิดปัญหาที่คาดไม่ถึง หาทางเลี่ยงไม่ได้ ต้องมีสติในการรับมือให้ได้ อย่าสติแตก และต้องพยายามปรับตัวไปก่อน คนว่างงาน มีเกณฑ์ว่างงาน ตกงานไม่ได้งานใหม่ได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โดนโกง หรือโดนหักหลังให้ธุรกิจสะดุด ถึงขนาดต้องปิดกิจการ

              การเงิน : รายได้ที่ได้รับสวนทางกับรายจ่ายที่ยังสะสาง หรือเคลียร์หนี้สินไม่ได้ง่าย ๆ ระวังเข็มขัดการเงินรั่ว

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนมากขึ้น ค่อย ๆ ตัดสินใจ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยกันคิด ไตร่ตรอง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือมีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายแผนก หรือย้ายสถานที่ที่มีแนวโน้มทำให้หน้าที่การงานเติบโตได้ แต่ต้องพร้อมรับมือกับความเคร่งเครียด และต้องพร้อมปรับตัวตลอดเวลา คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือทำงานไม่ติดที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นฟู ไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากกว่าที่ผ่านมา

              การเงิน : เข้า ๆ ออก ๆ มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ตัดสินใจเร็ว ขาดการไตร่ตรอง

              ความรัก : คนโสด ได้แฟนเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นหนุ่มสาวนักกีฬา เก่ง คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ หรือการเอาแต่ใจตัวเองจนไม่ฟังคนรัก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เกิดปัญหาสารพัด หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องคอยแก้ไขไม่จบไม่สิ้น ระวังทำเอกสารสำคัญหายจนกลายเป็นต้องเดือดร้อนเอง และมีเกณฑ์ถูกโยนงาน หรือต้องให้รับผิดเพียงลำพัง คนว่างงาน ไม่ได้งานอย่างที่คิด ว่างงานจนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ถูกหุ้นส่วนถอนหุ้น หรือถูกโกง ถูกหักหลัง มีแต่ปัญหาสารพัดเข้ามาให้ธุรกิจไม่สู้ดี

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต มีแนวโน้มได้โชคลาภก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนถูกใจ หรือบังเอิญเจอรักครั้งใหม่ที่ไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ ให้การช่วยเหลือดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการรับความโชคดี รับความสำเร็จ คำชื่นชมจากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และยังมีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ มาากขึ้นที่นำไปสู่หน้าที่การงานที่ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำได้เลย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ทำอะไรก็ได้กำไร มีลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้รอบคอบ คิดให้หนัก ใช้เงินตามความจำเป็นดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ถูกใจ ตกหลุมรักจนทำให้โลกเป็นสีชมพูเอามาก ๆ คนมีคู่ คนรักน่ารักจนทำให้ชื่นใจ เอาใจใส่ เทคแคร์ดีมาก ๆ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้า เกิดความเครียดจนอาจทำให้ประหม่า เกร็งการทำงานจนทำให้งานผิดพลาดได้ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานเกี่ยวกับการประสานงาน งานต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มได้ติดต่อค้าขายต่างชาติ ต่างประเทศมากขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต รายได้เข้ามาหลายช่องทาง ให้ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครองโสดไปก่อน ไม่มีความรักที่ต้องการเข้ามา คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น ออกแนวหมดโปร

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เกิดความเครียดกับการที่ต้องรับผิดชอบ งานใหญ่จนอาจรับมือไม่ได้ เกิดความกังวล แต่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงผีมือ และมีโอกาสต้องทำงานกับผู้ใหญ่ หรือลูกค้าที่ชอบกดดัน เร่งเอางานเก่ง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานเกี่ยวกับราชการ หรืองานภาครัฐ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ต้องเจรจากับชาวต่างชาติ หรือได้ตลาดลูกค้าต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว รายได้เข้ามาให้เก็บออมมากขึ้น แถมมีโอกาสได้โชคลาภก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ รักที่อบอุ่นใจ หวานชื่น คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวมงคล คนรักเอาใจมาก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน ทั้งงานประจำ และงานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสที่ดี ได้รู้จัก หรือมีคอนเน็คชั่นที่จะทำให้งานราบรื่น และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้งานที่ถนัดและผลตอบแทนดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ เติบโตมากขึ้นกว่าที่คิด มีกำไรจากธุรกิจมากกว่าเท่าตัว

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว และมีโชคลาภก้อนโต หมุนคล่องตัวมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะที่ต้องตัดสินใจจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรือมีเกณฑ์ที่คนรักมาร้อขอให้ช่วยเหลือในเรื่องที่ไม่อยากทำ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือต้องรับมือกับสถานการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ ๆ มีเกณฑ์โยกย้าย หรือชีพจรลงเท้า ทำงานไม่ติดที่ ไปโน้นมานี่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานต่างจังหวัด หรือได้งานที่ต้องเดินทางไกล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าสู่จังหวะที่ต้องเร่งฝีเท้าในการค้าขาย หรือหาลูกค้าเพื่อสร้างกำไรให้ธุรกิจเติบโตขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายเท่าที่มี อย่าเกินตัว เดี๋ยวเงินที่มีจะหมดก่อนที่วางแผน

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้เร่งรีบมีคนรัก ปล่อยให้ความสัมพันธ์เดินช้า ๆ คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้กันและกัน ระวังความสัมพันธ์จืดจาง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ ราบรื่น ไปได้ดี เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ ให้งานไม่ต้องติดปัญหา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี งานประจำอย่างที่ต้องการได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องค้าขาย ใครคิดจะทำธุรกิจมีจังหวะที่ดี แต่อย่าประมาท

              การเงิน : หนี้สินต่าง ๆ ที่มีเริ่มเข้าที่เข้าทาง จัดการได้อย่างที่ต้องการ แต่ก็อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด ต้องจำใจทนอยู่ คนมีคู่ เหมือนต้องทนใจ อดทนอยู่ไปวัน ๆ ความสัมพันธ์แย่ลง

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีโอกาสในการแสดงฝีมือ มีงานที่ท้าทายความสามารถ และคนรอบข้างก็เฝ้าจับตา แต่ชาวราศีธนูผ่านไปได้แน่นอน เก่งอยู่แล้ว คนว่างงาน ได้งานที่ต้องการ หรือที่คิดเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีกำไรมากขึ้น ธุรกิจราบรื่น แถมเป็นที่รู้จัก

              การเงิน : หาเงินเก่ง ใช้เงินให้น้อย จะได้มีเงินออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า แถมเป็นคนไม่โรแมนติก คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมคนรัก จนกลายเป็นปัญหา

 




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................