‘PASAYA รวมพลคนกู้โลก’ 4 กิจกรรม ต้อนรับลมหนาว !!

‘PASAYA รวมพลคนกู้โลก’ 4 กิจกรรม ต้อนรับลมหนาว !!

 

              “เล่น - ศิลป์ - กิน – ช็อป” ต้อนรับลมหนาว ในงาน “PASAYA รวมพลคนกู้โลก” ชมนิทรรศการผ้าทอขนาดใหญ่ มินิคอนเสิร์ต และ ฯลฯ 3 - 5 ธ.ค.65 และ 10 - 12 ธ.ค.65 ณ PASAYA ราชบุรี

 

              เตรียมลิสต์รายชื่อคนพิเศษให้พร้อม แล้วมาตามหาของขวัญสวย ๆ สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ในอีเวนท์ที่หลายคนเฝ้ารอ ! PASAYA (พาซาญ่า) ผู้นำธุรกิจเครื่องนอน สิ่งทอ ผ้าม่าน และของตกแต่งบ้านคุณภาพพรีเมียมชื่อดังของประเทศไทย เตรียมเปิดโรงงานสายกรีนดีไซน์เก๋ในราชบุรี จัดงาน “รวมพลคนกู้โลก” ภายใต้นโยบายมุ่งสู่การเป็น Net Zero Emission Factory ที่ชื่อว่า “Mission for the World” ให้คุณสนุกและผ่อนคลายท่ามกลางลมหนาวไปกับ 4 กิจกรรมดี ๆ ที่ พาซาญ่า อยากมอบเป็นของขวัญที่ดีต่อใจ ดีต่อคุณ และดีต่อโลกใบนี้

 

              พร้อมร่วมกันปลูกต้นไม้ให้เป็นผืนป่าร่มรื่นสบายตาภายในโรงงานพาซาญ่า เพื่อให้ต้นไม้ที่คุณปลูกเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Net Zero Emission Factory ภายในปี 2050

 





 

 

              ภายในงานแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 4 หมวด ได้แก่

 

              - ‘เล่น’ ชวนคุณมาปลดปล่อยจินตนาการกับเวิร์คช็อปเพนท์ผ้ากับศิลปิน “พลุตม์ มารอด” และสนุกกับการเพนท์เซรามิคในเวิร์คช็อปของ “เถ้า ฮง ไถ่” Iconic ชื่อดังของราชบุรี

 

              - ‘ศิลป์’ ชมนิทรรศการภาพทอขนาดใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The Sixth Extinction” หรือ “การสูญพันธุ์ครั้งที่ 6” รวมภาพสัตว์หลายชนิดที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ มาถักทอลงบนผืนผ้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัยผสานความเชี่ยวชาญด้านการทอผ้าของพาซาญ่า เช่น วัวไฮแลนด์ , หมาจิ้งจอกอาร์กติก , เสือโคร่งเบงกอล , กุยหรือไซกา , กบต้นไม้ตาแดง , วาฬสีน้ำเงิน , ปูก้ามดาบ , ลิงชิมแปนซี , แร้งสีน้ำตาลหิมาลัย , อินทรีหัวขาว , ช้าง เป็นต้น โดยไฮไลท์ของนิทรรศการในครั้งนี้คือ “Mural Art” ภาพทอขนาดใหญ่สูงกว่า 6 เมตร

 

              - ‘กิน’ อร่อยฟินกับอาหารท้องถิ่นชื่อดังของราชบุรี อาทิ กานาฉ่ายระดับตำนาน ผักปลอดสารจาก ‘ไร่ก่องกาญจน์’ หนังปลาแซลมอนอบกรอบจาก ‘Pick me please’ และอร่อยกับเมนูรสจัดจ้านที่ห้องอาหาร Octospider

 

              - ‘ช็อป’ ฟินกับมหกรรม PASAYA Grand Sale 2022 ช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น ! ที่คุณจะได้ช้อปสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ลุ้นจับฉลากของรางวัลมากมาย และช้อปสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 80 % พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก เหน่ง The Voice All Star










 

              “รวมพลคนกู้โลก” (Mission for The World) พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเพียง 6 วันเท่านั้น ที่คุณจะได้ชมบรรยากาศสวย ๆ และผ่อนคลายภายในโรงงานสายกรีนของพาซาญ่า อ.บางแพ จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 3 - 5 และ 10 - 12 ธันวาคม 65 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 19.00 น. พิธีเปิดจะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคม 65 เวลา 15.30-17.00 น.



ภาพกิจกรรมปีที่ผ่านมา


ภาพกิจกรรมปีที่ผ่านมา 


//.......................