‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 พฤศจิกายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 พฤศจิกายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องปวดหัว หรือเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า หรือคนรอบข้างจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ใจเย็น ๆ และมีสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง อย่าทำอะไรที่ขาดสติ ทำหน้าที่ให้ดี มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือโดนกลั่นแกล้ง คนว่างงาน ถูกหลอกให้ทำงานไม่ได้รับค่าจ้าง หรือกลายเป็นคนว่างงานยาวนาน ไม่มีงานรองรับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่เรื่องให้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอดเวลา ไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการ ระวังถูกโกง

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ หรือหมดไปกับค่าเดินทาง ซ่อมรถยนต์ ต่อประกันต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อ หรือหยุดความสัมพันธ์ คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดขึ้นพยายามใช้เหตุผลในการจัดการ อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ คนรักเบื่อหน่าย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการริเริ่ม เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบ หน้าที่การงานใหม่ ๆ ที่เข้ามาให้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องปรับตัว ปรับใจอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี หรือใครที่อยากหารายได้เสริมก็มีงานเสริมเข้ามา แต่ระวังเรื่องการบริหารจัดการเวลา อาจยุ่งยาก คนว่างงาน ได้เริ่มงานใหม่ มีงานประจำให้ทำ มีโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ธุรกิจจะขัยบขยายไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ใครที่คิดอยากเริ่มธุรกิจมีจังหวะที่ดีมาก

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ ยังมีภาระที่ต้องจัดการ ต้องดูแล อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก หรือต้องการมีคนรัก ใช้ชีวิตโสดมีความสุขดี คนมีคู่ ชวนกันทำบุญ หรือเข้าวัดกันบ่อยมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องระวังเรื่องการทำงาน หรือระวังเรื่องการดิวงาน เป็นคนกลางประสานงานต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดปัญหาขึ้นตามมาที่หลังได้ อย่าออกหน้า ออกปากรับผิดชอบแทนใคร เพราะอาจโดนโยนความผิด คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จถูกหลอกให้ทำงานฟรี ระวังการเซ็นสัญญาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหาให้ต้องจัดการ มีแต่ถูกเอาเปรียบ ธุรกิจติดขัด ไม่ราบรื่น

              การเงิน : ยังดีที่การเงินคล่องตัว ยังมีโชคลาภเข้ามาให้ได้เก็บออม ไม่ขัดสน

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดสนิท ไม่มีรักใหม่ให้ชื่นใจ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง ไม่มีเวลาให้กันและกัน หรือเติมหวานให้กัน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่มีแต่เรื่องเข้ามาให้เกิดความกังวล เกิดอาการนอยด์ จนไม่มีกะจิตกะใจทำงานมากนัก งานไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด ไม่มีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ หมดไฟในการทำงาน คนว่างงาน เบื่อหน่ายกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีงานที่ถูกใจ หรือที่อยากทำ เหมือนอยู่ว่างไปวัน ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่กล้าทำอะไร จนกลายเป็นธุรกิจสะดุด หยุดนิ่ง

              การเงิน : ยังคงมีรายได้เข้ามาแต่ก็พอใช้จ่ายไปวัน ๆ แถมยังต้องรับภาระจากคนอื่น

              ความรัก : คนโสด ทำอะไรก็ให้อยู่ในศีลธรรม อย่าทำอะไรไม่ดี คนมีคู่ ระวังความลับไม่มีในโลก หน้าทำดีต่อคนรัก ก็ไม่ต้องกลัววันพรุ่งนี้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ปัญหาสารพัดที่เจอเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น เพื่อนร่วมงานก็ดูจะเปิดใจยอมช่วยเหลือขึ้นมาให้งานราบรื่นกว่าเดิม แต่ก็ระวังเรื่องปัญหาเดิม ๆ ที่ยังไม่สะสาง อาจกลายมาทำให้เกิดปัญหาอีกครั้ง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ การเริ่มต้นใหม่ที่รอคอยอย่างมีความหวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปอย่างราบรื่น มีโอกาสใหม่ ๆ ท้าทายเข้ามาให้จัดการ อดทนสู่ความสำเร็จได้แน่นอน

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภก้อนโต หรือมีรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น มีให้เก็บออมมากด้วย

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่น เพอร์เฟ็ก สมบูรณ์แบบ อย่างใจต้องการ คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ชื่นใจ ต่างยินดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาสารพัดชวนให้เคร่งเครียด ระวังเอกสาร หรือข้อมูลต่าง ๆ หาย หาไม่เจอ หรือประสานผิดพลาด เกิดความเดือดร้อนให้ต้องรับมืออย่างหนัก คนว่างงาน ตกงานหะทันหัน ไม่ได้ทันตั้งตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหุ้นส่วนโกง หรือโดนหักหลัง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ กำไรหด ทุนหาย

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ จนไม่พอใช้ หรือกลายเป็นหนี้ขึ้นมาอีกไม่รู้กี่เท่า

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ หรือสถานะที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้กังวลใจ คนรักเอาแต่คิดไปเอง อธิบายยังไงก็พาทำเบื่อหน่าย

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงานทั้งงานหลัก และงานเสริมสร้างรายได้ ถือว่ามีจังหวะที่ดีที่ผลงานจะได้รับการยอมรับ หรือมีคนคอยสนับสนุน ผลักดันความคิดต่าง ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสได้งานใหม่ที่ต้องการ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้เริ่มงานใหม่ มีโชคเรื่องานอย่างที่หวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก มีออเดอร์เข้ารัว ๆ จนทำไม่ทัน วางแผนการจัดการให้ดี ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือเรียนภาษามากขึ้น

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบมารุมล้อม หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ ค่อย ๆ ใช้เหตุผลในการพูดจา

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้รับตำแหน่งใหม่ หรือได้รับการผลัดกันเรื่องการทำงาน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หรือมีโอกาสที่ได้ทำงานกับคนมีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จัก แถมหากคิดจะสมัครงานใหม่ก็มีแนวโน้มได้งานที่ต้องการ คนว่างงาน ได้ทำงานกับชาวต่างชาติ หรือได้ทำงานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ธุรกิจก้าวกระโดด เป็นที่รู้จัก มีตลาดต่างชาติเพิ่ม

              การเงิน : ใช้เงินได้คล่องตัว มีโชคลาภก้อนโตเข้ากระเป๋าให้เก็บออม

              ความรัก : คนโสด สันโดษ ไม่อยากรักใคร โสดสนิท คนมีคู่ ไม่ค่อยเติมความหวานให้แก่กันเท่าไหร่

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู้สถานการณ์ในการทำงานที่อิสระมากขึ้น ไม่มีกฎเกณฑ์ หรือกฎระเบียบมากดดัน เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน คนรอข้างให้อิสระ ไม่จุกจิกให้ต้องเบื่องาน เบื่อสภาพแวดล้อม คนว่างงาน ได้งานฟรีแลนซ์ หรือมีความสุขมากกว่างานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ช่องทางการค้าขายใหม่ ๆ เข้ามา

              การเงิน : มีแนวโน้มได้ลาภลอยก้อนโตเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว มีรายได้เข้าหลายทาง

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก เดี๋ยวไม่เหลือใคร คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน เติมความหวานให้แก่กัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการเป็นตัวกลาง อย่าออกหน้ารับผิดชอบแทนใคร เพราะจะเดือดร้อนในภายหลัง และระวังเรื่องการทำงานที่ต้องมีหลักฐานไว้เสมอ คนว่างงาน ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ เจอแต่งานหลอกให้ลงแรง ไม่มีรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องเซ็นเอกสารต่าง ๆ หรือดิวธุรกิจที่อาจถูกโกง หรือถูกหลอก

              การเงิน : ใช้จ่ายในช่วงนี้ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี เดี๋ยวจะไม่มีเงินใช้ตามที่วางแผนไว้

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูดใจ หรือหน้าตาดีเข้ามาทำให้ชื่นใจ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจกันเป็นอย่างดี มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ได้โอกาสในการพิสูจน์เรื่องงานให้คนรอบข้างได้เห็นว่า ชาวราศีพิจิก ทำได้ และเก่งขนาดไหน แถมยังมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับคนใหม่ ๆ เก่ง ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีโอกาสได้งานที่ตรงกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้โอกาสที่จะเพิ่มช่องทางทางธุรกิจมากขึ้น สู่ความสำเร็จระดับหนึ่ง

              การเงิน : ใช้เงินต้องระวัง มีแนวโน้มที่จะใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องต่อประกัน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด ไม่มีความสุขใจ คนมีคู่ ระวังความบั่นทอนใจ มีแต่ปัญหา เหมือนอยู่กันไปวัน ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ระวังการทำงานที่มีแต่ปัญหาที่ต้องแก้ไขตลอด หรือต้องแก้เฉพาะหน้า อย่าออกตัวรับเป็นคนกลางเจรจาให้คนอื่น เพราะสุดท้ายเดือดร้อนเอง โดนถูกใส่ร้าย คนว่างงาน ระวังถูกให้เซ็นสัญญาปลอม ไม่ได้รายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการดิวธุรกิจที่มีแต่จะเสียเปรียบมาก

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้ใช้คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่นใจ มีความสุข พบรักแก่กว่า คนมีคู่ ได้รับข่าวดี มีข่าวมงคล คนรักเอาใจดี

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................