‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 พฤศจิกายน 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 พฤศจิกายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่จะมีโอกาสได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่ต้องใช้ความละเอียด ความรอบคอบ เป็นงานที่ต้องรัดกุม ต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจ เตรียมรับมือความเครียดไว้ได้เลย และระวังเรื่องการต่อรอง หรือเซ็นเอกสารต่าง ๆ รับเป็นตัวกลางก็ดูให้รอบคอบ คนว่างงาน ใครที่สมัครงานราชการไว้ มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ที่ธุรกิจจะเติบโต แต่ต้องระวังเรื่องการเจรจาต่อรอง หรือเซ็นเอกสารสัญญาต่าง ๆ

              การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องระวังจะถูกหลอก หรือถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน จะช่วยเหลือใครเรื่องเงินทองมีแต่จะเดือดร้อนหนัก มีเกณฑ์ต้องชดใช้หนี้แทน

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาแต่ใจ เอาแต่ควบคุม หรือเข้มงวดจนอึดอัด

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องเตรียมรับมือสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามา ให้ต้องปรับตัว ปรับความคิด และมองความเป็นจริงของการทำงานอย่างเข้าใจ ถ้าทำดีพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัว ทำหน้าที่ให้ดี รับผิดชอบงานให้เต็มความสามารถ และมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ อาจกดดันแต่ต้องเปิดใจ คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง จะลงทุนเพิ่มเติมคงต้องไตร่ตรองให้ดี

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ได้ลาภลอย หรือมีโชคเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่เป็นรอง หรือไม่มีความชัดเจน ระวังเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว คนมีคู่ อึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่น หรือมีคนอื่นเข้ามาแทรกกลาง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งความโชคดี หรือมีโชคเรื่องงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานให้งานที่รับผิดชอบราบรื่นไปได้ด้วยดี ถามหางานเสริมก็มีเข้ามาให้สร้างรายได้ก้อนโต คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรือได้งานที่ตรงสาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าปังมาก ออเดอร์เข้ารัว ๆ ให้ได้ชื่นใจ ธุรกิจเติบโตดี

              การเงิน : ระวังเงินหาย หรือกระเป๋าเงินหาย หาของสำคัญไม่เจอ ระวังเจอคนหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่ดี ที่สมบูรณ์ ตรงใจ คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลต่าง ๆ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ปัญหาความจุกจิกสารพัดที่ชวนให้ปวดหัว หรืองานที่เกิดความยุ่งยากเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น และมีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ๆ หรือมีความท้าทายใหม่เข้ามา คนว่างงาน อย่ารอแต่โชคชะตา คุณต้องลงมือทำแม้ว่าสิ่งนั้นจะยังไม่ใช่งานถนัด แต่อย่างน้อยก็มีรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นฟูดีขึ้นให้ได้ชื่นใจ มีลูกค้า หรือออเดอร์เข้ามา

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าเอาแต่ใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะอาจเกิดสะดุดใช้ไม่คล่องตัวได้ หรือมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อน

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครองความโสดไปก่อน ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ คนมีคู่ ไม่มีเวลา หรือไม่ค่อยได้เติมความหวานให้กันและกันเลย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เกิดความเครียดกับงานที่ทำ จะแสดงความคิดเห็นอะไรไม่มีใครฟัง หรือไม่ให้การยอมรับ ระวังถูกหัวหน้าเรียกคุย ตักเตือน หรือเจองานเทให้ต้องรับผิดชอบ หรือทำแทน อย่ารับปากใครจะช่วยเหลืองาน เพราะมีแต่จะเจอปัญหา และเดือดร้อนเอง คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ หรือต้องว่างงานไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือเจอลูกค้ายกเลิกออเดอร์แบบไม่มีเหตุผล ค้าขายขาดทุน ไม่ได้กำไร

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน มีแต่เรื่องให้ต้องใช้เงิน จะเก็บแต่ละบาทก็ดูจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องควักเงินไปก่อน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เติบโตขึ้น หรือเจอคนในเครื่องแบบมาจีบ คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่ต้องตัดสินใจร่วมกัน เพื่อหาทางออก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจองานหนัก เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ งานหนัก ต้องจัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง จะพึ่งบริวาร หรือลูกน้อง เพื่อนร่วมงานก็ไม่ได้ดั่งใจ กว่าจะสำเร็จแต่ละอย่างใช้พลังชีวิตอย่างมาก หาเวลาพักผ่อนบ้าง คนว่างงาน ต้องอดทน อะไรที่ทำได้ต้องทำไปก่อน งานประจำยังไม่มีเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการทำธุรกิจอย่างมาก

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ลูกหนี้ชักดาบไม่คืนเงิน หรือถูกโกง ระวังเผลอค้ำประกัน ออกหน้าจนเดือดร้อน

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ที่เริ่มต้นใหม่ อบอุ่น จริงใจ คนมีคู่ ได้รับข่าวดี ข่างมงคลเข้ามาให้ชื่นใจมาก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน หรือมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ความรับผิดชอบมากขึ้น ก็ต้องรับมือกับความเครียดไว้เลย และมีเกณฑ์ได้งานเกี่ยวกับเอกสาร ที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือข้อกฎหมายต่าง ๆ ที่อาจสร้างความยุ่งยากภายหลังได้

              การเงิน : ใช้เงินตามเท่าที่มี อย่าใช้จ่ายเกินตัว และมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการบริจาคต่าง ๆ แต่เอาที่พอดี

              ความรัก : คนโสด อิสระไม่มีใครมาผูกมัด ไม่มีสถานะ คนมีคู่ ได้ใช้เวลาส่วนตัวมากขึ้น คนรักไม่กดดัน ปล่อยอิสระ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ เข้ามา มีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเรื่องงานเป็นอย่างดี แถมมีงานเสริมสร้างรายได้เข้า ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่จะได้งานที่ดีที่หวังเอาไว้ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ หรือได้งานใหม่ที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ หรือมีลูกค้าใหม่ ๆ  เข้ามา ธุรกิจเติบโตไปในทางที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินตามความรู้สึก อยากได้อะไรก็ซื้อ ระวังไม่มีเงินใช้ถึงสิ้นเดือน

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่จริงใจ อบอุ่นใจ ช่วยเหลือกันดี คนมีคู่ ได้รับความรัก ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มเจองานใหญ่ เกิดความกดดัน ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานอายุมากกว่ากดดัน เข้มงวดจนเกร็งไปหมด มีแนวโน้มทำงานนอกประเทศ หรือต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ หรือต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสได้ลูกค้าชาวต่างชาติ หรือต้องติดต่อกับลูกค้าต่างชาติมากขึ้นกว่าเดิม

              การเงิน : ปัญหาที่มีเริ่มเคลียร์ลง หรือสะสางหนี้สินได้เบาบางบ้างแล้ว

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจดูแลกันอย่างดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้งานโปรเจ็กใหม่ ๆ มีความท้าทายใหม่ ๆ หรือได้โอกาสได้เริ่มงานที่จะพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการงานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ได้ยอดเข้ามาแบบรัว ๆ ปังมาก ธุรกิจไปได้ราบรื่น

              การเงิน :  มีโชคเรื่องเงินทาอง ใช้จ่ายคล่องตัว หยิบจับอะไรเป็นเงินทองเข้ากระเป๋าให้เก็บออม

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว มีความสุข คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดี ใส่ใจกันดีมาก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่เรื่องปวดหัว เจอปัญหาจากคนรอบข้างทำให้ต้องเดือดร้อน หรือโดนโยนความรับผิดชอบให้ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ก่อ ระวังเรื่องการประสานงานที่อาจถูกหักหลังได้ คนว่างงาน มีแนวโน้มถูกหลอกให้ต้องทำงานฟรี อย่าเซ็นเอกสารอะไรที่ไม่มั่นใจเด็ดขาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการวางบิล วางสัญญาซื้อขาย อาจถูกโกง

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้หญิงมีอายุ ใจดี

              ความรัก : คนโสด เปลี่ยนสถานะอย่างรวดเร็ว หรือพบรักต่างถิ่น คนมีคู่ เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ชีพจรลงเท้า ได้ท่องเที่ยวด้วยกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เหนื่อยกับความรับผิดชอบสารพัด ปัญหาทุกอย่าง ที่ต้องจัดการทุกขั้นตอน มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไขตลอดทั้งวัน คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรง ใช้ความคิดสารพัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเท เพื่อให้ธุรกิจราบรื่น

              การเงิน : อึดอัดกับการใช้เงินที่ไม่คล่องตัว รายได้ที่ล่าช้า หรือได้รับมาแค่บางส่วน มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ คนมีคู่ ไม่มีความสุขมีแต่เรื่องให้ต้องร้อนรุ่มใจจากคนรัก

 





//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................