‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการได้ทำอะไรอิสระ ได้ใช้ความคิด สร้างสรรค์ไอเดีย หรือผลงานได้โดยไม่มีอะไรเข้ามากดดันให้ต้องเคร่งเครียด มีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ไร้กฎระเบียบคอยควบคุม ใครที่ทำงานสร้างสรรค์ ใช้ไอเดียมีโอกาสที่จะได้รับการชื่นชมจากลูกค้า เพื่อนร่วมงาน คนว่างงาน มีแนวโน้มได้ทำงานฟรีแลนซ์มากกว่างานประจำ อิสระมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เป็นนายตัวเองต้องระวังเรื่องการขากความรู้เรื่องธุรกิจ ลงทุนโดยไม่รู้ เสี่ยงเจ๊ง

              การเงิน : ใช้เงินคล่องตัว แต่หมดไปกับเรื่องไร้สาระ ไม่มีประโยชน์ อยากได้อะไรซื้อ ไม่คิด

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า มีความอบอุ่นใจ เข้าใจ คนมีคู่ คนรักมีข่าวดี หรือมีเรื่องเซอร์ไพรส์

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สารพัดปัญหาที่เคยเจอจะสิ้นสุดลง เพื่อเข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องมองภาพกว้างและใจที่กว้างในการปรับตัวไปกับสถานการณ์ อย่าคาดหวัง แต่จงทำหน้าที่ตัวเองให้ดีแล้วจะพบโอกาสและความสำเร็จ คนว่างงาน เตรียมเปลี่ยนงานใหม่ หรือมองโอกาสใหม่ ๆ และมีแนวโน้มได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นตัวกว่าที่ผ่านมา แต่อย่าประมาท ลงทุนเพิ่มต้องคิดให้หนัก อย่าเสี่ยงอะไรโดยไม่รู้ลึก

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อน หรือลูกหนี้กลับมาติดต่อ ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องวางแผนดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้ตามอารมณ์

              ความรัก : คนโสด พบรักกับชาวต่างชาติ หรือพบรักที่ต่างประเทศ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อนในการพูดจา สร้างความบั่นทอนมาก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่อิสระในการทำงานมาก ไม่มีกฎระเบียบ หรือการควบคุม ความกดดันเข้ามาให้ต้องทำงานแบบไม่มีความสุข หรือต้องหนักอกหนักใจ มีโอกาสได้งานที่ต้องลงพื้นที่ ออกไปข้างนอกสลับบ้าง ระวังเรื่องการแสดงความคิดเห็นที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเองจนทำให้งานสะดุดได้ คนว่างงาน ยังไม่พร้อมที่อยากทำงานประจำ เปลี่ยนสายทำฟรีแลนซ์แทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจทัวร์ หรือไกด์ท่องเที่ยว มีเกณฑ์ได้ลูกค้ามากขึ้น กำไรดี

              การเงิน : รายได้เข้ามาให้ใช้คล่องตัว ไม่เดือดร้อน หรือมีปัญหา แถมยังมีแนวโน้มได้เงินก้อนมาให้ชื่นใจ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เอาแต่ตามใจ จนไม่มีความสุข คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้คนรัก เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบแน่นไปหมด ระวังความหวานลดฮวบ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ไม่ว่าหยิบจับงานอะไร หรือรับผิดชอบงานอะไร สิ่งที่หัวหน้ามอบหมายก็ทำได้สำเร็จ ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ผลงานมีให้คนรอบข้างเห็น แถมมีโอกาสถูกชักชวนทำงานเสริมสร้างรายได้ดี หรือมีงานเข้ามารัว ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือมีเกณฑ์ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ เซ็นสัญญาร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตระดับหนึ่งเลยทีเดียว เริ่มมีสัญญาที่ดีทางธุรกิจ มีโอกาสสร้างกำไรจากธุรกิจ

              การเงิน : เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ มีรายได้หลายทางเข้ามาให้ใช้คล่องตัว เก็บออม ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่การเงินดีมาก ๆ แถมมีโชคลาภก้อนโต

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักคนต่างชาติ หรือพบรักต่างถิ่น ต่างพื้นที่ คนมีคู่ คนรักขี้โมโห หงุดหงิด ขี้เหวี่ยง รับมืออย่างใจเย็นนะ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : ปัญหาหรือความยุ่งยากที่ผ่านมาจะเข้าสู่สถานการณ์สิ้นสุดลงและ ชาวราศีพฤษภ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือสถานการณ์เกี่ยวกับงานที่ต้องสะสางให้จบ เจออุปสรรคแต่ห้ามท้อถอย คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อสัมภาษณ์เพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่กิจการยังต้องประคับประคองไปตามสถานการณ์ก่อน อย่ารีบร้อน และอย่าลงทุนเพิ่มเติม

              การเงิน : เงินเข้ามาเร็ว ออกเร็ว ใช้เร็ว ระวังสถานการณ์ที่รวดเร็วทำให้ใช้เงินแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ทันคิด มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือค่ายานพาหนะต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด พบรักกับคนมีชื่อเสียง มีเสน่ห์ น่าหลงใหล คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภก้อนโต

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวล เกิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่ทำ หรือสถานการณ์ สภาพแวดล้อมชวนให้หดหู่ หมดพลัง หมดไฟในการทำงาน เบื่อหน่ายกับการทำงานวนลูปเดิม ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องติดอยู่ในช่วงที่ยังไม่รับการติดต่อกลับ หรือยังไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรืออย่างที่หวัง กำไรไม่มา กังวลกับสถานการณ์ทางธุรกิจที่ไม่ค่อยดี

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจใช้เงินก้อน หรือมีเหตุให้ต้องเอาเงินเก็บมาใช้ วางแผนให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เข้ามาดูแลหัวใจอย่างอบอุ่นใจ คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวมงคลจากคนรัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าทำอะไรได้มากน้อย แสดงความคิดเห็นได้มากขนาดไหน มีแนวโน้มเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภานกแวดล้อมการทำงานรูปแบบเดิม ๆ แต่เลี่ยงไม่ได้ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีไว้ล่ะ คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน หรือลดความคาดหวัง ลดเป้าหมายลงมาอีกนิด เพื่อรับงานใหม่ ๆ ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าโลภมาก ทำธุรกิจต้องมีความซื่อสัตย์ และดูตัวเอง อย่าทำตามคนอื่น จะเสียใจทีหลัง

              การเงิน : มีเกณฑ์ให้ต้องใช้เงินก้อน หรือมีเงินที่ต้องใช้ไปกับการเดินเรื่องทางราชการ

              ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ ระวังรถไฟชนกัน สับรางไม่ทัน คนมีคู่ มีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำร่วมกัน มีความสุข

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ แรงสนับสนุนจากหลากหลายด้านเข้ามาให้ปัญหาที่เจอผ่านลุล่วง หรืองานที่รับผิดชอบสู่ความสำเร็จ ได้รับคำชื่นชมอย่างดีมาก ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ ใครขายของออนไลน์ได้ลูกค้า ออเดอร์เข้ารัว จนทำไม่ทัน

              การเงิน : ใช้เงินต้องระวังเรื่องหนี้สินต่าง ๆ ระวังเข้าไปพัวพันกับการค้ำประกันเงินกู้จนกลายเป็นหนี้ซะเอง

              ความรัก : คนโสด พบรักที่จริงใจ รักที่จะดูแลได้ดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ เทคแคร์ดีมาก ๆ ช่วงนี้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ งานใหม่ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับรูปแบบการทำงานที่อาจไม่ถนัดบ้าง ถนัดบ้าง แต่ดีกว่าที่ผ่านมา และมีโอกาสได้งานเสริมสร้างได้ดีมาก ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์โยกย้าย คนว่างงาน เริ่มต้นกับงานใหม่ หรือได้งานใหม่อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาส หรือช่องทางทางธุรกิจมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ สนองความต้องการตัวเอง แต่ไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด เจอหนุ่มสาวในเครื่องแบบมาจีบ หรือมาทำความรู้จัก สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ มีแนวโน้มต้องเข้าไปเจรจา หรือกู้เงินร่วมกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จ งานที่รับผิดชอบสำเร็จลุล่วง ได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า และมีโอกาสได้รับการสนับสนุนให้เติบโต หรือถูกโปรโมท คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานกับบริษัทต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รับมือกับลูกค้าที่จะประเดประดังเข้ามา หรือออเดอร์เข้ารัว ๆ จนทำไม่ทันได้

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเรียนภาษาเพิ่มเติม หรือต้องทำเอกสารเดินทาง ทำงานต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ทำให้เหนื่อยใจ เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องดูแลฝ่ายเดียว คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก มัวโฟกัสเรื่องปากท้อง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ไม่มีพลัง ไม่มีไฟในการทำงาน มีแต่เรื่องให้ต้องกังวล เพื่อนร่วมงานก็ไม่ให้กำลังใจ ไม่ช่วยเหลือ คนว่างงาน เครียดกับสิ่งที่ต้องเจอ ว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ขายของก้เงียบ ไม่มีลูกค้า อย่าเพ่ิงลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : อย่าใช้เงินเกินตัว มีเท่าไหนใช้เท่านั้น มีมากใช้ให้น้อย เก็บออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่น ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจกันดี มีข่าวดี ข่าวมงคลให้ชื่นใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ เป็นไปในทิศทางที่ดีสำหรับชาวราศีธนู และยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ถูกโปรโมทจากผู้ใหญ่ ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำ อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ หรือออเดอร์เข้ามาจนทำไม่ทัน มีช่องทางการสร้างธุรกิจเพิ่มขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินต้องไตร่ตรองให้ดี เอาเรื่องที่สำคัญ จะได้มีเงินเหลือ ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน จนไม่เหลือใคร คนมีคู่ ได้ทำอะไรที่สนุกร่วมกัน หรือคนรักเอาใจมากกว่าเดิม

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................