‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 ตุลาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 ตุลาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หรือได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหญ่ แต่อย่าคิดว่ามีคนสนับสนุนแล้วจะทำอะไรก็ได้ อย่าประมาทเด็ดขาด เพราะไม่มีอะไรไม่เปลี่ยนแปลง คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการแนะนำจากรุ่นพี่คนสนิท ชวนทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งหายอด ตัวช่วยเริ่มห่างหาย เพราะฉะนั้นตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ได้โชคลาภเข้ากระเป๋าแบบแน่น ๆ ใช้เงินคล่องตัว ไม่มีเรื่องเข้ามากวนใจ

              ความรัก : คนโสด เจอคนมีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จัก หรือได้พบรักกับชาวต่างชาติ คนมีคู่ มีข่าวดี คนรักนำความโชคดี หรือลาภลอยมาให้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ในเรื่องการทำงาน ได้ทำงานอย่างสบายใจ หรือได้เจอปัญหาน้อย หรือรับมือได้เก่ง คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือมีคนอายุมากกว่ามาแนะนำ ชักชวนให้ไปร่วมงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์แล้วเกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็ก สร้างกำไร มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : มีโอกาสที่จะพบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ หรือได้เงินจากการดูดวง หรือจากงานอดิเรกต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ความรักที่คิดว่าจบสิ้นลงแล้ว มีโอกาสจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ปัญหาสารพัดที่คาราคาซังสุดทาง เพื่อเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นใหม่ การริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายมากขึ้น และมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ต้องรับมือกับความเคร่งเครียด ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ คนว่างงาน เตรียมรับฟังข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ได้เลย มีแนวโน้มได้เริ่มงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ดีมากขึ้น มีลูกค้าใหม่ ออเดอร์เข้ามาสร้างกำไร หรือใครคิดจะเริ่มต้นธุรกิจ ก็มีจังหวะที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินต้องระวังอย่างมาก ต้องเข้มงวดกับรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการต่อวีซ่า หรือเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่น จริงใจ อายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักมีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์ เติมความสุขให้แก่กัน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องระวังการทำงานที่เอาความคิดตัวเอง หรือเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง จนไม่ฟังเสียงเพื่อนร่วมงาน เกิดความผิดพลาด และกลายเป็นปัญหาสารพัดที่แก้ไม่จบไม่สิ้น อิสระกับการทำงานแต่ก็ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่ชอบ หรือมีความถนัด ตรงใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีกำไรจากธุรกิจ โดยเฉพาะค้าขาย

              การเงิน : อยู่ในภาวะทรงตัว ยังประคับประคองรายได้ รายจ่ายได้ ไม่มีเรื่องมาให้กวนใจ หรือต้องเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ยังตัดไม่ขาด ยังต้องติดกับดักความรักที่ทำให้เสียใจ คนมีคู่ ระวังมีตัวแปรมาทำให้ความรักสั่นคลอน ไม่มีความสุข

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาเดิม ๆ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือมีงานเดิมที่ต้องกลับมานั่งเริ่มต้นทำใหม่ และยังรวมไปถึงการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยการเปิดใจในการปรับตัว คนว่างงาน ยังต้องยื่นใบสมัครไปก่อน อย่าเอาแต่ยึดติด อะไรที่ทำได้ก็ลงมือทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเข้าสู่ทิศทางที่ดี ธุรกิจเริ่มฟื้นตัว อย่าท้อ

              การเงิน : เกิดความกดดันเรื่องรายจ่ายที่คาดไม่ถึง หรือไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางแผนเอาไว้

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนแก่กว่ามาก ก็เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ คนมีคู่ เหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ ทำงาน ไม่มีเวลาดูแลคนรัก ระวังความรักหมดโปร

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องเตรียมรับมือกับความเข้มงวด กวดขันจากหัวหน้า หรือได้งานที่ต้องเจรจากับลูกค้าชาวต่างชาติ หรือต้องประสานงาน ดิวงานกับบริษัทต่างชาติ กว่าจะผ่านได้ก็เล่นเอาเครียดไม่น้อย และยังมีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานในบริษัทต่างชาติ หรือได้งานที่ต้องใช้ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เจอช่องทางใหม่ ๆ ขายของออนไลน์กับต่างชาติ มีลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : หนี้สินที่มีเคลียร์ได้บ้างแล้ว และยังมีแนวโน้มใช้เงินได้คล่องตัว มีรายได้เพิ่มขึ้นมาให้เก็บออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหล ดูดี คนมีคู่ คนรักเอาโชคลาภ หรือมีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการคาดหวัง คาดอะไรไม่ได้ ทำได้ดีที่สุดคือ การตั้งรับต่อสถานการณ์ที่ต้องเจอ ถ้าทำดีวันนี้ก็ไม่ต้องกลัววันพรุ่งนี้ และต้องพร้อมปรับตัวตลอดเวลา อย่ายึดติดกับการทำงานในรูปแบบเดิม ๆ คนว่างงาน อย่ารอโชคชะตา แต่ลงมือทำ สมัครงาน หางาน ยื่นไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวจังหวะที่ดีก็มาเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทกับสถานการณ์รอบ ๆ ค่อย ๆ ศึกษา อย่าลงทุนอะไรโดยที่ไม่มีความรู้เด็ดขาด

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทอง หรือมีคนมายืมเงินแล้วหนีหน้า ไม่ยอมคืน จนทำให้ต้องชดใช้หนี้แทน ไม่ว่ายังไงไม่ต้องให้คนยืมเงิน

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบมาทำความรู้จัก หรือมาจีบ คนมีคู่ ระวังเรื่องการขึ้นโรงขึ้นศาล หรือต้องควงคู่เจรจาต่อเรื่องเอกสารราชการต่าง ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องทุ่มเทสารพัด ทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองในการทำงานอย่างหนัก หรือต้องทำงานมากขึ้น พักน้อยลง ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ดูแลตัวเองสักนิดอาจล้มป่วยได้ คนว่างงาน จะรอเอาแต่งานเบา ๆ ได้เงินเยอะไม่มี อะไรทำได้ต้องทำไปก่อน นาทีนี้งานหายาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องทุ่มเทเพื่อให้ได้ลูกค้า หรือออเดอร์ ต้องแข่งขันมากขึ้น

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายที่สวนทาง ไม่มั่นคงทางการเงิน เงินใช้ไม่คล่อง หรือสะสางบางปัยหาไม่ได้อย่างที่คิด

              ความรัก : คนโสด ยังอยู่ในขั้นตอนตัดสินใจ ไม่เลือกใครง่าย ๆ คนมีคู่ จะตัดสินใจลงทุนร่วมกัน หรือกู้สืนเชื่อร่วม ดูเอกสาร หรือศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ควบคุมสถานการณ์อะไรไม่ได้ หรือต้องเจอปัญหาที่แก้ไม่ตก มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือต่อรองการทำงานที่เสียผลประโยชน์อย่างมาก ทำอะไรช่วงนี้มีแต่คนจ้องจับผิด ถูกเทงาน ถูกโยนความรับผิดชอบ คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ ว่างงานยาวนาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถูกโกง หรือหุ้นส่วนเอาเปรียบ ถูกยกเลิกออเดอร์

              การเงิน : ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ยังหมุนเงินได้ แต่ก็ระวังเรื่องเอาเงินเก็บมาใช้

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม หรือเป็นแฟนน้อยไม่รู้ตัว คนมีคู่ มีความลับที่ไม่อยากบอก ระวังคนรักรู้และกลายเป็นปัญหายืดเยื้อ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เกิดความจำเจ ทำงานรูทีนจนอาจทำให้หมดไฟในการทำงาน ไม่มีความท้าทายความสามารถใหม่ ๆ เข้ามาให้ตื่นเต้น เป็นสัปดาห์ที่ทำให้รู้สึกทำงานไปวัน ๆ คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปอีกสักระยะ ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องดูสถานการณ์ไปก่อน อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม

              การเงิน : ใช้เงินต้องระวังสักนิด อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย มีเหตุให้ต้องใช้เงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด อิสระแล้ว ไม่มีใครมาผูกมัดใจให้อึดอัด คนมีคู่ มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น ต่างคนต่างเข้าใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องรับมือกับความเครียดที่ไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้เลย ปัญหาที่เกิดขึ้นต้องรับมืออย่างมีสติ ทำอะไรที่ทำได้อย่างเต็มความสามารถ ระวังถูกจ้องจับผิด คนว่างงาน ยังไม่ได้งานที่ใช่ หรืองานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อน อย่าเพิ่มเงินลงทุน

              การเงิน : เกิดความอึดอัด เกิดความเครียดกับรายได้ที่สวนทางรายจ่าย

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครองความโสด มีความสุขในชีวิตโสด คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระ ให้เวลากับตัวเอง

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ไม่มีอะไรเข้ามาให้ตื่นเต้น ยังต้องรับผิดชอบงานที่มีไปก่อน อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้สนุก แต่คนรอบข้างไม่เอาด้วย จำเจ วนเวียนแต่ทำงานในรูปแบบเดิม จนทำให้เกิดความเซ็ง หมดไอเดีย หมดไฟ คนว่างงาน ยอมรับความเป็นจริงให้ได้ว่านาทีนี้ทำอะไรได้ ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ราบเรียบ ยังมีรายได้เข้ามาบ้าง

              การเงิน : ใช้เงินเก่งมากช่วงนี้ แถมใช้เงินไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่ชอบเล่นกีฬา คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ เกิดการทะเลาะ ความเอาแต่ใจที่ต้องลดบ้าง

 





//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................