‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ได้พบโอกาสใหม่ หรือความท้าทาย งานสารพัด ทั้งงานหลัก งานเสริมเข้ามาจนอาจสร้างความเครียด เพิ่มความกดดันได้ง่าย ๆ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจกับการแก้ปัญหา มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือได้รับคำปรึกษาที่ดี คิดจะเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายงานมีโอกาสที่จะเจรจาต่อรองสำเร็จ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี ได้งานใหม่ หรือได้ทำงานในบริษัทมีชื่อเสียง หรือมีคนแนะนำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวยมาก ๆ ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น หรือมีออเดอร์เข้ามารัว ๆ แทบทำไม่ทัน

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือได้ลาภลอยก้อนโตเข้ากระเป๋าให้จับจ่ายคล่องมือมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สดชื่น คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือได้ทำสิ่งใหม่

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องใช้ความคิดในการหาข้อมูล หรือได้รับงานเดิม ๆ ที่อาจทำให้หมดพลังหมดแรงใจ เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม ไม่มีอะไรมากระตุ้นใจ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องประคับประคองไปก่อน ภาวะทรงตัว อย่าลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวัง อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย ใช้เท่าที่มี มีเงินก็เก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้คนในเครื่องแบบมาเป็นแฟน หรือยังตัดสินใจไม่ได้จะเดินต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องไปเกี่ยวข้องกับการกู้เงิน ขอสินเชื่อร่วม

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือมีเกณฑ์ต้องโยกย้ายงาน ย้ายตำแหน่ง ชีพจรลงเท้า ต้องทำงานลงพื้นที่ หรือมีงานด่วน งานเร็วให้ต้องรีบทำทันที อาจเพิ่มความเครียดสะสมได้ไม่รู้ตัว คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีงานฟรีแลนซ์เข้ามาแบบไม่ทันที่จะบริหารจัดการได้ทันที ต้องค่อย ๆ คิด หรือได้งานต่างถิ่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครจับธุรกิจออนไลน์เป็นสัปดาห์ที่ค้าขายดี ออเดอร์เข้ามาไวไปไว

              การเงิน : เหนื่อยกับการหาเงินมาแต่ละบาท แต่ไม่ใช้ เอาแต่ทุ่มให้คนอื่น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าอย่างมาก หรือแก่กว่ามาก ๆ คบคนรุ่นพ่อ คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ คนรักเอาแต่กดดันจนอึดอัด

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจเลี่ยงงานเร่ง งานด่วน ปัญหาสารพัดที่เข้ามาได้ ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับปัญหา หรือต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงาน ปัญหาสารพัดอย่างมีสติ คนว่างงาน ต้องเร่งหางาน หรือหย่อนใบสมัคร อะไรที่ทำได้ควรทำไปก่อน ดีกว่าเอาแต่อยู่นิ่งเฉย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าโลภมาก ทำธุรกิจทั้งทีต้องซื่อสัตย์

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์มากเกินไป จนไม่มีเงินเก็บ อย่าเอาแต่ใช้กับเรื่องที่ไร้สาระ

              ความรัก : คนโสด เจอคนไม่หวาน ไม่โรแมนติก แต่เปย์ คนมีคู่ คนรักไม่มีเวลาเอาอกเอาใจ ไม่ได้รับการดูแลที่ดีมากนัก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบเพิ่มมากกว่าเดิม ระวังเรื่องงานเกี่ยวกับเอกสาร สัญญา หรืองานที่ต้องดิวกับภาครัฐ หน่วยงานราชการ ดูรายละเอียดให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานตรงสายที่เรียน หรือใครที่สอบบรรจุ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตไปอีกนิด หรือโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายไปกับการดูแลผู้ใหญ่ หรือกำลังวางแผนจองตั๋วเดินทางไกล เดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่ดี สมบูรณ์แบบมาก ๆ คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ชื่นใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ได้คุ้นเคยมาก มีสติในการจัดการให้ดี ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องประคับประคอง อย่าสติแตก และทำหน้าที่ให้เต็มที่และดีที่สุด อย่านอยด์ หรือคิดไปเองคนเดียว คนว่างงาน อะไรที่ทำได้ควรทำไปก่อน อย่ามองอะไรไกลตัว หรือใหญ่โตเกินตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทกับสถานการณ์รอบข้าง อย่าลงทุนแบบขาดสติ หรือโลภมาก

              การเงิน : มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องเสียเงิน หรือเสียเงินก้อนโตแบบที่เลี่ยงไม่ได้เลย

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุน้อยกว่า แต่เหนื่อยที่ต้องตามเอาใจ คนมีคู่ เหน็ดเหนื่อยกับสิ่งที่ต้องแบกจนไม่มีความหวานชื่นให้คนรัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องปวดหัว หรือเคร่งเครียดให้ต้องกดดัน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หรือให้คำปรึกษาในการแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการแนะนำงานใหม่จากคนสนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจครอบครัวยังถือว่าราบรื่น หรือใครคิดจะค้าขาย จับธุรกิจแม่และเด็กจะรุ่ง

              การเงิน : มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ปัญหาด้วยเงิน ไม่ได้ใช้เงินตัวเอง มีแต่คนเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องเป็นหนี้สินแทน

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือพบรักต่างถิ่น คนมีคู่ คนรักเอาแต่กดดัน หรือทำให้รู้สึกเก็บกด ไม่อิสระ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมที่ชวนให้รู้สึกน้อยใจ แสดงความคิดเห็นอะไรไปก็ดูจะไม่รับความสนใจ หรือถูกมองข้าม อึดอัดต่อการทำงาน ไม่มีความสุข แต่ต้องลงมือทำ คนว่างงาน ยังต้องอดทน อดกลั้น ไม่มีงานเข้ามาดั่งใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเจรจาอาจเสียผลประโยชน์ หรือไม่เป็นไปอย่างที่คิด

              การเงิน : แบ่งเงินเป็นสัดส่วน ใช้จ่ายอย่างระวัง อย่าเอาแต่ใช้เงินอนาคต เพราะหนี้มากกว่าที่คิด

              ความรัก : คนโสด ยังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังตัดไม่ขาด วนเป็นวงกลม คนมีคู่ ระวังปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องทะเลาะ ไม่มีความเข้าใจ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เจอแต่ปัญหา งานด่วน งานเร่งจนทำให้เกิดความผิดพลาดชนิดที่เพื่อนร่วมงานเท หัวหน้าก็ไม่ช่วยแก้ปัญหา ปล่อยทิ้งกลางทาง ระวังถูกพักงาน หรือถูกบีบให้ออก หรือหยุดงานชั่วคราว ตั้งรับอย่างมีสติให้มากที่สุด อย่าสติแตกเพราะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น คนว่างงาน ตกงานไปก่อน ไม่มีงานเข้ามาเลย ยังว่างงานนาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง มีแต่ปัญหาจนอาจทำให้ต้องพับกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ใช้เงินอย่างระวัง มีเกณฑ์กู้สินเชื่อมาใช้จ่าย อาจได้รับข่าวดี

              ความรัก : คนโสด เจอคนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก หน้าตาดีมีเสน่ห์เข้ามาเติมความสดชื่นให้หลงรัก คนมีคู่ คนรักเอาเรื่องดูแลดี เอาโชคลาภมาให้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลใจกับสถานการณ์รอบตัว มีเรื่องเข้ามาบั่นมอนใจ หมดพลัง หมดไฟในการทำงาน ไม่มีความสนุก ความสุข เบื่อเซ็งกับเพื่อนร่วมงาน หรือปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข คนว่างงาน เครียด วิตกกังวล ยังไม่มีงานติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ขายอะไรก็ไม่ได้รับการตอบรับ หรือสถานการณ์เงียบ อย่าลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : การใช้จ่ายรวดเร็ว เข้ามาแล้วออก มีเกณฑ์ต้องเสียเงินค่าเดินทาง หรือต่อภาษีรถยนต์เพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักสดใส หรือเจอคนที่มีเสน่ห์เข้ามาทำให้หวั่นไหวมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจกันดี แถมยังพร้อมเป็นกำลังใจเสมอ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ได้งานใหม่ ได้โปรเจ็กยักษ์ที่จะสร้างทักษะ หรือความท้าทายให้การทำงานยิ่งสนุกมากขึ้น และยังมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีข่าวดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี ได้งานประจำสมใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตั้งรับดี ๆ ออเดอร์เข้ารัว ๆ จนอาจไม่มีเวลาให้พัก

              การเงิน : ใช้เงินตามใจฉัน ใช้ตามอารมณ์ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม หรือเข้าไปพัวพันรักสามเศร้า คนมีคู่ อย่าริอาจมีความลับเพราะคนรักจำติดเกิดปัญหาใหญ่

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ได้ทำงานอย่างอิสระมากขึ้น ไม่มีอะไรมากดดันให้ต้องรู้สึกอึดอัด แต่ก็อย่าทำงานด้วยอารมณ์จนงานไม่เดินมากเกินไป เอาที่พอดี คนว่างงาน ไม่มีอะไรมาผูกมัด หรือกดดัน ว่างงาน แต่อิสระรับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือธุรกิจใหม่ได้รับการตอบรับที่ดี

              การเงิน : หาเงินได้มาก มีเงินเก็บ เงินหมุนคล่องตัว ให้เงินทำงานก็เพิ่มมากขึ้น แถมมีโชค

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าเป็นความรักที่เหนื่อย เพราะต้องเอาใจ คนมีคู่ เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ จนไม่มีเวลาให้คนรัก

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................