อินดี้ป็อป SafePlanet และ H3F จับมือจัดคอนเสิร์ตสมทบทุนมูลนิธิสืบฯ

งานคอนเสิร์ตระดมทุนให้มูลนิธิสืบนาคะเสถียร พบกับสองวงดนตรีอิสระแห่งยุค Safeplanet และ H 3 F พร้อมการแสดงเปิดสุดพิเศษจาก Space Pumpkin และ Panician

          SafePlanet วงอินดี้ป็อปวัยรุ่น กับ H3F วงไทยแท้เพลงฝรั่งที่วง BTS เคยแชร์เพลงจนเป็นที่รู้จัก โด่งดังระดับยอดวิว 87 ล้าน ในยูทูบ ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้สมทบกองทุนผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิสืบนาคะเสถียร โดยยังชวนเพื่อนสายอินดี้ Space Pumpkin และ Panician มาร่วมความสนุกสนานกันด้วย ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น.  สถานที่ Thailand E-Sport Areana l The Street Ratchada (เดอะสตรีทรัชดา ชั้น 5) MRT ศูนย์วัฒนธรรม

          จองบัตรกันได้ที่ Ticket Melon >>> https://www.ticketmelon.com/immersiveshow/concert-32years

 

 

          Safeplanet (เซฟแพลนเน็ต) เป็นวงดนตรีแนวอินดี้ป็อป สัญชาติไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นสำเนียงการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์จำง่าย เพียงแค่ขึ้นอินโทรมาก็ต้องร้อง อ๋อ รู้ว่าเป็นวงนี้แน่นอน กับจังหวะกลองหรือเครื่องเคาะต่างๆ ที่สนุกสนานชวนเต้นได้เสมอ เพราะพวกเขานั้นนำเครื่องดนตรีจากทั่วโลกมาผสมผสานให้เกิดเป็นรสชาติในอัตลักษณ์ที่รู้สึกได้ เสียงโห่ร้องแบบคนป่า ซาวนด์แบบธรรมชาติก็มีอยู่ในบทเพลงของพวกเขา เนื้อเพลง ทำนองเพลง หรือแม้กระทั้งเสียงร้องทำให้เป็นที่โดนใจของใครหลายๆ คน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงแนวเพลงอินดี้ที่มีความ unique และลงตัว ทำให้ใครหลายๆ คนต่างชื่นชอบวงนี้เป็นอย่างมาก

          Safeplanet เกิดขึ้นจาก เอ (ฐิติภัทร อรรถจินดา) และ ดอย (อภิวิชญ์ คำฟู) อดีตวง Shadow Flare ที่มีสไตล์ดนตรีใกล้เคียงกัน จึงชวนกันมาตั้งวงดนตรีใหม่ด้วยกัน และได้มือเบสที่เล่นดนตรีแบ็คอัพให้กับ Jelly Rocket ยี่ (ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์) ซึ่งเป็นรุ่นน้องของดอยมาร่วมวง โดยความหมายของชื่อวง Safeplanet นั้นเหมือนเป็น “พื้นที่ปลอดภัย” เป็นพื้นที่ที่พวกเขาสามารถแสดงผลงานได้อย่างสบายใจ

          IMMERSIVE SHOW เกิดขึ้นจากกลุ่มคนที่รักเสียงเพลง ชอบดนตรีแล้วทำงานเบื้องหลังมามากมายและหลากหลายแนวเพลง และได้มารวมตัวกันเพื่อจัดคอนเสิร์ตสไตล์อินดี้  ซึ่งงานแรกที่ผ่านมาอย่างงดงามคืองาน Concert RATS Concert ที่ Lido Connect ส่วนการจัดคอนเสิร์ต 32 ปีสืบนาคะเสถียรครั้งนี้ เพื่อระดมทุนให้โครงการกองทุนผู้พิทักษ์ป่า มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สนับสนุนสวัสดิการสำหรับคนทำงานเพื่อป่าไม้ของไทย และหวังใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการสืบหัวใจของการอนุรักษ์จากคนรุ่นเก่าไปสู่คนรุ่นใหม่