‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 กันยายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 กันยายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องจัดการงานสารพัด ต้องดูแล รับผิดชอบงานต่าง ๆ แทนคนอื่น หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเจรจา ให้ช่วยดูโปรเจ็ก หรือเพิ่มความรับผิดชอบให้ เตรียมรับมือให้ดี ๆ นะ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการแนะนำ หรือถูกชักชวนให้ร่วมโปรเจ็กสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากพาร์ทเนอร์ หรือหุ้นส่วนที่ดี ใครขายของออนไลน์เริ่มจับธุรกิจแม่และเด็ก มีโอกาสที่ดีอย่างมาก

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง มีลาภลอย เข้ามาแบบไม่คาดคิด มีใช้คล่องตัว จะเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สมหวังดั่งใจ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ ได้พบรักครั้งใหม่ สดใสมาก ๆ คนมีคู่ หวานมากช่วงนี้ คนรักเอาอกเอาใจ เซอร์ไพร์สเก่ง

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือได้โปรเจ็กใหญ่ที่ต้องรับมือกับการต้องปรับตัว ปรับความคิด การทำหน้าที่ที่เปลี่ยนจากเดิม ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก แต่จะได้รับการยอมรับหากตั้งใจฟันฝ่า คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้เริ่มงานประจำ หรือมีโอกาสสอบงานราชการได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าสู่สถานการณ์ที่มีโอกาสเติบโต หรือได้คู่ค้า หรือพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ เข้ามาลงทุน หรือรันธุรกิจได้ดีขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือเงินรายได้เสริมที่คุณได้ริเริ่มบ้างแล้ว หรือมีโอกาสได้ลาภลอยเข้ากระเป๋า แต่ควรเก็บออมเงินไว้ อย่าเอาแต่ใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่สมบูรณ์ ตรงใจอย่างที่ต้องการ โลกเป็นสีชมพูมาก คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่างมงคล หรือคนรักเซอร์ไพร์สให้ของขวัญล้ำค่า

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เกิดความกังวลใจ หรือเบื่อหน่ายกับการทำงาน ไม่มีความสุขมาก ๆ ที่ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ตรงกับความถนัด เจอเพื่อนร่วมงานที่พร้อมจะแทงข้างหลัง หรือถูกเอาเปรียบ แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องอดทนต่อไป คนว่างงาน หดหู่ หรือแพนิคกับการรองานใหม่ และยังเกิดความวิตกกังวลสถานการณ์การว่างงานที่ยังไม่เจอโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปตลอด ควบคุมไม่ได้อย่างที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : ใช้เงินต้องมีระเบียบ มีวินัย อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจ หรือมีโอกาสที่ต้องเจรจาเรื่องเงินทองกับธนาคาร ทำสัญญากู้ยืมเงิน

              ความรัก : คนโสด โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว เจอคนไม่ดี ถูกหลอกให้ช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเรื่องปัญหาเล็กน้อยที่จะกลายเป็นใหญ่โต จนทะเลาะกันได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัด ทำงานไม่ราบรื่น เกิดความวิตกกังวลกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เริ่มเบื่อหน่ายกัยสภาพแวดล้อมเดิม ๆ คนว่างงาน เกิดความเครียด เบื่อกับสถานะว่างงานอย่างมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้เลย มีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข เคร่งเครียดตลอด

              การเงิน : ยังดีที่การเงินหมุนได้คล่องตัวบ้าง มีโอกาสได้รับโชค หรือมีเงินจากหลายช่องทางเข้ากระเป๋า

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ที่ทำให้ชีวิตสดใสมาก ๆ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นโปรเจ็กใหม่ ๆ หรือได้ทำอะไรร่วมกัน แล้วปังไม่แพ้กัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีพฤษภ ไม่ต้องเจองานเร่งเข้ามาให้ต้องเคร่งเครียด ได้งานที่ตรงกับความสามารถ หรือถนัดมาก ๆ แต่อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ อย่าเอาแต่ติสต์ทำงานตามอารมณ์ เพราะคนรอบข้างอาจเบื่อหน่ายได้ คนว่างงาน ได้รับการติดต่อ หรือนัดสัมภาษณ์ เป็นงานที่ชื่นชอบ ตรงสาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์แล้วจับกลุ่มคนรัก ถือว่าไปได้ดีมาก ๆ หรือมีโอกาสร่วมธุรกิจกับคนรัก ช่วยหนุนกัน

              การเงิน : เข้าออกกระเป๋าให้จับจ่ายคล่องมือ หรือมีโอกาสได้ใช้เงินไปกับค่าเดินทาง ท่องเที่ยวพักผ่อน

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ใช่ ที่รอคอยมานาน คนมีคู่ เติมเต็มความสุขให้กันและกัน หรือมีข่าวมงคลเข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงเอาการสำหรับ ชาวราศีเมถุน ที่ต้องทุ่มเททั้งมันสมองอเดีย แรงกาย แรงใจสารพัดกับสิ่งที่รับผิดชอบ แถมต้องลงจัดการทุกขั้นตอนแทนเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร จะหวังให้ใครช่วยเหลือไม่ได้เลย คนว่างงาน ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน มีโอกาสได้งาน อย่าเลือกเยอะ มีงานดีกว่าไม่มี

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว ราบรื่น และยังมีแววจะได้รับโชคลาภ หรือได้เงินก้อนโตเข้าประเป๋า ใครรอลูกหนี้ก็มีโอกาสได้คืนบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ หรือเจอความรักแบบสายฟ้าแลบ อย่ารีบร้อนตกลง ดูกันไปยาว ๆ คนมีคู่ ได้เดินทาง หรือชีพจรลงเท้าไปเติมความหวานด้วยกัน และยังหมายถึงการโยกย้าย หรือมีเหตุให้คนรักไป ๆ มา  ไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องอึด ถึกเข้าไว้ เจองานสารพัดที่ต้องรับมือ ทั้งงานด่วน งานเร่ง งานใช้แรง ประสานงาน เจรจา เกิดความเครียดเรื่องยอดที่ต้องได้มา ระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง หงุดหงิด โมโหร้ายจนทำคนรอบข้างสตั้น ไม่อยากช่วยเหลือ คนว่างงาน ได้งานประสานงานต่าง ๆ หรือได้ทำงานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งหาลูกค้า หรือต้องหายอด หากำไรแข่งกับคู่แข่ง มีโอกาสสำเร็จ

              การเงิน : มีใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ และมีโอกาสได้โชคลาภ หรือได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักมากนัก ชอบใช้ชีวิตแบบคนเดียว คนมีคู่ มีวางแผยไปทำบุญเสริมความมงคลชีวิตคู่ร่วมกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องระวังเรื่องการสื่อสาร หรือประสานงานที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ๆ และอาจได้ทำงานจำเจ จนรู้สึกเบื่อแต่เลี่ยง หรือปฏิเสธไม่ทำไม่ได้ คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือถูกนายหน้าหางานเอาเปรียบ หลอกใช้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา วางบิล หรือเก็บเงินลูกค้าที่อาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ เพศหญิง จะใช้เงินช่วงนี้ต้องวางแผนดี ๆ เพราะมีโอกาสที่ต้องใช้เงินดูแลคนในครอบครัวเยอะ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ เป็นความรักที่ตรงใจ เสน่ห์แรงเกินต้าน คนมีคู่ แฮปปี้มาก ๆ เอาอกเอาใจกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เหน็ดเหนื่อยกับสถานการณ์ หรือสภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องรับผิดชอบ หรือต้องเข้าไปจัดการสารพัด ปัญหาต่าง ๆ ที่ยังต้องแบกรับ ไม่ทำก็ไม่ได้ บริวารก็เอาแต่เรื่อง เอาปัญหามาให้กลัดกลุ้ม หรือต้องลงไปดูเองทุกขั้นตอน คนว่างงาน มีแนวโน้มที่ต้องไปของานทำจากคนรู้จัก หรือได้งานที่ต้องใช้แรงกาย แต่ค่าตอบแทนน้อยนิด

              การเงิน : อยู่ในสถานะที่ต้องประคับประคองการใช้จ่ายไปก่อนในช่วงนี้ หยุดฟุ่มเฟือยในสิ่งที่ไม่มีประโยชนื จะหาช่องทางเพิ่มก็ยังไม่มี

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว สดใสมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี หวานมาก คนรอบข้างแอบอิจฉาตาร้อน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังมีโชคเรื่องงาน หรือมีตัวช่วยเข้ามาให้งานที่รับผิดชอบผ่าน หรือสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท ทำงานอย่างตั้งใจ รับผิดชอบให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโชคได้งานใหม่ หรือได้งานอย่างที่หวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย แนวโน้มธุรกิจดีขึ้นมาก ๆ และมีโอกาสที่จะได้คู่ค้าใหม่ ๆ ช่องทางสร้างกำไรใหม่ ๆ

              การเงิน : ระวังถูกหยิบลืมเรื่องเงินทอง และไม่ได้คืน อย่าใจอ่อนเรื่องเงินทองกับใคร

              ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ที่สดใส ซาบซ่านมาก ๆ คนมีคู่ คนรักหวานมาก เซอร์ไพร์สเก่ง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง หัวหน้า ให้งานราบรื่นดี และยังมีโอกาสได้ทำงานโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่จะต่อยอดให้สู่เส้นทางความสำเร็จในสายงาน คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานบริษัทต่างชาติ หรือบริษัทที่เป็นที่รู้จักมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี สร้างกำไรให้ธุรกิจอย่างที่วางแผน หรือได้ลูกค้า ออเดอร์เข้ามารัว ๆ

              การเงิน : คงต้องทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้าง ใช้เงินอย่างระวังในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ อย่าฟุ่มเฟือยดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางไม่ทัน คนมีคู่ ได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ มีกิจกรรมเติมความรักให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : อึดอัดกับสถานการณ์ที่น่าเบื่อ สภาพแวดล้อมการทำงานที่ชวนให้ต้องนั่งเงียบ ๆ จะเอ่ยปากออกไอเดียก็ดูจะไม่มีใครฟัง หรือได้รับการผลักดันเลย และได้รับผิดชอบงานที่ไม่อยากจะทำแต่ต้องฝืนใจ คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาสใหม่ ๆ ไปก่อน ยังไม่มีวี่แววงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา การต่อรองธุรกิจที่อาจเสียผลประโยชน์

              การเงิน : ใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น ไม่มีหนี้สิน หรือปัญหามากวนใจให้ต้องกลุ้มใจเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด พบรักใหม่ต่างที่ ต่างถิ่น หรือเจอรักแบบบังเอิญ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า เจอสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทำให้ตั้งรับกันไม่ทัน

 





//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................