‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 กันยายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 กันยายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ได้เจองานที่ต้องใช้ความสามารถ ท้าทาย ที่ต้องงัดประสบการณ์ งัดความเก่งที่มีอยู่ในตัวคุณออกมาให้คนรอบข้างยอมรับ แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ส่งผลให้ ชาวราศีมังกร ได้รับโอกาสใหม่ ๆ การเติบโตใหม่ ๆ และยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามา จนต้องวางแผนบริหารจัดการเวลาในการทำงานให้ดี ๆ หากคิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่มีความถนัด ได้เรียนรู้โลกใหม่ ๆ หรือได้เจอคนเก่ง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี เจรจาอะไรคล่องตัวมากขึ้น หรือมีช่องทางทางโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น

              การเงิน : ถือว่ายังใช้จ่ายคล่องตัว สัปดาห์แรกมีรายจ่ายโดยเฉพาะดูแลครอบครัว แต่ยังดีมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ เจอรักแท้ คนมีคู่ มีความสุข คนรักเอาอกเอาใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่ดีมากขึ้นในการเติบโต หรือได้รับความผิดชอบ หรืองานใหม่ที่จะทำให้ ชาวราศีกุมภ์ ได้แสดงศักยภาพที่มีในตัวมากยิ่งขึ้น และผู้ใหญ่ยังสนับสนุน ให้การช่วยเหลือ พร้อมซัพพอร์ตในเรื่องต่าง ๆ แถมคิดจะรับงานนอก งานเสริม ก็ได้ทำบ่อย ๆ แต่อย่าเอาเวลางานมาทำ ต้องบริหารจัดการให้ดี คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีมากขึ้น มีช่องทางใหม่ ๆ สายงานใหม่ ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือได้งานประจำที่เหมาะกับความถนัด แถมยังเป็นงานที่เปิดโลกกว้างด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีสำหรับใครที่มีธุรกิจ เริ่มเติบโต แต่ต้องไม่ประมาท ใครที่คิดจะเริ่มทำ ก็มีจังหวะที่ดีมาก ๆ

              การเงิน : ได้รับโชคลาภ หรือมีลาภลอยเข้ากระเป๋า ใช้เงินไม่ขาดมือ หรือมีโอกาสได้เงินคืนบ้างจากลูกหนี้ หรือได้รับเงินปันผล และผลตอบแทนจากการลงทุนใหม่ ๆ

              ความรัก : อกหัก หรือถูกเท เจอความรักที่ไม่ดี เสียใจมาก คนมีคู่ ระวังมีเหตุ ให้ต้องมีปากเสียง เกิดการทะเลาะกันรุนแรง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องปรับตัว หากคุณทำดีอยู่แล้วไม่ต้องกลัวอะไร หากตั้งใจทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เตรียมรอรับความสำเร็จที่ดีได้เลย อย่าทำอะไรที่อยู่นอกเหนืองาน หรืออยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ อย่าออกหน้าแทนคนอื่น เพราะการช่วยเหลือ หรือการยินดีช่วยเหลือในสายตาคนอื่นอาจมองว่า เข้าไปยุ่งวุ่นวาย อยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบดีที่สุด คนว่างงาน อย่าเอาแต่มองหางาน แต่ไม่ส่งเอกสาร จะได้งานก็ต้องวิ่งหา เหนื่อยตอนนี้ สบายวันหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทกับสถานการณ์รอบตัว เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ธุรกิจมีขึ้นมีลง

              การเงิน : เงินเข้าออกคล่องตัว แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางต่าง ๆ มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักที่ดี ได้เจอความรักใหม่ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน หรือได้ทำโปรเจ็กที่มีความถนัด ช่วยกันดี

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องใช้พลังในการทำงาน ต้องรับผิดชอบโปรเจ็ก หรืองานที่ได้รับมอบหมายเพียงลำพัง หรือทำคนเดียว ไม่มีลูกทีม หรือเพื่อนร่วมงานมาช่วยเหลือ หรือแบ่งเบางาน และแถมช่วงนี้อาจจะเหนื่อย เบื่อหน่ายกับงานรูปแบบเดิม ๆ เพราะส่วนใหญ่งานที่ทำเป็นงานที่ค้นคว้า หาข้อมูลชีวิต คนว่างงาน เบื่อหน่ายที่ต้องรอคอยงานที่ชอบ หรือได้งานที่ไม่ตรงสาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องประคับประคองไปก่อน ภาวะทรงตัว ยังไม่มีอะไรเข้ามาให้เป็นปัญหา

              การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ใช้จ่ายช่วงนี้ยังคล่องตัวมาก ๆ หนี้สินน้อยลง

              ความรัก : คนโสด ระวังสับรางไม่ทัน เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีเรื่องเซอร์ไพร์สจากคนรักให้ตื่นเต้น

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่คาดไม่ถึง หรือต้องปรับตัวกับการทำงานใหม่ เปิดใจเท่านั้นที่จะทำให้อยู่รอด และไปสู่ความสำเร็จที่ดี แถมยังมีตัวช่วยที่จะทำให้ ชาวราศีพฤษภ ทำงานราบรื่น หรือเจอปัญหาอะไรก็มีตัวช่วยให้ราบรื่นกว่าเดิม คนว่างงาน ปรับตัวตามสถานการณ์ให้ได้ อะไรทำได้ก่อนทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ แต่อย่าประมาท อย่าลงทุนโดยไม่มีความมั่นใจ

              การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องคาดไม่ถึง หรือมีเรื่องต้องให้ควักเงินจ่ายเป็นก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอรักระหว่างวัย เจอคนอายุมากกว่า คนมีคู่ เจอคนรักเข้มงวดมาก ๆ กดดันจนอึดอัด หรือมีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการรณที่ชวนให้กดดัน หรือหัวหน้ากดดันเรื่องยอดขาย หรือผลลัพธ์ ผลประกอบการมากขึ้น จนอาจทำให้ ชาวราศีเมถุน เกิดความกดดันได้ และต้องรับมือกับความเข้มงวด หรือการกวดขันที่ชวนให้อึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องพร้อมรับมือ ใครที่ทำงานประสานงาน เป็นคนกลาง ต้องเจรจาลูกค้าชาวต่างชาติมากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานราชการ หรืองานที่ต้องประสานกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้คู่ค้าใหม่ หรือได้ร่วมธุรกิจกับคนต่างชาติ บริษัทต่างชาติ แต่ต้องดูสัญญาณดี ๆ

              การเงิน : ยังอยู่ในภาวะทรงตัว แต่ต้องประคับประคองรายรับ รายจ่ายให้เป็นไปตามแผน

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าไปเลย หรืออายุน้อยกว่ามาก ๆ คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้เท่าไหร่ เกิดช่องว่างความสัมพันธ์มากขึ้น

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีโชคเรื่องงานให้ทำอะไรก็ราบรื่นและประสบความสำเร็จ ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ หรือมีโชคให้เปลี่ยนงานใหม่ที่ตรงสาย หรือถนัดมากกว่า ถามหารายได้เสริมก็ได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีก เป็นโอกาสทองของ ชาวราศีกรกฎ เลยก็ว่าได้ คนว่างงาน เตรียมรับการติดต่อ หรือนัดสัมภาษณ์ ได้งานใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องงานแล้ว ใครทำธุรกิจมีโอกาสที่ดี มีออเดอร์ หรือลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องอดทนกับการบริหารใช้จ่ายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ต้องหมุนเงินตลอดเวลา ด้วยภาระที่มีไม่น้อย

              ความรัก : คนโสด เจอชาวต่างชาติมาจีบ หรือได้คนแก่กว่า คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ พักผ่อน หรือคนรักจับผิด อย่ามีกิ๊ก หรือนอกลู่นอกทาง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถมากขึ้น แต่ก็พ่วงกับความเหนื่อย เพราะเป็นงานที่ต้องพิสูจท์ตัวเองมาก ๆ ตั้งใจไว้ก็มีโอกาสที่ดีนะ ใครรับงานเสริมสร้างรายได้ ก็ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่ได้งานหลากหลายเข้ามาให้เลือกมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความอึด ถึก ทน สู้กับปัญหาใหม่ ๆ หรือความท้าทายใหม่ ๆ

              การเงิน : ยังต้องทุ่มเทหาเงิน หารายได้จากช่องทางอื่น ๆ ใช้เงินไม่ได้คล่องอย่างที่ใจต้องการมาก

              ความรัก : คนโสด ให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร คนมีคู่ เตรียมรับเรื่องที่ไม่คาดคิด หรืออยู่ ๆ ก็เกิดขึ้น คนรักเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้อึดอัดตัวน่าดูกับการทำงานที่ไม่สามารถขอความช่วยเหลือใครได้เลย แสดงความคิดเห็น ไอเดียอะไรไปก็ถูกหัวหน้า เพื่อนร่วมงานมองข้าม ไม่มีความสุข รู้สึกหมดไฟการทำงาน คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อนหากอยากได้งานที่ถูกใจ แต่จริง ๆ อะไรที่ทำได้ทำเถอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปตามที่วางแผน ขายของออนไลน์ก็เงียบ อย่าลงทุนเพิ่มเป็นพอ

              การเงิน : ยังคงต้องสะสางหนี้สินเก่า ๆ หรือต้องเคลียร์เรื่องเก่า ๆ ที่ใช้เงินก้อน บริหารการใช้จ่ายดี ๆ

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ หรือพบรักนอกสถานที่ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว หรือมีเหตุให้ต้องห่างกันในสัปดาห์นี้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องปรับตัว ปรับใจให้มีไฟในการทำงาน รู้สึกเบื่อหน่าย ไม่มีไอเดียเข้ามาให้ตื่นเต้น หรือต้องทำงานที่ไม่ถนัด ไม่น่าสนใจ คนว่างงาน ยังต้องรอไปก่อนนะ ช่วงนี้ไม่ได้รับการติดต่อเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ช่วงนี้เงียบ ๆ ไม่เป็นไปอย่างที่อยากได้ หรือวางแผนไว้

              การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อน หรือเงินหาย ทำเงินหล่น หรือลูกหนี้เบี้ยวหนี้ ใช้จ่ายต้องรัดเข็มขัดขั้นสุด

              ความรัก : คนโสด เจอคนแก่กว่ามาก ๆ เข้ามาจีบ คนมีคู่ คนรักเอาแต่จ้องจับผิด จนอึดอัด

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ปัญหาใหม่ ๆ ที่ต้องปรับความคิด ปรับตัว ตั้งหลัก อย่ากังวลไปก่อน และอย่ากลัวไปก่อน ให้คิดว่าสิ่งใหม่กำลังเกิดขึ้นเพื่อเรียนรู้มัน คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดี หรือได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มจะฟื้นตัวได้บ้าง แต่ไม่ควรประมาท อย่าลงทุนเพิ่มช่วงนี้ ประคับประคองไปก่อน

              การเงิน : เงินเข้าออกผ่านมาแล้วผ่านไป มีเกณฑ์ต้องจ่ายค่าเดินทางเพิ่ม หรือมีโอกาสได้ซื้อที่ดิน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่มีจบลง พร้อมเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ ที่เจอได้คลี่คลายบ้าง แต่ก็อย่าวนเอากลับมาทะเลาะกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่คาดคิด เจอแต่เรื่องที่คาดไม่ถึง เซ็ง ปัญหาเช้ามาสารพัด ตั้งตัวไม่ทัน และทำอะไรไม่ได้มากนอกจากการมีสติในการรับมือเท่านั้น เรียกร้องอะไรไม่ได้เลย คนว่างงาน ตกงานนาน ไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม มีโอกาสถูกหักหลัง หรือออเดอร์ถูกยกเลิก

              การเงิน : ยังใช้คล่องตัว ยังมีเรื่องโชคลาภมาทดแทน แต่ใช้เท่าที่จำเป็นดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด ได้รับอิสรภาพ ไม่มีพันธะ ไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระกันและกัน แต่ยังหวานบ้าง

 





//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................