‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 สิงหาคม - 4 กันยายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ถูกทาบทามงานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น และอาจได้งานที่เกี่ยวข้องกับงานข้าราชการ หรือต้องดิวกับลูกค้าที่เป็นข้าราชการ เจอความจุกจิก เจอความเครียดที่ต้องรับมือให้ได้ หรือโดนหัวหน้าเพ่งเล็ง เอากฎระเบียบมาคอยทำให้เครียด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้เริ่มงานใหม่ ถ้าสมัครงานราชการไว้ มีโอกาสถูกเรียก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเซ็นเอกสาร หรือต้องเจรจาเพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน ระวังเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน

              การเงิน : ระวังเจอรายจ่ายที่คาดไม่ถึง หรือกระเป๋าเงินรั่ว มีแต่ต้องเสียเงินที่ทำเอาเครียด เกิดสิ่งที่วางแผนเอาไว้มาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอกับชาวต่างชาติ หรือพบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ ระวังเรื่องของอารมณ์ที่อาจทำให้ต้องมีปากเสียง

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้รับการทาบทาม หรือได้เจรจาเรื่องความรับผิดชอบ ตำแหน่งใหม่ ๆ หรือได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ได้โปรเจ็กใหม่ หรือต้องมีเรื่องตัดสินใจจะลุยงานเดิม หรือจะผจญภัยกับงานใหม่ ระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบในการทำงานด้านข้อมูล หรือสัญญาต่าง ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีงานใหม่เข้ามาให้ได้พลิกชีวิตไม่ว่างงานอีกต่อไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะเซ็นสัญญา หรือวางบิลเรียกรับเงินตรวจรายละเอียดให้ดี ๆ จะลงเงินเพิ่มต้องเช็กให้รอบคอบ

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากหลากหลายช่องทาง เก็บออมบ้างก็ดีนะ และอาจมีแนวโน้มได้รายได้เสริม หรือมีโชคลาภ

              ความรัก : คนโสด พร้อมเปิดโอกาสรับคนใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง ไม่ได้ปิดกั้นเหมือนที่ผ่านมา คนมีคู่ มีเหตุอาจต้องทำให้ต้องมี ปัญหา หรือปัญหาเดิม ๆ ที่คาราคาซัง อาจใหญ่โตได้

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาสารพัด ความสัมพันธ์จากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย คอยกดดันให้เกิดความเครียด ทำได้แค่ก้มหน้าทำสิ่งที่รับผิดชอบไป จะโต้เถียงอะไร หรือจะช่วยเหลือใครมีแต่จะเดือดเนื้อร้อนใจเพียงลำพัง ถูกโยนความรับผิดชอบ ถูกหักหลัง คนว่างงาน ยังต้องว่างงาน มีเกณฑ์ตกงานไปอีกนาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกยกเลิกออเดอร์ หรือถูกหลอก โดนโกงสารพัด ทำให้ธุรกิจไปราบรื่น หรือต้องสะดุด

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้เหมือนปลดปล่อยความเครียด ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เพราะเอาแต่ใช้เงินขาดสติ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ โดยบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ มีกำลังใจอันดีให้แก่กัน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอามาก ๆ เจองานหนัก เจอปัญหาที่ต้องตามแก้ ตามเช็ดให้กับคนอื่น บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานทำงานไม่ได้ดั่งใจ จนต้องลงมือเองทุกขั้นตอน แต่สำเร็จได้ก็ต้องแลกกับความอดทนเอามาก ๆ เก่งอยู่แล้ว อย่าไปหวั่นใจ เชื่อมั่นไว้ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนจากู้ใหญ่ เพสหญิง หรือคนมีอายุมากกว่า รุ่นพี่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เหนื่อยทุกขั้นตอน เพราะต้องทำเองทุกอย่าง กว่าจะไปถึงดวงดาวความสำเร็จ

              การเงิน : ต้องวางแผนการใช้เงินสักนิด เพราะมักเจอรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางเอาไว้

              ความรัก : คนโสด จบกับความสัมพันธ์เดิม ๆ เตรียมอ้าแขนรับความรัก หรือคนใหม่ ๆ คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องเดิม ๆ มาย้ำ พุดซ้ำ ๆ จนเป็นปัญหาอีก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีอิสระในการทำงานเอามาก ๆ ไม่มีเรื่องเครียด หรือแรงกดดันจากรอบตัว แต่ก็อย่ามั่นใจเกินไป ทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบให้ดีที่สุด อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น อย่าโลกสวยแต่ให้ทำงานบนพื้นฐานความเป็นจริง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ หรือถูกเรียกสัมภาษณ์ เป็นงานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจกับคนรักไปได้สวย หรือขายของแนวสวย ๆ งาม ๆ เครื่องประดับทำกำไรได้ดี

              การเงิน : หมดไปกับค่าเดินทางที่มากกว่าที่วางแผนเอาไว้ ด้วยราคาน้ำมันที่เพิ่มมากขึ้น ค่าครองชีพเลยต้องขยับ บริหารจัดการให้ดี ๆ ล่ะในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด ถูกหลอกให้รัก หรือถูกเทแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงจนอาจทำให้บั่นทอน แยกทางชั่วคราวได้

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานอย่างมาก ๆ ได้รับโอกาส ได้รับคำชื่นชม ปัญหาสารพัดที่หนักหน่วงจากสัปดาห์ที่แล้ว จัดการได้อย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร ไปจนถึงหัวหน้าให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนเป็นอย่างดี ใครที่อยากหางานใหม่ใหม่มีโอกาสดี ๆ เข้ามา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย ได้งานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หรือทำงานต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ มีออเดอร์เข้าไม่หยุด โดยเฉพาะใครที่ขายของผ่านออนไลน์ ถือว่าบูมได้รับการตอบรับที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ เอาแต่ใจมาก ๆ จนเงินที่มีอาจลดลงเร็ว ระวังมีใช้ไม่ถึงสิ้นเดือนนะ

              ความรัก : คนโสด ได้มีชีวิตโสด อิสระอีกครั้ง ไม่อยากผูกมัด หรือมีความสัมพันธ์ใด ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ได้เข้มงวด หรือกดดัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงานสำหรับ ชาวราศีกรกฎ ในสัปดาห์นี้ แถมใครที่หางานใหม่ก็มีโชคเข้ามาให้ชื่นใจ หยิบจับอะไร หรือมองหาช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงานถือว่า ช่วงนี้โชคเข้าข้างพอตัว ใครที่อยากมีงานเสริม อยู่ ๆ ก็มีติดต่อเข้ามา คนว่างงาน เตรียมชุด หรือเตรียมพรีเซ็นต์ในการตอบคำถามสัมภาษณ์ได้ มีจังหวะที่ดีที่งานใหม่จะเข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ฟื้นตัวไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น มีช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างกำไรที่ดี

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องกังวล กลัวเงินไม่พอใช้ อย่าคาดหวัง แต่ให้มีสติในการบริหารการใช้เงินที่มีอยู่ ลดของฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็นบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนในเครื่องแบบเข้ามาจีบ หรือกำลังตัดใจที่จะไม่สร้างความสัมพันธ์กับใครเลย คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องติดต่อราชการที่ต้องใช้เอกสารร่วมกัน หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ต้องรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากขึ้น เหนื่อยเอาการ ระวังงานประสานงานที่มีเรื่องข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้อง คนว่างงาน สมัครงานราชการไว้มีโอกาสที่จะติดสอบสัมภาษณ์สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มไปได้ดี ราบรื่น แต่ก็มีเรื่องสัญญาที่ต้องอ่าน หรือประสานงานเยอะกับลูกค้า หรือต่อสัญญาธุรกิจ

              การเงิน : ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร อย่าไปค้ำเงินให้ใคร หรือออกนอกหน้าเป็นตัวกลางให้คนอื่นยืมเงิน แต่ตัวเองเดือดร้อนเอง

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครองความโสดสนิทไปก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนรักสันโดษ ไม่ค่อยเติมความหวานเท่าไหร่ หรือไม่มีเวลาดูและกันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นไปในทิศทางที่ต้องรับมือกับการทำงานในรูปแบบเดิม ๆ เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำ ไม่มีความท้าทาย ทำงานไปวัน ๆ พลังไฟการทำงานเริ่มมอด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ทำหน้าที่ที่ตัวเองได้รับผิดชอบก่อนดีที่สุด คนว่างงาน รอดูสถานการณ์ไปก่อน อย่าคาดหวัง อะไรทำได้ทำไปก่อน ดีกว่าอยู่เฉย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ถือว่าหวือหวา แต่ต้องประคับประคองไปให้ได้ในสถานการณ์ที่ควบคุมลำบาก ไม่เป็นใจให้ธุรกิจดังเปรี้ยง

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้เข้มงวดมาก ๆ เพราะต้องดูแล หรือต้องเสียเงินไปกับค่าวีซ่า หรือเตรียมตัวเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เป็นไปตามสภาพ ไม่ได้โฟกัสการมีคนรัก คนมีคู่ ต่างชวนไปทำบุญเสริมเสริมความมงคลในชีวิต

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา หรือช่วยสนับสนุนให้งานที่ ชาวราศีตุลย์ ทำราบรื่นมากยิ่งขึ้น ทำอะไรก็ได้รับการช่วยเหลือดี แต่ต้องหมั่นสร้างผลงาน ขยันด้วย ไม่ใช่เห็นว่าคนอื่นช่วยเหลือแล้วจะไม่กระตือรือร้น คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ที่สนิท ส่งงานต่อที่ดีให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจครอบครัวถือว่าไปได้ดี ยังประคับประคองได้ดีมาก ใครขายของแม่และเด็กทำกำไรดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเรื่องเงิน ๆ ทอง ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารกู้ยืมเงินต่าง ๆ ใช้จ่ายอย่างรอบคอบให้มาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้ชีวิตโสดที่อิสระมากขึ้น มีความสุข ไม่อยากมีสถานะ คนมีคู่ ต่างคนต่างรักในความอิสระ ไม่ค่อยได้เติมความหวานให้กันเท่าไหร่

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : มีโอกาสดี ๆ เข้ามาแถมได้แสดงความสามารถ แสดงทักษะที่มีมากยิ่งขึ้น มีโอกาสใหม่ ๆ ได้ทำอะไรที่สนุก แถมประสบความสำเร็จอย่างที่วางแผนมาก ๆ ใครมองหางานใหม่ คิดอยากเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่ดี ได้เปลี่ยนงานอย่างที่ต้องการ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ท้าทาย ได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีช่องทาง หรือมีโอกาสเรื่องธุรกิจเข้ามาเป็นไปในทิศทางที่ดี

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือเงินรายได้เสริมก้อนใหญ่มาใช้จ่าย แต่อย่าใช้เงินเกินตัว เก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก ได้พบรักอย่างที่ไม่คาดคิด เกิดความรู้สึกที่ดี คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ ให้ลาภลอย

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่ค่อยมีงานด่วน งานเร่งมากดดันให้เกิดความเคร่งเครียด หรือได้ใช้ความคิด ได้ใช้ไอเดียที่อิสระมากยิ่งขึ้น แต่อย่าติดกับดักความอิสระที่เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก เพื่อนร่วมงานจะหมั่นไส้เอา คนว่างงาน ยังรับงานแบบฟรีแลนซ์ ไม่ชอบการผูกมัดมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำทัวร์มีเกณฑ์ได้ลูกค้าเพิ่มขึ้น

              การเงิน : เงินเข้าออกผ่านมือเร็ว หรือได้เงินก้อนเข้ากระเป๋า ระวังรายจ่ายที่มาแบบไม่คิด

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอความรักที่ไม่สมหวัง เจ็บใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีเหตุให้ทะเลาะจนต้องแยกห้องนอน

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................