‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 สิงหาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 สิงหาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องาน หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ ที่เข้ามาให้ได้แสดงความสามารถมากขึ้นให้คนรอบข้างได้เห็น หรือได้รับโปรเจ็กกับบริษัทต่างชาติ หรือต้องประสานงานกับชาวต่างชาติ ลูกค้าต่างชาติ และยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีก บริหารจัดการดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้ทำงานเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ใครขายของออนไลน์ได้ทั้งลูกค้าใหม่ ๆ ออเดอร์เข้ามารัว ๆ แต่ต้องรับมือกับความจุกจิก ยุ่งยาก ความเครียด

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินเดือนขึ้น หรือมีเงินรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว สภาพการเงินคล่องตัวขึ้นกว่าเดิมมาก

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่ เจอรักแบบบังเอิญ ไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือได้รับของขวัญจากคนรัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จ หรือโปรเจ็กใหม่ ได้รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ สนับสนุนความคิด หรือไอเดียให้คุณได้กล้าที่จะลุยทำงานอย่างเต็มที่ และอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา แต่อย่าประมาท หาข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ ล่ะ และได้งานเสริมร้างรายได้เข้ามาเพิ่มเติม เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมตัวสัมภาษณ์งาน หรือเจรจาข้อตกลง ผลตอบแทนได้เลย มีโอกาสได้รับการติดต่อกลับแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เริ่มต้นธุรกิจก็มีโอกาสได้เริ่มทันที ใครที่มีธุรกิจอยู่แล้วหากทำกับคนต่างชาติ ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีแนวโน้มได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ช่วยเรื่องเงินทอง และอาจต้องซื้อของดูแลผู้ใหญ่ที่รัก

              ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโสดสนิท อยู่กับตัวเองจนไม่อยากมองหารักใหม่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ทรง ๆ ไม่มีอะไรหวือหวา

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ หรือเจอสถานการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุม ทำได้แค่ตั้งสติเพื่อรับมือกับปัญหา หรือความสำเร็จที่ล้วนเกิดจากตัวเองทั้งหมด อย่าคาดหวัง ให้อยู่กับความเป็นจริงดีที่สุด คนว่างงาน โอกาสที่รอคอยมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น หรือมีโอกาสได้รับการติดต่อกลับ นัดสัมภาษณ์ แบบไม่คาดคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คาดเดาลำบาก ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เกิดความเครียดเรื่องธุรกิจง่าย

              การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทอง หรือมีเรื่องให้ต้องควักเงินก้อนโตใช้จ่าย หรือกระเป๋าเงินหาย ของมีค่าสูญหายได้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักแบบบังเอิญ หรือเจอกันแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ คนรักเอาเรื่องดี ๆ เข้ามาให้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องเร่งทำงาน หรือใครที่ทำงานสายเซลล์ต้องเร่งหาลูกค้าเพิ่มเติม ต้องแข็งกับคู่แข่งไม่พอ ต้องแข็งหาลูกค้า หายอด เกิดความเครียดได้ง่าย รับมืออย่างมีสติ ยิ่งประสานงานกับลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงาน ระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก ๆ เพราะอาจเกิดปัญหายิ่งให้งานที่ทำยุ่งยากกว่าเดิม และมีแนวโน้มที่ต้องทำงานนอกสถานที่ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงแรงมากกว่างานที่ต้องใช้ความคิด และไม่ถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหาลูกค้า ได้ลูกค้า หรือต้องประสานงานกับลูกค้าต่างชาติ กว่าจะสำเร็จเหนื่อยเอาการ

              การเงิน : ช่วงนี้ใช้เงินตามอารมณ์ ใช้เงินตามใจฉัน อิสระจนลืมว่าวันอื่นจะมีเงินใช้

              ความรัก : คนโสด เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ มีปัญหาแต่ไม่ยอมหันหน้าคุยกัน เอาแต่รอให้คนรักง้อ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่มีความท้าทายใหม่ ๆ หรือเกิดอาการหมดไฟในการทำงาน เกิดภาวะทรงตัว ไม่มีความตื่นเต้น ได้ทำแต่งานเดิม ๆ จนเกิดความเบื่อหน่าย หรือได้งานที่ต้องหาข้อมูลเยอะ ได้งานที่ไม่ชอบ หรือต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพัง ไม่มีทีมเข้ามาช่วยเหลือ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ไม่มีใครติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อน สถานการณ์แบบนี้คงต้องเบรกการลงทุน

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรอง ตัดสินใจให้ดี ยิ่งเป็นการลงทุนยิ่งต้องอ่านสัญญาดี ๆ หาที่ปรึกษาดี ๆ ใครขอสินเชื่อก็มีโอกาสได้รับการอนุมัติ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวังกับความรัก หรือไม่ได้โฟกัส คนมีคู่ อย่าทำอะไรที่ทำให้คนรักผิดหวัง อย่าคิดว่าความลับไม่มีในโลก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงที่มีทิศทางที่ดีขึ้น เจองานเร่ง งานด่วน แต่ ชาวราศีเมถุน รับมือ ตั้งรับได้ แค่ตั้งสติในการรับการเปลี่ยนแปลง หรือไดนามิกที่อาจทำให้เครียด แต่เชื่อเถอะชาวราศีเมถุนเอาอยู่ และได้รับความสำเร็จจากสิ่งที่ทำแน่นอน หรือได้ย้ายแผนก ได้รับโปรเจ็ก ไปคุมงานที่ใหม่ ๆ คนว่างงาน ได้งานต่างจังหวัด หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ไม่ได้เข้าที่ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีการเปลี่ยนแปลงธุรกิจไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก ๆ มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือได้รายได้เสริมก้อนงาน ใช้จ่ายคล่อง หรือมีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลใจในความสัมพันธ์ ไม่มั่นใจกับสถานะที่เป็นอยู่ คิดมาก คนมีคู่ มีแต่เรื่องเข้ามาให้รู้สึกไม่สบายใจ ไม่ไว้วางใจในตัวคนรัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เลวร้าย เจอแต่ปัญหา เจอความยุ่งยากที่ต้องรับมือด้วยสติเท่านั้น เลี่ยงไม่ได้ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการปะทะกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ทำให้ยิ่งทำงานได้ยากขึ้น และอาจมีเหตุให้ต้องหยุดทำงานที่รับผิดชอบ หรือถูกโยนงาน ถูกโยนรับผิดชอบต่าง ๆ มาให้ทำเพียงลำพัง คนว่างงาน มีเกณฑ์งาน หรือยังต้องว่างงานไปก่อน ไม่มีรายได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเหตุให้ต้องหยุดกิจการชั่วคราว หรือปิดกิจการไปก่อน ถูกหักหลัง ถูกโกง

              การเงิน : ใช้เงินสัปดาห์นี้ต้องคิดอย่างรอบคอบมาก ๆ ไตร่ตรองการใช้จ่าย บริหารเงินให้ดี ๆ ระวังเรื่องการกู้เงิน อย่ากู้นอกระบบเด็กขาด

              ความรัก : คนโสด อยากเปิดเผยใจ อยากบอกความรู้สึก แต่กังวล คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ ที่เกิดขึ้น หากหันหน้าเข้าหา ปรับความเข้าใจได้จะได้ไม่บั่นทอนมากกว่านี้หากปล่อยนาน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หรือหลีกเลี่ยงไม่ได้ เหนื่อยกับสภาพแวดล้อมที่ทำให้รู้สึกเสียเปรียบ ไม่มีความสุข ระวังการประสานงาน หรือเป็นคนกลางที่ผิดพลาดได้ง่าย ๆ เจอปัญหาที่แก้ไม่จบ เบื่อหน่าย ระวังถูกโยนความผิด คนว่างงาน เจอแต่งานหลอกลวง หรือมิจฉาชีพ หลอกให้ทำงานก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง ระวังเรื่องเซ็นสัญญาต่าง ๆ อาจเอี่ยวคดีความทางธุรกิจได้

              การเงิน : อยู่ในภาวะทรงตัว ต้องประคับประคองรายจ่ายให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือย คิดถึงวันอื่น ๆ ด้วย

              ความรัก : คนโสด อิสระในการใช้ชีวิต ไม่มีความรัก หรือใครมาผูกมัด คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยลอง ไม่เคยทำ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงาน หรือได้รับผิดชอบงานที่ชอบ หรือมีความถนัด งานไหนที่ทำเสร็จได้รับคำชื่นชม ได้รับความสำเร็จที่ดี ได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย แต่ก็อย่าประมาท เพราะอะไรที่ว่าดี มักจะต้องรับมือเพิ่มเมื่อมีปัญหาทั้งนั้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ที่ชอบ งานที่ถนัดเอามาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ ยอดออเดอร์เข้ามาแบบปังปุเรเย่ไปเลย

              การเงิน : ระวังเรื่องหนี้สินที่ไม่ได้ก่อ ระวังการถูกขอร้องให้ค้ำประกันเงินกู้ ต้องระวังมาก ๆ และอาจถูกโกง หรือถูกให้ต้องใช้หนี้แทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือมีโอกาสเจอคนรักใหม่ คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดขึ้น เริ่มปรับความเข้าใจได้ดีขึ้นบ้าง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : มีโอกาสได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับหน้าที่ใหม่ ๆ เกี่ยวกับงาน หรือโปรเจ็กใหม่ ๆ และอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องานไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานราชการ หรือใครสอบงานราชการไว้ก็มีโอกาสถูกเรียก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสเติบโตขึ้น มีเกณฑ์ได้เจรจา เซ็นสัญญากับคู่ค้าทางธุรกิจใหม่ ๆ

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินในสัปดาห์ อาจต้องจ่ายเงินกับการต่อประกันสุขภาพ ต่อประกันรถยนต์ต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่มีพันธะ หรือไม่มีสถานะ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในการใช้ชีวิต ไม่เข้มงวด หรือตามหึงหวง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : รู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ หรือสภาพแวดล้อมที่กดดันไปหมด มีแต่ปัญหา แต่พูดอะไรมากไม่ได้ ทำได้แค่ก้มหน้าก้มตารับมือกับสิ่งที่ต้องทำ ถึงไม่อยากทำก็เลี่ยงไม่ได้ และเกิดความเครียดเมื่อคนรอบข้างไม่ให้การยอมรับ หรือไม่ให้ความร่วมมือ คนว่างงาน ต้องอดทนกับความจริงต่าง ๆ งานที่อยากได้ไม่มา ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่มีท่าที่ทีจะฟื้นฟู อยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเครือ เหมือนจะดีก็ไม่ดีให้สุด ขายของออนไลน์ติดขัดไปหมด อย่าลงทุนเพิ่มเติมเป็นพอ

              การเงิน : ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังเรื่องเงินทอง ลูกหนี้ไม่ยอมเงิน มีเหตุให้ต้องล้างหนี้แทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัส หรืออยากมีใคร ออกอาการเบื่อความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ อยู่ในความสัมพันธ์กลาง ๆ ไม่หวือหวา

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องเข้ามาให้หนักอกหนักใจ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เจอแต่เพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ เสนออะไรเจ้านายไปก็ถูกตีตกไม่ได้รับความสำคัญ ระวังถูกดึงงาน ถูกดึงความรับผิดชอบต่าง ๆ คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ ยังไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์ หรือเปิดรับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง ถูกหุ้นส่วนหักหลัง ธุรกิจอาจต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ยังดีที่การเงินยังมีให้ใช้จ่ายคล่องตัว แต่อย่าใช้เงินมือเติบ

              ความรัก : คนโสด ยังไม่มีคนถูกใจ ไม่ได้โฟกัส อยู่กับความเป็นจริงได้มากขึ้น คนมีคู่ มีเกณฑ์ชวนไปทำบุญร่วมกัน

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................