‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 สิงหาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 สิงหาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องชวนเครียดให้ ตกอยู่ในความรู้สึกกังวลไปทุกเรื่อง ไปทุกอย่าง ปัญหาที่แก้ไม่ตก หรือยังหาทางออกไม่ได้ เพื่อนร่วมงานก็เอาแต่สร้างปัญหา หรือเอาเรื่องเข้ามาให้เกิดความเหนื่อยใจ เบื่อหน่าย ทำงานได้ไม่ดีอย่างที่วางแผนเอาไว้ คนว่างงาน เครียดกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ หรือเจอแต่สถานการณ์เดิม ๆ ยังไม่ได้งานอย่างที่คิด หรือยังไม่รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่เป็นไปตามแผน ใครค้าขายของออนไลน์ช่วงนี้สถานการณ์เงียบมาก

              การเงิน : ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง หรือได้รับการช่วยเหลือเรื่องการเจรจา สินเชื่อต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่ามาก หรือเจอคนต่างชาติ คนมีคู่ เจอคนรักเข้มงวด หรือถูกคนรักกดดัน คาดหวังจนอึดอัด หรือมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่คุณจะได้รับโปรเจ็กงานใหม่ หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ หรือถูกทาบทามให้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานเสริมสร้างรายได้มากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์เพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว หรือมีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ หรือมีช่องทางการสร้างกำไรมากขึ้น สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดอย่างรอบคอบ อย่าประมาท มีโอกาสได้ลาภลอย หรือได้เงินก้อนแบบไม่คาดคิดมาใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด อกหัก แตกหัก เจอความรักที่ทำให้ผิดหวัง คนมีคู่ เกิดปากเสียง มีเหตุให้ต้องทะเลาะถึงขั้นรุนแรง จนอาจต้องแยกกันอยู่ชั่วคราวได้

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือและมีสติอย่างมาก เจองานเร่งด่วน เจองานต้องทำทันที หรือเจอสถานการณ์ที่ไดนามิกจนอาจเกิดความสับสนได้ง่าย ๆ และต้องเจองานที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องเจรจากับลูกค้ามากขึ้น คนว่างงาน เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือได้รับการติดต่อทำงานแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เป็นสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ต้องปรับธุรกิจให้ทัน ออนไลน์มาก็ต้องเรียนรู้

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพิ่มเติมกับปัญหาเดิม ๆ หรือมีเกณฑ์ต้องจ่ายเบี้ยสุขภาพ อุบัติเหตุต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ เป็นความรักที่สดใส คนมีคู่ ได้รับโชคลาภจากคนรัก หรือคนรักนำเรื่องดี ๆ มาให้ชื่นใจ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เลื่อนขั้น รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ แถมยังได้รับการผลักดันจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ทำอะไรก็ราบรื่น แต่ต้องระวังเรื่องงานเอกสาร หรือเซ็นสัญญาข้อตกลงต่าง ๆ ที่ต้องละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องานเข้ามา หรือได้งานราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโต หรือมีทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ มีโอกาสได้ธุรกิจ หรือคู่ค้าใหม่ ๆ เซ็นสัญญาต่าง ๆ

              การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เกี่ยวกับรายได้ที่อยู่ ๆ หรือได้รายได้เสริมแบบไม่คาดคิด

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ พบรักที่ถูกใจมาก ๆ หัวใจเป็นสีชมพูมาก ๆ คนมีคู่ หวานมากจนคนรอบข้างอิจฉา ตามกดไลค์รูปหวานแทบไม่ทัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับงานอย่างราบรื่น แม้ว่าจะเจองานเร่ง งานด่วน หรืองานประเดประดังเข้ามา ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิงให้ทั้งไอเดีย ความคิด แนวคิดที่ดี คำปรึกษาที่จะช่วยให้ผ่านปัญหาไปได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนจากผู้หลักผู้ใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือได้ออเดอร์จากคนรู้จัก แต่ก็ต้องตกลง เซ็นสัญญา ตรวจให้รอบคอบ

              การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต หรือได้ลาภลอยมาใช้อย่างคล่องมือ รายได้เสริมก็มีเข้ามาไม่ขาด

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้น หรือมีความรักใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้รู้จัก มีความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือมีโปรเจ็กที่จะสร้างฝันร่วมกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือคาดไม่ถึง และไม่สามารถเลี่ยงได้ ต้องมีสติในการเผชิญหน้าเท่านั้น ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกค้า ไม่ว่าทำอะไรก็ดูจะผิดไปเสียทุกอย่าง ไม่เป็นไปตามแผน มีแต่เรื่องผิดพลาดให้เกิดความเครียดอย่างมาก เพราะเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย คนว่างงาน มีเกณฑ์ว่างงานนาน ตกงานนาน หรือยังไม่ได้งานที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังธุรกิจต้องปิดชั่วคราว หรือต้องแตกหักกับหุ้นส่วน หรือถูกโกง ถูกหักหลัง

              การเงิน : ใช้จ่ายสัปดาห์นี้ต้องไตร่ตรองให้ดีมาก ๆ ระวังเรื่องการขอสินเชื่อต่าง ๆ อย่ากู้นอกระบบเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นใจ มีความสุขกับรักครั้งนี้ คนมีคู่ คนรักให้กำลังใจในวันที่คุณท้อแท้ หรือได้รับข่าวดีที่ให้ใจสดชื่น

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องเตรียมรับมือ หรือปรับตัวกับสถานการณ์ที่อาจต้องเจอกับปัญหารูปแบบเดิม ๆ ที่ชวนให้หงุดหงิด แต่ต้องใจเย็น เพื่อมองหาทางออกในการแก้ปัญหาให้ได้ มีสติเยอะ ๆ อย่าคาดหวังให้อยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คนว่างงาน อย่าเอาแต่นิ่งเฉย อะไรที่ทำได้ทำไปก่อน อย่างน้อยต้องประคองไปให้ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับปัญหา หรือรูปแบบธุรกิจที่ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน

              การเงิน : มีดวงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ หรือมีโชคลาภที่ไม่คาดคิด

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี แต่รู้สึกเกร็ง เพราะอายุห่างกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คนรักเอาแต่กดดัน หรือเข้มงวดจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ไม่ต้องถูกกดดัน หรือมีอิสระในการทำงานมากขึ้น ไม่ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่ไม่ถนัดอีกแล้ว หรือมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานไปทำงานที่ถนัดมากกว่า คนว่างงาน มีเกณฑ์รับงานฟรีแลนซ์มากขึ้น ยังไม่พร้อมอยู่ในกฎระเบียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เริ่มธุรกิจที่ชอบ หรือได้เห็นโอกาสใหม่ ๆ แล้ว แต่ก็ต้องศึกษาให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ทำธุรกิจที่ไม่สร้างกำไร

              การเงิน : ราบเรียบ มีเท่าไหร่ใช้เท่านั้น อย่าสร้างหนี้เพิ่มเป็นพอ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุห่างมาก ๆ จนต้องปรับตัวเข้าหาที่ใช้เวลานานมาก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ เติมความสุขด้วยกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ของการทำงานที่ราบเรียบ หรือเป็นรูทีนที่จำเจ สร้างความน่าเบื่อ หรืออาจให้ชาวราศีกันย์หมดไฟ ไม่มีไอเดียใหม่ ๆ มาสร้างสรรค์งาน แค่อยากทำให้มันจบ ๆ ไป คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดว่าต้องได้งานที่ถนัด ลองเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ บ้าง ทำอะไรได้ให้มองเป็นเรื่องท้าทาย ดีกว่าไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เงียบเป็นไปตามกลไกเศรษฐกิจ อย่าประมาท อย่าบ้าจี้ลงทุนตามคนอื่น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน เสียทอง หรือเจอปัญหาเดิม ๆ หรือเจ้าหนี้ทวงหนี้ไม่เว้นวัน

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่ให้หัวใจสีชมพู สดใสมาก ๆ คนมีคู่ ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลดี ๆ ให้ได้ชื่นใจทั้งครอบครัว

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ตึงเครียด มีแต่ปัญหาสารพัดเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเข้ามาจนอาจทำให้ช็อค หรือเกิดแต่ปัญหามากมาย คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อน หางานไม่ได้อย่างที่ต้องการ หรือถูกหลอกทำงานฟรี โดยที่ไม่ได้รับค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหาเข้ามา ถูกโกง ถูกหลอกสารพัดจนขาดทุน

              การเงิน : ปรับเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเงินเข้า ๆ ออก และมีแนวโน้มเสียเงินกับค่าเดินทาง หรือซ่อมรถ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจจะเดินต่อกับความรักครั้งนี้หรือไม่ ยังตัดสินใจไม่ได้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวกับคดีความ หรือกฎหมายต่าง ๆ หรือการเซ็นเอกสารร่วมกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีชีวิต ชีวามากขึ้น งานราบรื่นมีพลังในการทำงานมากขึ้น เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ เจ้านายให้คำปรึกษา ผลักดันมากขึ้น มีโอกาสเติบโต เจรจาลูกค้าก็ผ่านฉลุย แต่ต้องเตรียมตัวให้ดีด้วย อย่าหวังแต่พึ่งโชคชะตา คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำ หรือได้เซ็นสัญญา ไม่ว่างงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องธุรกิจ เริ่มเข้าที่เข้าทาง ใครขายของออนไลน์ก็มีออเดอร์ไม่ขาด ปังมาก ๆ ในสัปดาห์นี้ กำไรดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับของขวัญให้ผู้ใหญ่ ที่เคารพ หรือหมุนเงินได้คล่องมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัส หรืออยากมีใคร รักความโสด คนมีคู่ สถานะทรง ๆ ไม่หวือหวา แต่ราบรื่น

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งงานด่วน งานเร่ง หรืองานที่ต้องออกพื้นที่ ออกทำงานนอกสถานที่ เจอลูกค้ามากขึ้น ได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือมีเกณฑ์ย้ายแผนกการทำงาน หรือได้ย้ายสายงานใหม่ ๆ คนว่างงาน มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงได้งานใหม่แบบรวดเร็วกว่าที่คิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น หรือธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินสัปดาห์ต้องเข้มงวดมาก ๆ เพราะต้องมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับค่าเดินทางต่างประเทศ หรือติดต่อเอกสารสำคัญ

              ความรัก : คนโสด เกิดความสับสนในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องให้คิดไม่ตกจากคนรัก

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................