‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 สิงหาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 สิงหาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งความเคร่งเครียด เจอสถานการณ์ที่ถูกกดดันจากหัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จ้องจับผิด หรือคอยแต่เอาปัญหามาให้ต้องแก้ไข เลี่ยงไม่ได้ ทำได้แค่ปรับความคิดตัวเอง มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องเจรจาสื่อสาร ใช้ภาษามากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานราชการ หรืองานประสานงานต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องติดต่อพาร์ทเนอร์ หรือติดต่อบริษัทระหว่างประเทศ หรือได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ

              การเงิน : หนี้สินบางส่วนเคลียร์จบสิ้นแล้วแต่ต้องระวังปัญหา หรือรายจ่ายเดิม ๆ ที่จะวนกลับมาให้ต้องสร้างหนี้อีก

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาทำความรู้จัก อบอุ่นดี คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ริเริ่มสิ่งใหม่

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ถูกทาบทามให้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ความรับผิดชอบที่เติบโตมากขึ้น แต่พ่วงมาด้วยความเครียด และมีเกณฑ์ต้องใช้การไตร่ตรองอย่างรอบคอบในการตัดสินใจ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ก้าวหน้า หรือได้เริ่มต้นชีวิตการทำงานที่ใหม่มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเหตุให้ต้องเจรจาธุรกิจ หรือธุรกิจเริ่มฟื้นฟูไปในทิศทางที่ดี จะวางบิล หรือทำสัญญาค้าขายต้องละเอียดรอบคอบมาก ๆ

              การเงิน : ใช้เงินตามใจตัวเอง ใช้เงินอิสระ มีเงินเก็บมากขึ้น แต่ต้องแบ่งจ่ายไปเรื่องที่ต้องการ เช่น จ่ายค่าเดินทางท่องเที่ยว

              ความรัก : คนโสด ยังชอบความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องการผูกมัด ไม่ต้องมีตัวตน แต่เป็นคนที่ทำให้สบายใจ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือได้แชร์ไอเดียที่อยากทำ ได้อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ผ่อนคลายความเครียด งานที่รับผิดชอบได้รับความร่วมมือ หรือได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน ผู้ใหญ่เพศหญิง ให้งานราบรื่นดีขึ้น แถมยังต้องเป็นที่ปรึกษา ให้รุ่นน้อง หรือได้รับผิดชอบสอนงานให้กับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ คนว่างงาน จะได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ที่สนิท หรือรุ่นพี่ยื่นงาน เสนองานระยะสั้น ๆ ให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายสินค้าผู้ใหญ่ หรือสินค้าแม่และเด็ก ถือว่าสร้างกำไร มีโอกาสที่ดี

              การเงิน : เป็นไปตามสถานการณ์ ยังมีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่าย ขยันมากผลตอบแทนมาก

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่บอกใครไม่ได้ อึดอัด ไม่มีความสุข คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ ที่หาทางออกไม่ได้ ไม่มีใครฟัง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ราบเรียบ ยังต้องอยู่กับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ไม่มีอะไรเข้ามาท้าทาย หรือให้รู้สึกสนุก แต่ยิ่งกลับเจองานจำเจ ซ้ำซาก อาจทำให้เกิดอาการเบื่อเหน่าย ไม่มีพลังไฟในการทำงานมากนัก คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน ปรับความคิด ยอมรับความจริง อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องดูสถานการณ์ให้ดี อย่าประมาท ต้องศึกษา และอย่ารีบร้อน

              การเงิน : ยังทรงตัว มีให้ใช้จ่าย หรืออาจแบ่งเงินไปลงคอร์สเรียน หาความรู้เพิ่มทักษะใหม่ ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ระวังความลับที่เก็บซ่อนถูกเปิดเผย หรือช่วงนี้คนรักไม่ใส่ใจ มองข้ามความรู้สึก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเข้าแบบรัว ๆ เข้าไม่ยั้งได้ใช้ความสามารถ ใช้ไอเดีย ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม และยังต้องประสานงาน หรือต้องเจรจากับคนหลากหลายคน ต่างแผนก จนอาจต้องรับมือกับความจุกจิก รับมือกับปัญหาต่าง ๆ อดทนมากเท่าไหร่ ตั้งใจมาก มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุน ถูกผลักดันมากขึ้น หรือได้เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ หรือได้ทำงานประจำกับบริษัทต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสสร้างกำไร หรือมีโอกาสเพิ่มช่องทางธุรกิจ ลูกค้า ออเดอร์มากขึ้น

              การเงิน : ยังมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็อาจต้องเสียเงินไปกับค่าเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครอบความโสดไปก่อน ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มาก คนมีคู่ สันโดษ ไม่ค่อยเติมความหวานมากเท่าไหร่ สนใจเรื่องที่สนใจกันอยู่

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งโชคการทำงานที่ ชาวราศีเมถุน จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือมีโชคเรื่องงานที่ไม่ว่าจะหยิบจับ หรือดิวงาน ประสานงานกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้าถือว่าราบรื่น ไร้ปัญหาจุกจิกให้ต้องปวดหัว หรือมีปัญหาก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีตัวช่วยที่ดีเพิ่มขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรือมีโชคเรื่องงานเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ทำอะไร ขายอะไรก็มีลูกค้า สร้างรายได้ได้มากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท อย่าลงทุนเกินตัว

              การเงิน : ระวังเงินหาย หรือมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับประกันสุขภาพประจำปี หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่ามาก หรือไม่ก็เจอแก่กว่า คนมีคู่ คนรักเอาแต่สนใจทำงานแต่งาน ไม่มีความหวานมาหล่อเลี้ยง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงานได้อย่างอิสระมากขึ้น ได้ทำตามความคิด หรือตามใจตัวเอง ไม่มีความกดดันเข้ามาให้ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจเหมือนที่ผ่านมา แต่ต้องระวังเรื่องการทำงานที่เอาแต่ใจ เอาความคิดตัวเองมากจนเกินไป อาจทำให้เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง รู้สึกเบื่อหน่าย คนว่างงาน ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ หรือได้งานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้าจะเริ่มขายของออนไลน์ ลองดูสินค้าแนวเครื่องประดับของสวยงาม จะสร้างกำไรได้ดี

              การเงิน : ยังอยู่ในภาวะทรงตัว มีใช้จ่ายไม่เดือดร้อน หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องใช้เงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนใหม่ ๆ ได้สร้างความสัมพันธ์ เกิดความรักใหม่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้ชื่นใจมาก ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงานเดิม ๆ รูปแบบการทำงานเดิม ๆ ไม่มีความท้าทาย ไม่มีความสนุกเข้ามาให้ตื่นเต้น หรือเริ่มหมดไฟในการทำงาน เป็นช่วงราบเรียบ คนว่างงาน คงต้องดูสถานการณ์ไปก่อน ทำอะไรได้ทำไปก่อน อย่าหวังมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบเรียบ เงียบ ต้องประคับประคองไปก่อน อย่าลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : เหนื่อยกับการหาเงิน กว่าจะได้แต่ละบาทมา ต้องรัดเข็มขัดในการใช้เงินอย่างมากในช่วงนี้

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ดูอบอุ่น เอาใจใส่ความรู้สึก คนมีคู่ มีเกณฑ์คนรักเซฮร์ไพร์สข่าวดี ข่าวมงคล

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือโปรเจ็กใหม่ ที่ต้องปรับตัวอย่างมาก จนอาจทำให้เกิดความเครียดง่าย และยังมีโอกาสได้รับการผลักดัน หรือคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานยอมรับการทำงาน คอยให้การช่วยเหลือ แถมยังได้งานเสริมเข้ามาเพิ่มรายได้อีกด้วย บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้เริ่มงานใหม่แล้ว ได้เซ็นสัญญาจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสพบธุรกิจใหม่ หรือได้คู่ค้าใหม่ ๆ มาร่วมทุนให้เติบโตขึ้น

              การเงิน : ได้เงินเข้าออกเร็ว ใช้จ่ายคล่อง หรือมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน ค่าตั๋วเครื่องบิน

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเด็ดขาดจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ เรื่องการเซ็นเอกสารกู้ร่วม

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ระวังสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง หรือตั้งตัวไม่ทัน แถมเลี่ยงไม่ได้ ต้องรับมืออย่างมีสติ เจอแต่ปัญหาที่ต้องแก้ไข หาตัวช่วยก็ไม่มีใครยื่นมือมา มีแนวโน้มโดนเจ้านายเรียกคุย คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงาน ว่างงานมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายของไม่ดี หรือยิ่งทำยิ่งกลายเป็นเพิ่มหนี้มากขึ้น จนอาจต้องปิดกิจการชั่วคราวได้

              การเงิน : ต้องประคับประคองการใช้จ่ายช่วงนี้ไปก่อน จะใช้เงินต้องคิดให้เยอะ อย่าฟุ่มเฟือยเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว แบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ใกล้กัน ไม่ค่อยติดตัวกันเหมือนที่ผ่านมา

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอาการ งานเยอะ บริหารเรื่องแยะ จนต้องบริหารเวลาให้ดี ๆ เหนื่อยกับการใช้ไอเดีย ทุ่มเททุกขั้นตอนในการทำงาน เพราะจะหวังพึ่งใครก็ดูจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ คนว่างงาน เตรียมรับมือกับการใหม่ที่จะได้ทำ งานยากเอาการ หรือได้งานระยะสั้น ๆ ให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้พลังอย่างมากในการขายของ หรือหาลูกค้า หาออเดอร์เพิ่มเติม ปัญหาก็ต้องจัดการ วุ่นวายแต่ต้องสู้

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง เข้าออกมาให้ใช้จ่ายคล่องตัว ถามหาโชคลาภมีเข้ามา

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ ทำให้หัวใจสีชมพู คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่กันดี โปรมั่นพร้อมมาก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความสำเร็จจากสิ่งที่ลงมือทำอย่างตั้งใจได้เลย และมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรืองานเสริมสร้างรายได้เข้ามา แถมยังได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ คนว่างงาน ได้ทำงานต่างชาติ หรือบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ออเดอร์ปัง ๆ หรือได้ลูกค้ามากขึ้นอย่างที่ไม่คาดคิด

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องประคับประคองไปก่อน อย่าฟุ่มเฟือย หักห้ามใจอย่าใช้จ่ายเงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ อบอุ่น สดใส คนมีคู่ จะมีโอกาสได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................