‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 สิงหาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 สิงหาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการไร้ความกดดัน ไร้ความเข้มงวดมาให้ต้องกังวลใจ หรือรู้สึกกดดัน ถือเป็นสัปดาห์แห่งการได้ใช้ไอเดีย ได้อิสระในการทำงานมากขึ้น รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ไม่มีงานหนัก งานเร่งด่วน หรืองานเอาทันทีในสัปดาห์นี้ ลดความเครียดได้บ้าง คนว่างงาน ได้ทำงานที่อิสระมากขึ้น หรือเปลี่ยนมารับงานฟรีแลนซ์มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจ มีจังหวะที่ดี

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องเข้มงวด มีระเบียบในการใช้เงิน มีเกณฑ์ต้องเก็บเงินไว้ต่อวีซ่า หรือเตรียมเดินทางไปต่างประเทศ ใช้เงินเยอะ ต้องออมเงินเยอะ ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบ หรือมีรักต่างวัย ได้เจอคนอายุมากกว่า คนมีคู่ เจอคนรักเข้มงวด เจ้าระเบียบมาก ๆ จนเกิดอาการเกร็ง เครียด คุยอะไรก็กดดัน ไม่มีความสุข

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่  ๆ ได้ใช้ความคิดอิสระ ไม่เจองานด่วน หรืองานเร่งมาให้ต้องกดดันมากนัก แถมยังมีโอกาสได้โปรเจ็ก หรือถูกผลักดันให้ได้ทำสิ่งใหม่ ๆ และมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ คนว่างงาน อิสระในการเลือกงานมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีอิสระมากขึ้นในการจัดการ ใครคิดอยากเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ ก็มีโอกาสได้ริเริ่มเลย

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ใช้คล่องตัวมากขึ้น ได้เก็บออมมากขึ้น หรือได้รายได้เสริมจากรายได้เสริม

              ความรัก : คนโสด มีคนใหม่ ๆ เข้ามา แต่ก็ยังไม่พร้อมผูกมัด หรือมีคนรักเป็นตัวเป็นตน คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีกิจกรรม เดินทางไกล ท่องเที่ยวมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ได้รับโอกาสการทำงานใหม่ ๆ ได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโปรเจ็กใหม่ที่เข้ามา เตรียมรับความเครียด เพราะอาจมีแนวโน้ม เจองานด่วน งานเร่งให้ต้องรีบทำ คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อน ยังไม่มีงานที่ถูกอกถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีอิสระมากขึ้น ไม่มีอุปสรรค หรือเรื่องเข้ามากดดัน

              การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ทรงตัว ไม่มีรายจ่ายหนัก ๆ เข้ามาให้ปวดหัว หรือต้องหนักใจ แต่ก็อย่าประมาทในการใช้เงิน อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด จกกับความสัมพันธ์ครั้งเก่า และพร้อมเปิดโอกาสรับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ความกังวลใจในอุปสรรคที่ยังไม่เกิด อาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความบั่นทอนใจได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องเจอปัญหาจุกจิก จู้จี้สารพัด จากเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า ปัญหาเดิม ๆ ที่ยังไม่รับการแก้ไขเข้ามาให้ต้องเกิดความเครียดง่าย ๆ ระวังเรื่องความกลัวที่มีมากจนอาจทำให้ตัดสินใจพลาดได้ สิ่งที่ต้องมีคือ สติ แล้วจะเจอทางออกอย่างที่ไม่คาดคิดเช่นกัน คนว่างงาน มีงานใหม่หรือได้รับการติดต่อ เจรจา ตกลงข้อสัญญาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ที่เจอเริ่มปรับเปลี่ยน ไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เริ่มเห็นแสงปลายอุโมงค์

              การเงิน : มีโชคลาภ หรือลาภลอยเข้ามาให้ใช้อย่างคล่องตัว เก็บออม หรือได้ทำอะไรที่ชอบ ลงคอร์สที่สนใจ

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่ถูกใจ รู้สึกอบอุ่นใจ คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันอย่างดี และอาจได้รับข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ชื่นใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องทำงานที่ต้องค้นคว้า หรือเป็นงานที่ต้องเร่งหาข้อมูล น่าเบื่อหน่าย แต่เลี่ยงไม่ได้ และต้องอาศัยความอดทน ช่วงนี้ยังไม่มีงานท้าทาย หรืองานสนุก ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ฝีมือ หรือความสามารถมากนัก คนว่างงาน ยังต้องรองาน รอคอยไปก่อน ทางที่ดียื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อนในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยให้เกิดกำไรเท่าที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว จนอาจเผลอเอาแต่ซื้อของต้องมี เงินหมดได้ในพริบตา มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ หรือมีลาภลอย

              ความรัก : คนโสด เกิดความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว หรือได้เจอความรักแบบสายฟ้าแล่บ เจอความรักนอกสถานที่ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือมีเกณฑ์ต้องเดินทางทำภารกิจของแต่ล่ะคน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน คงต้องควบคุมอารมณ์ เพระาสถานการณ์รอบข้างชวนให้หงุดหงิด ทำอะไรไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาสารพัด แต่จะโวยวาย เรียกร้องอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ต้องเก็บเงียบ อดทน บริวาร เพื่อนร่วมงาน เอาแต่โยนปัญหา หรือสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับความเครียดจากงานมาก ๆ คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ถูกแคนเซิล ต้องหางานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไว้ใจอะไรไม่ได้ ต้องระวังมาก ๆ จะลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : ใช้เงินตามใจตัวเองมากเกินไป หรือใช้เงินไม่ทันได้ไตร่ตรอง ระวังเงินหมดเร็ว

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ บังเอิญได้พบความรักที่ดี คนมีคู่ คนรักให้โชค มีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งความสิ้นหวัง รู้สึกไม่โอเคกับสภาพแวดล้อม หรือเจอเพื่อนร่วมงานที่เอาแต่สร้างปัญหา ไม่ช่วยแล้ว ยังโยนงานมาเพิ่มให้อีก ระวังถูกบีบให้ต้องหยุดทำงาน หรือถูกต่อรองให้เสียผลประโยชน์ หรือถูกเจ้านายเรียกคุย ช่วงนี้ต้องท่องคำว่าอดทนไว้ คนว่างงาน ตกงานแบบสายฟ้าแลบ หรือยังไม่ได้งานที่ต้องการจนเกิดความท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง จะลงทุนเพิ่มคิดหนักเอามาก ๆ ไว้ เพราะอาจต้องปิดกิจการชั่วคราว ร้ายแรงสุดคือปิดถาวร

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลในเรื่องรายได้ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ใช้เงินไม่ได้อย่างที่ต้องใช้ต้องการ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ทำให้ใจอบอุ่น คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้ลาภลอย

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ เตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ที่จะดึงความสามารถที่มีให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า บริหาร และเจ้านายได้เห็น และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่งานมากขึ้น ก็มาพร้อมกับความเครียดที่ต้องรับมือ ปัญหาที่ต้องเจอมากขึ้นด้วยเช่นกัน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้งานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ หรือขายของ ส่งออกสินค้ากับต่างชาติ มีจังหวะที่ราบรื่นมากขึ้น

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน แต่ต้องรัดกุมในการบริหารจัดการเงิน อย่าเอาแต่ใช้ฟุ่มเฟือยเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด ครองโสดไปก่อนนะ ยังไม่ได้อยากโฟกัสหาคู่ คนมีคู่ ราบเรียบ ไม่มีความหวาน หรือต่างคนต่างนิ่งเฉย

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หรือเจองานเร่งด่วน เจองานที่ต้องรับมือ หรือใช้ความคิด ไอเดียที่ต้องสรรค์สร้างในเวลาสั้น ๆ หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น หรือต้องออกไปเจอลูกค้ามากขึ้น เหนื่อยสักหน่อย คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือได้รับการติดต่อ หรือบังเอิญได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ หรือเจอสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องคอยแก้ปัญหาให้ธุรกิจผ่านไปให้ได้

              การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องตัวมากขึ้น ใครที่อยากมีลาภลอยก็มีโอกาสที่จะได้รับเงินเข้ากระเป๋า

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สละโสด หรือได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ไปสู่ทิศทางที่ดีมากขึ้น

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้ทำงานอิสระ ได้ทำงาน หรือเจองานที่ชอบ ทำออกมาได้ดี แต่ระวังเรื่องการใช้ความคิดเห็นตัวเองมากเกินไป หรือเอาแต่ใจในการทำงานจนไม่ฟังคนรอบข้าง ไม่มีใครอยากทำงาน งานยิ่งมีแต่อุปสรรคได้ คนว่างงาน ได้รับการติดต่อ ได้งานที่ชอบ ตรงกับทักษะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครชื่นชอบขายเครื่องประดับ มีโอกาสสร้างกำไรที่ดี

              การเงิน : ระวังเงินหาย หรือกระเป๋าเงินรั่ว หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก หรือได้รู้จัก เริ่มต้นความรักใหม่ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้ลาภลอยจากคนรัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ได้เริ่มต้น หรือมีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามา แถมยังมีโอกาสที่จะได้รับการผลักดัน หรือเสนอชื่อ และยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีกด้วย คนว่างงาน เตรียมรับนัดสัมภาษณ์ หรือได้เข้าเซ็นสัญญา เจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น หรือมีโอกาสได้ออเดอร์เข้ามา

              การเงิน : ระวังเรื่องรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดเอาไว้ หรือที่วางแพลนไว้ ใช้จ่ายอย่างรัดกุมให้มาก

              ความรัก : คนโสด ระวังสับรางไม่ทัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก คนมีคู่ ได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกันมากขึ้น หรือต่างคนต่างรับฟังปัญหาอย่างเข้าใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่จะได้ทำงาน หรือมีโปรเจ็กกับลูกค้า บริษัท หรือต้องประสานงานมากขึ้นกับหลากหลายคน ถือเป็นช่วงที่งานเยอะ ตั้งรับด้วยสติ และใจเย็นให้มาก ๆ คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเริ่มต้นทำงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ มีแต่ออเดอร์ หรือได้คู่ค้าชาวต่างชาติ

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หรือเงินหาย เงินรั่ว เสียเงินไปกับเรื่องที่คาดไม่ถึง

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รู้จัก คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ คนรักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี 

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................