‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 - 31 กรกฎาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 - 31 กรกฎาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสหลายอย่างเข้ามา แบบที่อาจจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่นำไปสู่ความสำเร็จได้ มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารเป็นอย่างดีที่ให้งานออกมาราบรื่นมากที่สุด และยังได้รับโอกาสใหม่ ๆ จากงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้น อย่าลืมแบ่งเวลาบริหารจัดการให้ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับออเดอร์สำหรับใครที่ขายของออนไลน์ หรือใครที่กำลังจะลงทุนธุรกิจมีทิศทางที่ดีมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ไตร่ตรองให้ดี ๆ รอบคอบ อย่าใช้เงินเกินตัว เพราะยังมีหนี้สินที่ต้องบริหารจัดการ และเตรียมรับมือกับรายจ่ายที่ต้องเกี่ยวกับการต่อสัญญา เช่น ต่อประกันชีวิต

              ความรัก : คนโสด ยังติดค้างกับความรู้สึกเดิม ๆ ยังไม่กล้าที่จะเปิดใจให้รักใหม่ คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าจับมือก็ฝ่าฟันไปได้ อย่าท้อถอย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ยังคงต้องรับไดนามิกที่ไม่คาดคิด หรือคาดเดาได้ แต่หากตั้งใจก็ไม่ต้องกลัวอะไรผิด แถมยังมีโอกาสใหม่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่คิดว่าจะได้ทำ ได้แสดงความสามารถให้คนอื่นได้มากขึ้น คนว่างงาน ยังต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน ตอนนี้ยื่นใบสมัครไปก่อน อย่าเอาแต่นอยด์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่คาดการณ์อะไรล่วงหน้าได้เลย ต้องรับมือวันเว้นวัน ไม่มีออะไรแน่นอน

              การเงิน : อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ อย่าเอาแต่ซื้อของที่ฟุ่มเฟือย เก็บออมดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้น หากคุณทิ้งอดีตที่ผ่านมาให้ได้ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังปัญหาเดิม ๆ ที่จะกลับมาทำให้บั่นทอนใจกันได้

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ สำหรับ ชาวราศีมีน ที่เกี่ยวกับเรื่องงาน หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ได้สร้างความท้าทายให้ตัวเองด้วย มีโชคเรื่องงานมาก ๆ แถมต่อให้เจอปัญหาก็โชคช่วยให้งานราบรื่น หรือมีตัวช่วยเข้ามา คนว่างงาน ได้เริ่มต้นงานประจำ หรือมีงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ลงทุนอย่างคล่องตัวมากขึ้น ราบรื่นมากขึ้น แต่ก็ห้ามประมาท จะขอสินเชื่อก็มีโอกาสได้รับการอนุมัติ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัวอย่างมาก ไม่มีปัญหาเข้ามาให้ต้องปวดหัว หรือรายจ่ายต่าง ๆ จัดการเคลียร์ได้เรียบร้อย หากใครถามหาโชคลาภ ก็มีโอกาสได้เงิน ลาภลอยเข้ากระเป๋า

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักใหม่ แต่อย่าใช้เหตุผลจนมองข้ามความรู้สึกในการเริ่มต้นรักครั้งนี้ คนมีคู่ ระวังการต้องดูเรื่องการเซ็นสัญญา หรือการกู้ร่วมที่อาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ หากคุยไม่ตรงกัน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ  เตรียมรับมือกับโปรเจ็กใหม่ ความท้าทายที่จะพ่วงมากับปัญหาอย่างแน่นอน การปรับตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะหากปรับตัวได้ ลงมือทำได้ ด้วยความตั้งใจ ความสำเร็จก็จะได้ในไม่ช้า คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา มีโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เริ่มต้นจะลงมือค้าขาย หรือทำธุรกิจ มีโอกาสที่ดีแล้ว

              การเงิน : ยังใช้เงินได้อย่างคล่องตัว คล่องมือ ไม่มีเรื่องเครียดเข้ามาให้ต้องกลัดกลุ้มใจ แถมยังมีโอกาสได้รายได้เสริม โชคลาภก็มีมา

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่บอกใครไม่ได้ ต้องอมทุกข์ คนมีคู่ เหมือนใช้ชีวิตไปวัน ๆ ความสัมพันธ์ที่ชวนให้อึดอัด

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเกิดปัญหา เกิดความวิตกกังวล รู้สึกนอยด์ไปเองกับสภาพแวดล้อม ทั้งที่ไม่มีอะไร ลดการคิดมาก แล้วทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน เกิดความเครียดกับสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ไม่เป็นไปอย่างที่คิดเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังต้องติดตามสถานการณ์ อย่าประมาทเด็ดขาด เพราะไม่มีอะไรแน่นอน หากคิดจะขายค้าเพิ่ม ต้องศึกษาไว้ก่อน

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับคอร์สเรียนภาษา หรือต่อวีซ่าเดินทาง หรือต้องแบ่งเงินดูแลผู้ใหญ่จนอาจทำให้เงินใช้ไม่คล่องได้

              ความรัก : คนโสด อยู่ทางนี้ ไม่มีวี่แววมีความรัก หรือเริ่มต้นใหม่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น ไปได้เรื่อย ๆ แต่เริ่มมีกิจกรรมที่อยากทำเพื่อตัวเองมากขึ้น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ได้พักความคิด ได้พักงานที่ต้องเร่งทำเร่งรีบ เริ่มได้งานที่สโลว์ไลฟ์มากขึ้น เริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่เกิดขึ้น จัดการได้อย่างราบรื่น หรือมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบ บริหารแทนเจ้านาย คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนทำงาน เตรียมการเจรจาต่อรองได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำกิจการครอบครัวยังได้รับการซัพพอร์ทจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการช่วยเหลือเมื่อเจออุปสรรค

              การเงิน : มีรายจ่าย หรือหนี้สินที่ยังตามมาหลอกหลอน เป็นปัญหาการเงินที่ไม่ได้ก่อ ให้ต้องเคลียร์ หรือใช่เงินขาดมือ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ระวัง

              ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เพื่อลืมความทรงจำเก่า ๆ คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดขึ้น พอได้หันหน้าคุยกัน ก็ทำให้เข้าใจมากขึ้น

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลยในแต่ละวันที่เจอ ต้องรับมือกับสถานการณ์ไดนามิกที่ต้องปรับความคิด ปรับใจ ปรับรูปแบบการทำงานตามสถานการณ์ คนว่างงาน ต้องปรับความคิด แล้วปรับใจเพื่อเปิดโอกาสกับอะไรใหม่ ๆ บ้าง อย่าเอาแต่เลือกงานที่ชอบเพียงอย่างเดียว อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ระวังเรื่องการรับออเดอร์ จดรายละเอียดให้ดี ๆ เพระาเกิดความผิดพลาดได้แบบที่ทำให้ปวดหัวเลยล่ะ

              การเงิน : เตรียมรับรายได้ใหม่ๆ  หรือมองหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ที่เดิมมากขึ้น ถือว่ายังใช้เงินได้คล่องตัว ราบรื่น

              ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่แน่นอน ไม่มั่นใจ คนมีคู่ อยู่ ๆ ก็เกิดอาการน้อยใจกัน ไม่เข้าใจกัน เบื่อหน่าย

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งโชคที่มีโอกาสในเรื่องงาน ความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือได้งานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับความเครียดที่ต้องรับมือให้ได้ ปัญหาจุกจิก คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย ได้รับการติดต่อเซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ได้ลูกค้าใหม่ ได้ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามา สร้างกำไรมากขึ้น

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ใช้จ่าย เก็มออมเงิน หรือลงทุนเพิ่มเติมต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงยขึ้นไปอีกได้

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย โดนเท หรือโดนทิ้ง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงจนถึงขั้นทะเลาะกัน ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ไม่มีความสุขกับการทำงาน สถานการณ์รอบข้าง หรือสภาพแวดล้อมการทำงานทำให้เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลใจ เกิดความประหม่า คิดไอเดีย หรือไม่ความคิดสร้างสรรค์ หมดพลังไฟในการทำงาน ทุกอย่างในสัปดาห์นี้ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร คนว่างงาน เครียดยังไม่ได้ง่าย และต้องอดทนไปก่อน โอกาสยังไม่เข้ามาให้อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ประสบปัญหา ตลาดซื้อขายเงียบ หรือกำไรไม่ดี

              การเงิน : เครียดหลายเรื่องเลยใช้เงินซื้อความสุขจนใช่เกินตัว

              ความรัก : คนโสด เข้าสถานการณ์ หรือความสัมพันธ์ที่รวดเร็วมากขึ้น เจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า อาจไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อย ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไดนามิก เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เกิดการปรับโครงสร้าง หรือรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ หรือชีพจรลงเท้าต้องทำงานนอกสถานที่ หรือต้องเดินทางมากยิ่งขึ้น หรือต้องสลับเข้าที่ทำงาน กับที่บ้าน คนว่างงาน ใครยื่นใบสมัครก็มีโอกาสได้งาน หรือถูกเรียกนัดคุย นัดสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้อะไรก็เร็วไปหมด ต้องเร่งมือค้าขาย หรือหาลูกค้า เป็นจังหวะที่ต้องลุย

              การเงิน : มีแนวโน้มที่จะพบโอกาสในการสร้างรายได้ หรือมีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทางมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด อิสระ ไม่มีพันธะ หรือใครมาผูกมัด คนมีคู่ ได้ใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น ต่างคนต่างมีเวลาให้ตัวเอง เลยไม่ค่อยเติมความรักให้กันเท่าไหร่

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ทรง ๆ การทำงานที่อาจทำให้ ชาวราศีพิจิก เบื่อหน่าย หมดไฟได้ง่าย หรือมีงานที่ต้องหาข้อมูลเพิ่มมากขึ้น เยอะขึ้น ไม่มีความท้าทายใหม่ ๆ เป็นรูปแบบการทำงาน เช้ายามเย็นชาม คนว่างงาน ยังคงต้องตกงาน อยู่ภาวะว่างงาน จนทำเบื่อหน่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบมาก ขายของไม่ดีเลยสำหรับ ชาวราศีพิจิก ไม่ได้ยอดตามเป้าที่ตั้ง

              การเงิน : เกิดความเครียดกับรายจ่ายที่เกิดขึ้น ระวังเรื่องการใช้เงิน หรือต้องช่วยเหลือคนอื่น ระวังถูกหยิบยืม

              ความรัก : คนโสด รอความรักวิ่งเข้าหามากกว่าไขว่คว้า คนมีคู่ อย่าคิดนอกลู่นอกทาง เพราะปัญหามาแน่นอน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ทำงานอิสระ หรือเป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ทำงานตามอารมณ์ ใช้อารมณ์ในการทำงานมากกว่าเหตุผล มากไปก็เกิดปัญหาเยอะ ระวังเพื่อนร่วมงานเกิดความหมั่นไส้ ไม่อยากร่วมงานกับคนที่ใช้อารมณ์ที่ไม่เปิดรับความคิดเห็นใหม่ ๆ คนว่างงาน ได้เจองานที่ชอบ หรือที่ถนัด ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์เกี่ยวกับของสวยงามมีโอกาสสร้างกำไรดี

              การเงิน : มีวางเแผนเก็บเงินเดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องใช้เงินลงเรียนคอร์สเสริมทักษะต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่น เจอคนอายุมากกว่ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี อาจมีข่าวดีที่รอคอยให้ชื่นใจ

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................