‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 กรกฎาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 กรกฎาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเติบโต หรือมีโอกาสได้รับข่าวดีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจ็กสารพัดที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า หรือมีโอกาสที่จะได้ตัดสินใจเลือก เป็นฝ่ายได้เลือกบ้างแล้วล่ะ คิดไตร่ตรองให้ดี ๆ เพื่อที่จะได้ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างราบรื่น ใครที่สมัครงานราชการ หรือสมัครสอบด้วยก็มีต้องเตรียมตัวให้พร้อม คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานประจำ งานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู๋ในจังหวะที่ต้องตัดสินใจด้วยเหตุและผล จะต่อรอง หรือต่อสัญญาการค้าขาย ต่อรองธุรกิจก็ต้องมีหลักฐาน เช็กให้ดี ๆ

              การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทั้งในแง่รายจ่าย รายได้ เข้าออกรวดเร็ว ใช้จ่ายรวดเร็ว ต้องคิดไตร่ตรองให้มาก ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินไปค่าเดินทางต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์ที่มีลง เพื่อเตรียมเปิดโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ แม้จะหวาดหวั่นความรักครั้งนี้บ้าง คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องรับมือกับสถานการณ์เดิม ๆ ที่ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ การพิสูจน์ให้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานได้เห็นแล้วว่า คุณมีความสามารถไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ทำออกมาได้ราบรื่น มีเกณฑ์ได้เรียนรู้งานใหม่ ๆ ขอแค่ตั้งใจปรับตัว ปรับความคิด เพื่อรับมือกับความท้าทายของงานที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ชอบ ได้งานที่ถนัดมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ว่าจะคิดทำอะไร ถ้าลงมือทำ ทำได้ดีมาก ๆ หรือใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการสอนออนไลน์ ก็มีโอกาสสร้างกำไรที่ดีมาก ๆ เลยนะ

              การเงิน : ต้องหักห้ามใจในการใช้จ่ายเงิน แม้ว่าจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ติดอย่างเดียว ใช้เงินตามใจตัวเองจนเกินตัว เอาที่พอดี เก็บเงินไว้เผื่อฉุกเฉินจะดีกว่านะ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนอายุมากกว่า อบอุ่นใจดีมาก ๆ เขาหรือเธอพร้อมดูแลคุณ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจดี หรือกำลังมีข่าวดีมาก ๆ ให้ชื่นใจ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อนต่างวัย หรือได้ทำงานกับผู้ใหญ่เพศหญิง ที่จะคอยให้การช่วยเหลือปัญหาสารพัดที่ ชาวราศีมีน ต้องเจอ และยังเป็นช่วงที่ต้องเตรียมรับมือกับการปรับตัว ทั้งการเปิดใจรับความคิดใหม่ ๆ หรือความคิดของคนอายุมากกว่า คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการแนะนำจากรุ่นพี่ เพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี เพศหญิงให้ธุรกิจราบรื่น หรือต้องเจรจาต่อรองกับลูกค้า โน้มน้าว ใครขายของออนไลน์เกี่ยวกับแม่และเด็ก ทำกำไรได้ดี

              การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องระวังอย่าเกินตัว เพราะอาจต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด และเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้เงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโดดเดียว เดียวดาย ไม่ได้โฟกัสจะมีคนรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบเรียบ ราบรื่น ไม่หวาน ไม่หวือหวา

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความสำเร็จได้เลย แต่มาพร้อมกับความเครียดอย่างแน่นอน เพราะเป็นงานยักษ์ หรือโปรเจ็กที่ต้องประสานงาน ติดต่อหลายหน่วยงานมากมาย ติดต่อกับคนมีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จักอย่างมาก ใครอยากมีรายได้เสริมจากงานเสริม เข้ามาเยอะจนต้องค่อย  ๆ เลือกทำ อย่าโลภ คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นอย่างมากมาย ได้งานใหม่ หรือได้ทำงานบริษัทดังต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทิศทางดีกว่าที่ผ่านมา แต่อย่าประมาท แม้จะมีโอกาสเข้ามาให้ได้เดินต่อบ้าง

              การเงิน : คาดการณ์อะไรไม่ได้มากนัก มีรายได้เข้า ก็มีรายจ่าย และทางที่ดี อย่าเอาแต่ใช้เงินเกินตัว เก็บออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวัง หรือโฟกัสว่าต้องมีคนรัก คนมีคู่ มีแนวโน้มไปทำบุญร่วมกัน หรือมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สงบ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องพร้อมปรับตัว ปรับใจ และปรับความคิด เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็ว หรือเจองานเร่งด่วน งานที่ต้องตัดสินใจทำทันที หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น พ่วงมาด้วยกับงานเสริมสร้างรายได้ ต้องอาศัยการจัดลำดับ การบริหารจัดการอย่างมีระบบ จะช่วยให้งานที่ทำไม่ยุ่งยาก คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างเร็ว ตั้งตัวไม่ทัน ได้งานแบบสายฟ้าแลบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ชีพจรลงเท้าต้องเร่งรีบหาลูกค้า หรือหาออเดอร์เพิ่มขึ้นรัว ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือมีโอกาสช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างกำไร

              การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต หรือได้ช่องทางใหม่ ๆ ที่จะสร้างรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา

              ความรัก : คนโสด คาดการณ์ไม่ได้เลยว่าจะได้เจอใคร หรือพบใคร แต่มีโอกาสที่จะได้พบรักแบบบังเอิญ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ หรืออาจทำให้ต้องเกิดมีปากเสียงบ้าง

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นความจริง เมื่อรับกับความเป็นจริงของการทำงานได้ ก็จะช่วยให้คิดทางออกได้ อย่าคาดหวังการทำงานที่ต้องเพอร์เฟก จะได้ไม่เครียดมาก คนว่างงาน ยังคงต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน ใจนิ่ง ๆ และทำอะไรได้ทำเท่าที่มีอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังราบเรียบ ยังต้องประคับประคองไปก่อน

              การเงิน : มีแนวโน้มที่จะได้ลาภลอย หรือได้รับโชคลาภ เงินก้อนโตเข้ามาใช้ไม่ขาดมือ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหล ช่วงนี้ ชาวราศีเมถุน ป๊อปปูล่ามาก คนมีคู่ มีโอกาสได้ของขวัญจากคนรัก หรือได้รับการเซอร์ไพรส์

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจว่า อึด ถึก ทนไว้ เพราะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ ฟันฝ่า  ต้องแข่งกับกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาชนิดที่อาจทำให้อารมณ์สั่นคลอน หรือควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดี ใจร้อนจนอาจสร้างปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทำงานสะดุด ใจเย็น  ๆ สักนิด ชาวราศีกรกฎ เก่งอยู่แล้ว รับมือได้ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ คนว่างงาน ช่วงนี้มีแต่งานใช้แรงงาน หรืองานที่ต้องประสานงาน ติดต่อเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า พาธุรกิจให้ประคับประคองไปให้ได้ ต้องเร่งหาออเดอร์ กำไร

              การเงิน : มีโอกาสเพิ่มช่องทางหารายได้ใหม่ ๆ หรือเริ่มต้นงานเสริมสร้างรายได้ใหม่ ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นใหม่กับความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่น่าท้าทาย มีความสุขร่วมกัน หรือมีกิจกรรมที่สร้างความท้าทาย

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข หรือเกิดแต่ปัญหาที่ตามแก้ไขไม่หยุดหย่อน หลีกเลี่ยง หรือปฏิเสธงานที่ไม่อยากทำไม่ได้ เจอแต่ความกดดันที่เลี่ยงไม่ได้ ทำได้แค่ต้องก้มหน้ารับมือกับสถานการณ์นั้น หรืออาจเจอการหยุดพักงานชั่วคราว ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือไม่เข้าใจกัน คนว่างงาน มีเกณฑ์ว่างงานยาว ตกงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยดีเลยนะ อย่าลงทุนเพิ่ม มีโอกาสต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : รายได้ที่ได้มาต้องดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง ต้องเอาอกเอาใจ ใช้เงินไปกับค่าดูแลต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่มีพันธะผูกมัด ไม่อยากปักใจรักใคร คนมีคู่ อิสระมากขึ้น ต่างคนต่างมีเวลาในการใช้พื้นที่ส่วนตัว ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็ยังมีกันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น เป็นงานที่ต้องเกี่ยวกับภาครัฐ หรืองานโปรเจ็กที่ต้องประสานงานกับราชการต่าง ๆ มีทั้งความยาก แต่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ รับมือกับความเครียดและต้องพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ  คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามา ได้รับตำแหน่งงานใหม่จากงานประจำที่สมัครไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีเรื่องให้ต้องไตร่ตรอง ใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ระวังเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ในการซื้อขาย

              การเงิน : มีโชคเรื่องการเงินมาก ๆ มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามาให้ใช้จ่าย และเก็บออม อย่าใช้เงินขาดสติ มีมากใช้ให้น้อย

              ความรัก : คนโสด ระวังไปเป็นมือที่สามของคู่อื่น คนมีคู่ ระวังคนรักทำให้เสียใจ หรือมีเรื่องคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องให้ความรักสั่นคลอนใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องแข่งขันกับเวลา โปรเจ็กงานเร่งด่วนสารพัดเข้ามาไม่ยั้งจนอาจทำให้เกิดความเคร่งเครียดกับงานมากขึ้น ต้องประสานงาน จุกจิกหลายต่อ จนอารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงเพื่อนร่วมงานได้ง่าย และต้องระวังการเอาแต่ใจ เอาความคิด การตัดสินที่เด้ดเดี่ยวไม่ฟังคนอื่น ยิ่งทำให้เกิดปัญหา และความยุ่งยากอย่างมาก คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเจรจากับลูกค้ามากขึ้น ชีพจรลงเท้า ติดต่อธุรกิตไม่ติดที่ ต้องส่งสินค้าเอง ทำทุกขั้นตอน

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือเงินหาย กระเป๋าเงินหาย หรืออยู่ ๆ รายได้ลดลง

              ความรัก : คนโสด อกหัก สูญเสียคนรัก ไม่มีความรักอีกแล้ว คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหาจนต้องแยกทางชั่วคราว

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เบื่อหน่าย เหมือนทำงานชามเช้าเย็นชาม ดูราบเรียบ ไม่มีงานท้าทายเข้ามาให้ตื่นเต้นเลยสักนิด เป็นสัปดาห์ที่ต้องยอมรับความเป็นจริงกับสถานการณ์ที่ไม่หวือหวา หาพลังใจปลุกไฟในตัวให้ได้ คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อน ยังไม่มีบริษัทไหนติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องประคับประคองสถานการณ์ไปก่อน ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเร่งรีบ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือมีโชคลาภเข้ากระเป๋าให้ชื่นใจบ้าง

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางดี ๆ หรือเจอคนเจ้าชู้ คนมีคู่ ต่างคนต่างช่วยกันคิดได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่เป็นอยู๋ เกิดอาการแพนิกกับงาน หรือความรับผิดชอบที่ใหม่เกินความสามารถที่ต้องปรับตัว เพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ เอาแต่โยนงาน ทำให้ขาดความเชื่อมั่น ไม่มีไฟในการทำงาน คนว่างงาน เกิดความเครียด ยังไม่มีงานทำ หรือไม่ได้ทำงานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เครียดกับธุรกิจที่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ เกิดความวิตกอย่างมาก

              การเงิน : ยังดีที่มีโอกาสได้เงินก้อน หรือมีลาภลอย มีโชคอยู่บ้าง

              ความรัก : คนโสด ยังต้องครองความโสดไปก่อน โสดสนิท คนมีคู่ สถานะอยู่ในภาวะทรง ๆ ไม่มีอะไรหวือหวา หรือความหวานกลาง ๆ

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................