‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 กรกฎาคม 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 กรกฎาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการเริ่มต้นในการทำงานรูปแบบใหม่ หรือได้รับตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้นเติบโตมากขึ้น ความรับผิดชอบที่มากขึ้น อาจสร้างความกดดัน ความเครียดได้ พยายามตั้งรับ ปรับตัว ปรับใจอย่างมีสติ และเหตุผลให้มากที่สุด ใครทำงานด้านบัญชี หรืองานราชการที่ต้องรับผิดชอบเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ หรืองานสัญญา ข้อต่อรองเช็กรายละเอียดให้ดี ๆ อย่างรัดกุมก่อนตัดสินใจเซ๋นอะไรลงไป คนว่างงาน มีโอกาสอย่างมากที่จะได้งานใหม่ หรือใครสมัครสอบข้าราชการไว้ หรือสอบ ก.พ.65 เอาไว้ ทำข้อสอบได้ มีทิศทางได้งานราชการ ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีเรื่องการส่งใบเสนอราคา หรือเจรจาต่อรองเรื่องค่าใช้จ่าย หรือเอกสารสำคัญที่ต้องละเอียด มาก ๆ หาทีมกฎหมายไว้ดูเรื่องสัญญาการทำธุรกิจก็ดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ที่อาจจะเป็นไปได้ต้องใช้เงินไปกับผู้ใหญ่ หรือมีเกณฑ์ต้องต่อวีซ่าการเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักสดใส วงล้อโชคชะตาพามาให้ได้พบรักครั้งใหม่ คนมีคู่ คนรักให้โชค ให้ลาภ ให้ลาภลอย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับการถูกผลักดันจากผู้ใหญ่เพศหญิงให้คุณต้องรับผิดชอบงานที่มากขึ้น หรือถูกไหว้วาน ขอร้องให้ช่วยเหลือ แต่ยังดีที่ได้รับการสนับสนุนไม่ว่าจะเสนอไอเดียอะไรคนรอบข้างยอมรับมากขึ้น รวมทั้งยังได้ทำงานที่อิสระมากขึ้น เพราะมีตัวช่วยให้พร้อมซัพพอร์ทให้งานราบรื่น แต่ก็ระวังเรื่องความอิสระที่มากเกินไปอาจทำงานล่าช้าได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีที่คนสนิท หรือถูกชักชวน เสนองานให้ทำจากผู้ใหญ่เพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ หรือมีผู้ใหญ่ เพศหญิงชักชวนทำธุรกิจเล็ก ๆ แต่ก็ควรศึกษาให้ดี ๆ

              การเงิน : อยู่ในภาวะทรงตัว มีเงินให้ใช้จ่าย ไม่ขัดสนให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจ และมีแนวโน้มลงทุนกับความรู้เพิ่มทักษะ

              ความรัก : คนโสด เปิดใจได้แล้วนะ ชาวราศีกุมภ์ ควรได้รับความรักที่ดี คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดขึ้นเริ่มสะสาง หรือหาทางออกได้บ้าง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งความเคร่งเครียดกับความรับผิดชอบที่หนักหนาเอาการ ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ มันสมอง ไอเดียสารพัดที่ ชาวราศีมีน ต้องใช้ความคิดตลอดเวลา อาจเพิ่มความเครียดได้ไม่รู้ตัว แถมกว่างานแต่ละโปรเจ็กจะผ่านไปได้ด้วยดี ก็ต้องลงแรงไปทำเองทุกขั้นตอน หวังพึ่งใครก็ดูจะไม่ไว้วางใจ สู้ทำคนเดียวดีกว่า แต่เหนื่อยเอาการมาก ๆ ลองปรับทัศนคติ และให้คนอื่น บริวาร ได้ทำแทนในงานเล็กน้อยบ้าง คนว่างงาน หนักเบาต้องสู้ให้หมด ไม่ว่างานไหน ๆ ทำได้ทำไปเถอะ ชาวราศีมีน ทำได้ ขออย่าขี้เกียจและเอาแต่เลือก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม ครึ่งปีหลัง 2565 ที่ต้องทุ่มพลังทั้งหมดประคับประคองธุรกิจ ไปให้ได้ในภาวะเงินเฟ้อ ราคาน้ำมันสูงแบบนี้ สู้ ๆ อย่าท้อ เหนื่อยก็พัก พักก็หาย

              การเงิน : ใช้เงินแก้เครียด ใช้เงินตามอารมณ์ ตามใจฉัน หาเงินได้ใช้หมด ไม่เหลือเก็บออม

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่สมบูรณ์แบบ คนที่ใช่แม้ในเวลาที่สั้น คนมีคู่ มีข่าวดี มีข่าวมงคลให้ชื่นใจเอามาก ๆ หรือมีเกณฑ์พบหมอวางแผนมีลูก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ ความฉุนเฉียวที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ จนอาจสร้างปัญหาให้บริวารยิ่งดื้อแพ่ง หรือต่อต้าน ไม่ยอมทำงานตามที่วางแผนเอาไว้ ยิ่งเป็นหัวหน้าคนก็ยิ่งต้องหาวิธีบริหารคนด้วยใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเอง ช่วงนี้เหนื่อยกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา รับมือดี ๆ คนว่างงาน มีของในตัว งัดเอาประสบการณ์ที่มีมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นรายได้ไปก่อนช่วงนี้ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ เหนื่อยสารพัด ต้องลงจัดการเองในทุกขั้นตอน แต่สำเร็จแน่นอน

              การเงิน : มีแต่เรื่องเครีดย ๆ จากรายจ่ายที่ต้องจัดการ ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน เกิดความกลุ้มใจ เพราะใช้เงินไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ หน้าตาดี รักครั้งนี้รู้ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย คนว่างงาน ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือวางแผนลุยโปรเจ็กสร้างอนาคตร่วมกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ เพิ่งผ่านโปรเจ็กหนัก  ๆ มาให้ได้พักสมองบ้าง แต่ก็เตรียมรับมือโอกาสใหม่ ๆ ที่เข้ามาให้แสดงฝีมือ ได้ใช้ไอเดียที่อิสระมากขึ้น แถมยังได้รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะได้รับการยอมรับเอามาก ๆ เลยล่ะ แต่ต้องตั้งใจด้วย ไม่ใช่เขาสนับสนุนยังทำตัวเรื่อยเปื่อย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ งานที่ต้องซัพพอร์ททีมอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ยังดีที่ได้ลูกค้าเดิม ๆ มาอุดหนุน ใครทำธุรกิจส่วนตัว ก็ยังดีที่ครอบครัวซัพพอร์ท

              การเงิน : ระวังของหาย หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันให้ต้องใช้เงินก้อนโต หรือต้องเสียเงินไปกับค่าต่อประกันอุบัติเหตุ สุขภาพ ประกันรถยนต์ ค่าเบี้ยไม่ธรรมดามาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น ยังไม่พร้อมรับรักใคร คนมีคู่ ได้อยู่กับตัวเอง ตัวไม่ค่อยติดแฟนเท่าไหร่ เพราะมีเหตุให้ต่างคนต่างต้องทำอะไรด้วยตัวคนเดียวมากกว่าเดิม

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : ที่ผ่านมาแม้จะมีอุปสรรค และความท้าทายมาก ๆ แต่ในสัปดาห์นี้สิ่งที่ ชาวราศีเมถุน ทำมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้ามากขึ้น หรือได้โปรเจ็กที่จะถูกผลักดันให้ยิ่งเติบโต ใครทำงานข้าราชการก็มีโอกาสติดโผได้รับการโปรโมท คนว่างงาน เตรียมชุดไปเซ็นเอกสารการจ้างงาน อ่านสัญญา ข้อตกลงดี ๆ หรือได้ต่อสัญญาจ้างฟรีแลนซ์เพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำบัญชีธุรกิจ หรือต้องจัดเรียงเอกสาร เสนอใบราคา เช็กสต๊อกสินค้าให้ดี ๆ อย่าให้ขาดตกหล่น

              การเงิน : มีโอกาสได้โลาภ หรือได้เงินก้อนโต หรือได้เงินจากงานเสริมสร้างรายได้

              ความรัก : คนโสด ครองความโสดไปก่อนนะ ไม่อยากมีใคร อยากอยู่กับตัวเอง คนมีคู่ ภาวะทรงตัว ความสัมพันธ์เนิ่บ ๆ ไม่หวือหวา ไม่หวานเอาเลย

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกไปก่อน หรือเกิดประหม่ากับการทำงาน หรือเนื้องาน หรือเพื่อนร่วมงาน กังวลไปหมด ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ราบเรียบ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิ่งที่ทำได้คือ มองไปข้างหน้า อย่าเอาแต่นึกถึงสิ่งที่ผ่านมาฉุดความมั่นใจไปหมด ทิ้งสิ่งที่คิดไปเองเออเอง และเติมพลังดี ๆ เรียนรู้ เพิ่มสกิลทักษะในการทำงาน คนว่างงาน เกิดความเครียด ความกังวลกับสถานการณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หวั่นใจกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ตั้งสติและรับมืออย่างมั่นใจ ค่อย ๆ ทำ และอย่าลงทุนเพิ่มโดยที่ไม่มีความรู้

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินที่เกินตัว ระวังเงินเดือนได้ล่าช้า หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโตมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ ไม่แน่ใจ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ มีแต่เรื่องเข้ามาให้คิดมาก เกิดความบั่นทอนจิตใจเอามาก ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ จะมีโอกาสในการแสดงความสามารถ หรือพิสูจน์ตัวเองมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ใช้ไอเดีย มีความท้าทายใหม่ ที่มาพร้อมความเครียดที่ต้องปรับความคิด ปรับตัวให้มาก ๆ คนว่างงาน มีงานเข้ามาหลากหลายให้เลือก มีโอกาสแล้วนะ ตัดสินใจดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำอาชีพหมอดู หรือใครทำธุรกิจคอร์สสอนความรู้ทางออนไลน์ ต้องปรับตัวเรียนรู้ให้เท่าทันเทรนด์

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่คาคิดเอาเสียเลย บริหารเงินให้ดี ๆ รายจ่ายเยอะมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ก็ยังโสดสนิท ไม่ถูกใจใครเลยที่เข้ามา คนมีคู่ อยู่ในสภาวะราบเรียบ ไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวานให้กัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ไม่มีกฎเกณฑ์มาเข้มงวดให้ต้องรู้สึกกดดัน มีอิสระในการใช้ความคิดมากขึ้น ได้ทำงานอย่างที่ต้องการ ในรูปแบบการทำงานที่ชอบ แต่ในความอิสระก็มีจุดด้อย เพราะทำตามอารมณ์มากเกินไป อิสระจนขาดวินัยได้ หรือยังหมายถึงอยากเปลี่ยนทำงานฟรีแลนซ์ เริ่มเบื่องานระบบ คนว่างงาน ยังไม่พร้อมทำงานประจำ อยากทำอะไรอิสระ รับงานอิสระ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่ามัวแต่หลงทาง ลองโน่นนี่โดยขาดความรู้ ธุรกิจก็ไม่เดินหน้าสักที

              การเงิน : อยู่ในภาวะทรงตัว ต้องประคับประคองการใช้จ่ายไปก่อน อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่ ได้เจอความรักที่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง หรือได้รักคนที่ชื่นชอบ มีชื่อเสียง คนมีคู่ ได้ทำอะไรร่วมกันมากขึ้น มีโอกาสที่ดีเข้ามาทั้งคู่ คนรักช่วยเหลือดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้รับโอกาสที่ดี ได้ทำโปรเจ็กหรืองานใหม่ ๆ เข้ามา รับมือดี ๆ และยังมีโอกาสที่ต้องทำงานกับหลากหลายคน มีคนเก่งเยอะ จนต้องปรับตัวให้เท่าทันตามความรู้ หรือเทรนด์การทำงานใหม่ ๆ ตั้งใจไว้ เพราะมีแนวโน้มสำเร็จแน่นอน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานบริษัทมีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีเอามาก แต่ก็ประมาทไม่ได้ แม้จะดูราบรื่น มีดวง มีโชค แต่ธุรกิจต้องรับมือกับสถานการณ์ตลอดเวลา อย่าโลภ

              การเงิน : มีเกณฑ์เจอเรื่องให้เสียเงินก้อนโตมาก ๆ มีแต่เรื่องเสียเงิน ตั้งรับไม่ทัน การเงินสั่นคลอนรุนแรง

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากมีใคร หรือยังไม่พร้อมรับใครเข้ามาในใจ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง ไม่มีเวลาเติมหวาน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับโอกาสที่ดี ได้รับการโปรโมท หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่มีความรับผิดชอบ ต้องมีเหตุผล ต้องรัดกุมในการทำงานเอามาก ๆ มีแต่เรื่องที่ต้องสินใจเยอะ คิดไตร่ตรองให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานราชการ หรืองานเกี่ยวกับภาครัฐ สำหรับธุรกิจส่วนตัวกิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจ หรือได้คู่ค้า ได้ลูกค้าที่ต้องเทำงานด้วย เซ็นสัญญาต้องอ่านดี ๆ

              การเงิน : ราบเรียบ ใช้จ่ายอย่างพอเพียงก็มีเงินเหลือเก็บ อย่าถามหาลาภลอยเพราะไม่มี

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนมีเหตุผล เลยคาดเดาความรู้สึกยากหน่อย คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน สองหัวดีกว่าหัวเดียว

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจเลือกอะไรได้เลย มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว รับมือไม่หยุดไม่หย่อน แถมหลีกเลี่ยงที่จะไม่เจอปัญหาไม่ได้ มีแต่เสียกับเสีย ทำได้คือการมีสติและยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น มีเกณฑ์ถูกให้พักงาน หรือเกิดเหตุที่คาดไม่ถึง คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา ทั้งถูกโกง หรือถูกหักหลัง ปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ยังดีที่ยังมีคนช่วยเรื่องเงินทอง ไม่ให้ติดขัดมาก ยังไปได้ แต่ต้องรัดเข็มขัด

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัส ไม่ได้ไขว่คว้าหาความรัก คนมีคู่ อย่าทำอะไรที่ทำให้คนรักบั่นทอนใจ เพราะจะกลายเป็นปัญหาสะสมได้

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................