‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 มิถุนายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 มิถุนายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการใช้พลังแรงกายใจ มันสมองในการใช้ความคิด ลงแรงทุกขั้นตอน จะฝากฝัง หันหน้าซ้ายขวาใครก็ดูจะไว้วางใจไม่ได้เลย ทุกขั้นตอนต้องมี ชาวราศีมังกร เอี่ยวทุกครั้ง รับมือทุกปัญหา ต้องคิดหาทางออกตลอดเวลา กว่าจะทำให้ประสบความสำเร็จ บอกเลยเหนื่อย เครียดครบเลยในสัปดาห์นี้ บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานก็ดูจะเทงาน หรือเอาแต่ร้องขอให้ช่วยเหลือ จะบอกปัดก็ดูจะกลายเป็นสร้างภาระเพิ่มเติม เอาเป็นว่า อดทนสักหน่อย ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปได้ เจออะไรที่หนักหนากว่านี้ก็ไม่ต้องหวั่นแล้ว คนว่างงาน อย่าหวังพึ่งพาคนอื่น อะไรทำได้เอง ทำเถอะ งานหนักเบาอย่าเกี่ยง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเทมาก ๆ ทำทุกขั้นตอนเลยก็ว่าได้ เพื่อให้ธุรกิจโตเร็วอย่างที่ตั้งใจ

              การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลง มีรายได้เข้าออกไหว หมุนเวียนคล่องตัว มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปค่ายานพาหนะ หรือค่าเดินทางที่มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักใหม่ หรือคนใหม่ ๆ แบบบังเอิญ คนมีคู่ ได้โชคลาภจากคนรัก หรือคนรักนำเรื่องดี ๆ มาให้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เกิดอาการแพนิก เกิดความกังวล ว้าวุ่นจิตใจ ไม่มีพลังใจในการทำงานอย่างที่ต้องการ อยู่ในความรู้สึกหดหู่ใจ อยู่ ๆ กลัวคนมองไม่ดี ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น รีบสลัดความรู้สึกนี้ออกให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ทำงานที่รักอย่างตั้งใจและสนุกกับมันอีกครั้ง ไม่ว่าจะได้ยินคำพูดอะไร หรือคำนินทาจากใคร ก็อย่าไปเก็บมาคิดมาก ไม่อย่างนั้น จะยิ่งเกร็ง ขาดความมั่นใจในสิ่งที่ทำ ชาวราศีกุมภ์ เก่งจะตาย อย่าหวั่นไหวกับสถานการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น คนว่างงาน ตกอยู่ในสภาวะกดดัน ขาดความเชื่อมั่น กังวลกับสถานการณ์จนไม่อยากทำอะไร ไม่อยากทำงาน หรือไม่อยากรับผิดชอบอะไร ลุกขึ้นสู้ได้แล้ว อย่าเอาแต่คิดแง่ลบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย การคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าดี แต่ถ้าคาดการณ์จนกลายเป็นสร้างความกังวล ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ยังราบรื่น ยังแก้ไขได้ ยิ่งทำให้ธุรกิจสะดุดได้นะ เอาที่พอดี ระวังอย่างเข้าใจโลก

              การเงิน : มีความคิด มีไอเดียที่อยากทำอะไรในสิ่งที่ถนัด สร้างรายได้ขึ้นมา และมีรายได้จริงได้ถ้า ชาวราศีกุมภ์ จริงจัง ตั้งใจ มีเงินหมุนแน่นอน

              ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นเทรนเนอร์ นักกีฬา คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดคุย อย่าเอาแต่ใจ คนรักจะเบื่อเอา

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ไอเดียใหม่ในการเสนองาน หรือทำโปรเจ็กออกมาได้อย่างราบรื่น แต่ก็ต้องรับมือกับปัญหา ความเครียดในการปรับตัวให้เข้ากับการทำงานรูปแบบใหม่ ๆ ที่ ชาวราศีมีน ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เอามาก ๆ อย่ามองทุกอย่างลบ ทุกอย่างยากเย็นก็เพียงพอ เพราะทุกการเริ่มต้นไม่ง่าย แต่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาส หรือเห็นโอกาสได้มากขึ้น คนว่างงาน เตรียมชุดหล่อ ๆ สวย ๆ ไว้ได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์ เจรจาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากใครจะเริ่มต้นทำธุรกิจ เป็นสัปดาห์ที่มีทิศทางที่ดีมาก ๆ คิดแล้วลุย แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องตัวมาก แถมมีโชคลาภ ได้เงินก้อนโตเข้ามาเก็บออมมากขึ้น ลงทุนอะไรไว้ก็ได้รับเงินปันผลกลับมาให้ต่อยอด แต่ก็อย่าประมาท อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสว่าต้องมีความรัก หรือมีคนรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะจูงมือไปทำบุญร่วมกัน สร้างความมงคลให้ชีวิตกันและกัน ถือศีล

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่หลาย ๆ อย่างสิ้นสุดลง หรือปัญหาที่เจอมาก่อนหน้านี้ได้จบลงสักที ภาระที่แบกหนักมาตลอดได้คลายลงแล้ว และต้องเตรียมเข้าสู่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ ชาวราศีเมษ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับงานใหม่ หรือโอกาสใหม่ที่อาจทำให้ขาดความเชื่อมั่นไปบ้าง แต่ถ้าไม่ย่อท้อ ไม่กังวลไปล่วงหน้า เชื่อเถอะด้วยนิสัย ชาวราศีเมษ สู้ไม่ถอยสามารถรับมือได้อย่างแน่นอน เอาใจช่วยเสมอ คนว่างงาน มีโอกาสเกี่ยวกับงานใหม่เข้ามาบ้าง แต่อาจจะไม่ใช่งานที่ถนัด หรือชอบ ตัดสินใจดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าคาดหวังว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิม จะขายดีตลอดทุกวัน แต่จงรับมือกับทุกสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หากลวิธี ปรับกลยุทธ์ อย่าหยุดนิ่ง เดี๋ยวธุรกิจก็จะค่อย ๆ ฟื้นตัว

              การเงิน : เกิดความกังวลกับรายได้ รายจ่าย ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินแล้วไม่มีทางได้คืน ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องรัดกุมให้มาก ๆ อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ มาทำความรู้จัก คนมีคู่ อย่าเอาแต่กดดันคนรัก ระวังคนรักระเบิดจนกลายเป็นทะเลาะกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเบาบางลงบ้าง งานเร่งก็ไม่มีเข้ามาให้ต้องรับมือกับความเครียด เป็นช่วงที่ได้พักความคิด พักไอเดียที่ต้องคิดตลอดเวลาลงบ้าง หัวหน้าก็ไม่ได้มาจู้จี้ หรือกดดัน เพื่อนร่วมงานก็ไม่ได้รบเร้า เร่งรัดให้ช่วยเหลือ ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้พักความคิด แต่ได้หาอะไรเรียนรู้เพิ่มเติม ไม่มีเรื่องอะไรมากดดันให้ต้องเคร่งเครียด หรือเป็นสัปดาห์แห่งการพักร้อนได้ คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อนนะ ไม่เจองานที่ถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในภาวะคงที่ที่ต้องประคับประคองไปก่อน ปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

              การเงิน : มีรายได้จากงานเสริม หรือมีโอกาสเจอช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้มากขึ้น แถมช่วงนี้ยังใช้เงินได้คล่อง มีเงินเข้าออกหลากหลายช่องทางมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด อย่ามัวแต่ตัดสินใจรักใครสักคนด้วยเหตุผล แต่จงใช้หัวใจ คนมีคู่ ระวังมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวกับคดีความ หรือพัวพันเรื่องสัญญาต่าง ๆ ช่วยกันดูรายละเอียดให้ดี ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ได้รับโอกาสใหม่ ๆ เป็นสัปดาห์ทองในเรื่องงานมาก จะติดต่อเจรจากับใคร ลูกค้าเจ้าไหนก็ผ่านฉลุย มีโอกาสสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ได้คอนเน็กชั่นใหม่ ๆ เข้ามาช่วยให้งานราบรื่นมากยิ่งขึ้น เก่งขึ้น แต่ก็มีความเครียดเข้ามาให้แบกรับ เพราะไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ และราบรื่นอย่างที่เราต้องการ และมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ  หรือได้เจอโอกาสใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ถูกชักชวน หรือได้ข้อเสนอที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้งานที่ถนัดกับความสามารถเอามาก ๆ ได้งานบริษัทใหญ่ มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มากใครที่ค้าขายของออนไลน์ มีลูกค้า หรือมีออเดอร์เข้ามารัว ทำไม่ทัน

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องควักเงินก้อนมาจัดการ แถมไม่ใช่ปัญหาที่เกิดขึ้นจากตัวเอง แต่มีคนสร้างหนี้ให้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักกับชาวต่างชาติ คนต่างชาติ คนมีคู่ อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ ระวังการเอาแต่ชนะที่ยิ่งสร้างความบั่นทอนใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับ ชาวราศีกรกฎ ได้เลย แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีแต่ความขัดแย้ง หรือเกิดการทะเลาะ มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า ทำให้ปัญหาจากที่แย่อยู่แล้วยิ่งแย่เอามาก ๆ แถมหลีกเลี่ยงก็ลำบาก ยังไงต้องเผชิญ ทางที่ดีของทางออกนี้คือ การมีสติ อย่าสติแตก อย่าใช้อารมณ์บวกเพิ่มเข้าไป ยิ่งจะทำให้สถานการณ์ที่เลวร้ายอยู่แล้วเลวร้ายเข้าไปอีก อาจถูกเชิญให้ออก หรือหยุดพักงานชั่วคราวได้ มีแต่ปัญหาในสัปดาห์นี้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงาน หรืออยู่ในสถานการณ์ว่างงานแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง หรือเจรจาลูกค้ามีแต่ปัญหาเกิดขึ้น

              การเงิน : เหนื่อยกับภาระหน้าที่ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องแบกรับ หรือต้องเคลียร์หนี้ให้คนอื่นแทน ใช้เงินไม่คล่อง หาเงินได้ แต่ไม่ได้ใช้เงินของตัวเอง

              ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว หรือเจอความรักที่เปลี่ยนแปลงความรู้สึกอย่างเร็ว คนมีคู่ เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลง แต่เป็นแนวโน้มที่ดีขึ้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องรับมือกับปัญหาที่สิ้นสุดไปแล้วมาก่อตัวให้ต้องเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ ต้องจัดการสารพัดสิ่งที่ก่อตัวขึ้น เหมือนจะรับมือได้ แต่ถ้ากังวล หรือขาดความเชื่อมั่นจากที่จะหาทางออกได้ กลับเป็นเพิ่มภาระหน้าที่ในการจัดการปัญหาที่มากขึ้น เอาเป็นว่า ไม่มีอะไรแน่นอน ต้องมีสติในการรับมือกับการทำงานรูปแบบใหม่ ๆ เข้ามา คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ ๆ บ้าง หรือเป็นฟรีแลนซ์เต็มตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทแม้ว่าอะไร ๆ รอบตัวจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ทำธุรกิจต้องรอบคอบให้มาก ๆ

              การเงิน : ระวังถูกโกงเงิน หรือกระเป๋าเงินหาย หรือมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์สิน มีแต่หนี้สินเพิ่มอีก

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ตรงใจ เจอรักครั้งใหม่ เจอรักแท้ คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจดี คนรักทำให้รู้สึกเหมือนรักครั้งใหม่อีกครั้ง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบข้าง รู้สึกไม่มั่นใจกับสิ่งที่ได้รับผิดชอบ หมดพลังใจ หมดไฟในการทำงาน ไม่มีไอเดียในการเสนอหัวหน้า รู้สึกประหม่าจนทำหน้าที่ไม่ได้ดีอย่างที่คิด พยายามปรับความคิด ปรับความรู้สึกให้ดี จะได้ทำงานได้อย่างราบรื่น สลัดออกไปให้ได้ คนว่างงาน เกิดความเครียดเอามาก ๆ เพราะยังไม่มีแนวโน้มได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความกังวล ไม่มั่นใจในการทำธุรกิจ อย่าตัดสินใจทั้ง ๆ ที่ไม่รอบคอบ

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้เหมือนสนองอารมณ์ อยากใช้ก็ใช้ ไม่ทันคิดว่าวันอื่นจะมีเงินใช้คล่องไหม มีแนวโน้มต้องเสียเงินกับค่าเดินทาง หรือยานพาหนะเพิ่มขึ้น

              ความรัก : คนโสด เจอคนเก่ง เจอคนพูดน้อย แต่การกระทำแสดงชัดมาก หรือเจอคนอายุน้อยกว่ามาก คนมีคู่ เหนื่อยที่คนรักเอาแต่ใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ จะได้โอกาสใหม่ ๆ ได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้แสดงศักยภาพ ความสามารถที่มีในตัวให้คนรอบข้างได้เห็นว่า ชาวราศีตุลย์ เจ๋งไม่แพ้ใครเหมือนกัน แถมหากมองหางานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสที่ดีเข้ามาจนอาจทำให้เวลาที่มีติดขัด อย่าลืมบริหารจัดการเวลาให้ดี อย่าให้กระทบ เพระาความสำเร็จรออยู่ คนว่างงาน ได้งานที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีอย่างเต็มที่มาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดจะทำธุรกิจ มีโอกาส ลงมือทำอย่างมั่นใจ แต่ต้องไม่ประมาท มีโอกาสหลากหลายทางเข้ามาแล้ว

              การเงิน : มีแต่เรื่องเสียเงิน หรือมีเหตุให้ต้องควักเงินก้อนโต ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน อย่าเซ็นค้ำประกันให้ใครมีสิทธิ์ใช้หนี้แทน

              ความรัก : คนโสด เลื่อนขั้นจากคนรู้จัก เป็นคนรัก คนมีคู่ ระวังเข้าไปเอี่ยวกับคดีความ หรือเอกสารราชการ เซ็นกู้ร่วมอะไรดูรายละเอียดให้ดี ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานแล้วเกิดความกังวลใจ เกิดอาการแพนิก คิดว่าทำไม่ได้ หรือคิดถึงปัญหาที่ยังไม่เกิดขึ้นไปก่อน จนทำให้ทำงานไม่ราบรื่น ติดขัด แถมหากจัดการอารมณ์ต้องนี้ไม่ได้ ยิ่งกลายเป็นปัญหาที่แก้ไม่จบไม่สิ้น คนว่างงาน เครียดกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ อยากได้งาน แต่ไม่ได้อย่างที่คิด ยังต้องรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดความเครียด ขายอะไรก็ไม่ได้กำไร แถมเจอลูกค้ายกเลิกสินค้า

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน หรือมีคนมาขอยืมเงินแล้วไม่ได้คืน เกิดเป็นหนี้สินให้เครียดหนัก

              ความรัก : คนโสด ระวังตกเป็นมือที่สาม เจอความรักที่อึดอัด บอกใครไม่ได้ คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องอึดอัดใจ เหนื่อยใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ของ ชาวราศีธนู ได้เริ่มต้นไอเดีย หรือมีงานใหม่เข้ามาให้ได้ใช้ไอเดียได้อย่างอิสระมาก ๆ แถมไม่มีข้อผูกมัดอะไรให้ต้องเครียดหนักเอามาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีของงานใหม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือได้เซ็นสัญญากับคู่ค้ามากขึ้น

              การเงิน : มีโอกาสได้เจอช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้ ต่อยอดเงินที่มีได้งอกเงยมากขึ้น ใช้คล่อง

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอรักใหม่ รักคนในเครื่องแบบ คนมีคู่ จะตัดสินใจอะไรช่วงนี้ต้องใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์เยอะ เดี๋ยวจะยิ่งเบื่อหน่ายกันเปล่า ๆ

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................