‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 มิถุนายน 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 มิถุนายน 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น โปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาสารพัด บวกกับความยากในการจัดการ ต้องรับมือกับความเครียดหลากหลายด้าน แต่หากผ่านพ้น รับมือไปได้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน ใครที่ทำงานเซลล์มีโอกาสได้ลูกค้า หรือได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่ เตรียมตัวให้ดี ๆ ให้พร้อมจะได้ราบรื่น ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดีเอามาก ๆ เลยนะ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี มีเกณฑ์ถูกเรียกเจรจา มีทิศทางที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย หากคิดจะเริ่มต้นค้าขาย หรือทำธุรกิจลงมือทำตอนนี้ มีสัญญาณที่ดี แต่อย่าประมาท

การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเงินใช้จ่ายคล่องตัว มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือยานพาหนะต่าง ๆ บริหารจัดการ จดรายรับรายจ่ายให้ดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์เพื่อเข้าสู่สถานะใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เกิดความกังวลใจกับปัญหาที่ยังคาราคาซัง จะมองข้ามก็ดูจะกลายเป้นปัญหาที่กลับมาสร้างความกังวลใหม่ตลอดเวลา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ผู้ใหญ่อาจเรียกเจรจา หรือมีข้อเสนอให้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องทำงานในรูปแบบที่มีกฎเกณฑ์มากขึ้น หรือมีโปรเจ็กใหม่ที่จะนำพาไปสู่การเติบโตในสายงานได้ อาจเกิดความกดดันจนเกร็งไปหมด แต่เชื่อเถอะผู้หลักผู้ใหญ่กำลังดูผลงานที่คุณทำ และพร้อมสนับสนุนอย่าเต็มที่ แถมยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เกี่ยวกับคนต่างชาติ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานเกี่ยวกับงานราชการต่าง ๆ หรือได้งานที่ต้องทำงานร่วมกับคนต่างชาติ หรือใช้ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย พร้อมแล้วลุยทำได้แล้วนะ หากคิดจะเริ่มธุรกิจ ม๊โอกาสที่ดีแต่ต้องตั้งใจ มุ่งมั่น ต้องมีจุดหมาย เป้าหมายให้ชัดเจน

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่เพศหญิง หรืออาจเตรียมใช้เงินซื้อของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ แบ่งเงินใช้จ่ายให้ดีล่ะ

ความรัก : คนโสด เช็กคนที่คุยอยู่ให้ดี ๆ ว่าเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ มีเรื่องให้น้อยใจคนรักแต่ไม่กล้าพูดออกไป ระวังเป็นปัญหาสะสมจนเกิดการทะเลาะได้ในที่สุด

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เป็นโอกาสที่ดีของ ชาวราศีมีน ในเรื่องการทำงาน โปรเจ็กสารพัดไปสู่ความสำเร็จ ได้รับการยอมรับทั้งจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ไปจนถึงลูกค้า ไม่มีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องเครียดหนัก หรือต้องแก้ปัญหาตลอดเวลา สัปดาห์นี้ได้ผ่อนคลายบ้างแล้ว แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะไม่มีความแน่นอนอะไรทั้งนั้น ตั้งใจและเรียนรู้เพื่อเพิ่มทักษะให้มากขึ้น และยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีก ถ้าเกิดมีปัญหาก็มาจากการบริหารเวลาที่ไม่ดี คนว่างงาน ได้รับข่าวดี ได้งานใหม่ มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้นให้ได้เริ่มต้นชีวิตการทำงานครั้งใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่สนใจค้าขายออนไลน์ มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ ได้ออเดอร์เข้ามา

การเงิน : แม้จะมีโอกาสเรื่องงาน แต่เรื่องเงินดูจะมีปัญหาหากขาดการวางแผน อย่าใช้เงินเกินตัว ใช้เท่าที่พอเพียง และต้องบริหารเงินไว้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่ยังเป็นปัญหา ใช้หนี้แทนคนอื่น

ความรัก : คนโสด ได้เจอหนุ่มสาวหน้าตาดี นิสัยดี เอาอกเอาใจเก่ง คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ ให้การช่วยเหลือ ให้กำลังใจสารพัดและอยู่ข้าง ๆ เมื่อเจอความทุกข์

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง มีโปรเจ็กใหม่ ๆ การตั้งรับด้วยการปรับตัว เตรียมความพร้อมให้ทัน ช่วยลดความกดดัน ความกังวลลงได้บ้าง ระวังเรื่องการขาดเหตุผลในการเจรจาต่อรอง จะเซ็นเอกสารสำคัญ หรือต้องต่อรองอะไร ทำงานทุกครั้งต้องเซฟหลักฐาน เก็บไว้เสมอ ใครเตรียมเสนองานมีโอกาสได้งานภาครัฐมาทำ คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือใครลงสมัครงานราชการไว้ ก็ได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสเติบโต ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ระวังเรื่องวางบิล วางใบเสร็จตรวจตราให้รอบคอบ เก็บหลักฐานสำคัญทางการค้าให้ดี

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้อาจหมดไปกับการซื้อคอร์สหาความรู้ หรือเพิ่มทักษะ หรือสิ่งที่จะนำมาต่อยอดเพิ่มขึ้น ใครคิดจะลงทุนให้เงินที่มีงอกเงย อย่าลืมศึกษาให้ดี

ความรัก : คนโสด เริ่มต้นความรักที่ดี ได้เจอความรักที่ตรงใจ เติมเต็มความสุข คนมีคู่ มีเรื่องดี ๆ เข้ามาต่อเติมกำลังใจให้กันและกัน และอาจมีข่าวดี ข่าวมงคลเกิดขึ้น

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์แห่งการทำงานที่ ชาวราศีพฤษภ จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ เพศหญิง อาจต้องรับมือกับการถูกกดดัน แต่ถ้าผ่านไปได้ ความสำเร็จเกิดขึ้นได้แน่นอน และยังมีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานที่จะพัฒนาตัวเอง ต่อยอดในการทำงานไปได้อีกด้วย คนว่างงาน ยังมีโอกาสดี ๆ จากการแนะนำงานใหม่ ๆ จากคนสนิท หรือผู้ใหญ่ที่คอยให้การช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย แม้ว่าจะติดขัดอะไรก้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ใครที่ธุรกิจครอบครัว ยังไปได้ดี ต่างช่วยประคับประคองได้ดี

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หากหารายได้เสริมมาจากงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ

ความรัก : คนโสด จบไม่สวย มองหน้ากันไม่ติด แตกหักต่อยาก คนมีคู่ ระวังเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือตั้งรับไม่ทัน แก้ปัญหาไม่ได้ ยิ่งแก้ยิ่งพัง ทำได้แค่ดึงสติและเตรียมรับมือให้ได้ ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เกิดปากเสียง เกิดความไม่เข้าใจที่ส่งผลกระทบต่องานเอามาก ๆ คนว่างงาน อยู่ในภาวะตกงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน ถูกโกง หรือถูกหักหลัง อาจส่งผลกระทบให้ต้องปิดกิจการชั่วคราว หรือหยุดกิจการไปเลย

การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องแยกเงินอย่างเป็นสัดส่วนจะดี เพราะมีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการช่วยเหลือคนอื่น โดยที่ไม่ได้ผลประโยชน์ หรือผลตอบแทนกลับคืนมา

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ ได้เจอคนใหม่ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรร่วมกันและกันกับคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด อยู่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่มีความสุข มีปัญหา หมดไฟ แต่เรียกร้องอะไรให้ทุกอย่างที่ดีขึ้นไม่ได้ ความคิด หรือข้อเสนอต่อหัวหน้าถูกเพิกเฉย หรือถูกคนที่ทำงานมองข้าม ไม่ให้ความสำคัญ เหมือนทำงานไปวัน ๆ ทางที่ดีมองสถานการณ์ให้ออกและเร็ว เพื่อจะได้ไปสู้สิ่งที่ดีกว่า หรือแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน อยากหาที่ถูกใจก็ยังไม่เจอ ยังไม่ถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่วางแผน เจอสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้

การเงิน : ใช้จ่ายยังคล่องตัว ยังประคองสถานการณ์ได้ดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ

ความรัก : คนโสด เจอหนุ่มสาวในเครื่องแบบ หรือเจอคนอายุมากกว่ามากมาสานสัมพันธ์ คนมีคู่ เจอคนรักเอาแต่กดดัน เอาแต่เข้มงวด อึดอัด ไม่มีความสุข

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา ต้องใช้มันสมอง ความคิด ไอเดีย ใช้แรงกาย แรงใจในการทุ่มเท ถือว่าเหนื่อยเอาการกว่าจะฟันฝ่าไปได้ เอาเป็นว่าเจองานหินเอามาก แถมบริวารก็สร้างปัญหาให้ต้องลงไปจัดการเองทุกขั้นตอน คนว่างงาน เจองานฟรีแลน์ที่ไม่คุ้มกับค่าจ้าง หรือผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำทุกขั้นตอน ทั้งรับออเดอร์ แพ็คสินค้า ส่งสินค้าสารพัด

การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก หรือเจอคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คนรักมีกิจกรรมมาเติมความรักให้หวานชื่น ตื่นเต้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เหน็ดเหนื่อยเอามาก ๆ ในสัปดาห์นี้ที่มีงานสารพัดมากมาย ปัญหามากมายที่เข้ามาให้ ชาวราศีกันย์ ต้องรับมือ เกิดความเครียดเอาง่าย ๆ ได้ เป็นช่วงที่ต้องใช้พลังกาย พลังความคิด พลังใจในการทำงานอย่างหนักหน่วงเอามาก ๆ จะผ่านไปได้ก็เล่นเอาหมดแรงไปหมด เจอลูกน้อง หรือคนอายุน้อยสร้างปัญหาไม่รู้จบ แทนที่จะช่วยแบ่งเบางงานได้บ้าง แต่ยิ่งสร้างภาระมากกว่าเดิม คนว่างงาน เจอความรับผิดชอบที่เยอะ สวนทางรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย กำลังไปได้ดี จะประสบความสำเร็จได้ล้วนต้องแลกกับความทุ่มเท สู้ ๆ อย่าท้อ

การเงิน : ได้รับรายได้ใหม่ ๆ จากช่องทางใหม่ ๆ หรือมีรายได้เข้ามาให้ได้ชื่นใจ ใช้คล่องตัว

ความรัก : คนโสด เกิดความสูญเสีย หรือความสัมพันธ์ที่มีจบลงไปแล้ว คนมีคู่ เกิดปัญหาที่อาจทำให้ต้องแยกทาง ปล่อยมือ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้ทำงานอย่างที่ต้องการ ไม่ต้องเจอปัญหาสารพัดเข้ามาให้ต้องปวดหัว จะเสนอไอเดียอะไรก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า แต่ต้องระวังการทำงานที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เพราะปัญหาจะเข้ามาให้ต้องสะสางชนิดที่ไม่คาดคิด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ชอบ ที่ตรงกับความสามารถเอามาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ค้าขายสินค้าแนวคู่รักจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต หรือมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิด

ความรัก : คนโสด สละโสด มีแฟน หรือคนรักกับเขาแล้ว คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ที่มีอิสระมากยิ่งขึ้น และยังหมายถึงการเปลี่ยนผ่านจากงานประจำเป็นงานฟรีแลนซ์ที่รับงานได้ตรงอย่างที่ต้องการ ไม่รู้สึกอึดอัด หรือได้งานใหม่ที่ได้ใช้ไอเดีย ความคิดนอกกรอบมากขึ้น คนว่างงาน ได้มองหางานที่อิสระมากขึ้นทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ธุรกิจจะเติบโตขึ้นไปอีกนิด มีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน : ใช้เงินอะไรในช่วงนี้คิดให้หนัก นึกถึงวันที่ไม่มีเงินใช้ อย่าประมาทเด็ดขาด เอาที่พอดี มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก : คนโสด เจอความรักที่จะมาเติมเต็ม ให้รู้สึกอบอุ่น คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลมาก ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดการณ์อะไรไม่ได้เลย ต้องตั้งรับอย่างมีสติเมื่อเจอปัญหาเข้ามา มีงานให้ทำก็ตั้งใจให้สุดความสามารถ อย่าเอาแต่ทำงานส่ง ๆ เพราะอาจเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือตกอยู่ในสภาวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คนว่างงาน อยากมีงานก็ต้องลุกขึ้นสมัครงาน ไม่ใช่รอโชคชะตา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มองสถานการณ์ให้ออก อย่าผลีผลามทำอะไร ลงทุนที่เกินตัวเด็ดขาด

การเงิน : มีแต่เรื่องให้เสียเงิน มีแต่รายจ่ายต่าง ๆ และระวังเงินหาย กระเป๋าเงินหาย

ความรัก : คนโสด ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมากขึ้น ไม่มีใครคอยหวง คนมีคู่ ได้ทำอะไรที่สนุกมากขึ้น หรือมีอิสระมากขึ้น คนรักให้อิสระ

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................