‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงของ ชาวราศีมังกร ในเรื่องงาน เติบโต มีภาระความรับผิดชอบที่มากขึ้น พ่วงมาด้วยความเครียด ปัญหาสารพัดที่ต้องแบ่งรับแบ่งสู้ หากต้องเติบโตสู่ความมั่นคง งานสารพัดประเดประดังเข้ามา มีงานที่ต้องดิว ติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ หรือคนที่มีชื่อเสียง ไม่ง่ายไม่ยากแต่ต้องแลกกับความทุ่มเท เอาใจช่วย เพราะผลความสำเร็จพลิกสู่ชีวิตการทำงานที่ดีได้เลย คนว่างงาน แนวโน้มดูสดใส มีงานราษฎร์ งานหลวง ติดต่อเข้ามาให้ได้ชื่นใจ พลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเห็นแสงสว่างให้ได้มีพลังในการฟันฝ่าอุปสรรคสารพัด นำธุรกิจไปรับโอกาสที่ดี มีช่องทางการต่อยอดทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้นแล้ว

              การเงิน : อาจจะทรง ๆ ตัว ไม่เดือดไม่ร้อน มีเงินใช้พอเพียงให้ได้รู้จักใช้จ่ายเงินมากขึ้น มีแนวโน้มควักเงินเรียนรู้ หรือลงคอร์สเกี่ยวกับอาชีพ เพื่อเพิ่มช่องทางรายได้มากขึ้น จะหวังโชคลาภ นาทีนี้ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ชวนอึดอัดใจ ระวังเป็นมือถือสามทำรักคนอื่นมีปัญหา คนมีคู่ ที่คนรักไม่พูด ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึก อย่าบ้างานจนทำความสัมพันธ์ห่างเหิน หรืออย่าคิดมีคนอื่น รักสะบั่นหั่นแหลกแน่ ๆ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มของโอกาสในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความผิดชอบที่มากขึ้นสำหรับ ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้ แต่อาจเกิดความกังวลใจ ทำให้ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบว่าจะรับโอกาสนี้ต่อไปหรือไม่ ด้วยเพราะ คนราศีกุมภ์ เป็นคนที่รักความอิสระพอสมควร ไม่ชอบภาวะการถูกกดดัน หรือไปกดดันคนอื่น ไม่ใช่ทาง แต่ความรับผิดชอบที่เข้ามาก็ต้องทำให้ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ศิลปินตามนิสัย เอาล่ะ โอกาสมาแล้ว ไตร่ตรองตามที่ต้องการ รักชอบอะไรก็ทำที่ชอบนะ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ มีทิศทางที่ดีมากขึ้น เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองสมัครงานที่แตกต่างจากที่เรียน แต่ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสารต่าง ๆ อ่านข้อตกลงดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ถือว่าเขยิบไปในทางที่ดี แต่หากต้องทำสัญญาซื้อขาย ควรตรวจรายละเอียดให้แน่ชัดก่อนตัดสินใจเซ็นต์ หรือจะดิวข้อตกลงอะไรก็ดูหลักกฎหมายให้แน่ใจจริง ๆ

              การเงิน : รับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด รายจ่ายที่อยู่เหนือสิ่งที่วางแผนเอาไว้ เสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง เอาเป็นอย่าอย่าประมาทในการใช้เงิน มีเงินฉุกเฉินดีที่สุดนะ และอย่าฟุ่มเฟือย เสียเงินไปกับของไร้สาระ ไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด ไปเช็คให้ดี ๆ ว่าคนที่ชอบ เขาหรือเธอมีเจ้าของแล้วหรือยัง เดี๋ยวจะเสียใจ เสียเวลาเปล่า ๆ คนมีคู่ รู้สึกอึดอัด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ หรือสภาพแวดล้อม การกระทำที่เจอจากคนรัก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาบเกี่ยวเข้าสู่เดือนใหม่ เดือนที่หกของปี 2565 ที่ไม่ค่อยมีพลังใจ หรือมีไฟในการทำงานเลย ให้ตายในสัปดาห์นี้ ดูอึดอัด กังวล ไม่มีความเชื่อมั่น ไม่อยากทำสิ่งใด แต่จะหันหน้าปรึกษาใครก็ไม่ได้ หรือจะขอคำแนะนำ ความช่วยเหลือ เสนอไอเดียอะไรก็ดูจะถูกมองข้าม ถูกเพิกเฉยจนเสียกำลังใจ เอาเป็นว่า อย่าคิดมโนไปเอง หรือคิดไปก่อนหน้าทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ปกติ เสียกำลังใจเปล่า ๆ สู้มองแต่ละวันอย่างตั้งใจและทำหน้าที่ตัวเอง เพิ่มพลังใจจากสิ่งที่มี อย่าหาแต่สิ่งที่ขาด คนว่างงาน ยังคงต้องอดทนกับสภาพแวดล้อมที่ไม่อำนวยความสะดวก หรือคงต้องอดทนสถานะคนว่างงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่หวือหวา ไม่มีกำไรเข้ามาให้ชื่นใจมากนัก แถมมีปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้อีก ทำได้แค่ต้องตั้งรับ รับมืออย่างมีสติให้มากที่สุด

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องวางแผนอย่างรัดกุมให้มาก ๆ เข้มงวดกับรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่อย่างนั้นรายได้ที่เข้ามาอาจใช้ไม่ทันสิ้นเดือนได้ มีแนวโน้มที่จะได้รับเงินช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

              ความรัก : คนโสด อยู่ทางนี้ ไม่มีความรักเข้ามาให้ว้าวุ่นใจ อยู่กับตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ รักสันโดษ ความหวานลดลง ไม่ค่อยได้ใช้เวลาแห่งรักด้วยกันมากนัก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้เป็นโชคของ ชาวราศีเมษ เลยทีเดียว มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา หรือได้รับตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้น ดูแลความรับผิดชอบที่มากขึ้น เติบโตมากขึ้น แถมเพื่อนร่วมงาน บริวารต่าง พร้อมซัพพอร์ทความคิด ไอเดีย ช่วยเหลือให้งานราบรื่น สู่ความสำเร็จอย่างที่ไม่คาดคิด หรือหากอยากเปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสที่ดีมาก ๆ มีจังหวะที่ได้รับแนวทาง หรือมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา คนว่างงาน หากสมัครงานไว้ก็มีโอกาสถูกเรียกคุย หรือสัมภาษณ์ เจรจา แนวโน้มได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ค้าขาย ขายของออนไลน์ถือว่ามีสัญญาณที่ดีเอามาก ๆ มีโอกาสฟื้นตัว ใครที่คิดจะเริ่มต้นธุรกิจก็มีจังหวะที่ดีเข้ามา เริ่มทำได้ก็จะดีมาก

              การเงิน : ได้รายได้ก้อนงาม ทั้งจากงานประจำ และรายได้เสริมจากงานเสริม แถมยังมีโชคลาภเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ คล่องตัว แต่อย่าหลงระเริง หรือติดกับดักป้าย sale

              ความรัก : คนโสด เจอรักแท้ หรือรักที่ถูกใจ เจอคนที่มีเสน่ห์ เข้ามาให้หัวใจเป็นสีชมพู คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคล หรือมีเรื่องมงคลเกิดขึ้น

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ งานเยอะ งานสารพัด ทั้งราษฎร์ทั้งหลวงเข้ามาชนิดที่อาจทำไม่ทัน แถมยังต้องพิสูจน์ตัวเองให้คนรอบข้างยอมรับอีก ถือเป็นสัปดาห์แห่งการต่อสู้เลยก็ว่าได้ของ ชาวราศีพฤษภ ต้องประสานงาน เจรจากับสารพัดคนที่ต้องใจเย็น ๆ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในการทำงาน เกิดผลเสีย งานสะดุดแน่ ๆ และยังมีงานที่ต้องใช้ภาษา หรือต้องประสานงานกับต่างเทศที่อาจไม่ค่อยถนัด กว่าจะผ่านสัปดาห์นี้ไปได้ เหนื่อยและใช้พลังในการทำงานมาก ๆ คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับการเจรจา ประสานงาน กับคนต่างชาติ หรือได้ทำงานบริษัทต่างชาติได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องแข็งขัน หาลูกค้า หรือหายอดเพิ่มเติม คู่แข่งเยอะ ต้องทำการบ้านแยะ เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์มากในช่วงนี้ ใช้จ่ายแต่ของไร้สาระ สนองความต้องการ มากกว่ามีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด เปิดโอกาสให้ความรักครั้งใหม่เข้ามา เจอรักใหม่ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความท้าทายใหม่ ๆ ได้เลย มีโอกาสได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือโปรเจ็กที่จะทำให้สนุก ได้ใช้ไอเดีย ได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างสุดความสามารถเอามาก ๆ แถมยังมีโอกาสได้ลองเริ่มต้นงานใหม่ด้วยนะ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ทั้งสนุก และรับมือกับความเครียดได้เลย ใครคิดจะหางานเสริมสร้างรายได้ จังหวะที่ดีที่จะได้ก็มาแบบไม่คาดคิด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ถนัดเอามาก ๆ ใครชอบงานสอน หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ ประสบการณ์ ก็ได้เริ่มงานใหม่อย่างที่ต้องการเลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีเอามาก ๆ ธุรกิจเติบโตขึ้นอีกนิด อีกระดับแล้วนะ แถมใครที่ขายของออนไลน์ ทางนี้เหมาะและปังเอามาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดถึงวันอื่น ๆ ด้วยนะว่าจะมีเงินใช้คล่องตัวหรือเปล่า อย่าเอาแต่ใช้จนลืมเก็บออม เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน อาจเจอรายจ่ายไม่คาดคิดได้

              ความรัก : คนโสด ยังตกอยู่ในวังวนของความสัมพันธ์ที่ยังตัดไม่ขาด ตัดไม่ได้ เลิกราไม่ได้ คนมีคู่ ระวังความลับที่ทำให้ความรักบั่นทอนใจ หดหู่ และต้องอดทนอยู่

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ ชาวราศีกรกฎ คาดไม่ถึง ไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้น ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเอามาก ๆ เจอแต่เรื่องหนักอึ้ง อุปสรรค ปัญหาสารพัดที่ต้องมีสติในการตั้งรับให้ดี แม้ว่าจะหนักหน่วงมากแค่ไหน อย่าสติแตก เพราะยิ่งทำให้เรื่องบานปลายหนักมากขึ้นไปอีก อะไรที่ไม่มั่นใจอย่าตกปากรับคำ ทำอะไรต้องมีหลักฐาน อย่าเซ็นเอกสาร หรือรับหน้าแทนคนอื่น มีแต่เรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ คนว่างงาน เจอภาวะว่างงาน  หรือถูกยกเลิกสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เบรกเรื่องการลงทุนไว้ก่อน จะเจรจา หรือสต๊อกสินค้าอะไรตอนนี้อาจเกิดผลเสียมากกว่า ผลดี

              การเงิน : ใช้เงินตามความรู้สึก ตามใจตัวเองมากกว่าใช้เงินด้วยเหตุและผล

              ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์ที่มีลง พร้อมลุยจีบคนที่ชอบ หรือคนที่สนใจ คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ ที่เกิดขึ้น จบลงแล้ว

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีโอกาสได้เริ่มต้นเรื่องใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ที่ไม่มีกฎเกณฑ์เข้ามาบีบรัดให้รู้สึกกดดันมากนัก อิสระในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ได้ใช้ไอเดีย แต่อย่าหลงระเริงกับสิ่งใหม่ที่ไม่รู้จักเตรียมตัว หรือเตรียมความพร้อม และรวมทั้งใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน ก็มีช่องทางในการหาลู่ทางใหม่ ๆ มากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานอิสระ หรือทำงานเกี่ยวกับฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่หากใครอยากริเริ่มทำธุรกิจมีโอกาสและจังหวะเข้ามาให้ได้ทำอะไรใหม่ ๆ แต่อย่าประมาท อย่าทำอะไรที่เกินตัว อย่าลงทุนโดยที่ไม่ได้ศึกษา

              การเงิน : ใช้เงินไปกับค่าเดินทาง หรือเป็นเรื่องยานพาหนะ ซ่อมแซม ช่วงนี้จะขอสินเชื่อเงินด่วนมีโอกาสที่จะได้เข้ามา หรือได้รับการอนุมัติผ่าน

              ความรัก : คนโสด ยังครองชีวิตโสด ยังไม่มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ไม่ค่อยเติมความหวานให้กัน หมดเวลาไปกับการพัฒนาตัวเอง เสริมความรู้เพื่อต่อยอดเรื่องงาน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือได้รับงานใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ แต่ยังดีที่มีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ หรือมีงานเสริมสร้างรายได้จากคนรู้จักมาชักชวนให้ทำ บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากคนรู้จักที่สนิทสนม ยื่นมือมาคอยให้ความช่วยเหลือ หรือส่งงานมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หาใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงวัย หรือสินค้าแม่และเด็ก มีทิศทางที่ดีขึ้น

              การเงิน : อย่าใช้เงินอิสระมากจนเกินไป นึกถึงวันอื่น ๆ บ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี คนรู้จักใหม่ ๆ หรือพบรักโดยบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ เตรียมรับได้เลย

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จ มีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถ มีโอกาสที่ดีมากขึ้น ได้ทำงานกับคนเก่ง มีชื่อเสียง แต่ก็ต้องรับมือกับความเครียด ปัญหาเข้ามาด้วยเช่นกัน ดังนั้น การเตรียมความพร้อมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ที่จะไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่ลำบาก ใครคิดจะหางานเสริมสร้างรายได้ ถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามาจนล้นตัว บริหารแบ่งเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ผลตอบแทนดี หรือได้ทำงานบริษัทใหญ่ที่มั่นคงระดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่น จะติดต่อลูกค้า หรือหาหุ้นส่วน ขอสินเชื่อเพิ่มก็มีจังหวะให้ธุรกิจไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยากในสัปดาห์นี้ มีโชคเอามาก ๆ

              การเงิน : ด้วยความสามารถในการหารายได้ มีช่องทางเพิ่มมากขึ้น รายได้หมุนคล่องตัว ใช้คล่อง ทั้งรายได้เสริม รายได้ประจำเข้ามาไม่ขาด

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสว่าต้องมีคนรัก หรือมีความรักครั้งใหม่ ยังพอใจในสถานะแบบนี้ คนมีคู่ มีแนวโน้มชวนกันไปทำบุญ เสริมความมงคลให้ชีวิต

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทุกอย่างลงล๊อค สิ่งที่รับผิดชอบ หรืองานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง และยังมีโอกาสใหม่ ๆ ในสายงานที่จะพัฒนา หรือผลักดันให้ไปในเส้นทางที่เติบโตขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ลูกค้ามากขึ้น ออเดอร์เยอะตาม บริหารจัดการ เช็กรายละเอียดคุณภาพให้สมกับสิ่งที่ได้มา

              การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เงินเข้าออกให้ใช้จ่าย แต่ก็มีเรื่องให้ต้องแบ่งเงินไปใช้กับเรื่องการเดินทางที่มากขึ้น ค่าน้ำมัน บันทึกรายรับรายจ่ายแต่ละวันให้ดี ๆ จะได้ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่า เจอชาวต่างชาติ คนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องพากันไปหาญาติผู้ใหญ่เพื่อให้ช่วยเหลือ หรือขอคำแนะนำบางสิ่ง

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีเรื่องท้าทาย งานหรือโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่จะทำให้ต้องพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็น ขอให้ตั้งใจเพราะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเป็นตัวผลักดันไปสู่อีกสถานะหนึ่งเลยก็ว่าได้ มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามา มีโอกาสเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้มากขึ้น ขอแค่บริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้งานที่ตรงกับความสามารถ หรือตรงกับสิ่งที่เรียนมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดจะทำธุรกิจ ก็มีโอกาสที่ดีแล้วนะ อย่าเอาแต่เรียนรู้แต่ไม่ลงมือทำสักที

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายได้ใหม่ ๆ หรือรายได้เสริมเข้ามา ระวังถูกหยิบยืมเงิน หรือขอร้องให้ช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท ถูกทิ้งแบบไม่ใยดี คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง จนต้องแยกทางได้

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................