‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 23 - 29 พฤษภาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 23 - 29 พฤษภาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการรับมือกับงานหนัก งานสารพัดที่เข้ามาให้ ชาวราศีมังกร ต้องรับผิดชอบ สะสางปัญหาสารพัดมากยิ่งขึ้น ต้องใช้ไอเดียสารพัด งัดประสบการณ์มาตั้งรับ เหนื่อยเอาการ เพราะต้องลงแรง ลงกายใจ ลงความคิดทุกขั้นตอน จะฝากฝังใคร หรือปล่อยงานให้คนอื่นดูแลแทนดูจะไม่มีทางเอาเสียเลย สุดท้ายต้องเอามานั่งแก้ เหนื่อยเป็นอีกหลายเท่าตัว แต่อย่าท้อ เพราะสิ่งที่ตั้งใจจะพา ชาวราศีมังกร ไปสู่ความสำเร็จได้จริง คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่งานหนักไม่คุ้มค่าเหนื่อย ได้แต่งานฟรีแลนซ์ หรืองานจ้างเป็นรายวัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นปลายเดือนที่ต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจสารพัดหาลุกค้า ขายของ จนถึงขั้นแพ็คของ

              การเงิน : ระวังรายจ่าย หรือหนี้สินคงค้าง หรือมีคนมาติดตามทวงหนี้สินต่าง ๆ เกิดความเครียด เพราะยังมีรายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบ ใช้จ่ายช่วงนี้ไม่คล่องตัวเอามาก ๆ บริหารจัดการให้ดี ๆ ล่ะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ ได้พบรักที่สมบูรณ์ คนมีคู่ มีข่าวดี มีข่าวมงคลดี ๆ เข้ามา

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้ใช้ความคิดในการสร้างสรรค์งานอย่างอิสระ ไม่มีข้อผูกมัด หรือมีกฎเกณฑ์มาคอยกดดัน หรือทำให้อึดอัด ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ได้ผ่อนคลายความกังวลต่าง ๆ และมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถมากขึ้น แถมได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ เรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ให้ได้พัฒนาทักษะและความสามารถไปสู่การเติบโตที่ดีได้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้ความรู้สึก ความคิดเอาแต่ใจตัวเองในการทำงานจนไม่ฟังคนอื่น อาจสร้างปัญหาได้ คนว่างงาน ยังไม่พร้อมที่จะทำงานประจำ อยากเริ่มต้นรับงานฟรีแลนซ์ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดริเริ่มขายของ ถือว่าสัปดาห์นี้มีจังหวะ มีโอกาสดี ๆ ธุรกิจเริ่มต้นได้

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีโอกาสเงินเดือนถูกปรับ หรือมีค่าตอบแทนที่มาดขึ้นกว่าเดิม มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการลงเรียนเสริมต่าง ๆ หรือลงเรียนภาษา หรือต่อวีซ่า

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่อบอุ่นใจ เขาหรือเธอเอาอกเอาใจ ใส่ใจดี คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวมงคลในครอบครัวมาก ๆ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีโอกาสได้เริ่มต้น เรียนรู้ หรือมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ไอเดียความสามารถ แถมได้งานที่ไม่ถูกกดดันจากคนรอบข้าง หรือถูกจำกัดความคิดต่าง ๆ จากหัวหน้า มีอิสระมากพอตัว ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสที่ดีด้วยเช่นกัน คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนกับการว่างงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดริเริ่มขายของออนไลน์ต้องลงมือทำได้แล้ว อย่าเอาแต่คิดสั้น ๆ คิดไปวัน ๆ ไม่ทำอะไร

              การเงิน : เอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์ ไม่คิดหน้าคิดหลัง มีเกณฑ์เสียเงินไปกับค่าซ่อมรถ หรือค่าเดินทางที่มากขึ้น วางแผนการเงินสักนิด เดี๋ยวจะใช้ไม่คล่องมือ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่ามาก เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ เหน็ดเหนื่อยเรื่องอื่น ๆ ไม่มีเวลาเติมความหวานให้คนรัก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : มีโอกาสได้เรียนรู้งาน หรือความรับปิดชอบใหม่ ๆ ต้องปรับตัวเยอะเอามาก ๆ นอกจากเรียนรู้งานแล้ว อาจต้องเรียนรู้การรับมือกับความเครียดที่เพิ่มขึ้นด้วย อย่าแพนิกมากไป เพราะส่งผลกระทบกับงานได้แน่ ๆ ใครคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้ลองฝีมือ คนว่างงาน เป็นพวกไม่ชอบกฎเกณฑ์ อยากทำงานที่อิสระมากขึ้น ถือเป็นช่วงที่ต้องรองานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีมากขึ้น ธุรกิจเริ่มฟื้นฟูไปในทิศทางที่เติบโต แต่ก็ไม่ควรประมาทกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้

              การเงิน : มีโชคลาภ หรือมีลาภลอยเข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัว เงินสะพัดในสัปดาห์นี้พอตัว แต่ก็หมั่นเก็บออมไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด ระวังถูกเท ถูกหักอกให้เสียความรู้สึก โดนหลอกให้รัก เจอรักไม่สมหวัง คนมีคู่ เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแยกทาง หรือแตกหักจนจบความสัมพันธ์ไม่สวย มองหน้าไม่ติด

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ หลังจากที่ ชาวราศีพฤษภ ฟันฝ่าอุปสรรคมาสารพัดอย่างยากลำบาก ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น เริ่มให้ปรับตัวตั้งรับกับสิ่งใหม่ที่กำลังเข้ามาได้อย่างมีสติมากขึ้น เอาใจช่วยให้ปรับตัวได้ไว เพื่อสู่ความสำเร็จอย่างราบรื่นได้ คนว่างงาน ยังรู้สึกอยากพักอีกนิด แต่ก็มีโอกาสที่งานใหม่เข้ามา ลองวางแผนทบทวนให้ดี โอกาสไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ นะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาส มีสัญญาณการฟื้นฟูของธุรกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น

              การเงิน : มีช่องทางการสร้างรายได้มากขึ้น มีโอกาสได้รายได้จากหลากหลายทาง แต่ก็ต้องแบ่งเงินไปกับการเรียนรู้ หรือลงเรียนคอร์สเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด เจอหนุ่มสาวในเครื่องแบบมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังเรื่องคดีความที่เข้ามาให้ต้องเครียดหนัก ระวังการขอสินเชื่อ การกู้ร่วม อ่านเอกสารกันดี ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ได้งานที่ตรงกับความสามารถ ตรงกับทักษะที่มี แถมทำงานได้อย่างราบรื่นมากด้วย แต่ต้องระวังเรื่องการใช้ความคิดตัวเอง หรือความรู้สึกตัวเองมากจนไม่ฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้าง จนอาจสร้างปัญหาได้ง่าย ๆ แม้ว่าทุกอย่างจะราบรื่นแต่ก็ต้องระวัง คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ได้เลยนะ มีโอกาสได้งานที่ชอบ ที่ใฝ่ฝันมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายเครื่องประดับมีโอกาสปัง มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ไปได้ดีเลยทีเดียว

              การเงิน : ระวังทำกระเป๋าเงินหาย หรือถูกลูกหนี้ชักดาบ ไม่ยอมคืนเงินให้ ใช้จ่ายช่วงนี้ระมัดระวังให้มาก เพราะยังอาจต้องเจอรายจ่ายที่คาดไม่ถึงเข้ามาให้ต้องเครียดและต้องรับมือ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน หรือเจอความรักครั้งใหม่ เจอคนมีเสน่ห์ เจ้าชู้ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ร่วมกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสจากผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่ ชาวราศีกรกฎ เจออยู่ หรือมีเกณฑ์ได้รับคำแนะนำหรือชักชวนให้ร่วมงานด้วย หรือใครที่ทำงานเซลล์ก็มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ เจ้าใหญ่ ๆ มาอยู่ในมือ หากคิดจะเปลี่ยนงาน มีแนวโน้มต้องติดต่อกับหัวหน้าเก่า คนว่างงาน  มีแนวโน้มได้รับคำเชิญ หรือถูกชักชวนจากคนสนิท หรือผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนมาก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มราบรื่นมากขึ้น เพราะมีตัวช่วย มีที่ปรึกษาทางธุรกิจเพิ่มเติม ช่วงนี้ขายของเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือคุณแม่ ดูจะขายดิบขายดี

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวังให้มาก เพราะอาจเจอสถานการณ์ที่ต้องให้ควักเงินจ่ายเพิ่ม ถามหาหนี้สิน หรือรายได้ทางอื่น ดูเหมือนต้องติดตามสถานการณ์ หรือเอ่ยปากทวงถาม

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สดใส หัวใจพองโตมาก ๆ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือได้ลงมือทำโปรเจ็กต่าง ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานเอามาก ๆ ไม่ว่าจะหยิบจับ หรือเสนอแนะความคิด ไอเดียอะไร เพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือเจ้านายก็ให้การยอมรับ สนับสนุนเอามาก ๆ หรือจะประสานงานกับลูกค้า ขายงานต่าง ๆ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน คิดจะเปลี่ยนงาน หรือขอย้ายแผนกก็ราบรื่น แถมเติบโต คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องานประจำ มีโชคเรื่องงาน การเจรจาต่อรองที่ได้เปรียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่ ทั้งค้าขายออนไลน์ หรือจะต่อยอดธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จขึ้นอีกนิด

              การเงิน : ยังดีที่ยังใช้เงินได้คล่องตัว ไม่มีเรื่องจุกจิก หรือปัญหาเรื่องเงินทองมากวนจิตใจ มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น ถ้าให้คนอื่นยืมเงินต้องชั่งใจได้ว่า เงินที่ช่วยเอาที่ไม่เดือดร้อน และพร้อมจะเสียเงิน

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนที่ดูดี มีเสน่ห์ มีชื่อเสียงมาก ๆ คนมีคู่ มีโชคจากคนรัก คนรักให้ลาภลอย

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดความอึดอัดใจ เกิดความกังวลใจ แต่พูด หรือเสนอแนะอะไรไปก็ถูกเมินเฉย หรือไม่ได้รับการแก้ปัญหาอย่างแท้จริง ทำอะไรก็ไม่เข้าที่เข้าทาง ไม่อยู่ในสายตาเจ้านาย หรือไม่มีใครเห็นค่าจนทำให้เกิดความบั่นทอนใจ หมดไฟได้ คนว่างงาน ยังคงต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ยังว่างงาน ไม่มีงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการต่อรอง หรือเจรจาลูกค้า ที่จะทำให้เสียเปรียบจนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าจะลงทุนเพิ่มควรเบรกไว้ก่อน

              การเงิน : เหนื่อยมาก ๆ กับการหารายได้หลาย ๆ ช่องทาง เงินที่หามาได้ ไม่ได้ใช้มีแต่คนช่วยใช้ สัปดาห์นี้ภาระเยอะมาก ๆ ใช้จ่ายระวัง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ มีความต่างเรื่องอายุ แต่มีความสุขกับคนนี้ คนมีคู่ คนรักอบอุ่น ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี มีข่าวดี ข่าวมงคลให้ชื่นใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสิ่งใหม่ ๆ เตรียมปรับตัว ปรับใจ และปรับความคิดให้เหมือนแก้วไม่เต็มน้ำได้เลย เพราะมีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับงานใหม่ที่จะเข้ามาให้ชาวราศีตุลย์ไปสู่ความสำเร็จได้ แต่ต้องแลกกับความกระตือรือร้นไม่หยุดยั้งในการเรียนรู้งานใหม่ให้ได้ มีโอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ใครคิดจะเปลี่ยนงานถือว่ามีจังหวะที่ดี คนว่างงาน ได้งานใหม่ที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีโอกาสที่ดีทางธุรกิจที่มากขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายบ้าง อย่าเอะอะซื้อโน้นซื้อนี้ มีแนวโน้มต่อวีซ่า หรือลงเรียนภาษาเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด ระวังตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่เป็นรอง เป็นมือที่สามไม่รู้ตัว คนมีคู่ อึดอัดกับความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข ยิ่งมีความลับยิ่งบั่นทอนใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ โปรเจ็กใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้เริ่มต้น ให้ได้เรียนรู้ ต้องอาศัยการปรับตัวมาก ๆ เพราะเป็นสิ่งใหม่หมดที่อาจสร้างความเครียด ความกังวลไปก่อนได้ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่าได้งานที่ตรงกับทักษะความสามารถที่มีอยู่ คนว่างงาน เตรียมเริ่มงานใหม่ได้เลย ได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์ หรือเจรจาเรื่องผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้น คิดแล้วลงมือทำ ไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน อย่าท้อ

              การเงิน : มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แถมมีรายได้หลากหลายช่องทางให้ทั้งเก็บ ใช้แบบไม่ต้องกังวล หรือเคร่งเครียด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก มาเติมเต็มชีวิต คนมีคู่ มีข่าวดีเกี่ยวกับความมงคล ความสมบูรณ์ของครอบครัว

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องการงาน มีโอกาสใหม่ มีตำแหน่ง หรือมีโปรเจ็กเข้ามา ได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ หรือประสานงานกับลูกค้ามีชื่อเสียง สิ่งเหล่านี้ดีก็จริงแต่ต้องเตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย เพราะต้องปรับตัวหลายอย่าง ผ่านไปได้ก็เก่งแล้ว คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ บริษัทมั่นคง น่าเชื่อถือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ หรือมีธุรกิจสายโซเชียล มีออเดอร์ปังเข้ามาแบบรัว ๆ ทำไม่ทัน

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง มีอิสระในการใช้เงินที่มี แต่ระวังเป็นหนี้ เพราะใช้เงินตามอารมณ์มากเกินไป เอาแต่ใจตัวเอง ใช้เงินโดยไม่คิด

              ความรัก : คนโสด เจอรักไม่สมหวัง โดนหักอก คนมีคู่ เลิกรากันแบบมองหน้าไม่ติด จบความสัมพันธ์ที่ไม่ดี

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................