‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 พฤษภาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 พฤษภาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องใช้ความคิด ความรู้ หรือได้รับผิดชอบงานที่ต้องค้นคว้าหาคำตอบ หรืองานรีเสิร์ชต่าง ๆ ที่แสนจะน่าเบื่อ ไม่มีอะไรท้าทายให้ตื่นเต้นมานัก อยู่ในสภาวะที่ต้องทำทุกอย่างเพียงลำพัง หาตัวช่วยหรือเพื่อนร่วมงานให้ช่วยทำไม่ค่อยจะมีมากนัก หรืออาจถูกเรียกคุย หรือเจรจาให้หยุดทำงานชั่วคราว หรืออยู่ในสัปดาห์ที่พักร้อน พักความคิด งานเดินล่าช้า คนว่างงาน อยู่ในโมเมนต์เก็บตัว ยังไม่มีงานที่ถูกใจติดต่อเข้ามา หรือลองใช้โอกาสนี้ในการทบทวนความรู้ สอบข้าราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสภาวะทรงตัว ยังประคับประคองธุรกิจไปได้ระดับหนึ่ง ใครที่ทำธุรกิจขายความรู้ หรือขายคอร์สมีโอกาสที่ดีเข้ามา

              การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาทต้องแรกกับความทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ความคิด จะหาความช่วยเหลือเรื่องเงินทองในสัปดาห์นี้คงต้องพึ่งพาตัวเอง ระวังคนอายุน้อยกว่ามาขอหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินกับ ชาวราศีมังกร หรือมีเหตุให้ต้องควักเงินเคลียร์หนี้สินแทนคนอื่น ๆ

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในสภาวะของความสัมพันธ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่มีความสุข อยากโสดแต่สละความสัมพันธ์ไม่ได้ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่คาราคาซังทำให้เกิดความบั่นทอนใจมากขึ้นไปอีก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีกุมภ์ อย่างมาก ได้ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นโปรเจ็ก หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะนำมาให้คุณได้พัฒนาศักยภาพ เพิ่มทักษะการทำงานใหม่ ๆ แต่ต้องแลกกับการที่คุณต้องปรับตัวเพื่อเปลี่ยนแปลงสู่การเริ่มต้นที่ดีกว่า เพราะการเริ่มต้นมาพร้อมกับความเครียดที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องรับมือ และปรับตัวให้ทัน ส่วนใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้น แถมยังเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่แปลกใหม่ให้ได้เรียนรู้เพิ่มเติม และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ที่ดีมากขึ้น ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ที่ปังมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี เปิดเสียงโทรศัพท์ไว้ได้เลย ในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ สัมภาษณ์ หรือเจรจาผลตอบแทนอย่างราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากจะเริ่มต้นลงมือทำถือว่ามีจังหวะที่ดีมาก ๆ ใครที่เริ่มไปแล้วก็มีโอกาสใหม่ ๆ มีลูกค้า มีออเดอร์ เข้ามาแบบรัว ๆ

              การเงิน : เตรียมรับโชคลาภ เงินก้อนโตได้เลย มีโชคเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว หรือได้เงินก้อนใหญ่จากผลตอบแทน กำไรงามจากธุรกิจ ยังไงก็อย่าใช้เงินเกินตัว มีไว้เก็บออมยามฉุกเฉินบ้างนะ

              ความรัก : คนโสด เป็นความสัมพันธ์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ไม่ได้โฟกัส ปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตามากกว่าไปกะเกณฑ์ หรือไล่ตามหาความรักใด ๆ คนมีคู่ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ อย่าหลงระเริงกับความคิดว่า ไม่เป็นเมื่อเกิดปัญหา แต่ควรเปิดใจเคลียร์ใจ จะได้เข้าใจกันและกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอเรื่องปวดหัว หรือปัญหาน้อยลงกว่าที่ผ่านมา ถือเป็นสัปดาห์ที่ทำให้ ชาวราศีมีน ผ่อนคลายความเครียดกับความกังวลได้มากขึ้น อาจเป็นช่วงที่ทำให้ ชาวราศีมีน เบื่อหน่าย เพราะยังไม่มีงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่เข้ามาให้ท้าทาย หรือกระตุ้นต่อมความตื่นเต้น จะช่วยอะไรใคร หรือออกหน้าแทนเพื่อนร่วมงานคนไหน ต้องคิดให้รอบคอบ เอาที่พอดีอย่าทำให้ตัวเองต้องเดือดร้อน คิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้ยังคงต้องรอโอกาส รอเวลาไปก่อน คนว่างงาน คงต้องติดตามข่าวสาร การเปิดรับการจ้างงานเพิ่มขึ้น เพราะถ้ามัวแต่สมัครงานที่สนใจอาจพลาดโอกาสที่ดีได้เจองานใหม่ ๆ ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังราบเรียบ ยังต้องติดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว ศึกษาธุรกิจเพิ่มเติมไว้บ้าง เพื่อรอจังหวะที่ดี

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋ามาใช้จ่าย มาเก็บออม รวมทั้งมีโชคลาภก้อนงามด้วย แต่ก็อย่าหลงระเริงในการใช้เงิน มีมากก็หัดใช้น้อย เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน การมีเงินเก็บเป็นสิ่งที่ดีกว่า เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนจะได้ผ่านพ้นวิกฤติได้

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สานสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่ามาก หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ เจอการควบคุม เจอการกดดันจากคนรัก เกร็งไปหมด ไม่มีความสุข เจอคนรักเจ้าระเบียบในทุกสิ่งอย่าง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมตัว เตรียมความคิด เตรียมพลังดี ๆ ไว้เลยนะ ชาวราศีเมษ มีโอกาสดี ๆ ในการทำงาน หรือมีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับความเครียด การปรับตัวที่จะฝึกให้ ชาวราศีเมษ เติบโตในสายงานไปอีกขั้น จะทำตัวชิล ๆ เดินเฉิดฉายแบบไม่สะทกสะท้านต่อสถานการณ์ที่อยู่ไม่ได้อีกไป คุณต้องลุกขึ้นมาอ้าแขนรับกับโอกาสใหม่ที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะไม่ถนัดก็ตาม ไม่ลองไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ได้ความรู้ที่จะเพิ่มทักษะความสามารถในการทำงานที่อยู่อย่างแน่นอน ใครที่คิดจะหางานใหม่ ชาวราศีเมษ อาจจะฉีกจากงานที่เป็นระบบ ไปสู่งานที่อิสระมากขึ้น คนว่างงาน เป็นช่วงที่เข้าสู่สายอาชีพงานฟรีแลนซ์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องกระตือรือร้น จะหยุดเรียนรู้ไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มธุรกิจที่ดีอย่างที่ชอบ หรือได้ริเริ่มขายของออนไลน์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขอแค่อย่าท้อและพร้อมที่จะก้าวสู่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ

              การเงิน : สัปดาห์นี้มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับค่าพาหนะ ซ่อมรถ หรือต่อประกันต่าง ๆ รวมถึง ค่าน้ำมัน ค่าเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น บริหารจัดการดี ๆ ล่ะในช่วงนี้ อย่าใช้เงินตามอารมณ์เด็ดขาด และอย่าติดกับดักป้าย sale

              ความรัก : คนโสด รู้สึกอึดอัดใจกับสถานะที่เป็นอยู่ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก บอกใครไม่ได้ ระวังเป็นมือที่สาม คนมีคู่ อย่ามีความลับต่อกัน เพราะถ้าคนรักรู้ ความเจ็บปวด ปัญหาสารพัดจะก่อตัวจนกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่โต

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้เป็นงานสุดหินสำหรับ ชาวราศีพฤษภ เลยก็ว่าได้ เพราะต้องเจอกับงานที่ต้องทำหลากหลายขั้นตอนมาก เพื่อนร่วมงานที่มีหลากหลายที่ต้องทำความเข้าใจ ประสานงานร่วมกัน รวมถึงบริวารที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องใจเย็น ในการแจกจ่ายงาน และทุกขั้นตอนต้องลงไปสุดตัว ต้องใช้พลังแรงกาย แรงใจ มันสมองในการคิดไอเดียสารพัด ตั้งใจไว้ หากผ่านไปได้ไม่ว่าจะเจองานอะไรในอนาคตรับมือได้อย่างแน่นอน อาจจะเหนื่อยหนาสาหัส แต่เชื่อเถอะความสำเร็จสดใสแน่นอน คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรง งานที่ไม่ถนัดเข้ามาติดต่อ เลือกงานมากก็อาจทำให้พลาดงานไปเลยได้ ทางที่ดีอะไรที่พอทำได้ควรทำไปก่อน เพื่อรองานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เหนื่อยเอาการกับการทำธุรกิจ ต้องตื่นตัวตลอดเวลา หยุดนิ่งไม่ได้ เพื่อแลกกับการสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้จะหมดไปกับการหาความรู้ใหม่ ๆ หาทักษะเพิ่มเติมใหม่ ๆ อย่าเสียดายกับเงินที่เสียไปกับความรู้ใหม่ ๆ เพราะยังไงความรู้ก็ติดตัวอยู่ดี และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้นิด ๆ หน่อย ๆ มาใช้จ่ายบ้าง แต่ก็ควรบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ ในยุคที่เงินเฟ้อแบบนี้

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหล แต่ก่อนตัดสินใจเช็กสักนิดว่าเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ ได้เริ่มเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ต่างตื่นเต้น และให้กำลังใจกันดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์หรือคาดเดาได้มากนัก สิ่งที่ทำได้คือตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ และเก็บหลักฐานต่าง ๆ อย่างรัดกุม จะสั่งงาน หรือให้บริวารช่วยเหลือก็เจรจาอย่างใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ เพราะไม่เกิดผลดีอย่างแน่นอน และทำอะไรที่ซื่อตรง หากซิกแซกเมื่อไหร่ เกิดปัญหาที่ยุ่งยากเข้ามาให้ปวดหัวหนักหนาเข้าไปอีก เพราะผลของการกระทำเกิดขึ้นได้เสมอ คนว่างงาน คงต้องติดตาม ไถ่ถาม สอบถามจะได้ไม่เสียเวลาต้องนั่งรถผลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงต้องประคับประคองธุรกิจไปอย่างใจเย็น ด้วยสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนแบบนี้ คาดการณ์อะไรก็ดูจะไม่ตรงตามที่คิด อย่าประมาทหากจะลงทุนเพิ่มเติม

              การเงิน : เตรียมรับโชคลาภ หรือเงินก้อนโตเข้าประเป๋ามาจับจ่ายใช้สอย หมุนเงินคล่องมากในช่วงนี้ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้ดีมาก ๆ เข้ามาอีกด้วย

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากผูกมัด ไม่ได้โฟกัสที่จะหาความรัก หรือหาคนมาอยู่เคียงข้าง คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต่างฝ่ายต่างให้อิสระเสรีในการใช้ชีวิตมาก ๆ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ใช้ชีวิตในการทำงานที่อิสระมาก ๆ ไม่มีกฎเกณฑ์ หรือกฎระเบียบมาบังคับให้เกิดความเครียด อิสระในการจัดการแต่ก็เกิดเครียดขึ้นมาซะงั้น เพราะไม่มีงานตื่นเต้น เหมือนใช้ชีวิตไปวัน ๆ เช้าชามเย็นชาม ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ หรือสมัครงานไว้ได้รับการติดต่อ หรือเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสดี ๆ เข้ามา มีลูกค้าใหม่ หรือใครที่ริเริ่มธุรกิจ มีจังหวะที่ดีมาก ๆ เข้ามา แต่ต้องอาศัยความอดทน เพราะทุกการเริ่มต้นยากเสมอ แต่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรในสัปดาห์นี้คิดให้รอบคอบ คิดให้ดี เพราะอาจเจอเหตุการณ์ที่รายได้ รายรับสวนทาง ตกอยู่ในสภาวะการเงินที่คาดการณ์ไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นควรมีแผนสำรอง และใช้เงินให้เหมือนว่าพรุ่งนี้จะไม่มีเงินใช้อีกต่อไป

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนเก่ง อายุมากกว่า หรือไม่ก็น้อยกว่าไปเลย ถ้าเป็นชาย ก็ได้แฟนเป็นหญิงแกร่ง เข้มแข็ง เป็นนักสู้ พึ่งพาได้ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ชาวราศีกรกฎเท่าไหร่ เอาแต่ไปโฟกัสเรื่องอื่น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ชาวราศีสิงห์ เตรียมรับมือกับหน้าที่ ความรับผิดชอบ หรือโปรเจ็กใหม่ ๆ ได้เลย ที่จะมาพร้อมกับความเครียดสารพัด เพราะต้องปรับตัวในการทำงาน ปรับตัวกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไม่ยาก ไม่ง่าย อย่าท้อเป็นพอ และยังโชคดีที่จะได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่จะถูกชักชวน หรือถูกซื้อตัวให้ร่วมงานด้วย ส่วนรายได้เสริมจากงานเสริมก็ปังไม่แพ้กัน มีเข้ามารัว ๆ จนต้องปาดเหงื่อหาเวลาจัดการ บริหารให้ได้ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ งานประจำบ้างแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ธุรกิจส่วนจะขยับขยาย มีลูกค้า มีกำไรพอให้หมุนคล่อง แถมยังมีโอกาสได้หุ้นส่วนมาช่วยให้ธุรกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายรับ รายจ่าย หรือเกิดกังวลกับเงินที่มีอยู่ กลัวการใช้จ่าย กลัวการถูกหยิบยืม หรือหากขอสินเชื่อกับธนาคารก็กังวลว่าจะได้รับการอนุมัติผ่านไหม

              ความรัก : คนโสด ระวังเจอความรักที่ทำให้ผิดหวัง เจอการหักอก หรือหลอกให้ช้ำรัก คนมีคู่ เหมือนต้องทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข ยังพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการรับมือกับสถานการณ์ที่ราบเรียบที่อาจทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ไฟการทำงานมอดลงจนไม่รู้สึกสนุก เหมือนใช้ชีวิตเช้าชามเย็นชาม ไม่มีงานตื่นเต้น ทำรูทีนไปวัน ๆ และยังต้องรับมือกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ กฎระเบียบต่าง ๆ ของบริษัทที่ไม่มีอะไรชัดเจน เอาเป็นว่า ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดี ๆ คนว่างงาน คงต้องยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบเรียบ ต้องติดตามสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เข้าใจธุรกิจก่อนที่จะเพิ่มทุน หรือทำอะไรเพิ่มเติม

              การเงิน : ยังใช้จ่ายเงินคล่องตัวมาก ๆ มีโอกาสได้เงินก้อน หรือมีโชคลาภลอยเข้ากระเป๋าให้อุ่นใจ แต่อย่าใช้มือเติบ มีเงินมากก็หัดใช้เงินให้น้อยบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ สดใส ทำหัวใจพองเป็นสีชมพู เป็นคนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล มีชื่อเสียง คนมีคู่ คนรักเอาโชคเอาลาภ เอาสิ่งดี ๆ มาให้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้แล้ว ในสัปดาห์นี้ยังคงต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้าที่อาจทำให้คุณหมดไปแห่งการทำงาน เพราะยังไม่มีโปรเจ็กที่ท้าทาย หรือให้ใช้ความคิดมากเท่าไหร่ เอาเป็นว่า เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองจิตใจ หาสิ่งใหม่ ๆ มาเพิ่มทักษะตัวเองจะดีกว่านั่งเหงา ๆ ปล่อยเวลาให้ว่างเปล่าไป คนว่างงาน คงต้องรอรีเช็ค หรือโทรกลับถามผลสัมภาษณ์งาน อย่ามัวนั่งรอโอกาส แต่จงหาโอกาสใหม่ ๆ บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงสัปดาห์นี้ คงต้องประคับประคองไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนสินค้า หรือลงทุนทุนเพิ่มหากยังไม่ได้ศึกษาอย่างมาก

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน ระวังคนอายุน้อยกว่ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือต้องจัดการเคลียร์หนี้คนอื่น

              ความรัก : คนโสด โดนหักอก โดนทิ้ง แบบไม่ไยดี คนมีคู่ ระวังมีปัญหา มีเรื่องให้ทะเลาะจนถึงขั้นเลิกราได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งความราบรื่น ได้โอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนไอเดียต่าง ๆ พร้อมช่วยเหลือทุกครั้งที่ ชาวราศีพิจิก ติดขัด หรือเจออุปสรรค ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีเรื่องเข้ามาให้กังวล หรือเกิดปัญหากวนใจ ทำงานได้ราบรื่นมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสถูกชักชวนจากผู้ใหญ่ใจดีที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังดีที่มีคนคอยช่วยประคับประคอง ช่วยให้คำปรึกษาธุรกิจให้ลุยไปได้อย่างราบรื่น

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังอย่างมาก ๆ มีเกณฑ์ถูกคนหยิบยืมเงิน ไม่ได้คืน บริหารเงินดี ๆ นะ

              ความรัก : คนโสด อกหัก ถูกบอกเลิก เกิดการสูญเสีย จบไม่สวย คนมีคู่ อาจเกิดปากเสียงจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เสียความรู้สึกจนอาจขอหยุดความสัมพันธ์ ใจเย็น ๆ กันสักนิด

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับการทำงานที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่รวดเร็วที่อาจเกิดความเครียด เพราะต้องปรับตัวตลอดเวลา มีเกณฑ์เจองานด่วน เจองานเร่งจนอาจทำไม่ทัน ควรบริหารเวลาในการจัดการให้ดี ๆ และมีโอกาสที่จะต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปสู่ช่องทางใหม่ ๆ มากขึ้น ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ธุรกิจจะเติบโตได้รวดเร็ว ไปได้เร็วแต่ก็ไม่ควรประมาทกับสถานการณ์ตอนนี้

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีโอกาสได้เงินก้อน หรือมีโชคเรื่องเงินทองเข้ามา กินอิ่มสมบูรณ์

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือเจอรักชาวต่างชาติ คนมีคู่ อย่าเอาแต่เข้มงวด หรือกดดันคนรักจนกลายเป็นปัญหาที่บั่นทอนความรักได้

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................