‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 9 - 15 พฤษภาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 9 - 15 พฤษภาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เจองานเร่ง งานด่วน หรือเจองานขอทันที หรือได้รับโปรเจ็กแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องคอยปรับตัวตลอดเวลา ปรับความคิด ปรับไอเดียให้ทันตามงานที่ได้รับ หรือตามความคิดเจ้านายที่ไอเดียบรรเจิด อาจสร้างความเครียดได้ ค่อย ๆ หาวิธี หรือหารูปแบบการทำงาน ที่จะทำให้งานราบรื่น ใจเย็น และมีทางออกเสมอ พร้อมรับมือกับโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาด้วยนะ มีเกณฑ์โยกย้าย ใครที่เป็นเซลล์มีโอกาสที่ต้องลงพื้นที่ หรือติดต่อลูกค้า เจรจามากขึ้น คนว่างงาน เกิดการเปลี่ยนแปลง เกิดการโยกย้าย หรือมีโอกาสได้ย้ายงาน เริ่มที่ใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครค้าขายก็มีโอกาสได้ลูกค้า หรือเจรจาลูกค้า เพิ่มยอด เพิ่มกำไร

              การเงิน : ใช้จ่ายเริ่มหายใจหายคอได้มากขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนปิดหนี้หมด เคลียร์หนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมเริ่มการายได้ใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่ต้องแอบซ่อน หรือต้องเก็บความรู้สึก เปิดเผยให้คนรอบข้างได้รับรู้ไม่ได้ คนมีคู่ คนรักดูเหินห่าง ไม่เอาใจใส่เหมือนเดิม หรือทำให้เกิดความระแวงว่าอาจจะมีคนอื่น ใจเย็น ๆ แล้วค่อย ๆ พูดคุย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ จะได้มีโอกาสแสดงความสามารถ หรือได้เรียนรู้การทำงาน รูปแบบการทำงาน หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ เกิดความท้าทาย เกิดความสนุก เพราะ ชาวราศีกุมภ์ จะได้ใช้ไอเดีย ใช้ความรู้ที่มีพิสูจน์ตัวเอง ถือเป็นจังหวะที่จะได้เริ่มต้นสร้างศักยภาพของตัวเองให้เติบโตขึ้น ขอแค่คุณตั้งใจ ศึกษาหาความรู้ ใครที่กำลังมองหางานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสที่จะพบช่องทางสร้างรายได้ หรือได้งานเสริมเข้ามาให้ได้ทำจนอาจล้นมือ บริหารเวลาให้ดี ๆ เพราะนี่คือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ต้องตั้งใจและอดทนในการเรียนรู้ให้มากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่  หรือหากรับงานฟรีแลนซ์ก็ได้งานที่ถนัด ทำออกมาได้ดี มีสัญญาณของการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสดี ๆ ที่ธุรกิจเริ่มฟื้นตัว ใครที่จะริเริ่มธุรกิจใหม่บอกเลยมีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้เริ่มต้น

              การเงิน : เกิดความกังวลเรื่องรายได้ รายจ่าย เกิดความกังวลกับการใช้เงินของตัวเอง หรือเกิดความกังวลกับเงินก้อนที่ถูกยืมแล้วยังไม่ได้คืน เพราะคุณกังวลว่าจะหาเงินไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้น คิดให้ดี คิดให้รอบคอบเวลาใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่ามาจีบ มาทำให้รู้สึกหวั่นไหว แต่ ชาวราศีกุมภ์ ไม่ค่อยใส่ใจ หรือไม่ค่อยได้โฟกัสความรักเท่าไหร่ คนมีคู่ ไม่มีเวลาดูแลคนรัก เอาแต่ทำงาน เอาแต่มุ่งมั่นเรื่องอื่น จนความรักขาดความหวาน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สภาพแวดล้อมการทำงานไม่ได้ทำให้ ชาวราศีมีน ไฟการทำงานลุกโชน หรือมีพลังใจในการทำงานใหม่ ๆ เกิดอาการเบื่อหน่าย กับภาวะนิ่งเงียบ เหมือนทำงานไปวัน ๆ หรือเจองานรูทีน ไม่มีงานใหม่ที่เข้ามาให้ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ หรือสร้างความตื่นเต้นอย่างที่ต้องการมากนัก ทำได้แค่ตั้งใจทำสิ่งที่รับผิดชอบให้เต็มที่ อย่าเอาแต่มองว่าสภาพแวดล้อมไม่น่าทำงาน แต่จงสร้างบรรยากาศให้รู้สึกอยากทำสิ่งใหม่ ๆ ช่วงนี้มีแนวโน้มเพื่อนร่วมงานมาขอคำปรึกษา อย่าแบกปัญหาแทนคนอื่นจนทำให้เกิดความเครียด คนว่างงาน ยังคงต้องรอเวลา รอจังหวะไปก่อนนะ ยังไม่มีวี่แววของงานใหม่ที่ตรงสายที่เรียนเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา หากใครขายของออนไลน์ ช่วงนี้คงต้องทำใจ ลูกค้าลดน้อยลงกว่าที่คิด ประคับประคองไปให้ได้นะ อย่าท้อ

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ ใช้เงินไม่ยั้งคิด เอาแต่ช้อปของที่ไม่มีประโยชน์ ระวังรายได้ที่เข้ามาหายวับในพริบตา และเงินอาจฝืด ใช้ไม่คล่องอย่างที่ต้องการ

              ความรัก : คนโสด เจอความรัก ได้เริ่มต้นความรักใหม่ ๆ คนที่เข้ามาหน้าตาดี มีเสน่ห์มาก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก คนรักเอาอกเอาใจกันดี

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ยังคงต้องใช้พลังกาย พลังใจในการทุ่มเท แข่งขันกับสถานการณ์ที่ทุกอย่างเร่งด่วน หรือต้องเร่งให้โปรเจ็ก หรือความรับผิดชอบไปสู่ความสำเร็จอย่างที่วางแผนเอาไว้ หรือเร่งสร้างยอดขายให้ตรงเป้าหมายเร็วไว ยิ่งเร่งก็พ่วงมาด้วยภาวะทางอารมณ์ที่ไม่คงที่ จนอาจสร้างความวุ่นวาย หรือทำให้อุปสรรคในการเจรจากับเพื่อนร่วมงาน บริวาร ติดขัดไปหมด ภาวะอารมณ์ที่เดือดพล่านแทนที่งานจะไปได้เร็ว แต่อาจสร้างให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย และยังได้เจอกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงเร็ว ต้องรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าบ่อย ๆ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้ทำงานอยู่ติดกับที่ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือการประสานงานระหว่างประเทศ ต้องติดต่อชาวต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันมากขึ้น ใครขายของออนไลน์ ต้องเร่งขาย เร่งหาออเดอร์ เหนื่อยหน่อยนะ แต่ความสำเร็จไม่ไกล

              การเงิน : ระวังการหยิบยืมเงินที่พ่วงเอาความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ ชาวราศีเมษ เกิดความเครียด ใช้จ่ายเงินไม่คล่อง สร้างหนี้ได้ไม่รู้ตัว

              ความรัก : คนโสด พบรักนอกสถานที่ หรือเจอใครสักคนนอกสถานที่ ได้ทำความรู้จัก เจอความรักแบบสายฟ้าแล่บ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ได้ทำสิ่ง ๆ ใหม่ร่วมกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องเตรียมพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ เป็นช่วงที่ได้ทำงานที่ตรงกับความถนัด ได้แสดงความสามารถ หรือสกิลที่มี มีโอกาสที่งานสำเร็จได้ถ้าไม่ใช้อารมณ์ หรือความรู้สึกในการทำงานมากนัก เพราะอาจสร้างปัญหาให้สภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารเกิดปัญหาได้ง่าย หรือเกิดการติดขัดได้ อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ยิ่งสร้างอุปสรรคให้งานติดขัด คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ได้งานที่ชอบ ถือว่าโชคดีกว่าคนอื่น ๆ มากได้เจองานที่ชอบ ที่รัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของสวย ๆ งาม ๆ หรือเครื่องประดับต่าง ๆ หรือเสือ้ผ้า ของสวยงามมีแนวโน้มขายดี หรือได้รับการตอบรับจากลูกค้า ออเดอร์เข้ามาพอสมควรให้ได้มีกำไรบ้าง

              การเงิน : ได้เงินก้อน หรือมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว หรือยังรวมถึงได้ปลดหนี้สิน ได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น แต่ต้องมีเหตุผลในการใช้จ่ายด้วย

              ความรัก : คนโสด ยังไม่พร้อมแฟน หรือคนรักเป็นตัวเป็นตน อยากมีความสัมพันธ์ที่อิสระ หวงชีวิตโสด คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ  ร่วมกัน จับมือฝ่าฟันไปด้วยกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดการณ์สถานการณ์แวดล้อมรอบตัว ชาวราศีเมถุน ไม่ได้เลย ทำได้คือการตั้งรับ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ขอแค่ ชาวราศีเมถุน อย่าถอดใจ ตั้งรับอย่างมีสติ และเดินเส้นทางอย่างถูกต้อง อย่าซิกแซก ทำอะไรที่อยู่ในกฎระเบียบย่อมดีกว่า เมื่อเกิดปัญหา และยังมีโอกาส หรือความบังเอิญที่จะเข้ามาให้ ชาวราศีเมถุน ได้ใช้ความสามารถที่มีในการจัดการ คนว่างงาน ยังต้องรอจังหวะ รอโอกาสอีกนิด อย่าท้อถอย อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน นาทีนี้ มีงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาบ้าง ยังดีกว่าไม่มีเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ประคับประคองให้ผ่านสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ รับมืออย่างมีสติ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรที่เกินตัว หรือโลภมากเกินไป

              การเงิน : ใช้เงินแต่ละบาทต้องคิดให้หนักว่ากว่าจะหาเงินแต่ละบาทเหนื่อยแค่ไหน และเงินที่หามาไม่ได้ใช้เอง หมดไปกับการหยิบยื่น ดูแลคนรอบข้าง ช่วงนี้เหนื่อยกับการหาเงินที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และมันสมองมาก ๆ กว่าจะมีรายได้คล่องไม่เหมือนราศีอื่น ๆ ที่ได้มาง่าย

              ความรัก : คนโสด ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น ไม่มีใครมาควบคุม หรือต้องคอยนึกถึงว่า เขาหรือเธอกินข้าวหรือยังนะ คนมีคู่ ได้ทำอะไรสนุก ๆ ร่วมกัน หรือได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ เตรียมรับโอกาสที่ดีได้เลย คุณมีโชคการทำงานแล้วนะ มีโอกาสใหม่ ๆ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ ชาวราศีกรกฎ ได้ใช้อย่างเต็มที่ เมื่อมีโอกาสที่ดี หรือมีทางเลือกของการทำงานก็อย่าลืมคว้ามาแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาทำให้เต็มที่ อย่าปล่อยโอกาสที่ดีหลุดลอยไป ใครที่เจอปัญหาสารพัด ก็มีโอกาสที่ปัญหานั้นจะยุติโดยเร็ววัน จะสมัครงานใหม่ก็ได้รับโอกาสที่ดี หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีโชคการงานเข้ามาแล้ว ถือว่ามีจังหวะที่ดีของการทำงาน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นงานใหม่ได้เลยนะ มีจังหวะที่ดีมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องการทำธุรกิจ จะริเริ่มธุรกิจเล็ก ๆ ตอนนี้ก็ถือว่ามีโอกาสที่ดีมาก ๆ อย่าโลภ อย่าเร่งรีบเป็นพอ และอย่าหลงระเริงกับเรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นจนไม่ลงมือทำอย่างตั้งใจ

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดกุมให้มาก ๆ อย่าใช้เงินตามอารมณ์ เพราะมีแนวโน้มรายได้ลด แต่รายจ่ายเท่าเดิม ระวังต้องควักเงินไปกับค่าประสานงาน หรือติดต่อเอกสารกับหน่วยงานราชการต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ มาทำความรู้จัก เป็นความรักที่อยู่ในกรอบ ในกฎระเบียบ คนมีคู่ ช่วงนี้เจอแต่การกดดันจากคนรัก หรือถูกควบคุมให้อยู่ในการควบคุม จนรู้สึกอึดอัดใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งโอกาสทองของ ชาวราศีสิงห์ ที่จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ หรือม๊โอกาสได้รับงานโปรเจ็กยักษ์ที่มาทั้งความเหนื่อยล้า แและความสำเร็จ ถ้าตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ บอกเลยผลลัพธ์ที่ดีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเสนอแนวคิด หรือไอเดียอะไรก็เป็นที่ยอมรับ ใครคิดหางาน หรือคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ บอกเลยว่า มีโอกาสเข้ามาแล้ว ถามหารายได้เสริมก็มีงานเสริมเข้ามาให้ได้ทำ แต่สิ่งสำคัญเลยคือ การบริหารเวลาให้ดีด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีนัดสัมภาษณ์เจรจาผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ธุรกิจเติบโตไปอีก ใครขายของออนไลน์ก็ได้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีโชคลาภ หรือได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทางจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด เจอรักแท้ เจอความรักครั้งใหม่ ถูกใจมาก คนมีคู่ เอาอกเอาใจกันดี ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดีมาก ๆ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ เตรียมรับโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับการทำงานได้เลย มีโปรเจ็กยักษ์เข้ามาให้ได้ทำ พร้อมความเครียดที่เพิ่มขึ้น เพราะเป็นงานท้าทายความสามารถมาก ๆ แต่ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร และยังได้โอกาสดี ๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่พร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือ ใครที่ทำอาชีพเซลล์ก็มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่ม หรือเจรจาอะไรก็ราบรื่น ปัญหาสารพัดก็จัดการได้ หากตั้งใจ อดทน ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่ดี ได้รับการชักชวน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ๆ ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก มีออเดอร์เข้ารัว ๆ บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ เพราะ ชาวราศีกันย์ ต้องลงดูทุกขั้นตอน

              การเงิน : ได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ใช้เงินคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามา มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่ คนในบ้าน

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ ได้พบรักแท้ที่พร้อมจะเดินจับมือไปด้วยกัน คนมีคู่ หวานชื่น ต่างเอาใจกันและกันเป็นอย่างดี จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนให้รู้สึกเบื่อหน่าย ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน หมดไฟ ไม่มีงานเข้ามาให้ท้าทายความสามารถ แถมยังรู้สึกต้องทำงาน หรือแก้ปัญหาเพียงลำพัง หันหน้าไปทางไหนมีแต่คนไม่มีเวลามาช่วยเหลือ กลับกันมีแต่คนมาขอให้ช่วย หรือถูกโยนงานให้ทำ ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ รวมทั้งช่วงนี้อาจถูกเรียกคุย เจรจา หรือข้อเสนอให้พักงานชั่วคราว คนว่างงาน ยังต้องรอเวลา หรือหย่อนใบสมัครไปก่อน เพราะช่วงนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากที่ไหนเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในภาวะทรงตัว ราบเรียบ ต้องประคับประคองธุรกิจไปก่อน อย่ารีบร้อนลงทุนเพิ่ม ติดตามสถานการณ์ไปก่อน

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์มาก ๆ ใช้เงินแบบไม่นึกถึงวันต่อ ๆ ไป ระวังเงินรั่วไม่ทันใช้สิ้นเดือน อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจตัวเอง

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอการสูญเสีย ไปต่อไม่ไหวอีกแล้ว คนมีคู่ เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนอาจทำให้ต้องแยกทางสักพัก หรือจบความสัมพันธ์

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้เลย เจอสถานการณ์ที่หนักหน่วงอย่างมาก เจอการทะเลาะเบาะแว้ง เจอโยนความรับผิดชอบ มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย เป็นสัปดาห์แห่งการแตกหัก มีแต่ปัญหาเข้ามาให้เครียดเอามาก ๆ ทำได้แค่ตั้งสติในการรับมือ อย่าชะล่าใจว่าเจ้านายยังคงให้การสนับสนุน อาจเจอการถูกพักงานแบบสายฟ้าแล่บ ทางที่ดีทำหน้าที่ให้ดีเพื่อเป็นเกราะคุ้มกันตัวเอง คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานเข้ามาให้ทำเอาเลยล่ะ หรือถูกจ้างให้ทำก็ไม่ได้รับค่าตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังการลงทุน เบรกได้ควรเบรก ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง ต้องปิดธุรกิจ

              การเงิน : เงินที่หามาได้ ไม่ได้ใช้เอง มีแต่ต้องควักเงินดูแลคนอื่น ใช้จ่ายคล่อง แต่ตอนหาเงินมาแต่ละบาทเหนื่อยเอามาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากผูกมัดความสัมพันธ์ ไม่อยากลงหลักปักฐานกับใคร ชอบชีวิตโสด คนมีคู่ ได้ทำอะไรที่อิสระมาก ๆ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ พากันเดินจูงมือสู่การเริ่มต้นที่ดี

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ได้โอกาสใหม่ ๆ มีเกณฑ์โยกย้ายสถานที่การทำงาน หรือย้ายงาน ย้ายแผนก ย้ายความรับผิดชอบที่เติบโตขึ้นมากกว่า หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ แต่เป็นทิศทางที่ดี คนว่างงาน เตรียมชุดทำงานไว้เลย โอกาสที่จะได้งานมีแล้ว แต่อาจจะห่างไกลจากที่พักสักนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจ หรือมีเครือข่ายเพิ่มเติมในธุรกิจขายตรง

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินต่อวีซ่า หรือเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ตัวเองเป็นที่สอง หรือเป็นรองคนอื่น จะตัดใจก็ตัดไม่ขาด ต้องอดทนอยู่ คนมีคู่ เหมือนทนอยู่ไปวัน ๆ ไม่มีความสุข เบื่อหน่ายคนรัก

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................