‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 2 - 8 พฤษภาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 2 - 8 พฤษภาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ต้องเจอกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ทั้งรูปแบบการทำงานใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือลูกค้าใหม่ ๆ เจอความท้าทายที่พ่วงด้วยความเครียดที่ต้องรับมือ แถมมีงานเสริมสร้างรายได้มาพ่วงจนอาจทำให้งานล้นมือ ทำไม่ทันได้ และอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนไม่สนใจคนรอบตัว ยิ่งทำงานยากมากขึ้น คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานท้าทาย หรือรับฟรีแลนซ์ เพราะเริ่มเบื่อกฎเกณฑ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำค้าขายเริ่มมีช่องทางใหม่ ๆ ในการโปรโมทสินค้ามากขึ้น แต่ระวังการลงทุนที่เกินตัวจนทำให้มีหนี้สินเพิ่มมากกว่าได้กำไร

              การเงิน : ระวังต้องเสียเงินไปกับค่าปรับ หรือมีเหตุให้ต้องติดต่อเรื่องคดีความ เสียเงินก้อนได้

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อบอุ่น หน้าตาดี มีเสน่ห์ เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี หรือคนรักมีเรื่องดี ๆ มีเรื่องมงคลทำให้คุณแปลกใจ ดีใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : ปัญหาสารพัดที่ยุ่งเหยิง หรือการทำงานที่ติดขัด ไม่ราบรื่น ทำให้เกิดความเครียด ได้จบสิ้นจบลงไปสักที และเตรียมรับมือกับเรื่องใหม่ ๆ อย่าหวาดหวั่นกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ชาวราศีกุมภ์ ต้องเตรียมรับมือกับโปรเจ็กที่จะเข้ามา และยังมีโอกาสให้ได้แสดงความสามารถ อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ตั้งใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ มีแนวโน้มได้งานเสริมเข้ามา เรื่องเวลาถ้าจัดสรรได้ จะทำควบคู่ได้ดี คนว่างงาน อย่ากังวล อย่าแพนิกไปกับสถานการณ์รอบข้างมากจนไม่กล้าลงมือทำอะไร อยากมีงานก็ต้องไขว่คว้า ทำอะไรได้ทำไปก่อน ไม่ใช่เอาแต่รอโชคชะตา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีหากคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจเล็ก ๆ ใครที่มีอยู่แล้วก็เตรียมรับโอกาสใหม่ ๆ ฟ้าเริ่มเปิดให้หายใจหายคอบ้าง

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังอย่างมาก ๆ หลงติดกับกับดักป้าย sale หรือของลดราคาแต่ซื้อมาตุนมากเกินไป เงินก็จม ระวังเงินหาย ถูกโกง ถูกเบี้ยวหนี้ หรือลูกหนี้ส่งเงินคืนช้า

              ความรัก : คนโสด หัวใจจะพองโตอีกครั้ง เมื่อได้เจอรักที่ถูกใจ คนนี้แหละที่ใช่เลย คนมีคู่ หวานมาก เอาอกเอาใจอย่างดี ทำตัวหน้ารัก ขี้อ้อนจนต้องรัก หลงเลยทีเดียว

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เจองานที่ต้องใช้ข้อมูลเยอะ หรือได้งานเกี่ยวกับการรีเสิร์จ หรือทำรีพอร์ตต่าง ๆ เป็นงานที่ต้องวิเคราะห์มากขึ้น ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องงัดความรู้ งัดประสบการณ์มารับมือกับงานที่ยากพอตัว แต่ถ้าตั้งใจไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้หรอกนะ และช่วงนี้อาจจะเบื่อเพราะเจองานรูทีน เดิม ๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นมากนัก ไม่สนุกแต่ทำอะไรไม่ได้ ทำไปเถอะดีกว่าไม่มีงานให้ทำ และยังมีโอกาสถูกส่งไปอบรมเพิ่มความรู้ คนว่างงาน ยังคงต้องรองาน หรือรับงานฟรีแลนซ์สั้น ๆ ไปก่อน ถามหางานประจำ ช่วงนี้ไม่มีบริษัท หรือที่ไหนติดต่อกลับมาเลย เงียบมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ทรงตัว ยังประคับประคองไปได้ดี ใครทำธุรกิจขายความรู้ เช่น เปิดคอร์สเรียนต่าง ๆ ไปได้ดีมาก ๆ

              การเงิน : รายได้เข้ามาแต่ใช้เงินเหมือนเบื้ย ไม่ยับยั้งชั่งใจก็มีแต่จะหมดตัว ระวังการถูกหยิบยืมเงิน หรือทำใจใหญ่ให้คนอื่นยืมเงินจนตัวเองเดือดร้อน ถูกโกงได้ง่าย ๆ ตั้งสติในการบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีลักษณะเป็นผู้นำ อายุมากกว่า หรือไม่ก็อายุน้อยกว่ามาก มาทำความรู้จัก คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร เอาแต่โฟกัสเรื่องปากท้อง จนลืมความหวาน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องปรับตัวกับการทำงานที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์มาก ๆ ครีเอทีฟสุด ๆ อาจไม่ตรงกับนิสัย ชาวราศีเมษ ที่มีรูปแบบการทำงานเป็นระเบียบ เป็นระบบมากกว่า เลยอาจสร้างความหงุดหงิดให้ต้องปรับตัวสักนิด แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะ ชาวราศีเมษ เป็นคนไม่ยอมแพ้ สู้ไม่ถอยไม่ว่าจะเจองานอะไร และนี่จะเป็นสัปดาห์แห่งการสร้างโอกาส สร้างผลงานพิสูจน์ให้คนรอบตัวได้เห็นว่าคุณทำได้ และทำออกมาได้ดี และมีโอกาสจากผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้เจองานที่หลากหลายเข้ามาให้ทำ อาจเป็นฟรีแลนซ์ไปก่อน แต่งานไม่ขาดมือ มีมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ว่าหยิบจับอะไรในสัปดาห์นี้ดูจะเข้ามือไปหมด มีโอกาสทำธุรกิจ หรือได้เริ่มต้นใหม่ ใครคิดอยากทำอาชีพหมอดูก็มีแววดี

              การเงิน : เกิดความเครียดกับรายได้ที่เข้ามาแล้วต้องออก แถมพ่วงด้วยรายจ่ายที่ไม่คาดคิด เกิดขึ้นจนตั้งรับไม่ทัน ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย จะช่วยใครเรื่องเงินทองคิดให้มาก เพราะถูกโกง หรือถูกชักดาบแน่นอน ระวังการเข้าไปเอี่ยวไปคนค้ำเงินกู้ เดือดร้อนแบบดับเบิ้ลแน่

              ความรัก : คนโสด รู้สึกไม่มั่นคงกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่มีความสุขเอามาก ๆ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่แพนิก คิดไปเองจนกลายเป็นเกิดปัญหา ชวนทะเลาะ หรือได้ยินเรื่อง ได้ข่าวคนรักในทางเสีย ๆ หาย ๆ จนเกิดความกังวลกับความสัมพันธ์

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ต้อนรับเดือนใหม่ เจอภาระงาน เจอความรับผิดชอบ หรือได้รับโปรเจ็กที่ไม่ถนัด สร้างความวิตกกังวล เกิดความเครียดเอามาก ๆ ต้องตั้งสติและรับมือให้ได้ ข่มใจไว้แล้วบอกกับตัวเองว่า ทำได้ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ ใครที่เพิ่งได้ทำงานแล้วอยู่ในช่วงโปร เกิดความกังวลกลัวไม่ผ่านโปร กลัวไปหมด จนเกิดความเกร็ง งานที่ออกมาก็ไม่ดี เกิดปัญหาเอาซะงั้น คนว่างงาน เครียดภาวะตกงานที่เป็นอยู่ ไม่มีโอกาสเข้ามาอย่างที่ต้องการ ตอนนี้ต้องคิดไปข้างหน้า และห้ามท้อ เดี๋ยวก็มีจังหวะชีวิตที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน อยากให้เป็นไป ใครขายของออนไลน์ ไม่มีลูกค้า หรือลูกค้าสั่งออเดอร์ แต่ไม่ยอมโอนเงิน หรือชำระเงิน กลายเป็นทุนจม

              การเงิน : มีแนวโน้มที่ได้เงินก้อนมาจัดการกับหนี้สิน หรือเคลียร์หนี้ได้หมด จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบ เลือกที่จำเป็นจะดีกว่าใช้กับเรื่องไร้สาระ และควรเก็บเงินก่อนใช้ เมื่อมีรายได้เข้ามา

              ความรัก : คนโสด วงล้อแห่งโชคชะตานำพาคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตแล้วนะ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือส่งต่อสิ่งดี ๆ พลัง ความคิดที่ดี ให้คุณมีพลังที่ดีสู้ต่อไป

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ทองของ ชาวราศีเมถุน ที่ได้ทำงานที่ถนัด หรืองานที่เบา มีปัญหาน้อย โหดน้อยกว่าที่ผ่านมามาก ๆ แต่อาจต้องระวังเรื่องการใช้นิสัยที่เอาแต่ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้งในการตัดสินใจ ขาดเหตุผลไปนิดจนอาจเป็นจุดเล็ก  ๆ ของปัญหาที่ขยายใหญ่โตได้ เอาที่พอดี ช่วงนี้งานไม่ยุ่งให้ต้องเครียด หรือต้องพึ่งยาลดเครียด ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้ผ่อนคลายลงบ้าง เพื่อนร่วมงานยังให้ความร่วมมือดี คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสที่ดี งานที่ชอบ ที่ถนัดจะติดต่อนัดสัมภาษณ์ เตรียมเอกสาร เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เปรียบเพราะลูกค้ายังเหนียวแน่น ไม่ไปไหน ธุรกิจยังไปได้ต่อ แต่ก็อย่าประมาท รักษาคุณภาพและใจที่รักบริการ

              การเงิน : รายได้เข้ามา รายจ่ายก็วิ่งตามเป็นเงา ยังมีเรื่องที่ต้องใช้เงินเคลียร์ ยืดเยื้อจนอาจกลายเป็นหนี้ ทางที่ดีมีเงินก้อนปิดหนี้ให้มันจบ ๆ ไปจะได้มีเงินเก็บออมเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด ถูกเท เจอคนไม่ดีทำให้ช้ำรัก ปวดใจ เสียศูนย์ไปเลย คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะที่อาจต้องเลิกรา หรือต้องจบความสัมพันธ์ที่มีลง ทางที่ดีใจเย็นไว้บ้าง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหามารอตามติดเป็นเงา เจอการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกโดนให้รับผิดชอบงานที่มีปัญหา หรือต้องนั่งแก้ปัญหาให้คนอื่นทั้งที่คุณไม่ได้ทำ เกิดความเครียดกับสารพัดของการถูกแทงข้างหลังจากเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้ายกเลิก เทงานดื้อ ๆ จนเกิดความเสียหาย ถูกเพ่งเล็ง เป็นสัปดาห์ที่โชคไม่เข้าข้างเอาเสียเลย ทางที่ดีมีสติในการตั้งรับปัญหาให้กระทบตัวเองน้อยที่สุด อย่าไว้วางใจใคร หรือฝากฝังงานสำคัญไว้ เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังอยู่ในภาวะตกงานอย่างหนัก ยังไม่มีโอกาส หรือจังหวะเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เหมือนเรือกำลังจะล่ม ยิ่งมีหุ้นส่วนอาจต้องรับมือกับการถูกถอนหุ้น หรือถูกหักหลังง่าย ๆ หรือมีเกณฑ์ที่ต้องปิดธุรกิจชั่วคราวไปก่อน ไปต่อยังไงไหว เศรษฐกิจแบบนี้

              การเงิน : ยังดีที่การเงินยังคล่องตัว ยังประคับประคองรองรับในสถานการณ์ฉุกเฉินให้หายใจต่อไปได้บ้าง แต่อย่าประมาทกับการใช้เงินอย่างเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ แต่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าแบบห่างมาก ๆ อาจต้องปรับเข้าหากันสักหน่อย คนมีคู่ อย่าให้คนใดคนหนึ่งรู้สึกเหนื่อย เดิมกำลังใจให้กันและกันบ้าง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ เตรียมนอนให้พอ ออกกำลังกายให้แข็งแรง เพราะเป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงของการรับมือกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาจนอาจโงหัวขึ้นมาหาแรงบันดาลใจไม่ไหว งานเยอะยังไม่พอ แต่ยังเป็นงานที่ต้องทุ่มเทมาก ๆ ใช้แรงในการเจรจา ประชุมทุกวี่วัน ใช้ความคิดสร้างสรรค์สารพัดที่อาจตันได้ได้บางนาที หนักหน่วงเอามาก ๆ จนอาจทำให้เกิดความล้าเอามาก ๆ แถมบริวารก็ดูจะช่วยไม่ได้เยอะ เหนื่อยแบบดับเบิ้ลเข้าไปอีก คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรง ไม่มีงานที่ชอบ แต่เลือกมากไม่ได้ ต้องอดทนและทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องทุ่มเท ต้องลงไปดูทุกขั้นตอน เพื่อประคองธุรกิจไปก่อนในสัปดาห์นี้

              การเงิน : ระวังรายได้เข้ามาแล้วออกไปแบบเร็วมาก มีแต่รายจ่ายสารพัดไม่ต่างกับงานที่ประเดประดัง ระวังหนี้สินพอกพูนไม่รู้ตัว แถมกัดกร่อนความสุข รัดเข็มขัดให้ได้มากที่สุดในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่จะเข้ามาเติมเต็มความรู้สึก เจอคนที่ดี มีเสน่ห์ เข้าใจ คนมีคู่ อบอุ่นให้กำลังใจกันดี และมีข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้เป็นโอกาสของ ชาวราศีกันย์ มีโชคเรื่องงาน ได้โปรเจ็กใหม่ ๆ หรือได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้แสดงความสามารถแสดงฝีมือ จะติดต่อประสานงานอะไรกับใครก็ราบรื่น หรือจะเสนอแนวคิด ไอเดียก็ได้รับการยอมรับ หรือได้รับคำชื่นชมที่ดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีแววจะได้โอกาสนั้น คนว่างงาน มีโชคเรื่องานใหม่ งานประจำมาให้เริ่มต้นแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีจังหวะที่จะสร้างกำไร หรือมีโอกาสได้ช่องทางใหม่ ๆ ต่อยอดธุรกิจได้มากขึ้น หรือได้ออเดอร์ปังเข้ามาแบบรัว ๆ ไม่ทันตั้งตัว

              การเงิน : งานดี เงินก็ตามมา มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้โบนัสก้อนใหญ่ หรือเงินค่าตอบแทนจากการเป็นตัวแทน หรือเงินเสริมจากงานเสริม

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้กะเกณฑ์ หรือต้องการมีใคร ชาวราศีกันย์ ปล่อยให้เวลานำพาคนที่ดีมาเจอ ไม่เร่งรีบ คนมีคู่ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ความสัมพันธ์ที่อาจสั่นคลอน หากทำอะไรที่ผิด ความลับจะถูกเปิดเผย

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้เจอโอกาสใหม่ ๆ โอกาสดี ๆ จากการทำงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเสนออะไร ปัญหาทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ลูกค้าเองก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด ไม่มีปัญหาจุกจิกวิ่งเข้ามาให้ต้องปวดหัวหรือกังวลใจ แถมยังมีโอกาสที่จะถูกเสนอชื่อให้ได้โปรเจ็ก หรือถูกส่งอบรมเพิ่มทักษะความสามารถ หากคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ตอนนี้ ถือว่ามีจังหวะที่ดีที่จะได้งานตรงใจ หรือถูกปรับตำแหน่ง และพ่วงด้วยงานเสริมสร้างรายได้ก็มีเข้ามาด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ ได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ ใครขายของ หรือทำมาค้าขายก็มีออเดอร์เข้ามา สร้างกำไรให้ธุรกิจยังไปได้ต่อ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว หมดไปกับค่าเดินทาง หรือเดินทางท่องเที่ยว เติมแรงบันดาลใจ ยังไงก็ป้องกันตัวเองจากโควิดด้วย

              ความรัก : คนโสด พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่ชอบเล่นกีฬา เอ็กสตรีม คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ที่เป็นชนวนทำให้เกิดการทะเลาะเอาง่าย ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบตัว ทำงานแล้วอึดอัด ไม่มีความสุขเอามาก ๆ มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหามาก่อกวนจิตใจให้ทำอะไรก็ติดขัดไปเสียหมด หมดความมั่นใจ หมดไฟเลยก็ว่าได้ ใจเย็นสักนิดเดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปและดีขึ้น คนว่างงาน เอาแต่นั่งเครียดไม่ได้ช่วยให้เงินเพิ่มขึ้น มีสติและหางานได้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องประคับประคองไปให้ได้ก่อน ยิ่งเปิดประเทศแบบนี้ ไม่มีอะไรแน่นอน ทำเท่าที่ทำได้ รับมืออย่างมีสติ จะลงทุนกับธุรกิจเพิ่ม ไตร่ตรองรอบคอบสักนิด

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินเดินเพิ่ม หรือได้โบนัสก้อนโต อย่าลืมแบ่งเก็บออม และจะใช้จ่ายอะไรก็คิดให้รอบคอบในยุคที่เงินทองหายาก

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก มีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่แบบบังเอิญ หรือไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ ให้ลาภลอย

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งกับเวลา แข่งขันหางาน หาลูกค้า เป็นช่วงที่ต้องสู้รบฟันฝาให้ได้มาซึ่งความสำเร็จเอามาก ๆ เหนื่อยสักหน่อยแต่ความสำเร็จรออยู่ ชีพจรลงเท้า อาจทำงานนอกสถานที่ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอาการจนต้องระวังการใช้อารมณ์ในการทำงานให้มาก ๆ เพราะเกิดปัญหาหนักหนาได้ คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรงกาย หรืองานภาษา ล่าม แปลเอกสารต่าง ๆ เข้ามาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันหายอด หาออเดอร์ ลูกค้าใหม่ แข่งกับเจ้าอื่นเพื่อให้ต่อลมหายใจของธุรกิจ

              การเงิน : กว่าจะได้ใช้เงินแต่ละบาท เหนื่อยเอาการ คิดถึงวันที่หาเงินได้ยากเย็น จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ เอาที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน หรือเจอคนใหม่ที่มีเสน่ห์ เจ้าชู้เอาการ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือริเริ่มสิ่งใหม่ด้วยกันมากขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จ

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................