‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีความท้าทายใหม่ ๆ ที่ต้องให้ ชาวราศีมังกร ใช้ไอเดีย ค้นคว้า รูปแบบใหม่ ๆ ได้ใช้ความสามารถที่มีพิสูจน์ให้หัวหน้า และเพื่อนร่วมงานเห็นว่าทำได้จริง เจ๋งจริง แถมยังมีโอกาสใหม่เข้ามาให้ได้ลองทำ หรือได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น รู้จักคนใหม่ ๆ มากขึ้น คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ หรือเป็นงานที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มมีสัญญาณที่ดีมากขึ้น หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ได้ลูกค้าใหม่กลับมาเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ระวังการถูกยืมที่จะได้ไม่คืนแน่ ๆ หรือเข้าไปพัวพันกับเรื่องการพนันต่าง ๆ จนเดือดร้อนมีหนี้ตามเป็นเงาติดตัว ใช้ไม่คล่องตัวเลย

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาสานความสัมพันธ์ ไม่หวานแต่จริงจัง คนมีคู่ คนรักไม่มีเวลาเอาใจใส่ เอาแต่สนใจทำงานมากกว่าสนใจ ชาวราศีมังกร ทำให้รู้สึกน้อยใจ เรียกร้องไปก็ไม่ได้รับความสนใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโชคเรื่องงานมาก ๆ มีโอกาสและความท้าทายใหม่ ๆ ทั้งงานหลัก งานประจำ รวมทั้งงานเสริมสร้างรายได้ ก็มีโอกาสที่จะได้ทำ หรือติดต่อเข้ามาเจรจา ทำอะไรช่วงนี้มีโอกาสที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงลูกค้า แต่ ชาวราศีกุมภ์ ก็ไม่ควรประมาท เพราะอะไรไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นอย่างหลงระเริงกับความราบรื่น และจงก้มหน้าก้มตาทำงานด้วยความตั้งใจ คนว่างงาน ได้งานใหม่ มีโชคเรื่องงาน ถูกแนะนำแบบบังเอิญ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มต้นก่อนก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ใครขายของออนไลน์ก็มีลูกค้าใหม่ ออเดอร์เข้ารัว ๆ

              การเงิน : อยู่ ๆ ก็เกิดความกังวลกับรายได้ รายรับ หวั่นใจเรื่องของแพง สินค้าราคาขึ้น กลัวการลงทุนไปหมด ทางที่ดีตั้งสติและใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ทำรายรับรายจ่ายจะได้รู้ที่มาที่ไปของเงินที่ใช้ อย่าถามหาโชคลาภ ช่วงนี้ต้องขยันลงมือทำมากกว่ารอโชคชะตาบันดาลให้

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท ถูกหลอกให้รักให้หลง สุดท้ายช้ำใจ คนมีคู่ เกิดการทะเลาะ สูญเสียคนรัก จบสิ้นความสัมพันธ์ ไปต่อไม่ได้ ห่างเหิน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้โอกาสใหม่ ๆ ได้ทำงานใหม่ แต่ ชาวราศีมีน มักจะใช้อารมณ์ในการทำงาน ไม่ค่อยมีเหตุผลในการตัดสินใจ มักทำงานตามอารมณ์ตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ หรือไม่อยากร่วมงาน ขัดขืน ไม่ช่วยทำงาน ระวังการเจรจาที่เอาแต่ความคิดตัวเอง เอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่ต้องการ หรือชอบ แม้ว่าค่าตอบแทนจะส่วนทาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีพอตัว ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหามาให้ครุ่นคิดหนัก

              การเงิน : ราบเรียบ ต้องประคองค่าใช้จ่ายไปจนถึงสิ้นเดือนให้ได้ ถามหารายได้เสริม หรือค่าตอบแทนที่ต้องได้ ยังเงียบกริบ

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักคนในเครื่องแบบ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องเซ็นเอกสารร่วมกัน ระวังมีปัญหาเรื่องฟ้องร้องทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์สุดปังของ ชาวราศีเมษ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ทั้งงานประจำที่ทำได้อย่างราบรื่น ปิดโปรเจ็กได้อย่างที่ต้องการ ไม่มีปัญหากลับมาวกให้ต้องปวดหัว หรือกวนใจ ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า แถมมีงานเสริมสร้างรายได้เข้าจนต้องบริหารจัดการเวลาให้ดีที่สุด ไม่งั้นวุ่นวายแน่นอน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลยทั้งงานราษฎร์ งานหลวง เข้ามาพร้อมกันจนเลือกรับไม่ถูก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ หรือค้าขาย เริ่มกลับมาปังปุเรเย่ เป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เงียบมานาน ได้ออเดอร์สร้างกำไร ได้ลูกค้าใหม่ ๆ เป็นจังหวะที่ฟื้นตัวดี

              การเงิน : มีโชคเรื่องการเงิน ลาภลอยเข้ามา เงินก้อนโต ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ก็ต้องคิดให้รอบคอบ มีมากก็ออมให้มากนะ

              ความรัก : คนโสด ชีวิตอิสระมากขึ้น ไม่มีอะไรมาผูกมัดให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจเหมือนที่ผ่านมา ครองชีวิตโสดไปก่อน คนมีคู่ ได้ทำอะไรที่อิสระมากยิ่งขึ้น ต่างคนต่างมีเวลาให้ตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ยังเกี่ยวโยงบ้าง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ใช้พลังอย่างบ้าคลั่งเลยก็ว่าได้ มีงานหนักเข้ามาสารพัด ให้ต้องใช้ความคิด ปัญหาก็ชวนจะปวดหัวมาก จนอาจทำให้ภาวะทางอารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงคนรอบข้างได้โดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นง่ายจนขาดสติ ไม่มีเหตุผลในการตัดสินใจ หรือเจรจาก็เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แถมเป็นช่วงที่ต้องใช้พลังกายลงพื้นที่ หรือออกหางาน ออกขายงานลูกค้าสารพัด คนว่างงาน คงต้องพยายามให้มากกว่านี้ในการหางาน หรือส่งเมลให้มากขึ้นกว่าเดิม จะนั่งเฉย ๆ ไม่ได้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องทุ่มเทอย่างมาก ทั้งงานขาย งานดูแล ทุกขั้นตอนต้องลงไปดู ทำเอง ขายเอง ทอนเงินเอง นักเลงพอ

              การเงิน : ใช้เงินเอาแต่อารมณ์ เห็นอะไรอยากได้ อยากซื้อใช้เงินเก่ง ไม่รู้จักเก็บ พอมีเยอะก็ใช้ไม่คิดเอาเสียเลย แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะหลุดจากกับดักหนี้สินล่ะ

              ความรัก : คนโสด ไปต่อไม่ไหวอีกแล้ว จบลงแบบเจ็บช้ำ กู่ไม่กลับกันเลยทีเดียว คนมีคู่ มีแต่ปัญหา หรือมีเกณฑ์ต้องเสียคนรัก เสียความรู้สึกอย่างมาก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ทำงานตามอารมณ์ตัวเอง เอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้งมาก ๆ ไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย งานราบรื่น แต่คนรอบข้างอาจหมั่นไส้ได้ง่าย ๆ แม้จะมีโอกาสใหม่ ๆ แต่ก็อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ที่ไม่สบอารมณ์กับวิธีการทำงานของ ชาวราศีเมถุน ในสัปดาห์นี้เท่าไหร่ เพราะตามอารมณ์ไม่ถูก จนอาจเกิดความขัดแย้งในใจได้ คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ งานที่ตรงกับสิ่งที่ลิสต์เอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังราบรื่นพอควร มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามาเยอะ แต่ไม่มีเก็บ เพราะมัวแต่ใช้เงินไปกับเรื่องไร้สาระมากกว่ามีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด ได้ชีวิตโสดมาแล้ว อิสระมากขึ้น ไม่พร้อมมีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ มีเวลาเป็นตัวเองมากขึ้น อิสระกันมากขึ้น ไม่ค่อยได้เติมความรักให้กันและกันเท่าไหร่

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : อยู่ ๆ ก็เกิดความคิดลบ เกิดความวิตกกับสถานการณ์ที่ชวนให้รู้สึกไม่มั่นคง ไม่แน่นอน จะทำอะไรก็เกร็งไปหมด ไม่กล้าทำอะไร หรืออีกนัยหนึ่งมีเกณฑ์ถูกเรียกคุย เรียกเจรจาต่อรองที่ ชาวราศีกรกฎ มีทิศทางที่เสียประโยชน์ซะมากกว่า ทำอะไรช่วงนี้ก็เหมือนถูกจ้องจับผิด งานออกมาไม่ดี เกิดความเคร่งเครียดสะสมไม่รู้ตัว สิ่งที่ดีคือการเปลี่ยนวิธีคิดและทำสิ่งที่อยู่ในมืออย่างเต็มที่ พร้อมรองรับปัญหาต่าง ๆ อย่างมีสติ คนว่างงาน เกิดความเครียดกับสถานะว่างงาน ไม่มีงานประจำ เกิดความกังวลใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่องเคร่งเครียด ขายของไม่ได้ตามเป้า กำไรลดลง

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อน แต่ก็ต้องเสียเงินไปกับค่าปรับ ค่าประสานงานที่เกี่ยวกับงานราชการ ใช้จ่ายต้องระวัง เงินเข้าออกเร็ว จนอาจบริหารตกหล่น

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ไม่สมหวัง โดนเท โดนหักหลัง คนมีคู่ เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะที่อาจแตกหัก หรือเลิกราได้ง่าย ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ ทำได้แค่มีสติในการรับมือกับสถานการณ์สภาพแวดล้อมที่เดาไม่ออก หรือคาดการณ์ไม่ได้เลย อาจได้เจองานเร่ง งานด่วน หรืองานที่ไม่ถนัด ไม่ตรงความสามารถเข้ามาให้ต้องคิด รับมือหาวิธีการทำงาน เกิดความเครียดได้ง่าย แต่ตั้งใจเถอะ ความตั้งใจช่วยให้งานไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนว่างงาน อย่ามัวรอโชคชะตา จนไม่ทำอะไรเลย ยังมีโอกาสที่จะได้งาน เริ่มทำอะไรที่ควรทำไปก่อน เพื่อรอจังหวะนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องติดตาม หรือเกาะติดสถานการณ์โลก มีความผันผวนจนกระทบธุรกิจได้ จะลงทุนเพิ่มต้องคิดให้รอบคอบ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระมัดระวังอย่างมาก อาจสร้างหนี้ได้ไม่รู้ตัว ระวังเรื่องไม่แน่นอนทำการเงินสั่นคลอน

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสถูกเด็กรุ่นน้อง หรือคนอายุน้อยกว่ามีจีบ มาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมความหวานกันเลย เอาแต่โฟกัสเรื่องอื่น

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เจองานเร่ง งานด่วน งานที่อยู่ ๆ ก็มา แล้วต้องทำทันที แถมยังต้องทำงานนอกสถานที่ หรือไม่ได้อยู่ติดที่มากนัก อาจเกิดความเครียด รับมือกับการปรับตัวไม่ทันได้ รู้สึกกดดัน พยายามลดความกังวล ทำอย่างเต็มที่ ยิ่งกดดัน ยิ่งคิดไม่ออก และยังมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่อีกด้วย คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่แบบสายฟ้าแล่บ ได้รับการติดต่อ ทุกอย่างรวดเร็วไปหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปรับตัวตามสถานการณ์ให้ทัน รับมือกับความเปลี่ยนแปลงได้ ก็มีจังหวะที่ธุรกิจจะฟื้นตัว ราบรื่นได้เร็ว

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต ทั้งรายได้จากงานหลัก และรายได้เสริมเข้ามา ถามหาโชคลาภก็รับทรัพย์ก้อนโตเลยทีเดียว เก็บออมให้มากเข้าไว้นะ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้ใส่ใจกับความสัมพันธ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ ทำอะไรผิดพลาด ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต้องรับมือให้ได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด ความกดดัน จากหน้าที่ที่ได้รับมากขึ้น หรือได้โปรเจ็กใหม่เข้ามามากขึ้น ต้องรับมือสารพัดปัญหารอบด้าน ต้องปรับตัวกับการทำงานกับคนรอบข้าง และยังต้องรับมือกับผู้ใหญ่ที่ชวนให้รู้สึกกดดัน แต่หากทำอย่างตั้งใน ผลลัพธ์ทำให้ ชาวราศีตุลย์ ปังปุเรเย่ไม่แพ้กัน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ใครสอบงานราชการไว้ ก็มีข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามั่นคง เติบโตในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนแบบนี้ได้ ถือว่าเก่งมาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดอย่างราบคอบมาก ๆ อาจมีหนี้สินโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ใครให้คนอื่นหยิบยืมเงินไปอาจไม่ได้คืน ต้องทำใจบ้าง

              ความรัก : คนโสด สูญเสียคนรัก ไปต่อไม่ได้อีกแล้ว ต่อไม่ติด คนมีคู่ เกิดความผิดหวัง เกิดความสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ง่าย ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก อ้าแขนรับโอกาสใหม่ ๆโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้ชีวิตการทำงานมีสีสันมากขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้เจอคนใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน และได้ทำงานกับคนเก่งจนอาจเกร็ง อาจเครียดเอาซะงั้น ค่อย ๆ ปรับตัว เปิดใจแล้วจะดีเอง คิดจะเปลี่ยนก็มีโอกาส มีจังหวะมากกว่าราศีอื่น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี ได้ทำงานกับคนเก่ง มีชื่อเสียงมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ ค้าขายปังปุเรเย่ ออเดอร์เข้ารัว ๆ จนอาจทำไม่ทัน

              การเงิน : รายได้ รายจ่ายสมดุลดี รู้จักใช้เท่าที่มี มีแนวโน้มบริจาค หรือให้เงินช่วยเหลือคนอื่น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ดีมาก คนมีคู่ เอาอกเอาใจกันและกัน ดูแลอย่างดี ช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ท ชาวราศีพิจิก อย่างเต็มที่

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดี ข่าวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้วนะ และยังมีโปรเจ็กใหม่ ๆ ให้ได้ทำเพื่อพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น คนรอบข้างคอยให้การสนับสนุนความคิด และพร้อมช่วยเหลืองานให้ราบรื่น ไม่สะดุด ระวังเรื่องการเจรจาที่มีข้อสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง เช็กให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ หรือเซ็นเอกสารอะไร คนว่างงาน ถ้าจะสอบข้าราชการก็มีแนวโน้มที่จะสอบติด หรือได้งานราชการทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโตไปอีกขั้น หรือเริ่มทำส่งออก แต่ยังติดข้อกฎหมาย และเอกสารในการประสานงาน

              การเงิน : ใช้จ่ายตามใจตัวเองมาก ระวังเป็นหนี้สินก้อนโต เพราะไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ

              ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์ที่มี ยังไม่คิดเริ่มต้นใหม่กับใคร คนมีคู่ ช่วงนี้ปัญหาเดิม ๆ จบสิ้นไปแล้ว อย่ารื้อฟื้นอีกต่อไป

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................