‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 เมษายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 เมษายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ทำงานตามอารมณ์ เอาแต่ใจจนเกินไป อาจทำให้งานที่รับผิดชอบเกิดความล่าช้าได้ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อ ชาวราศีมังกร แน่ ๆ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่เอามาเป็นที่ตั้งในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ขาดเหตุและผลจนอาจทำให้หัวหน้าเพ่งเล็ง จนยิ่งรู้สึกกดดันมากขึ้นไปอีก ทำอะไรก็ติดขัดไปหมดได้ คนว่างงาน อย่ามัวแต่รอว่างานที่ได้ต้องเป็นงานที่ชอบ นาทีนี้อะไรที่ทำได้ควรทำไปก่อน ราศีมังกร ก็รู้ว่าช่วงนี้หางานยากมากขนาดไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถ้าขายของแนวคู่รักหวานแหววจะได้รับความสนใจจากลูกค้า หรือได้กลุ่มลูกค้าที่เป็นคู่รักมากขึ้นอีกนิดได้ แต่ระวังการทำธุรกิจที่ขาดการใช้เหตุผลในการตัดสินใจอะไรในแต่ละเรื่อง

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือเงินที่ได้มาต้องรีบจ่ายออกไป ไม่ทันได้เก็บออม หรือใช้จ่ายตามใจที่ต้องการ ระวังถูกโกง หรือให้ยืมแล้วไม่ได้คืน เงินหาย หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ เป็นความรักที่ชวนให้สดชื่น อบอุ่นใจ หวานแหววเชียว คนมีคู่ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือได้ริเริ่มโปรเจ็กอะไรใหม่ ๆ ที่วางแผนกันมานาน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ ๆ หลังจากที่สารพัดปัญหาที่ต้องรับมือได้เสร็จสิ้นจบลงไปแล้ว แถมยังหมายถึงการได้พบผู้คนใหม่ ๆ ได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ ชาวราศีกุมภ์ ได้แสดงศักยภาพมากยิ่งขึ้น ร่วมทั้ง มีโอกาส ริเริ่มทำงานเสริมสร้างรายได้ที่วางแผนมานาน ถือเป็นสัปดาห์ของการริเริ่มใหม่ ๆ ใครคิดจะขายประกันก็มีเกณฑ์จะสอบผ่าน คนว่างงาน ยังคงต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยให้มีงานเข้ามาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่สิ้นสุดกิจการ หรือต้องปิดตัว หยุดชั่วคราวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่หากดำเนินต่ออาจเกิดผลเสียมากกว่าที่คิดเอาไว้

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนแต่ก็หมดไปกับการเปย์สิ่งที่ชอบมากกว่าสิ่งที่จำเป็น ช่วงนี้ใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ หรือใช้เงินเกินตัวไปนิด เก็บออมไว้บ้างในยามฉุกเฉิน

              ความรัก : คนโสด เตรียมอ้าแขนรับความรักครั้งใหม่ได้เลย มีเกณฑ์ความรักดี ๆ จะเข้ามาทำให้หัวใจสดชื่น สีชมพูพวงโต คนมีคู่ ได้ริเริ่มลงมือทำอะไรใหม่ ๆ ที่จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องลุยกับการทำงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา ต้องรับมืออย่างมีสติ งานเยอะแต่ได้แสดงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยม มีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ หรือไปต่างประเทศ ระวังเรื่องอารมณ์ที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ตัดสินใจเพียงลำพังจนคนรอบข้างหมั่นไส้ได้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือได้งานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน หาลูกค้า หาออเดอร์เพิ่มเติม กว่าจะปิดบิลได้เหนื่อยมาก แต่ทำไปเถอะดีกว่าไม่มีงานเลย

              การเงิน : ยังหมุนเงินได้อย่างคล่องตัว มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเงินทองให้ใช้ไม่ชาด หรือเดือดร้อนหนักให้ต้องเคร่งเครียด แถมมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการซื้อของขวัญให้ผู้หลักผู้ใหญ่

              ความรัก : คนโสด เลื่อนความสัมพันธ์ไปอีกระดับแล้ว ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในความสัมพันธ์ที่ก่อนหน้านี้คลุมเครือ คนมีคู่ ระวังต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับการติดต่อเอกสารที่ต้องเซ็นสัญญาร่วมกันได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องใช้พลังในการทำงาน ความอดทน อดกลั้นเพื่อให้งานที่รับผิดชอบราบรื่น ไร้ปัญหา แต่กว่าจะสำเร็จไปได้ก็ใช้พลังสารพัด ทั้งการเจรจา การต่อรอง หรือเป็นงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ มีการแข่งขันสูงอาจทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย รวมทั้งทำให้เกิดอารมณ์แปรปรวนจนคนรอบข้างส่ายหัว เพราะแม้ว่าจะทำงานเก่ง แต่ถ้าเหวี่ยงเก่ง ใช้ความคิดตัวเองใจร้อน ทำงานเอาแต่อารมณ์ตัวเอง งานยุ่งเหยิงแน่ ๆ แถมเพื่อนร่วมงานนิ่งเฉยใส่เวลาขอความช่วยเหลือ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องใช้พลังกาย หรือต้องลงแรง ทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ไม่อยู่กับที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันหากำไร หรือขายงานที่มีอยู่ กว่าจะสำเร็จก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยแบบดับเบิ้ล

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับโบนัส หรือได้เงินก้อน ได้เงินเลื่อนขั้น หรือรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ คล่องตัว แต่ก็ระวังเรื่องการเสียเงินไปกับค่าปรับต่าง ๆ ที่ไม่ยอมวางแผนใช้จ่ายตั้งแต่ต้น

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์เป็นรอง เป็นสอง ตัดขาดไม่ได้ ทำยังไงใจก็ไม่ยอมตัด คนมีคู่ เหมือนต้องทนอยู่ไปก่อน ความรู้สึกว่ารักลดลงฮวบ ไม่มีความสุข เจอการปฏิบัติที่ทำให้บั่นทอนใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ของ ราศีพฤษภ ดวงเรื่องการงานยังดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นมือลงมาช่วย มาซัพพอร์ทปัญหาที่คุณเองก็เคร่งเครียด หรือคิดไม่ตกว่าจะจัดการอย่างไร มีผู้ใหญ่ดีช่วยเหลือก็มีชัยไปกว่าครึ่ง อ่อนน้อมถ่อมตัวไว้ดีที่สุด และมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ เตรียมตัวให้ดีล่ะ คนว่างงาน ยังดีที่ได้งาน หรือมีงานฟรีแลนซ์เข้ามาให้ทำบ้าง และยังได้รับการแนะนำจากคนใกล้ชิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้าใครทำธุรกิจกับที่บ้านมีโอกาสที่ดี ได้รับการช่วยเหลือ ใครที่ขายของออนไลน์แนวสินค้าแม่และเด็กจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

              การเงิน : เหนื่อยกับการหาเงินมาเท่าไหร่ก็มีแต่รายจ่าย หรือต้องให้คนอื่นใช้ ตัวเองไม่ค่อยได้ใช้เงิน มีแต่เรื่องให้ต้องหาเงินมาเคลียร์สารพัดปัญหาในช่วงนี้ อดทนสักหน่อย ใช้จ่ายอย่างประหยัด

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักที่อบอุ่นใจ มีความรักดี ๆ เข้ามาแล้วนะ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี หรือมีข่าวมงคล มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นให้ชื่นใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน รู้สึกอิสระ ได้ใช้ไอเดียกับสิ่งใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ ๆ หลังจากพักหยุดชาร์จพลังมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมมีพลังในการทำอะไรที่น่าตื่นเต้น หรือพร้อมลุยงานแล้ว คนว่างงาน ยอมทิ้งกฎเกณฑ์ต่าง ๆ มาลุยรับงานฟรีแลนซ์มากขึ้น อิสระมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์แห่งการริเริ่ม การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือเป็นช่วงที่หากเปิดตัวสินค้ามีโอกาสที่ดีมากขึ้น คนรู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการทำบุญ ทำทาน หรือคิดได้ว่าเงินมีค่า หายาก ใช้เท่าที่พอเพียง

              ความรัก : คนโสด สิ้นสุดความรักครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ความรักใหม่ ๆ เข้ามา คนมีคู่ ปัญหาที่คาราคาซังจบลงสักที และยังหมายถึงการหย่าร้างได้ ทางที่ดีใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์ในการพูดคุย

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาไม่ยั้ง จนเกิดความเครียด ทำอะไรก็มีแต่ติดขัด เกิดอุปสรรคสารพัดให้แก้ไม่จบแถมเดือดร้อนอีก เจอเพื่อนร่วมงานโยนงาน หรือถูกใส่ร้าย ถูกเอาเปรียบ แต่ทำได้แค่ก้มหน้าก้มตายอมรับมัน มีแนวโน้มได้ซองขาว หรือถูกบอกเลิกสัญญาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เป็นสัปดาห์ที่แย่ แต่ต้องมีสติในการรับมือเพื่อลุกขึ้นให้ได้ คนว่างงาน ตกงานแบบสายฟ้าแล่บ ถูกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม หรือถูกเทงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มไม่ราบรื่นเอามาก ๆ มีแต่ปัญหา ระวังถูกหักหลัง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ สร้างความเสียหายหนักจนอาจเป็นคดีความได้ง่าย ๆ อย่าสติแตก ตั้งรับดี ๆ เมื่อเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต บริหารจัดการให้ดี แต่ก็มักจะเสียเงินไปกับการติดต่องานราชการ หรือเกี่ยวข้องกับคดีความต่าง ๆ ที่ใช้เงินเยอะพอตัว ระวังหมุนไม่คล่อง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ สินสุด จบลงไม่สวย คนมีคู่ มีแนวโน้มแยกทาง หรือจบความสัมพันธ์ที่มี หรือต่างคนต่างนิ่งเฉยใส่

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ใช้พลังกายเยอะ ทำงานหนัก หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ทำงานแข่งกับเวลา หรือต้องหายอดเข้าแผนกเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นง่าย ลงยาก ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย อดทน อดกลั้นไว้บ้างนะ และอย่าเอาแต่ความรู้สึกตัวเองเป็นใหญ่ เดี๋ยวไม่มีใครอยากทำงานด้วย

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปค่าประกันสุขภาพ ค่าประกันอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย เข้ารักษาใช้เงินก้อนพอสมควร

              ความรัก : คนโสด ระวังได้เป็นแฟนน้อย หรือไปมีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ มีแต่ความทุกข์ คนมีคู่ อึดอัด อยากระบายแต่คนรีกไม่พร้อมฟัง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องระมัดระวังการทำงานที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมากกว่าเหตุผล อาจทำให้งานสะดุด เกิดปัญหาที่หาทางออกลำบากขั้นสุด ระวังความเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ในการจัดการงานที่อยู่ในมือ อย่าเอาแต่คิดว่าอยากทำเมื่อไหร่ก็ได้ คนอื่นรอได้ ไม่เป็นอะไร คำว่าไม่เป็นอะไรนี่แหละ หรือพฤติกรรมชิลเกินไป ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่รู้ตัว มีโอกาสที่จะสร้างความเดือดร้อนได้ในที่สุด อย่าติสแตกมาก คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานที่ชอบ ตรงกับความสามารถมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่คิดว่าจะเปิดร้านเมื่อไหร่ก็ได้ ทั้ง ๆ ที่เงินในกระเป๋าแทบไม่พอใช้ในแต่ละวันอยู่แล้ว ใครขายของแนวคู่รักมีโอกาสดี ๆ

              การเงิน : ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง จิตใจดี ใช้จ่ายก็คิดหน้าคิดหลังบ้าง เอาที่พอดี และจำเป็น

              ความรัก : คนโสด สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอรักแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้เลยนะ มีแนวโน้มว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในสายงานมาก ๆ ใครที่สอบข้าราชการไว้ มีโอกาสได้รับข่าวดีด้วยเช่นกัน ช่วงนี้หากต้องทำงานที่มีเอกสารสัญญาเกี่ยวข้องต้องระเอียด รอบคอบให้มาก อย่าเผลอ คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีเกณฑ์ที่ดี ได้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เริ่มดีขึ้น เริ่มเข้าที่เข้าทาง ลูกค้ารู้จักและพร้อมสนับสนุน

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลใจ หรือคิดเองไปก่อน มโนไปก่อน จนกลายเป็นว่าเคร่งเครียดจนอาจเผลอใช้จ่ายเงินแก้เครียด มาดูอีกทีเครียดกว่าเดิม เพราะเงินหายไปในทันที มีสติในการใช้เงินสักนิดนะ

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์จบสิ้นกันสักที ไม่ได้ไปต่อ และไม่ได้มูฟออนเป็นวงกลม

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เงียบมาก ๆ ภาวะทรงตัว ยังไม่มีงานท้าทาย หรือโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถมากนัก ถือเป็นช่วงที่ได้ทบทวน รีเช็กงานที่แล้วมาว่าทำตามขั้นตอน หรืออยู่ในขั้นไหนมากกว่า หรือยังเป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้พักร้อน พักความคิดต่าง ๆ ลงเล็กน้อยบ้าง คนว่างงาน ยังว่างงานไปก่อน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาให้ได้เริ่มต้น หรือเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบมาก แต่ยังประคับประคองไปได้อยู่บ้าง

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลใจกับรายได้ รายจ่าย ที่ชวนให้เครียดหนัก ทางที่ดีลองทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะได้รู้ที่มาที่ไป ดีกว่าคิดเองเออเอง

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ แต่อบอุ่น สบายใจ คนมีคู่ มีแนวโน้มคนรักท้อง หรือมีข่าวดี ข่าวมงคลต่าง ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมตัว เตรียมใจกับความท้าทายใหม่ ๆ ได้เลย หรือมีแนวโน้มได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ถือเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ ได้ใช้ไอเดีย ความอิสระที่มากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับงานฟรีแลนซ์ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มกลับมาสดใสอีกครั้ง ใครขายของออนไลน์มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อ อุดหนุน

              การเงิน : มีรายได้เสริมจากงานเสริมเข้ามาอีกทาง บริหารจัดการดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้ไม่รู้จักเก็บออม

              ความรัก : คนโสด เข้าใจชีวิตมากขึ้น เดินทางสายกลาง มีหรือไม่มีไม่ได้โฟกัส คนมีคู่ มีแนวโน้มคนรักชวนทำบุญร่วมกัน

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................