‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 เมษายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 เมษายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องงัดความรู้ งัดประสบการณ์ต่าง ๆ มารับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใจเย็น มีแนวโน้มลาพักร้อนเพื่อเติมพลังกาย พลังใจให้ตัวเอง หรืออาจได้วางมือจากงานที่รับผิดชอบ หรือถูกเรียกคุย เจรจาเรื่องหน้าที่การงานที่อาจถูกลดบทบาทลงบ้าง คนว่างงาน ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่มีงานประจำ หรืองานฟรีแลนซ์ติดต่อเข้ามา อยู่ช่วงพักฟื้น วางมือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ธุรกิจอยู่ในภาวะทรงตัว ราบเรียบไม่โดดเด่น ออเดอร์มีนิดหน่อยแต่ไม่ปังเท่าที่ผ่านมา ไป ๆ จะเงียบฉี่จนอาจทำให้เกิดความเครียดได้

              การเงิน : มีแต่รายจ่ายออก รายได้เข้าไม่มา เกิดความเครียดกับการเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่จดเอาไว้ มีเกณฑ์สูญเสียเงินก้อน หรือเสียของรัก หรือต้องจ่ายค่าประกัน ค่าสุขภาพที่เบี้ยประกันสูงกว่าที่ผ่านมา เรื่องการเจ็บป่วยต่าง ๆ กระเป๋ารั่วจนทำให้เกิดความเครียด อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด เพราะยิ่งพังมีหนี้ล้นพันตัว

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวังมีความรักครั้งใหม่ ไม่ได้โฟกัส หรือกะเกณฑ์อะไรกับใคร คนมีคู่ รอคำตอบจากคนรักหลังก่อนหน้านี้มีเหตุให้เกิดความไม่เข้าใจกันและกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้ใช้ความคิด ได้ทำงานอย่างอิสระ ไม่มีสิ่งใด หรือไม่มีงานเร่งอะไรเข้ามาเร่งให้เกิดความเคร่งเครียด หรือเกิดความวิตกกังวล ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่จะเอามาปรับกับงานที่ทำ และงานเสริมที่ตั้งใจจะทำ ระวังเรื่องความเอาแต่ใจที่อาจเกิดขึ้นจน ชาวราศีกุมภ์ ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงาน ไม่ส่งผลดีมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับงานที่อิสระ ได้งานฟรีแลนซ์ต่าง ๆ  ไม่มีเรื่องเวลาเข้ามากดดัน ทำได้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ธุรกิจไปได้เรื่อย ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ พาร์ทเนอร์ หรือที่ปรึกษาใหม่ ๆ ให้ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ต่อยอดสิ่งที่มีให้ดีกว่าเดิม

              การเงิน : เตรียมเปิดกระเป๋าเงินเตรียมรับทรัพย์ รับเงินก้อนมาไว้ใช้จ่าย เก็บออมได้เลย หรือได้งานเสริมสร้างรายได้ดีมาก ๆ มีโชคลาภ ลาภก้อนโตเข้ามา ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีหลังจากดาวพฤหัสบดีย้าย

              ความรัก : คนโสด ถูกเท ถูกหักอก อกหักชนิดที่ล้มทั้งยืน ไม่คิดฝันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่มีอาจจบลงไม่สวย เกิดการสูญเสีย เกิดการแยกทาง จากการด้วยไม่ดี

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องวางมือ วางเฉยกับสภาพแวดล้อมล้อมตัว หรืออยู่ในช่วงที่ต้องโฟกัสเพียงแค่งานตัวเองเท่านั้น ไม่มีโอกาสเข้าไปเอี่ยวกับโปรเจ็กอื่น ๆ และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องค้นคว้า หรือทำงานวิจัยต่าง ๆ หรือต้องค้นหาความรู้เพื่อมาจัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้งานเดินต่อไปได้แบบไม่มีสะดุด อาจเกิดความเบื่อหน่ายในรูปแบบการทำงานเดิม ๆ ได้ แต่พยายามมองบวกไว้นะ หรือได้วางมือหลังจากที่ตะบี้ตะบันทำงานอย่างหนักหน่วง

              การเงิน : รายได้เยอะสมกับเป็นราศีปังเรื่องการเงินอย่างมาก หลังดาวพฤหัสบดีย้าย ทำให้ใช้จ่ายเงินมือเติบมาก ๆ ใช้เงินตามใจตัวเองจนไม่คิดเผื่อว่าวันอื่น ๆ จะมีเงินใช้หรือเปล่า ระวังกลายเป็นใช้เงินแบบเดือนชนเดือน และอย่าเอาแต่เปย์เงินให้คนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนในภายหลัง มีเยอะก็เก็บให้มันเยอะ ๆ นะ อย่าคิดว่าดวงการเงินดี แต่ถ้าไม่รู้จักบริหารจัดการใช้เงินต่อให้ดวงดีก็หมดตัวได้เช่นกัน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องให้เกิดความวิตกกังวล ไม่มีความสุข คนมีคู่ อย่าเอาแต่มโนว่าคนรักไปทำอะไรไม่ดี หรือเกิดความระแวงที่มาจากความคิดตัวเองโดยที่ไม่มีหลักฐานอะไรมารองรับ เครียดเปล่า ๆ แถมทำคนรักอึดอัด

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ชาวราศีเมษ ธาตุไฟในสัปดาห์นี้ยังต้องรอคอยสิ่งที่มุ่งหวังว่าจะเป็นจริงหรือไม่ หรือรอสิ่งที่คุณเองก็อยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่จังหวะยังคงต้องรอคำตอบไปก่อน แต่ถ้าตั้งแต่ต้นทำดี ตั้งใจโดยตลอดก็ไม่ต้องหวาดหวั่นต่อสิ่งใด ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องข่มจิตข่มใจอดทนรอสิ่งที่ต้องการ คนว่างงาน ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ กว่าจะได้งานก็อาจต้องนับนิ้วรอคอยไปอีกนิด เริ่มต้นทำอะไรที่ทำได้ เริ่มไปก่อน ดีกว่ารอคอยสิ่งที่ยังมาไม่ถึง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าหวัง อย่าคาดหวังจะไม่ผิดหวัง ลงมือทำ ตั้งใจขายของ ตั้งใจหาลูกค้า จะได้มา หนึ่งคน สองคน ยังดีกว่าไม่เริ่มและไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลย เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ใจสู้ไว้

              การเงิน : วงล้อแห่งโชคชะตานำพาลาภลอย โชคลาภมาให้ชื่นใจ ให้หายความกังวลจากปัญหาหนี้สินลงได้บ้าง ใช้จ่ายต้องคำนึงสิ่งที่มีประโยชน์ อย่าฟุ่มเฟือยในยุคที่ของแพงไปหมด

              ความรัก : คนโสด ความรักครั้งนี้เลวร้าย เจอคนไม่ดีเข้ามาทำให้เสียความรู้สึก เจ็บช้ำจนอาจเสียสูญ มีสติเข้าไว้ คนมีคู่ เกิดปากเสียง เกิดทะเลาะถึงขั้นรุนแรงแตกหัก จบไม่สวย ใจเย็น ๆ ไว้นะ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน :  ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถพูด หรือเสนอแนวคิด หรือเสนอแนวไอเดียอะไรใหม่ ๆ ได้เลย ถูกเพิกเฉยต่อความคิด หรือไม่ได้รับความสนใจจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า กลายเป็นรู้สึกอึดอัด ไม่มีความสุข แต่พูดอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ต้องก้มหน้าก้มตาและทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี อย่าทำอะไรที่นอกเหนือหน้าที่เด็ดขาด เดือดร้อนแน่นอน คนว่างงาน อย่ามัวแต่นิ่งเฉย ไม่หางาน ไม่ทำอะไร อย่าใช้ชีวิตไปวัน ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่จะขายจิวเวอรี่ หรือของประดับสวย ๆ งาม ๆ มีโอกาสที่จะสร้างรายได้เข้ามา

              การเงิน : จากที่การเงินไม่คล่องตัวเริ่มดีขึ้น เริ่มจัดการหนี้ที่มีให้เบาบางลงได้บ้างแล้ว มีโอกาสได้เริ่มต้นเก็บเงิน หรือเริ่มใช้เงินคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา ไม่ถูกลดเงินเดือนแล้ว เมื่อมีโอกาสก็เก็บเงินให้มากกว่าใช้นะ

              ความรัก : คนโสด เจอคนเก่ง เจอคนที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา อายุมากกว่า มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูจะจู้จี้ขี้บ่นจนอาจทำให้หงุดหงิด เกิดปากเสียงได้ 

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหญ่ที่นำมาด้วยความเคร่งเครียด ปัญหาที่ต้องแก้ไข แต่สบายมากสำหรับ ชาวราศีเมถุน รับมือและจัดการได้อย่างอยู่หมัด ผ่านได้ราบรื่น มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุย เรียกเจรจา อาจกดดันไปบ้างแต่ยังได้รับการสนับสนุนในทุกด้านเมือ่คุณได้เอ่ยไป คนว่างงาน ถ้าลงสมัครสอบ ก.พ.2564 ไว้ มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี ได้เข้าไปเอี่ยวงานข้าราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นตัวได้ดี เริ่มมั่นคงขึ้นมาอีกนิด ผ่านอุปสรรคมาได้ขนาดนี้เก่งมาก

              การเงิน : รายได้ที่เข้ามาก็ใช้จ่ายคล่องตัว มีโอกาสได้ลาภลอย หรือได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่ เพศหญิง เป็นคนอบอุ่น ใจดี ช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทองไม่ขาดมือ

              ความรัก : คนโสด จบสิ้นแล้วความรักครั้งนี้ ไปไม่รอดแถมอาจเจอตามราวีอีก คนมีคู่ ไม่ว่าอย่างไรใจเย็นเข้าไว้ อาจมีเกณฑ์ต้องทะเลาะอย่างรุนแรง แต่อย่าทำร้ายร่างกายกันก็พอ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบข้างที่รู้สึกอึดอัด หรือคนรอบข้าง หัวหน้าแสดงบางอย่างที่ทำให้รู้สึกกดดัน ไม่มีความสุข ระแวดระวังคนรอบข้างมากจนเกิดความเครียด หมดพลัง หมดไฟในการทำงานอย่างมาก ทางที่ดีดึงสติให้ดี หรือรับงานนอกจนเผลอทำพิรุธให้คนอื่นจับได้ การอยู่ในกฎระเบียบแม้อึดอัด แต่ยังดีกว่าทำอะไรที่แหกกฎจนนำความเดือดร้อนมาได้ คนว่างงาน มีแต่งานเทา ๆ เข้ามา ต้องคิดไตร่ตรองให้ดีถึงผลเสีย แม้ว่าค่าตอบแทนจะดีก็ตาม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ซื่อสัตย์ก็มีแต่เจอผลเสียต่อธุรกิจ หรือหากไปเอี่ยวธุรกิจสีเทาไม่ดี ก็เดือดร้อนได้ในภายหลัง อย่าทำธุรกิจสีเทา อยู่ไม่นาน

              การเงิน : มีโอกาสได้รายได้หลายทางเข้ามาให้ใช้จ่าย หมั่นเก็บออม หรือใช้จ่ายเรื่องที่เป็นความรู้ คอร์สความรู้ต่าง ๆ จะดีกว่าฟุ่มเฟือยเรื่องไร้สาระนะ

              ความรัก : คนโสด ม๊โอกาสได้พบรักครั้งใหม่ เติมเต็มความสุขในทุกด้าน เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลต่าง ๆ มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นให้ครอบครัว

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ ต้องระมัดระวังในการทำงาน ควรอยู่ในกรอบ จารีตตามประเพณี อย่าริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่แหกกฎออกไป เพราะสร้างความลำบากใจได้ในภายหลัง จะรับงานนอก งานเสริมเข้ามาแต่ถ้ารู้ว่ากระทบงานหลัก บอกเลยว่าเบรกจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นยิ่งเกิดปัญหาพอกให้ปวดหัว คนว่างงาน ได้งานที่มีเวลามาเป็นตัวกำหนด หรือมีเดดไลน์จนอาจเกิดความเครียดได้ สำหรับธุรกิจสวนตัว กิจการ ค้าขาย ทรงตัว ราบรื่น ยังประคับประคองไปได้ ไม่มีปัญหาอะไรมากนักเข้ามาให้ต้องจัดการ มีลูกค้าเก่าที่ยังสนับสนุนอยู่

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อน หรือเงินเดือนขึ้น หรือได้รับโบนัสก้อนงามหลังจากทุ่มเททำงานหนัก บริหารจัดการใช้จ่ายให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนรูปร่างดี หุ่นนักกีฬา หรือพบรักชาวต่างชาติ พบรักจากการเดินทางระยะใกล้ ๆ คนมีคู่ อารมณ์ขึ้นลง เอาแต่ใจจนเกิดการทะเลาะกับคนรักได้ง่าย ช่วงนี้อารมณ์ฉุนเฉี่ยวเผลอเหวี่ยงคนรัก จนคนรักหนีหายได้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานเอาแต่ความคิด เอาแต่ใจ อิสระตามใจตัวเองจนมากเกินป ทำให้ส่งงานไม่ทัน หรือเกิดปัญหากับหัวหน้าได้ง่าย ๆ และระวังเรื่องการทำงานแทนคนอื่น ออกหน้าแทนคนอื่นจนงานตัวเองเอาไม่รอด พังไปหมด ไม่เป็นผลดีมาก ๆ อย่าติสต์เยอะ ไม่มีใครอดทนได้ตลอด เดี๋ยวอาจเรียกเจรจาได้นะ คนว่างงาน ได้งานฟรีแลนซ์ที่ชอบ ถนัดมาก ๆ เข้ามาให้แก้เบื่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่หากใครค้าขายพวกน้ำหอม ของสวยงาม ปังพอควร มีออเดอร์กรุบกริบ

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต มีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องมืออย่างมาก ๆ ปังมาก ๆ ดวงการเงิน

              ความรัก : คนโสด สูญเสียคนรัก อกหัก โดนเท ถูกหลอกให้ช้ำใจ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องจบความสัมพันธ์ ถูกบอกเลิก หรือสูญเสียคนรัก ต่อกันไม่ติด

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ มีโชคเรื่องงานอย่างมาก มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา แถมเป็นโอกาสที่นำไปสู่ความสำเร็จในทุกด้าน อะไรที่เป็นปัญหาก็สามารถจัดการให้ผ่านไปได้ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ ปังไม่แพ้งานหลัก จะคิดเปลี่ยนมางานใหม่ก็มีทางเลือก หรือเส้นทางที่ได้เลือกอย่างที่หวัง คนว่างงาน ได้เริ่มงานใหม่ ได้งานที่ตรงกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่ ใครที่ค้าขายออนไลน์มีออเดอร์ มีลูกค้าเยอะมากขึ้น สร้างกำไรดี

              การเงิน : ระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็น รายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่วางแผน ให้ใครยืมเงินบอกเลยไม่ได้คืน หนี้สูญไปหมด ระวังถูกหลอกให้เปิดบัญชี หรือถูกหลอกให้ค้ำประกัน มีสติเยอะ ๆ ก่อนตัดสินใจช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับใคร

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้ใส่ใจ หรือโฟกัส หรือคาดหวัง ให้โชคชะตานำพา คนมีคู่ ทำอะไรไม่ดี ถูกเปิดเผย ทำให้คนรักบั่นทอนใจ หากเรื่องนั้นโกหกมาตั้งแต่ต้น

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น มีแต่ปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ทำได้แค่ตั้งสติและรับมือ สติแตกเมื่อไหร่ยิ่งพังเป็นดับเบิ้ล และระวังเรื่องการถูกเรียกคุย พักงาน หรือบอกเลิกสัญญาแบบดื้อ ๆ ถ้าบอกปากเปล่าให้ลาออก ยังไม่ต้องออก แล้วไปดูข้อกฎหมายก่อน คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงาน ว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายของไม่ดี โดนโกง โดนหักหลัง หุ้นส่วนส้างปัญหาสารพัด เจอลูกค้าสั่งออเดอร์ไม่ยอมจ่าย อย่าสติแตก ทำอะไรรอบคอบและต้องมีหลักฐาน

              การเงิน : ยังมีโอกาสดี ๆ ให้ได้เริ่มต้นบ้าง มีเงินเข้ามาบ้าง ให้ต่อลมหายใจ แต่ใช้จ่ายให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนต่างชาติปัดทินเดอร์มาขอคุย มาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์ที่ไม่คงเส้นคงวาทำความรักบั่นทอนใจ ห่างเหินได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้เริ่มต้นใหม่ มีโอกาสใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้ ชาวราศีธนู ได้เติบโต หรือมีหน้าที่การงานที่ดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา มองหางานเสริมสร้างรายได้ก้ไม่น้อยหน้า แต่ก็บริหารเวลาให้ดี ให้ลงตัว อย่าให้งานหลัก งานประจำเสีย คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มทำสัญญาว่าจ้างงาน เริ่มงานประจำใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ปังปุเร่เย่ มีแนวโน้มได้ออเดอร์ หรือลูกค้ามาติดต่อมากขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ยังดีที่มีเงินใช้จ่าย มีเกณฑ์ควักเงินไปกับการบริจาค หรือช่วยเหลือ แบ่งปันคนอื่น แต่เอาที่พอดีอย่าเกินตัว

              ความรัก : คนโสด เจอสายแข็ง เอาใจยาก อายุมากกว่ามาก หรือถ้าเจอเด็กก็อายุน้อยกว่ามากไปเลย คนมีคู่ เหนื่อยกับการดูแลสารพัดสิ่งเพียงผู้เดียว เหมือนเป็นผู้นำเพียงลำพัง

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................