‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 เมษายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 เมษายน 2565

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนให้อึดอัดใจ ไม่มีความสุขในการทำงาน เบื่อหน่าย แต่ต้องปั้นหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส่ จะเปิดอกคุยกับหัวหน้างานก็ดูจะยิ่งมีปัญหา ทำให้ยุ่งยากกว่าเดิม เพราะตอนนี้ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะเสนออะไรไปแล้วได้รับการยอมรับ มีแต่จะเกิดปัญหายุ่งยากกว่าที่ผ่านมา คนว่างงาน ทำได้แค่ยอมรับและก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อะไรที่ทำได้ ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ได้ราบรื่น มีแต่ปัญหา อึดอัดกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย ระวัง

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับสภาพคล่องทางการเงินที่ไม่แน่นอน เจอรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือถูกยืมเงินแต่ไม่ได้คืนอย่างที่ตกลงกันไว้ ทำให้เกิดความเครียด หาเงินหมุนไม่ทัน

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบ หรือมีลักษณะเป็นคนที่ใช้เหตุผลในทุกเรื่อง เข้ามาสานสัมพันธ์ คนมีคู่ ใช้เหตุผลมาก ๆ ก็ทำคนรักอึดอัด ไม่มีความสุข

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่นจากสิ่งที่คุณได้รับผิดชอบ หรือทำมันอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ได้โอกาสดี ๆ โอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ปัญหาที่ผ่านมาก็จัดการได้อย่างราบรื่นดี ๆ มีอุปสรรคอะไรก้จัดการได้ คนว่างงาน เตรียมรอรับข่าวได้เลย มีโอกาสที่จะได้รับคำตอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ต้องทำใจและประคับประคองไปก่อน อย่าตัดสินใจทำอะไรที่เร็วจนเกินไป

              การเงิน : ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย หรือได้ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่สร้างรายได้ได้บ้าง แต่อย่าลืมใช้เงินอย่างประหยัด อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด กังวลกับความสัมพันธ์ ไม่มีความมั่นใจในรักครั้งนี้ คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิดเอง เออเอง จนทำให้ความรักบั่นทอน ไม่เข้าใจกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน :  ต้อนรับเดือนร้อน ๆ กับสถานการณ์ที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว มีแนวโน้มที่ ชาวราศีมีน มีโอกาสได้โยกย้าย ย้ายหน้าที่ ย้ายตำแหน่ง เป็นสถานการณ์ที่เจอแบบเร่งด่วน จนอาจปรับตัวไม่ทัน หรือได้ทำงานนอกสถานที่มากขึ้น ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ นั่งไม่ติดโต๊ะ คนว่างงาน ชีวิตช่วงนี้พลิกไปพลิกมา มีสติในการตั้งรับสถานการณ์ที่ปรับเปลี่ยนไปตลอด ตามให้ทันล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว แต่เป็นสัญญาณที่ดีขึ้น ให้ธุรกิจได้ฟื้นตัว หรือใครขายของออนไลน์ ช่วงนี้อยู่ ๆ ก็ขายดิบขายดี แบบไม่คาดคิด 

              การเงิน : ใช้จ่ายยังคล่องมาก แต่ใช้เงินเก่งซะเหลือเกิน หมดไปกับสิ่งของสนองตัวเอง เก็บ ๆ ไว้ยามฉุกเฉินบ้าง

              ความรัก : คนโสด วงล้อแห่งโชคชะตาเหวี่ยงบางคนมาอยู่ในวงโคจร รักสดชื่น คนมีคู่ มีโชคลาภ คนรักให้โชค มีเรื่องดีเกิดขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีเมษ อย่างมาก การงานโดดเด่น มีโอกาสใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เก่ง ๆ เข้ามาให้ได้เพิ่มทักษะ เรียนรู้มากขึ้น แถมยังเป็นที่รู้จัก หรือมีเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เปิดโลกการทำงานที่ค่อย ๆ เติบโต ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็ปังไม่แพ้กัน ได้โอกาสใหม่มาก ๆ หรือจะมองหางานเสริมสร้างรายได้ ก็มีโอกาสที่ดีไม่แพ้กัน คนว่างงาน ก็ปังด้วยกัน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ค้าขายได้กำไร หรือได้พาร์ทเนอร์ที่ดีมากขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ หรือรายได้หลากหลายช่องทางได้เลย มีเข้ามาให้ใช้คล่อง เหลือ ๆ ให้เก็บออม มีโชคลาภ เงินสะพัดมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอรักกับชาวต่างชาติ หรือเจอคนที่มีลักษณะหุ่นนักกีฬา เท่ สมาร์ทมาก ๆ คนมีคู่ ระวังความฉุนเฉียว โมโหร้ายที่ขาดสติ ทำให้รักพังได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีพฤษภ มีโชคเรื่องงานมากเลยทีเดียว ทำอะไรก็ไม่ติดขัด ได้รับการช่วยเหลือจากหลากหลายด้านให้งานราบรื่น มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ให้เรียนรู้ หรือให้ได้แสดงความสามารถมากขึ้น คิดจะเปลี่ยนงาน หรืออยากลองยื่นเอกสารก็มีจังหวะที่จะได้รับการติดต่อกลับ งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการเวลาที่มีให้ลงตัวดี ๆ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานมาก ๆ มีโอกาสที่ดี ได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับความสำเร็จ รอรับออเดอร์แบบรัว ๆ ได้เลย ค้าขายดี มีกำไรกว่าที่ผ่านมา

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนเข้ามาให้ใช้สอยชนิดที่ไม่ต้องกังวลอะไรเลย แต่ก็ระวังสักหน่อยเดี๋ยวเงินหมดก่อนสิ้นเดือน แถมมีรายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออม หรือมีช่องทางการเงินที่มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ระวังตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรอง มีความสัมพันธ์ที่ไม่อาจเปิดเผยได้ คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลกระวังถูกเปิดเผยจนกลายเป็นบั่นทอนคนรัก และสิ้นสุดความรักได้

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ ชาวเมถุน ได้ทำ ถือว่าได้เพิ่มทักษะ ความสามารถต่าง ๆ แถมมีช่องทางหลากหลายเข้ามา อาจจะงานเยอะ มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่ความสำเร็จที่จะได้รับคุ้มค่ากับความตั้งใจที่ต้องแลกมา มีรายได้จากงานเสริม หรือมีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา คนว่างงาน ได้เริ่มต้น ได้เซ็นสัญญาการเริ่มงานที่ใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ฟื้นตัวดีกว่าที่ผ่านมา มีโอกาสใหม่ ๆ มีออเดอร์ใหม่ มีพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าใหม่เข้ามา

              การเงิน : เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย มีเงินก้อนเข้ามาให้ใช้ หรือได้รับโบนัส เงินเดือนขึ้น

              ความรัก : คนโสด ยังครองโสด ใช้ชีวิตโสด มีความสุข คนมีคู่ มีมุมตัวเองมากขึ้น อยู่กับตัวเองมากขึ้น ไม่ค่อยมีความหวานมาก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่ดีมากขึ้น ให้ชีวิตได้ก้าวสู้ต่อ แม้ว่าที่ผ่านมาจะทำเอาเหน็ดเหนื่อยเหล่าเกิน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ งานราชการเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตขึ้นไปอีกนิด เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แม้ว่าจะต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ควบคุมลำบาก ยังต้องระวังเรื่องการเจรจา เรื่องเอกสาร ใบเสร็จต่าง ๆ

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตเข้ามาใช้จ่าย มีโบนัส ค่าตอบแทนที่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้แลกทำไป หากคิดจะลงทุนหรือเอาเงินต่อยอดให้งอกเงย ต้องระวังสักนิด และศึกษาการลงทุนให้มาก

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสภาวะที่กำลังตัดสินใจกับความสัมพันธ์ จนรู้สึกอึดอัดไปเอง คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยกันแก้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านไปได้แต่ก้ต้องแลกกับการรับมือกับความเครียด

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ทำงานได้อย่างราบรื่น สภาพแวดล้อมรอบตัวชวนให้ทำงานอย่างมีความสุข ทำอะไร หรือรับผิดชอบอะไรมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนความคิด หรือไอเดียให้กล้าที่จะทำสิ่งที่วางแผนไปสู่เป้าหมายได้ คนว่างงาน ได้รับการช่วยเหลือจากคนสนิท หยิบยื่นงานมาให้ทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ราบรื่นดี ใครค้าขายก็มีโอกาสได้ออเดอร์สร้างกำไร มีผู้ใหญ่ที่ดีเป็นที่ปรึกษา

              การเงิน : ราบเรียบ ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาอย่างที่ต้องการ แต่ไม่ได้เดือดร้อน มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการงทุนความรู้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ ได้เริ่มต้นความรักใหม่ ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างยังเป็นกำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ได้ทำงานอิสระ ได้ใช้ความคิด ได้ริเริ่ม ไอเดียใหม่ ๆ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงด้วย อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อิสระแต่ไม่อยู่ในกรอบในวินัย ก็ทำให้งานมีปัญหาได้ งานเสริมสร้างรายได้มีเข้ามา แต่ก็บริหารเวลาให้ดี อย่ามัวแต่ทำงานนอก จนงานหลักเสียหาย คนว่างงาน ยังคงว่างงาน ไม่มีงานทำช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง แต่อย่ามัวหลงทาง มองสถานการณ์ วิเคราะห์ให้ดี ๆ

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต ได้เงินเข้ามาหมุนอย่างคล่องตัวมากขึ้น ได้เงินเสริมสร้างรายได้หลายช่องทาง แต่อย่าลืมแบ่งเก็บออมบ้างนะ อย่าเอาแต่ใช้

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะ ใช้เวลามากขึ้น คนมีคู่ เหน็ดเหนื่อยกับการต้องดูแลคนรักที่เอาแต่ใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ใช้พลังกาย พลังความคิดในการรับมือกับสารพัดงาน ปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องจัดการ กว่าจะสำเร็จได้ก็ทำเอาหมดพลัง และอาจทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย จนอาจเหวี่ยง ใช้อารมณ์ จนคนรอบข้างไม่อยากทำงานร่วมด้วย คนว่างงาน มีแต่งานที่ต้องใช้แรงกาย ได้งานที่ต้องออกนอกสถานที่บ่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องกอบโกยกำไร หรือออเดอร์ที่เข้ามา ถือว่าธุรกิจเริ่มฟื้นตัว ลุยต่อได้

              การเงิน :  ใช้คล่องตัว อิสระมากจนต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายต่าง ๆ เดี๋ยวมีเงินไม่ถึงสิ้นเดือน กลายเป็นใช้เงิน เดือนชนเดือน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็วม คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่มีเวลาให้กันและกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ระวังเกิดช่องว่างความห่างเหินได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยกับสถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัด ไม่มีความสุขกับสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น ทำงานได้ไม่ราบรื่น แสดงความคิดเห็นอะไรไปก้ไม่มีคนยอมรับ หรือเปิดรับฟังความคิดเห็น อยากเสนอความคิด แต่มักจะถูกเบรก ถูกมองข้าม แต่แสดงความรู้สึกไม่ได้นัก คนว่างงาน ไม่มีงานเข้ามา ยังว่างงาน จนอาจเกิดความเครียดกว่าเดิมได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยดี มีแต่เรื่องให้คิดหนัก ปัญหาที่ยังจลไม่ลง ค้าขายไม่ได้กำไร

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต ระวังหกระเป๋าเงินหาย หรือเสียเงินไปกับการรักษาอาการป่วย ซื้อสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ ที่ถูกใจแบบไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชค ให้ลาภลอย

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู เตรียมรับสิ่งใหม่ ๆ หน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ที่ต้องอาศัยการปรับตัว และโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถมากขึ้น หรือได้เรียนรู้ ถูกส่งไปอบรม เพิ่มทักษะที่ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย มีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก ๆ มีโอกาสที่ดีมากขึ้น ค้าขายออนไลน์เป็นที่รู้จัก ลูกค้าเข้ามาแล้ว

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว มีแต่เรื่องต้องเสียเงิน หรือลูกหนี้ชักดาบ

              ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................