‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้เหนื่อยอกเหนื่อยใจไปกับสารพัดสิ่ง ที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย เจอแต่ปัญหาที่ทำได้แค่ต้องรับมือ ไปให้ได้ก่อนในช่วงนี้ ไม่มีโอกาส หรือจังหวะในการเสนอความคิดเห็นใด ๆ แถมยังถูกเมินจากคนรอบข้าง ไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย คนว่างงาน ยังต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ไม่มีโอกาสดี ๆ อย่างที่หวังเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อึดอัดกับสถานการณ์รอบข้างที่ไม่เอื้อประโยชน์ให้ธุรกิจเดินหน้ามากนัก หรือไปถึงเป้าหมายอย่างที่ต้องการ

การเงิน : ยังดีที่มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ไม่ต้องเครียดเพิ่มเติม แต่ก็ต้องระวังกับการใช้จ่ายมือเติบ ขาดสติจนไม่เหลือเก็บ

ความรัก : คนโสด ใช้ชีวิตได้อิสระอย่างที่ใจต้องการ โสดอย่างมีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำได้ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดี อย่าวอกแวกหรือทำอะไรที่อยู่นอกเหนือการทำงาน หรืออย่าเดินทางลัดที่อาจส่งผลลัพธ์ให้เกิดความเดือดร้อนได้ง่าย ๆ อย่าทำงานเสริมในเวลางาน เพราะอาจพลาดที่คนอื่นมารู้แล้วจะถูกเรียกสอบ คนว่างงาน อะไรที่ทำได้ควรจะทำไปก่อน แม้ว่าจะไม่ถนัดมาก หรือไม่ชอบก็ตาม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเร่งรีบ อย่ารีบร้อน อย่าโลภ ค่อยเป็นค่อยไป ช้าหน่อยแต่มั่นคง

การเงิน : มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่วหนัก เงินหาย หรือเงินที่ให้ยืมไปลูกหนี้กลับบอกปัด หรือนิ่งใส่ ยังไม่ได้เงินคืนง่าย ๆ และต้องวางแผนจ่ายเงินไปกับการดูแลสุขภาพ หรือประกันสุขภาพต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่สมบูรณ์ เป็นไปอย่างที่หวัง คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างเข้าอกเข้าใจ เอาใจใส่กันดีมาก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี จะเสนอไอเดียอะไรในช่วงนี้ก็ดูจะถูกปฏิเสธ หรือถูกมองข้าม ทำให้ต้องเสียความรู้สึก แต่ทำอะไรไม่ได้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ยังไม่มีจังหวะมากนัก ต้องอดทนทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปก่อน เพราะการมีงานยังดีกว่าไม่มี คนว่างงาน สมัครงานไปแล้วยังเงียบ ไม่มีวี่แววได้รับการติดต่อ  

การเงิน : ระวังเจอรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือมีเหตุให้ต้องควักเงินก้อนโต กระเป๋าเงินรั่วอย่างหนัก ใช้จ่ายช่วงนี้ติดขัดอย่างมาก เงินเข้ามาไม่ทันก็มีแต่ต้องจ่ายออกไป

ความรัก : คนโสด ได้ใช้ชีวิตโสดอย่างอิสระ เริ่มต้นการใช้ชีวิตเพื่อตัวเองอีกครั้ง คนมีคู่ ต่างคนต่างมีอิสระมากขึ้น ทั้งความคิด และการใช้ชีวิต ไม่ค่อยเติมความหวานมากนัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ปังปุเรเย่มาก มีโชคเรื่องงานอย่างมากชนิดที่คาดไม่ถึง ได้โอกาสใหม่ ๆ หน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ทำให้เติบโตมากขึ้นด้วย ใครที่คิดจะหางานใหม่ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อ หรือใครที่รองานเสริมสร้างรายได้ มีเข้ามาจนอาจสร้างปัญหาได้ หากบริหารเวลาไม่ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการนัดสัมภาษณ์ หรือการติดต่อเซ็นสัญญาเริ่มต้นงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องธุรกิจมาก มีโอกาส ช่องทางสร้างกำไร

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้โบนัสมาเก็บออม ใช้จ่ายคล่องตัว แต่อย่าเผลอลืมตัวใช้ไม่คิด

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อยู่ ๆ ก็พบรักแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางแผนร่วมกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องเตรียมปรับตัว ปรับใจ เปิดรับโอกาส การเริ่มต้นใหม่ ๆ หลังจากที่ปัญหาคาราคาซังก่อนหน้านี้ หรือสิ่งที่เคยทำได้สิ้นสุดความรับผิดชอบสักที ถัดจากนี้คือ ของจริงที่ต้องรับมือให้ได้ กว่าจะผ่านไปได้อาจทำให้ท้อไปบ้าง แต่เชื่อเถอะตั้งใจแล้วจะดีเอง คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน กว่าจะได้งานฟรีแลนซ์ หรือได้รับการติดต่อก็ต้องทำใจรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีสัญญาณที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามาก เริ่มมีลูกค้ากลับมาบ้าง กำไรขยับบ้าง แต่ก็ไม่ควรประมาทเด็ดขาด

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อน หรือมีโอกาสได้รายได้ใหม่ ๆ งานเสริมสร้างรายได้ก็มา สุขภาพการเงินเริ่มฟื้นตัวก็ใช้เงินอย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ที่เว่อวังอลังการมาก เป็นคนหน้าตาดี มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก คนมีคู่ มีแนวโน้มชีวิตคู่สดใส ทำอะไรก็ราบรื่น มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน เตรียมรับมือกับความปั่นป่วนของการทำงานได้เลย มาพร้อมความเครียด มาพร้อมปัญหาที่ทำเอานอนไม่หลับ เพราะไม่สามารถควบคุมหรือทำอะไรได้เลย ได้แต่ต้องยอมรับความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งที่สุด ระวังถูกเรียกเจรจาเรื่องความรับผิดชอบ หรือหน้าที่ที่ต้องไปทำอย่างอื่นแทน ระวังเรื่องเอกสารหลักฐานต่าง ๆ สูญหายจนสร้างความเดือดร้อนให้ในภายหลังได้ คนว่างงาน ตกงานแบบสายฟ้าแลบ ไม่มีงาน ไม่มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ในสัปดาห์นี้ แถมทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ถูกหักหลัง ถูกโกง หรือถูกมิจฉาชีพให้ผลิตออเดอร์เยอะ ๆ แล้วไม่ได้รับค่าตอบแทน ระวังเรื่องคดีความได้

การเงิน : ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน เลี่ยงไม่ได้ อยู่ ๆ เงินที่หามาได้ หมดไปกับเรื่องอื่น ที่ไม่ใช่เรื่องตัวเอง มีแต่เงินออก มีเข้าเท่าไหร่ ออกหมด

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผลงานที่ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ หรือมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนตำแหน่ง จะดิวงาน หรือเจรจาอะไรผ่านฉลุย ไม่มีเรื่องให้ติดขัด แต่ก็อย่าประมาท อะไรที่มันราบรื่นมากไปก็ไม่ดี ถามหางานเสริมสร้างรายได้ บอกเลยว่ามีโชคมาก เข้ามาเยอะ ใครที่คิดอยากเปลี่ยนงาน ถือว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดี โอกาสใหม่ ๆ เช่นกัน คนว่างงาน เตรียมเปิดเสียงโทรศัพท์ หรือเปิดสัญญาแจ้งเตือนเมลได้เลย มีแนวโน้มได้รับการติดต่อ ทั้งนัดสัมภาษณ์ หรือนัดเซ็นสัญญาจ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวย มีสัญญาฟื้นตัวที่ดีขึ้น ได้ออเดอร์แบบไม่คาดคิด

การเงิน : เหนื่อยหน่อยนะกับการสร้างช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ ๆ มีเงินเข้ามาแต่ก็แลกกับความทุ่มเท

ความรัก : คนโสด พบรักแท้ ตกหลุมรักเข้าแล้ว คนมีคู่ หวานมาก ๆ คนรักทำตัวน่ารักให้กำลังใจกันและกันจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ความคิดอิสระมากชึ้น ไม่มีอะไรมาควบคุมจนทำให้อึดอัดเหมือนที่ผ่านมา แต่ในความอิสระที่ไม่มีใครมาจ้ำจี้จ้ำไชก็ต้องระวังเหมือนกัน เพราะการทำอะไรที่อิสระไม่คำนึงถึงกฎระเบียบอาจสร้างความยุ่งยากได้ในภายหลัง เอาที่พอดี ๆ คนว่างงาน ได้โอกาสดี ได้เริ่มงานใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเรื่องดี ๆ สัญญาณที่ดีเกิดขึ้น ได้เปิดบิลแรกที่ทำกำไรได้ดีมาก ๆ

การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ได้เงินก้อนโต มีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง แถมมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภด้วย

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มันมาก มีเสน่ห์มีแต่คนเข้าหา คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ลงมือทำ หรือมีไอเดียที่จะต่อยอดร่วมกันแล้ว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ไม่มีความเครียด ไม่เจอปัญหาสารพัดให้ ชาวราศีกันย์ ต้องกุมขมับ เพราะมีเกณฑ์ได้ทำอะไรที่ถนัดมากกว่า หรือได้รับหน้าที่ใหม่ ๆ ที่ได้ใช้ความสามารถที่เป็นตัวตนของ ชาวราศีกันย์ แถมคนรอบข้าง แถมมีงานเสริมสร้างรายได้จากคนรู้จักเข้ามาให้ทำ บริหารจัดการเวลาดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ทำงานที่ชอบ ที่ถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ชายของออนไลน์โดยเฉพาะเครื่องสำอาง ของสวยงาม ลูกค้าเยอะ ออเดอร์ดี

การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลคนรัก สายเปย์ก็ ชาวราศีกันย์ นี่แหละช่วงนี้ แต่ก็ควรเก็บเงินไว้เพื่อตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่ใช้ ไม่เก็บ

ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ รักที่สมบูรณ์ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคล น่ายินดีมาก ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ปัญหาเดิม ๆ ยังกลับมาวนเวียนให้ต้องแก้ไข หรือต้องสะสาง แต่กว่าจะสำเร็จก็กระทบงานใหม่เช่นกัน แต่จะสิ้นสุดในเร็ววัน ขอแค่อย่าท้อใจ คนว่างงาน ยังว่างงาน แต่ยังดีที่มีงานเข้ามาให้ทำบ้าง

การเงิน : ระวังถูกลูกหนี้ยืมแล้วไม่คืน อย่าค้ำเงินกู้ให้ใคร เลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะเดือดร้อนเป็นหนี้แทนคนอื่นแน่นอน

ความรัก : คนโสด อกหัก เกิดความสูญเสีย จบไม่ดี คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง ระวังถูกตัดขาดความสัมพันธ์

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ของ ชาวราศีพิจิก จริง ๆ มีโชคเรื่องงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบ หรือได้สร้างสรรค์ไอเดียเพื่อแสดงฝีมือ ใครที่ทำงานต้องดิวกับคนหลายแผนก หรือลูกค้า บอกเลยเจรจาผ่านฉลุยไร้อุปสรรค มีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาไม่ยั้ง หรือใครคิดจะเปลี่ยนงาน หรือยื่นสมัครไปแล้ว เตรีมรับการติดต่อกลับ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีลูกค้า ออเดอร์เข้ามาให้เป็นช่วงที่ต้องอดทนเพื่อผลตอบแทนที่ได้รับดีขึ้น

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่มีปัญหาหรือมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน แถมมีโอกาสได้รับเงินช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : คนโสด พร้อมที่จะเริ่มความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ เคลียร์ให้จบสิ้น อย่าหมักหมม

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : ที่ผ่านมาเจอแต่สถานการณ์ที่ชวนให้ท้อใจ แต่สัปดาห์นี้ทุกอย่างจะค่อยดีขึ้น อาจไม่มีอะไรท้าทายแต่ก็ไม่ต้องเจอปัญหาหนักอึ้งมาให้ต้องเกิดความเครียด หรือหนักอกหนักใจจากคนรอบข้างมากนัก คนว่างงาน ยังต้องรอคอย รอดูจังหวะไปก่อน ยื่นใบสมัครไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี แต่ก็ต้องรับมือกับสถานการณ์รอบ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป ๆ มา ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าประกันชีวิต ค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ หรือต้องร่วมทำบุญ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า แต่ไม่ใช่ปัญหา คนมีคู่ เหนื่อยที่ต้องเป็นฝ่ายจัดการสารพัดเพียงลำพัง

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................