‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 มีนาคม 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 มีนาคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่ปัญหา ความยุ่งยากยุ่งใจสารพัด ทำงานไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องติดขัด เพื่อนร่วมงาน บริวาร เอาแต่โยนงาน หรือโยนปัญหามาให้ต้องจัดการ มีเกณฑ์เกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะ ที่ผลเสียตกที่ ชาวราศีมังกร สิ่งที่ทำได้คือ พยายามเลี่ยงให้ได้มากที่สุด ระวังถูกเรียกคุย หรือถูกเรียกเจรจาให้เสียผลประโยชน์ ระวังถูกเลิกจ้างไม่ทันตั้งตัว เช็กข้อกฎหมายแรงงานรับมือไว้ คนว่างงาน ไม่มีงาน ไม่มีรายได้ เป็นสัปดาห์ที่ถูกปฏิเสธ ถูกเลิกจ้าง

การเงิน : กระเป๋าเงินรั่ว ไม่มีเงินใช้ มีแต่เรื่องให้เสียเงินก้อนโต เงินหาย หรือถูกโกง ไม่ได้คืน ใครให้ยืมเงิน ไม่มีโอกาสได้เงิน ระวังการใช้จ่ายให้มากอาจเป็นหนี้ไม่รู้ตัว

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ การริเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรด้วยกัน หรือได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ถนัด หรือมีสกิลอยู่แล้ว ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมยังมีโอกาสใหม่ ๆ ให้ได้รับผิดชอบ หรือได้สนุกกับการทำงานมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการทำงานที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก อาจทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้ง่าย อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เพราะอาจทำให้งานล่าช้ากว่าที่วางแผนได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้ได้งานที่ถูกใจ ชอบ เข้ามาทำได้อย่างสร้างสรรค์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ใครขายของออนไลน์ สินค้าสวยงามมีโอกาสเป็นที่รู้จักขึ้นมาบ้าง

การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าฟุ่มเฟือยให้มาก ระวังต้องเสียเงินไปกับการรักษา หรือเจ็บป่วย หากให้ใครยืมเงินดูวี่แววจะยืดเยื้อ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หรือพบรักแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าไม่ค่อยมีโอกาสได้อยู่ใกล้กันมากนัก ต่างคนต่างมีเรื่องต้องทำ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในการทำงาน อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หรือเอาแต่ใจไม่ฟังคนรอบข้าง อาจสร้างปัญหาให้งานสะดุดได้ ไม่ราบรื่น มีเกณฑ์ต้องเจรจา ประสานงานกับคนรอบข้าง ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจต้องการมากนัก ระวังเผลอเหวี่ยงคนรอบข้างไม่รู้ตัว คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรงกาย เหนื่อยมาก ผลตอบแทนอาจจะน้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องทุ่มเททำธุรกิจ ต้องเรียนรู้ ต้องหาลูกค้า หาสินค้า เหนื่อยกว่าจะสำเร็จ

การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบรวดเร็ว เงินเข้ามาเร็ว แต่ก็ออกเร็วได้เช่นกัน ถ้าไม่ระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ มีเกณฑ์ได้ลาภลอยเข้า อย่าลืมบริหารจัดการให้ดี แบ่งออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีความรักแบบสายฟ้าแลบ รักแบบรวดเร็วจนคนรอบข้างอึ้ง คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าไม่ค่อยได้อยู่ใกล้กัน หรือเป็นช่วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว รับมือกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่ทัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ พิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็น ได้ยอมรับ แต่ต้องรับมือกับภาระที่มากมาย หนักหนาเอาเรื่อง ระวังเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร ข้อกฎหมายต่าง ๆ ที่อาจทำให้เกิดปัญหาได้ในภายหลัง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เซ็นสัญญาจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะได้คู่ค้า หุ้นส่วนใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจฟื้นตัวขึ้นได้บ้าง

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปก้บการทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น มีคนมาขอหยิบยืม เลี่ยงไม่ได้ ก็ช่วยเท่าที่ไหว แต่ไม่ใช่ใช้แล้วตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้มีความรักครั้งใหม่ มีความรักที่อบอุ่น เป็นคนอายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่เป็นอย่างดี ให้กำลังใจในวันที่ไม่ราบรื่น หรือมีอุปสรรค

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องปวดหัว มีความยุ่งยาก หรือถูกเทงาน ปัญหาสารพัดให้ต้องรับผิดชอบ หรือรับแทนคนอื่น งานนี้ต้องระวังตัวให้มาก ระวังเอี่ยวกับคดีความหรือถูกให้เป็นแพะได้ และอาจเจอถูกยกเลิกสัญญาได้ คนว่างงาน ระวังถูกยกเลิกจ้าง หรือถูกปฏิเสธ ไม่ให้เริ่มงาน ตกงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา ทำอะไรก็มีแต่เสียหายไปหมด โดนโกง โดนหักหลัง เสี่ยงเอี่ยวกับคดีความได้

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้แม้ว่าจะมีโชคเข้ามาให้หายใจหายคอใช้จ่ายได้บ้าง แต่อย่าประมาท อย่าคิดว่ามีเงินตรงนั้นตรงนี้เอามาหมุนเป็นก้อนเดียวกัน เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน ใช้เท่าที่มี พอเพียง

ความรัก : คนโสด ยังต้องครองความโสดไปก่อน ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใคร คนมีคู่ เก็บตัวเงียบ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง ไม่เติมความหวาน โปรโมชั่นเริ่มลด

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน รู้สึกทำงานได้ราบรื่น สภาพแวดล้อมเป็นใจให้รู้สึกสบายใจบ้าง ปัญหาไม่ค่อยเกิดให้ต้องแก้ไข หรือต้องมานั่งปวดหัวใจ ไม่ว่าทำ หรือเสนอความคิดเห็นอะไร ผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน มีโอกาสที่คนรู้จักยื่นข้อเสนอ ยื่นงานมาให้ทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสที่ขะฟื้นตัวดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้ธุรกิจราบรื่น หรือมาช่วยจัดขั้นตอนการทำงานที่ง่ายกว่า

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องการจับจ่ายที่อยู่นอกเหนือที่วางแผนเอาไว้ มีเหตุให้ต้องเสียเงินแบบเลี่ยงไม่ได้ ระวังการหยิบยืม หรือทวงบุญคุณ

ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ รักที่ใช่ เกิดอาการตกหลุมรัก คนมีคู่ หวานมาก เอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่อาจคาดเดาสถานการณ์รอบตัวได้เลยว่าจะดีหรือร้าย ทางที่ดีทำหน้าที่ ทำสิ่งที่รับผิดชอบให้เต็มที่ ทำอย่างตั้งใจ เพราะผลเกิดจากการกระทำ ทำสิ่งที่ดีย่อมเกิดผลดีตามมา คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้รับการติดต่อมาให้เข้าไปเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องคอยติดตามสถานการณ์รอบ ๆ ตัวว่าเป็นอย่างไร จะประมาทไม่ได้เลย เพราะไม่มีอะไรแน่นอน จะลงทุนเพิ่มเติม ควรเบรกไปก่อน ควรศึกษาก่อน

การเงิน : ช่วงนี้ใช้เงินเยอะ ใช้เงินอิสระมากเกินไป จนอาจไม่เหลือเงินใช้ไปถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สละโสดแล้ว คนมีคู่ มีโปรเจ็กที่ได้ทำร่วมกัน มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้น

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน :  ชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ต้องรับมือกับสิ่งที่อยู่ ๆ ก็เกิดขึ้น ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ต้องอดทน และทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด แล้วสิ่งที่ทำจะปกป้องเอง คนว่างงาน ยังคงต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอยการถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องรอจังหวะอย่ารีบร้อน มีโอกาสที่ธุรกิจจะฟื้นตัว

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายที่เกิดขึ้น อย่าเพิ่งแพนิกไปก่อน ให้รอดูสถานการณ์และใช้เงินอย่างระมัดระวัง

ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ โลกมีแต่สีชมพู คนมีคู่ หวานมาจนน้ำตาลเรียกพี่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องให้เคร่งเครียด งานที่ทำมีแต่ปัญหาให้ต้องจัดการ หาวิธีแก้ไข ระวังเดือดร้อนหากไม่ละเอียด มีเกณฑ์ถูกเจรจาลดหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือถูกพักงานชั่วคราว อย่ารับงานนอกเพราะอาจถูกจับได้ และถูกเรียกสอบ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงพักงาน ไม่มีงานทำ ว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไขไม่หยุดไม่หย่อน มีแต่ปัญหา มีแต่ถูกโกง หรือถูกหักหลัง

การเงิน : เครียดมากไม่จำเป็นต้องใช้เงินแก้เครียด เดี๋ยวเงินไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน ระวังกระเป๋ารั่ว

ความรัก : คนโสด มีคนในเครื่องแบบมาทำความรู้จัก มาสร้างความสัมพันธ์ แต่อายุมากกว่ามาก คนมีคู่ คนรักเอาแต่กดดัน จนเกร็งไปหมด ไม่มีความสุข

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ไม่มีอะไรให้ท้าทาย หรือมีโปรเจ็กสนุก ๆ เข้ามามากนัก เป็นช่วงที่เหมือนได้พักความคิด พักแรง การทำงานราบเรียบ มีปัญห้าเข้าแต่ชาวราศีตุลย์รับมือได้ และมีเกณฑ์ต้องคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ระวังการเจรจา หรือเป็นตัวกลางประสานงาน ควรมีหลักฐานเสมอ คนว่างงาน ยังต้องรอคอยไปก่อน ไม่ได้ดั่งใจที่คิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้เรื่อย ๆ ใครที่ขายของออนไลน์ช่วงนี้ยังคงมีรายได้ให้ประคองตัวไปก่อนได้บ้าง

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับค่าซ่อมรถ ค่าประกันรถยนต์ หรือค่าเดินทางต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แต่อิสระมากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างอิสระ ไม่ได้ตัวติดเหมือนคู่อื่น ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีโอกาสได้โปรเจ็กใหม่ หรือมีงานท้าทายเข้ามาให้ได้แสดงความสามารถ ถือเป็นช่วงแห่งการเริ่มต้น การปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เป็นช่วงที่ดีขึ้น คนว่างงาน ใครที่รองานใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้งานประจำใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มต้นดีขึ้น เริ่มมีสัญญาฟื้นตัว มีลูกค้า มีกำไรเข้ามาบ้างแล้ว

การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องระวังการใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบไม่คาคคิด มีคนมาหยิบยืม ใจอ่อนเมื่อไหร่ ไม่ได้คืนแน่นอน

ความรัก : คนโสด เจอคนรักอายุน้อยกว่ามาทำให้ใจหวั่นไหว คนมีคู่ คนรักเอาแต่ใจ ต้องให้ดูแลตลอด รู้สึกเบื่อแต่พูดมากไม่ได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนให้เกิดความวิตกกังวลใจ เกิดความไม่สบายใจ ทำให้งานที่ทำขาดตอน หรือมีปัญหา เกิดสะดุดจนถูกเพ่งเล็งจากหัวหน้า เดือดร้อนได้เลย อย่าเอาแต่ฟังคำพูดคนอื่นจนเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เครียดกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เกิดความกังวล สิ่งที่ทำได้คือต้องปรับตัว และเตรียมใจรับมือ ค่อย ๆ คิดอย่าผลีผลาม ทำอะไรที่ไม่ได้ศึกษา

การเงิน : ยังมีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายบ้าง แต่อย่าฟุ่มเฟือย อย่าคิกว่าหาเงินได้ เพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

ความรัก : คนโสด ถูกเท ถูกทิ้ง ถูกบอกเลิก คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นรุนแรง แตกหักได้

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................