‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 มีนาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 มีนาคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ราศีมังกร เตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย เพราะได้งานใหม่ ๆ ที่ต้องใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ แถมเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของ ชาวราศีมังกร มาก ๆ อาจทำให้รู้สึกกดดัน จนเกร็งไปหมด ทำอะไรไม่ราบรื่นอย่างที่คิด มีเรื่องให้ต้องเรียนรู้ใหม่ ๆ ปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นแม้ว่าจะไม่ค่อยชอบ แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ หากปรับตัวได้และตั้งใจ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นส่งผลดีให้งานก้าวหน้าได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานสายงานใหม่ ๆ ที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้าไม่ปรับตัวให้เท่าทันสถานการณ์ที่มีเทรนด์ต่าง ๆ เกิดขึ้นเร็ว ก็อาจเติบโตช้า เป็นจังหวะที่จะทำให้ธุรกิจกลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง

การเงิน : ช่วงนี้ต้องดูสถานการณ์รอบ ๆ ตัว อัตราเงินเฟ้อเช็คบ้าง หรือตามข่าวสารเศรษฐกิจบ้างนะ และเริ่มปรับพฤติกรรมการใช้จ่ายได้แล้ว ประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือยในช่วงนี้ดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างวัยที่หากไม่หันหน้าทำความเข้าใจ อาจทำความสัมพันธ์สะดุด หรือหยุดชะงักไปเลย คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่มีเวลาเอาใจใส่ เติมความหวาน เพราะเอาเวลาที่มีไปทุ่มเท หรือโฟกัสเรื่องที่สำคัญมากกว่า

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสใหม่ ๆ หรือได้รับการผลักดัน สนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพศหญิงในเรื่องงาน หรือได้เพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่ามาเป็นที่ปรึกษา ช่วยทำให้ปัญหาที่ติดขัด หรือสะดุดให้ราบรื่นมาก และเตรียมรับคำชื่นชมได้เลย สิ่งที่ ชาวราศีกุมภ์ ตั้งใจทำ มีคนเห็น คนว่างงาน ยังดีที่ได้รับความช่วยเหลือเรื่องงาน มีงานทำจากคนสนิท คนใกล้ชิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มได้เจรจาธุรกิจใหม่ ๆ หรือมีที่ปรึกษาทางธุรกิจให้สิ่งที่ทำมองชัดมากขึ้น และมีโอกาสดี ๆ ที่ธุรกิจจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้บ้าง แต่ก็ไม่ควรประมาทกับสถานการณ์ต่าง ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างประหยัดจะเป็นผลดีสำหรับ ชาวราศีกุมภ์ ในช่วงสัปดาห์นี้ เงินที่รอคอยคงต้องรออย่างใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน ใหเป็นไปตามกลไก

ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะที่อึดอัด เช็คให้ดี ๆ คนที่กำลังคุยเขามีคนรักอยู่หรือเปล่า ระวังเป็นเมียน้อย แฟนน้อยคนอื่น โดยไม่รู้ตัว คนมีคู่ อย่าคิดมีใครให้เป็นมือที่สาม เพราะความลับไม่มีในโลก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ทำหน้าที่ใหม่ ๆ ที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องเรียนรู้มากขึ้น ทั้งปัญหาสารพัด ขั้นตอนการทำงาน รูปแบบการทำงาน ที่ต้องปรับตัวในช่วงนี้ เมื่อมีโอกาสที่ดีแล้วก็คว้าและลุยให้เต็มที่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการขาดความรอบคอบ ขาดความละเอียดที่อาจทำให้งานสะดุดได้ คนว่างงาน หากมีคดีความเกี่ยวกับนายจ้าง มีแนวโน้มชนะคดี หรือใครที่รองานใหม่ รองานประจำมีโอกาสได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังต้องฝ่าฟันกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน จะวางบิลสินค้า หรือรับออเดอร์ เช็คเอกสารการยืนยันให้ดี จะได้ไม่พลาดกำไรหาย

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ได้โบนัส หรือได้ลาภลอยก้อนงามมาให้ใช้จ่ายคล่องตัว แต่อย่าเผลอใช้เงินเกินตัว เพราะนี่แค่ต้นเดือนเดี๋ยวช็อตจนกุมขมับได้

ความรัก : คนโสด เหนื่อยกับการทุ่มเทเพียงฝ่ายเดียว คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่หวาน ไม่มีเวลาให้คนรัก ระวังเจอคนรักงอนจนง้อลำบาก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่่ ชาวราศีเมษ ได้รับข่าวดีเรื่องงานไม่แพ้ราศีไหน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เติบโตมากขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมแบกรับความรับผิดชอบ ปัญหาสารพัดที่เข้า และไม่ว่าจะทำอะไรต้องรอบคอบ ใส่ใจในเนื้องานทุกขั้นตอนให้มากที่สุด อย่าเพิ่งไว้วางใจให้ใครทำงานแทนหากเรื่องนั้นสำคัญและกระทบต่อหน้าที่การงานได้ ควรผ่านสายตาทุกงาน คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ เริ่มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ทางออนไลน์บ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องสัญญาต่าง ๆ หรือที่ต้องมีเรื่องกฎหมายธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ละเอียดก่อนเซ็น หรือเจรจาอะไร

การเงิน : ระวังเจอรายจ่ายที่คาดไม่ถึง ทั้งค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือค่าประกันต่าง ๆ อยู่ ๆ ของเสียหายไม่ทันตั้งตัว แถมเป็นการเสียเงินก้อนโตเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุกว่ามาก ๆ เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ รู้สึกอึดอัด เหมือนถูกคนรักกดดัน จนทำอะไรไม่มีความสุข

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ เหน็ดเหนื่อยเอามาก ๆ สารพัดงานต้องลงไปทำทุกขั้นตอน บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าก็มีแต่สร้างปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอด ไม่ได้พัก ไหนจะงานหลักที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย คิดจนหัวแตกกันเลยทีเดียวกว่าจะออกมา แถมยังต้องรับมือกับปัญหาที่บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานสร้างไว้อีก ไม่ได้พักกันเลยทีเดียว แต่อดทนเถอะ เพราะผลลัพธ์เป็นแนวทางที่ดีต่อคุณแน่นอน คนว่างงาน ยังคงต้องคิดบวก ไม่ว่าได้รับการจ้างงานอะไร จะฟรีแลนซ์ หรืองานสั้น ๆ ก็ทำไปเถอะ เหนื่อยมาก ไม่คุ้มค่าตอบแทน แต่อย่างน้อยได้ประสบการณ์ มีรายได้บ้าง ยังดีกว่าไม่มีเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองเพื่อบรรลุเป้าหมายให้ได้ เป็นช่วงที่ต้องโฟกัสกับธุรกิจอย่างมาก เหนื่อยกว่าจะได้ออเดอร์ หรือได้ลูกค้าเพิ่ม อดทนกับการขายงานที่อาจถูกปฏิเสธมากกว่ายอมรับ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ลาภลอย ใช้เงินได้คล่องมือ ยังหมุนเงินได้ ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเครียด หรือต้องเร่งหาเงินมากนัก

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่กำลังตัดสินใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ มีเหตุผลมากกว่าความรู้สึก คนมีคู่ เป็นช่วงที่อาจต้องรับมือกับสถานการณ์การตัดสินใจที่ส่งผลต่อชีวิตคู่อย่างมาก อยากให้ไตร่ตรองให้รอบคอบ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน มีโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้ได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถที่มีแถมยังเป็นโปรเจ็กที่ทั้งหิน ยาก ต้องทำงานกับคนหลอกหลาย หรือได้ทำงาน ดิวงานกับคนเก่ง ๆ มีชื่อเสียง ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องหากลยุทธ์ หรือวิธีการทำงานที่หลากหลายรูปแบบในการรับมือทั้งคน และงานที่ได้รับ แต่เกิดความสำเร็จไปถึงเป้าหมายอย่างที่ต้องการ แค่ต้องใช้ความอดทนสูง สู้ ๆ นะ และถามหารายได้จากงานเสริม มีเข้ามาเยอะพอตัว ต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดี โดนเรียกตัวเซ็นสัญญาเริ่มจ้างงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์มีโอกาสได้กำไรมากขึ้น มีลูกค้ามากขึ้น ขายดีกว่าที่ผ่านมา มีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่าลืมจับมาทำเพื่อสร้างรายได้ให้ธุรกิจ

การเงิน : ถือว่าคล่องตัวมากขึ้น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็แบ่งไปเป็นค่าดูแลคนในครอบครัว หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับประกันสุขภาพต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนเปลี่ยงอย่างรวดเร็ว หรือเปลี่ยนสถานะแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อยู่กันคนละที่ เจอกันน้อยลง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องรับมือกับสถานการณ์รอบข้างที่ไม่อาจเลี่ยงได้ ทำได้แค่ก้มหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดี แม้เพื่อนร่วมงานจะไม่ให้ความร่วมมือ เจ้านายดูจะห่างเหิน ไม่ให้การสนับสนุนแนวคิด หรือไอเดียที่เสนอไป แถมสถานการณ์ทำให้ไฟการทำงานมอดลง พยายามปลุกพลังใจขึ้นมาให้ได้ ช่วงนี้งานไม่ท้าทายอาจจะเบื่อ ให้คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่จะมีโอกาสหาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น จัดเวลาการทำงานให้ดี ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้มีอะไรก็ต้องทำไปก่อน งานประจำยังคงต้องรอไปอีก ยังเงียบไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่หวือหวา เป็นไปตามสถานการณ์ที่เงียบ ยังมีรายได้มา แต่ไม่เยอะพอให้เติบโตอย่างที่คิด

การเงิน : ราบเรียบมากแต่ยังดีกว่าไม่มีรายได้เข้ามา และมีแนวโน้มต้องจ่ายเงินไปกับคอร์สเรียน หรืออุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ที่เกิดความสนใจ

ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท ถูกหลอกให้ช้ำใจ เกิดความสูญเสีย คนมีคู่ มีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้ง จนอาจแตกหัก แยกทางได้ ใจเย็น ๆ กันสักนิดนะ อย่าร้อนตามอากาศ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เกิดความวิตกกังวล เกิดความสับสน รู้สึกไม่ดีกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ เกิดความไม่วางใจใคร เกิดอาการแพนิกคิดไปเองจนเกิดความเครียด ทั้ง ๆ ที่ทุกอย่างยังปกติ ทางที่ดีพยายามปรับตัว ปรับตัว ปรับความคิด พยายามมองบวกไว้ก่อน อย่าเพิ่งตื่นตัวกับอะไรง่าย ๆ มองให้ดี มองให้ชัด ไม่เข้าใจก็ถามคนที่รู้ อย่าคิดเองเออเอง ทั้งที่งาน เพื่อนร่วมงานปกติ และอย่าสนคำติฉินนินทา เครียดเปล่า ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้เกิดความเครียดได้ง่าย ยังไม่มีงานอะไรเข้ามารองรับให้เกิดรายได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีแต่ความกังวลในการทำธุรกิจ ไม่รู้จะไปต่ออย่างไรดี เอาเป็นว่า นิ่ง ๆ ค่อย ๆ ทบทวนแต่ละอย่างที่ทำลงไป

การเงิน : จะมีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว แต่จะหมดไปกับสิ่งที่อยากเรียนรู้ หรือสิ่งที่สนใจมาก

ความรัก : คนโสด เจอความรักแบบสายฟ้าแล่บ ปิ้งเลย คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้เติมความหวาน ก็โควิดทำให้เราต้องเว้นระยะห่างกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้รับผิดชอบงานที่ตรงใจ ถูกใจ ไม่มีปัญหามากดดันให้ต้องเกร็ง หรือเกิดความเครียดกว่าที่ผ่านมา ถือว่าทำงานได้ราบรื่นมากขึ้น เจรจากับใครก็สำเร็จ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับงาน แต่ต้องบริหารเวลาสักนิด อย่ากระทบงานหลัก งานประจำก็พอ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี ได้รับการติดต่อ เป็นงานที่ชอบ อยากทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายเครื่องสำอาง หรือสินค้าสวยงาม คู่รัก มีเกณฑ์ขายดี เป็นที่สนใจ

การเงิน : ใช้จ่ายยังถือว่าราบรื่น ไม่ติดขัด ยังมีแบ่งเงินดูแลสุขภาพผู้ใหญ่เพศหญิง หรือซื้อของใช้เข้าบ้าน

ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ เป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักเยอะ เป็นที่จับตา คนมีคู่ แฮปปี้มาก ๆ ได้รับการเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้รับข่าวดี มีโชคเรื่องงาน โดยเฉพาะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เติบโตขึ้นไปอีก ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยการพัฒนาตัวเองให้เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือเจรจาต่อรองลูกค้า หรือดิวงานราชการ ต้องอาศัยความรอบคอบ ความละเอียดมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้าต้องดิวกับลูกค้า หรือต้องรับสินค้า ซื้อขายควรมีเอกสารไว้เป็นหลักฐานด้วยนะ รับมือกับความผิดพลาด

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับของไม่มีประโยชน์ หรือหมดไปกับความอยากได้ ระวังเงินหมดเร็ว

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น ใจดี เติมความรักแบบราบเรียบ คนมีคู่ ต่างคนต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ให้กำลังใจในวันที่เหน็ดเหนื่อย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : มีโอกาสใหม่ ๆ มีโอกาสดี ๆ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เนื้องานใหม่ ๆ สำหรับ ชาวราศีพิจิก เตรียมรับสกิล ความสามารถไว้ลุยเลย ถือเป็นสัปดาห์ที่มีข่าวดีเกี่ยวกับงานมาก ๆ ได้เลื่อนขั้น ได้ทำตำแหน่งใหม่ ๆ แต่อย่าลืมที่จะเตรียมพร้อม เปิดใจรับสิ่งใหม่ได้ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสได้รับ มีเข้ามาเยอะไม่แพ้งานประจำ ที่แน่ ๆ บริหารเวลาดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน ได้รับการติดต่อ หรือเจรจาต่อรองเรื่องรายได้ ได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีแนวโน้มที่ดีมาก ๆ ธุรกิจฟื้นตัวดี มีโอกาสได้เจรจาหาคู่ค้า แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเร็ว

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับรายจ่ายที่เลี่ยงไม่ได้ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงิน กระเป๋าเงินรั่ว มีแต่รายจ่าย

ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่มีความสุข มาเติมความมีชีวิตชีวามาก ๆ คนมีคู่ ให้กำลังใจกันดีมาก เอาอกเอาใจ แถมคนรักทำตัวน่ารักไม่มีปัญหาให้ต้องกลุ้มใจ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู มีความสุขกับสถานการณ์ สภาพแวดล้อมที่ได้รับการช่วยเหลือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้า ลูกค้า ให้งานสำเร็จได้ดี ไม่มีปัญหาเข้ามาให้ต้องเคร่งเครียด หรือต้องตามแก้ไข ได้รับคำชื่นชม ถูกผลักดันจากผู้ใหญ่ใจดีด้วย คนว่างงาน จะได้รับการแนะนำงานใหม่ ๆ จากคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในการร่วมทุน หรือคำปรึกษาทางธุรกิจ

การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาทต้องแลกกับความทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ มันสมอง ใช้เงินตัวเองไม่ค่อยได้ มีแต่คนมาขอยืม มาขอใช้แทน

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ ได้เจอรักครั้งใหม่ คนมีคู่ หวานมากจนคนรอบข้างหมั่นไส้ เว่อร์วังไปหมด

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................