‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 28 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 28 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับคำชื่นชม ความสำเร็จ หรือโปรเจ็กที่ได้ทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา แถมยังมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ  ได้ทำงาน หรือประสานงานร่วมกัน เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงาน ใครที่เป็นเซลล์ขายของถือว่าได้ยอดเข้ามาแบบไม่คาดคิด ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสได้รับการชักชวน หรือมีคนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักเยอะชวนมาทำงานด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้ตำแหน่งใหม่อย่างไม่คาดคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ สำหรับใครที่ขายของออนไลน์ มีโอกาสที่ธุรกิจเติบโต มีลูกค้าเยอะ แถมธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน : เงินใช้คล่องตัว ใช้จ่ายอะไรก็ราบรื่น แต่ระวังมีรายได้เข้ามา ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายเร็ว มีแนวโน้มหมดไปกับเรื่องการเงินเดินทาง หรือค่ายานพาหนะต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นใจ เป็นรักครั้งใหม่ที่ทำให้หัวใจพองโต คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี มีข่าวดี ข่าวมงคลที่ดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ราบเรียบ ไม่มีอะไรเข้ามาท้าทายให้ต้องเคร่งเครียด หรือปวดหัวมากนัก เป็นช่วงที่คุณได้เรียนรู้ หรือจดจ่อกับสิ่งที่ต้องใช้ความคิด ใช้เวลามากในการเรียนรู้ ถือเป็นจังหวะที่คุณต้องบริหารเวลาในการทำงานและการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ คนว่างงาน คงต้องอดทนไปอีกนิด ยังไม่เจองานที่ใช่ หรือที่ถนัดเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม สถานการณ์เป็นไปทิศทางที่ราบเรียบ อยู่ในภาวะทรงตัว

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการลงคอร์สเรียนภาษา หรือค่าประสานงาน หรือใครคิดจะเดินทางไปต่างประเทศ อาจเสียค่าดำเนินการเพิ่มมากขึ้น ช่วงนี้มีเกณฑ์จะซื้ออุปกรณ์กีฬา

ความรัก : คนโสด บังเอิญเจอรักครั้งใหม่ หรืออยู่ ๆ มีรักใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ คนรักให้โชค ให้ลาภ ได้รับกำลังใจที่ดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเตรียมร่างกาย เตรียมลับคมความคิดไว้เลย เพราะงานที่เข้ามาต้องทำทุกขั้นตอน ใช้ความทุ่มเทอย่างมาก เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด มีบริวารก็ไว้วางใจไม่ได้ ปล่อยให้ทำงานเองไม่ได้อย่างที่คิด ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน เหนื่อยมากกว่าเดิม คนว่างงาน มีเกณฑ์งานที่ต้องใช้แรง ใช้ความคิดติดต่อเข้ามาให้ตัดสินใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เหนื่อนเอามาก ๆ ทำทุกขั้นตอนสารพัด

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต หรือถูกหักหลัง ลูกหนี้ชักดาบไม่คืนเงิน ระวังเงินหายไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับคนใหม่ ๆ เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ มีโอกาสได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ สิ่งดี ๆ ร่วมกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : มีโชคเรื่องงาน ทำอะไรในสัปดาห์นี้จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง หรือมีโอกาสได้รับโปรเจ็กที่จะทำให้มีชื่อเสียง หรือได้รับการยอมรับมากขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ได้อย่างที่หวัง อย่างที่ใจนึก คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ๆ มีโชคเรื่องงานใหม่เข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะทำค้าขายของออนไลน์ ถือว่ามีจังหวะที่ดีแล้ว มีโอกาสได้ลูกค้า ได้ออเดอร์ รัว ๆ เข้ามาไม่ยั้ง บริหารเวลาดี ๆ

การเงิน : ราบเรียบ มีใช้จ่ายแบบพอเพียง มีแนวโน้มควักเงินไปกับการเรียนเพิ่มความรู้ หรือเพิ่มทักษะที่ดี

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เอาแต่ใจ ควบคุมยาก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักคอนโทรลให้ทำตามจนคุณเองอึกอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เตรียมรับโปรเจ็ก หรือความรับผิดชอบ การเริ่มต้นใหม่ ๆ ได้เลย มีทั้งการทำงานที่ราบรื่น และมีทั้งอุปสรรคที่เข้ามาให้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีสติให้ดี ๆ และอย่าทำอะไรที่อิสระมากจนแหกกฎที่มี ทำให้เกิดผลเสียได้ง่าย ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่ามีจังหวะให้เจรจาต่อรอง คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องใหม่ ๆ หรือมีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจต้องรอบคอบต่อการบริหารจัดการ อย่าธุรกิจในแบบที่ไม่เข้าใจ

การเงิน : มีเกณฑ์เงินเข้าออกคล่องตัวอย่างมาก แต่ต้องบริหารจัดการให้ดี ๆ มีเกณฑ์ต้องเตรียมเงินสำรองไว้ค่าประกันรถ ค่าซ่อมบำรุงต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ เป็นรักที่ถูกจับตามองมาก ๆ คนมีคู่ รักหวานกันดี ดวงสมพงษ์ แถมช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย แถมมีโอกาสได้ท้าทายความสามารถ ได้อัพเลเวลการทำงานมากขึ้น ได้สนุกกับงานใหม่ที่ได้รับผิดชอบ ได้ใช้ไอเดีย ได้พิสูจย์ความสามารถให้คนรอบข้างได้เห็ยฝีมือที่แท้จริงแล้ว คนว่างงาน ได้งานที่ตรงกับทักษะ ตรงกับสิ่งที่คุณเป็น ได้งานที่ใช่จนคนรอบข้างอิจฉา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายสินค้าแปลกใหม่ ๆ ได้รับการตอบรับที่ดี มีโชคในการทำธุรกิจมาก

การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลากหลายทาง อย่าลืมบริการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ อย่าใช้จ่ายเกินตัวเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด ครองความโสด ไม่มีเววลาดูใจใคร หรือเปิดโอกาสให้ตัวเองเจอความรักใหม่ คนมีคู่ ไม่หวือหวา มีความรักที่ราบเรียบ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ เตรียมรับผิดชอบงานใหม่ เป็นงานที่มีโอกาสที่ดี หรือผลสำเร็จรอคุณอยู่แต่ต้องตั้งใจ ระวังเรื่องอารมณ์ในที่ทำงานที่ดูจะมากเกินไป อะไรที่มากอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่ายขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีที่จะได้รับการติดต่อเรื่องงาน การเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ติดต่อเจรจาอะไรก็ราบรื่น ลูกค้าให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มักหมดไปกับของใช้ในครอบครัว หรือใช้เงินไปกับคนพิเศษ หรือคนรัก บริหารจัดการเงินดี ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน ความเจ้าชู้สร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองและคนอื่นได้ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน มีความสุขมาก หรือคนรักให้โชค

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : มีโชคเรื่องงานเข้ามา มีโอกาสได้รับการสนับสนุน หรือการผลักดันที่ดีจากคนรอบข้าง ทำงานเจรจา หรือประสานงานอะไรกับใครมีโอกาสทำได้อย่างราบรื่น ประสบความสำเร็จได้ง่ายเลยทีเดียว ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสได้รับการชักชวน ถามหางานเสริมสร้างรายได้ ก็มีเข้ามาจนต้องตั้งสติในการบริหารเวลา คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานบ้างแล้ว ได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคมาก ๆ ในเรื่องดี ถือว่าทำอะไรก็ค้าขายรุ่งไม่ร่วง แต่อย่าประมาทเป็นพอ

การเงิน : ใช้จ่ายอิสระแต่อย่าใช้จ่ายเกินตัว

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เหนื่อยมากกับความรักครั้งนี้ คนมีคู่ ถูกคนรักคอนโทรล รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควร

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ มีโชคเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานประจำ และงานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาแบบรัว ๆ จนตั้งตัวไม่ทัน บริหารจัดการงานให้ดี ๆ อย่าโลภมาก เลือกอันที่ทำได้ อย่าเหมาหมด คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสได้รับข่าวดีได้ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานแล้ว มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้หมดไปกับการดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้น ซื้อคอร์สออกกำลังกาย เพิ่มศักยภาพ แต่ต้องระวังการใช้เงินที่เกินตัว เอาแต่ตัวเองมาเกินไป

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อย คนรักเอาแต่ใจ จนไม่มีเวลาให้ตัวเอง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ทำสิ่งใหม่ ๆ ต้องอาศัยการปรับตัว ปรับใจ การเปิดรับโอกาสที่เข้ามา งานใหม่ ๆ ที่จะต่อยอดให้คุณได้ไปสู่ความสำเร็จได้ มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ แต่ต้องบริหารจัดการให้ดี ๆ คนว่างงาน  ได้งานใหม่ ได้งานอย่างที่ต้องการ พร้อมลุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ถือว่าฟื้นตัวเร็ว ออกเดอร์เข้ามาแล้วนะ ปังมากธุรกิจที่ทำ แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินค่าปรับต่าง ๆ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อน เงินดำเนินการ

ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ เจอแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เข้ามาให้เกิดความหึงหวง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัว ปรับจิตใจกับโปรเจ็กที่เข้ามา หรือมีการปรับแผนงานที่ต้องยอมรับการทำงานด้วยทักษะที่ไม่ถนัดมากยิ่งขึ้น แต่ถือว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ ๆ อีกด้วย มีงานเสริมสร้างรายได้ ดีอยู่แล้ว แต่ต้องระวังเรื่องการจัดสรรเวลา คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ  สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีจังหวะและโอกาสที่ดีของธุรกิจ มีสัญญาณที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่คิดว่าต้องเกิดขึ้น ระวังถูกลูกหนี้ชักดาบ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินทั้ง ๆ ที่ใจไม่ยินยอม

ความรัก : คนโสด เจอคนหล่อสวย แต่เจ้าชู้มาก คนมีคู่ อย่าคิดมีกิ๊ก เพระาถูกจับง่ายมาก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ต้องเก็บตัว อยู่นิ่ง ๆ เพราะต่อให้เสนอไอเดียดีแค่ไหน ก็ไม่อยู่ในสายตาคนอื่น ได้รับการปฏิบัติไม่ดี ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ ระวังเจอการเปรียบเทียบจนไม่มีความสุข คนว่างงาน คงต้องรอไปก่อน ทำอะไรได้ทำไปเถอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คนทำให้มีปัญหาที่ไม่จบ มีเกณฑ์ธุรกิจต้องไปเจอเรื่องคดีความที่ต้องสะสางต่อกัน

การเงิน : ราบเรียบ อยู่ในสภาวะทรงตัว มีรายได้ มีรายจ่ายไม่เกินตัว

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ที่คนอื่นอิจฉาตาร้อน คนมีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้ขั้นสุด หวานมาก เข้าอกเข้าใจกันดี 

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................