เดือนแห่งความรัก ... ส่อง 5 คู่รักยอดนักกีฬา

ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งเทศกาลสำคัญ นั่นคือ “วาเลนไทน์” ชวนไปส่องความหวานของคู่รักของนักกีฬาชื่อดังว่ามีใครกันบ้าง

 

 

อังเดร อากัสซี่ - สเตฟฟี่ กราฟ

          นี่คือสุดยอดนักเทนนิสระดับตำนานของทั้งวงการนักหวดชาย “อังเดร อากัสซี่” และหญิง “สเตฟฟี่ กราฟ” ทั้งคู่ต่างเคยครองตำแหน่งมือ 1 ของโลก และกวาดแชมป์มามากมายนับไม่ถ้วน ส่วนเรื่องเส้นทางความรัก ทั้งคู่เริ่มออกเดทในปี 1999 ก่อนจะแต่งงานกันในอีก 2 ปีต่อมา และใช้ชีวิตคู่อย่างแฮปปี้จนปัจจุบัน พร้อมกับมีทายาท 2 คน โดยเป็นชาย 1 หญิง 1 ซึ่งชีวิตรักที่อบอุ่นและยาวนานเช่นนี้ ทำให้ทั้งคู่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดคู่รักนักกีฬาของโลก

 

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - อนา อิวาโนวิช 

          ปี 2014 ถือเป็นปี Lucky in Game และ Lucky in Love ของ “บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์” นักเตะทีมชาติเยอรมนี โดยในปีนั้น “ชไวนี่” ผงาดคว้าแชมป์โลกกับทีมอินทรีเหล็ก แถมยังได้ปลูกต้นรักกับ “อนา อิวาโนวิช” นักเทนนิสสาวสวยชาวเซอร์เบีย ดีกรีอดีตมือ 1 ของโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในปี 2016 และมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน

 

 

เดวิด ลี - คาโรไลน์ วอซเนียกกี้ 

          “คาโรไลน์ วอซเนียกกี้” นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 โลกจากเดนมาร์ก เคยคบหาอยู่กับ รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้วด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกราแยกทางกันไป จนต่อมา วอซเนียกกี้ ได้มาเจอรักครั้งใหม่กับ “เดวิด ลี” นักบาสหนุ่มดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 2015 ซึ่งคราวนี้ ความรักของเธอเป็นไปอย่างราบรื่น จนทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2019 และปัจจุบันมีลูกสาวเป็นสักขีพยานรักแล้ว 1 คน

 

 

เซอร์วานโด คาร์ราสโก - อเล็กซ์ มอร์แกน

          “อเล็กซ์ มอร์แกน” แข้งสาวระดับตำนานของทีมชาติสหรัฐ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลหญิงที่สวยที่สุดในวงการลูกหนังโลก และมีหนุ่มๆ ตามจีบเธอให้เพียบ แต่สุดท้ายเป็น “เซอร์วานโด คาร์ราสโก” นักฟุตบอลหนุ่มในศึกเมเจอร์ลีก ที่เอาชนะใจเธอได้สำเร็จ โดยทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และค่อยๆ ศึกษาดูใจกันมาจนตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อช่วงปลายปี 2014

 

 

นภิศ ต่อตั้งพานิช - รัชนก อินทนนท์

          “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ปัจจุบันอินเลิฟอยู่กับ “อัศ” นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืนหนุ่มหล่อทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแข่งขัน หรือเรื่องอะไรก็ตาม ยิ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่คงจะได้เห็นโมเมนต์ชวนอิจฉาที่ทั้งคู่หวานใส่กันอยู่ตลอด และไม่แน่ว่า ในอนาคตอาจจะมีข่าวดีให้แฟนๆ กีฬาได้ร่วมแสดงความยินดีก็เป็นได้

 

 

 

สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดาวน์โหลดอ่านทั้งฉบับ

 

//.........................

              CR : DAD MAGAZINE ความสุขในศูนย์ราชการ 

//.........................